อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด

บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ

ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว ตอนดูหนังกันอยู่แฟนฉันก็ลูบเล่นกับเรียวขาของฉันและของสงวนของฉันจนเราทั้งคู่เริ่มมีอารมณ์จึงคิดจะกลับมาสานต่อกันที่บ้านของฉันแต่พอมาถึงบ้านยังไม่ทันได้ทำอะไรทางบ้านของเขาก็ติดต่อมาให้รีบกลับไปทำธุระอะไรสักอย่างแล้วเขาก็กลับไป เป็นอันว่าบ่ายวันนั้นในบ้านของฉันก็เลยเหลือฉันกับนายสิทธิ์ ที่เพิ่งเอารถกลับมาจากไปส่งครอบครัวฉันที่สนามบิน ส่วนคนรับใช้หรือป้าแป้นกลับไปเยี่ยมบ้านและใบ้ทางบ้านเขามารับกลับไปเที่ยวบ้านของเขาด้วยเหมือนกันเพราะตกลงกันว่าช่วงวันหยุดนี้ฉันจะเฝ้าบ้านให้คนเดียวโดยอ้างว่าจะทำรายงานกับเพื่อนแต่ที่จริงตั้งใจจะอยู่กับแฟนของฉันสองต่อสองต่างหาก

พอแฟนฉันกลับไปแล้วฉันก็คิดจะกลับห้องไปช่วยตัวเองให้หายอยากแล้วนอนพักแต่พอดีเห็นนายสิทธิ์ รู้สึกจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวเดินเข้าไปทางหลังบ้านซึ่งเป็นครัวคงจะไปหาอะไรทานก่อนจะกลับบ้านนอกของเขาเหมือนคนอื่นฉันก็เลยคิดอยากจะลองยั่วนายสิทธิ์ เล่นๆ เพราะชอบแอบมองฉันมานานแล้วนี่ก็เลยแกล้งเดินเข้าทางหน้าบ้านแล้วจัดแจงปิดประตูหน้าต่างแล้วดึงผ้าม่านลงทำเหมือนกับว่าในบ้านมีฉันคนเดียวทั้งที่ก็ยังเห็นนายสิทธิ์ นั่งกินขนมปังอยู่ในครัวแต่ฉันแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นแล้วฉันก็ถอดกางเกงกับเสื้อตัวนอกของฉันออกเหลือแต่ชุดชั้นในชิ้นเล็กๆ 2 ชิ้นแล้วแกล้งเอาเสื้อกับกางเกงที่ถอดไปใส่ในตระกร้าเสื้อผ้าที่ใส่แล้วซึ่งก็อยู่ใกล้ๆ กับครัวนั่นเองเพื่อให้แน่ใจว่านายสิทธิ์ ได้เห็นรูปร่างที่ฉันคิดว่าถ้าใครได้เห็นก็ต้องมีอารมณ์เหมือนกัน แต่ระหว่างนี้ฉันก็ยังแกล้งทำไม่เห็นนายสิทธิ์ ว่าอยู่ในครัวแล้วก็กลับขึ้นไปที่ห้องของฉัน แค่นี้ฉันก็รู้สึกว่ามันได้อารมณ์และเสียวตัวเองมากจนน้ำหล่อลื่นของฉันเริ่มหลั่งออกมาจนกางเกงในของฉันแฉะไปหมด

แต่พอขึ้นไปที่ห้องนอนของตัวเองแล้วอารมณ์อย่างว่ามันกลับทำให้ฉันคิดอยากจะแกล้งนายสิทธิ์ สนุกๆ อีกโดยทีนี้ฉันก็ทำเป็นใส่เสื้อนอนซึ่งเป็นเสื้อเชิ๊ตบางๆ ตัวใหญ่เดินลงมาที่ชั้นล่างอีกแต่ผิดหวังเพราะมองไปในครัวไม่เจอนายสิทธิ์ ซะแล้วเลยไปปิดประตูหลังบ้านตามปกติแต่พอเหลือบมามองในห้องนั่งเล่นฉันก็เห็นด้วยหางตาว่านายสิทธิ์ ยืนแอบอยู่หลังม่านหน้าต่างคงคิดจะทำอะไรฉันอยู่แน่ๆ เลย พอคิดอย่างนี้แล้วใจฉันกระเจิดกระเจิงไปเลยจนน้ำหล่อลื่นเริ่มหลั่งออกมาอีกในใจตอนนั้นก็คิดว่าสนุกแน่ๆ บ่ายวันนี้ที่จะได้แกล้งแก้ผ้าอ่อย อวดตัวฉันให้นายสิทธิ์ ได้เห็นอย่างเต็มตาโดยที่ตัวฉันเองก็ยังไม่คิดอะไรเลยเถิดถึงขนาดที่จะให้มีประสบการณ์เซ็กส์กับคนขับรถของที่บ้านในตอนนั้น ฉันยังคงแกล้งทำเป็นไม่เห็นนายสิทธิ์ เหมือนเดิมแต่เดินมาที่โทรศัพท์แล้วต่อไปคุยกับแฟนของฉันที่บ้านของเขาแล้วพูดคุยกับเขาเหมือนกับว่าตอนนี้ฉันอยู่คนเดียวในบ้านเพราะนายสิทธิ์ กลับบ้านไปแล้ว

ระหว่างคุยโทรศัพท์ฉันก็ยืนหันข้างไปทางด้านที่นายสิทธิ์ ซ่อนตัวอยู่อวดเรียวขาของฉันที่โผล่พ้นชายเสื้อให้เห็น แล้วก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของฉันลงมาทีละเม็ดจนหมดก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในโดยไม่ได้ถอดเสื้อเชิ๊ตตัวนอกแต่แกล้งทำเป็นรั้งให้เสื้อเชิ๊ตตัวนอกของฉันไหลลงมาเกือบกลางหลังเพื่ออวดต้นแขนกับไหล่เนินอกและแผ่นหลังที่ขาวสะอาดของฉันกับนายสิทธิ์ เสร็จแล้วก็ค่อยๆ รูดกางเกงในของฉันลงมาจนตอนนี้ฉันเหลือแต่เสื้อเชิ๊ตตัวนอกคลุมตัวอยู่เท่านั้นโดยไม่ได้ติดกระดุมสักเม็ดแล้วหันกลับไปคุยโทรศัพท์กับแฟนของฉันต่อแต่หางตาของฉันก็เห็นนายอาดจากกระจกตู้โชว์ที่สะท้อนให้เห็นว่านายสิทธิ์ ออกมายืนจ้องมองฉันจากที่ซ่อนเต็มตัวซึ่งคงเป็นเพราะเผลอตัวหรืออย่างไรไม่ทราบแต่เพราะความรู้สึกว่าถูกจ้องอย่างจริงจังอย่างนั้นจากนายสิทธิ์ ทำให้ฉันรู้สึกหัวใจเต้นแรงแข้งขาก็เริ่มสั่นและเสียวขึ้นมาอย่างมากจนเกือบทนไม่ได้

ฉันเริ่มคุยกับแฟนด้วยน้ำเสียงขัดๆ ซึ่งแฟนฉันเองก็ถามกลับมาว่าเป็นอะไรก็ตอบไปว่า “ไม่เป็นอะไรคงเพลียอยากจะพักผ่อน” แล้วก็ขอวางสายไปเอาหล่ะทีนี้ฉันไม่รู้จะทำอะไรแล้วเสียวก็เสียวเพราะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังทำตัวเป็นดาวยั่วอย่างนั้นเลยโดยมีนายอาดที่ยังคงจ้องมองฉันอยู่ตลอดเวลาจากด้านหลังซึ่งก็คงจะตั้งแต่ที่ฉันเริ่มปลดกระดุมเม็ดแรกจนถึงตอนนี้พอวางสายจากแฟนของฉันเรียบร้อยแล้วฉันต้องกลั้นใจเลยทีเดียวที่จะหันมาสู้หน้านายสิทธิ์ หรือแกล้งทำเป็นไม่เห็นแล้วเดินขึ้นห้องปิดประตูไปเลยเพราะฉันเริ่มกลัวซึ่งเป็นความรู้สึกที่เข้ามาแทนที่ความสนุกและความเสียวเล็กๆ น้อยๆ ของฉันแล้วฉันตัดสินใจเลือกที่จะทำอย่างหลังคือเดินขึ้นห้องของตัวเองไปเลยแต่การกระทำของฉันกลับทำตรงกันข้ามกับความคิดซึ่งคงเป็นเพราะความตื่นเต้นกระมังทำให้ฉันหันหน้าไปทางนายสิทธิ์ ที่กำลังจ้องฉันอยู่พอหันไปฉันตกใจตัวเองจริงๆ แล้วก็เห็นนายสิทธิ์ เต็มตัวในชุดผ้าขาวม้าผืนเดียวแน่ๆ เพราะส่วนล่างของเขามันดันผ้าพุ่งชี้มาทางฉันอย่างเห็นได้ชัดส่วนตัวฉันตอนหันไปมันเร็วหรือเพราะเสื้อมันบางทำให้สาบเสื้อแยกจากกันซึ่งเท่ากับว่าฉันยืนเปลือยด้านหน้าของตัวเองให้นายสิทธิ์ เห็นอย่างเต็มตา

ตอนนั้นทั้งตื่นเต้นและตกใจพร้อมกันว่าทำไมถึงทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับความคิดของตัวเองฉันเลยยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นโดยเสื้อของฉันยังคงเปิดอวดส่วนหน้าของฉันให้นายสิทธิ์ เห็นเพียงส่วนที่พ้นจากสาบเสื้อและชายเสื้อฉันเริ่มสั่นมากขึ้นแต่พอนายสิทธิ์ เดินเข้ามาหาฉันด้วยสายตาที่ทำให้ฉันกลัวฉันจึงเริ่มคิดได้ว่าต้องหนีแล้ววิ่งไปทางครัวเพื่อออกไปทางประตูหลังบ้านแต่นายสิทธิ์ ก็ตามมาทันฉันที่ประตูหลังบ้านนั่นเองซึ่งฉันพยายามจะเปิดมันออกไปแต่ถูกนายสิทธิ์ กอดรัดฉันจากด้านหลังแล้วดันฉันไปติดผนังครัวด้านหนึ่งแล้วก็เริ่มกอดรัดและจูบไซร้ฉันอย่างหื่นๆ จากด้านหลังซึ่งฉันยอมรับว่าตอนนั้นฉันกลัวขึ้นมาจริงๆ พยายามดิ้นและพูดกับนายสิทธิ์ ว่า “อย่านะเข้ามาได้ยังงัยปล่อยเหมียวนะ ไม่งั้นจะร้องให้คนช่วย” แต่ก็เหมือนว่าเขาจะไม่ได้ยินหรือไม่กลัวที่ฉันขู่ก็ไม่รู้เพราะตอนนั้นปากกับจมูกของนายสิทธิ์ ยังคงซุกไซร้อยู่ที่หลังคอของฉันจนขนลุกไปทั้งตัวมือทั้งสองข้างก็บีบเค้นหน้าอกของฉันอย่างเมามันส์ส่วนท่อนล่างที่ไม่มีอะไรปกปิดของฉันก็รู้สึกว่าแท่งของนายสิทธิ์ กำลังถูไถอยู่กับบั้นท้ายของฉันไม่รู้ว่าผ้าขาวม้าของเขาหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่แล้วมือข้างหนึ่งของเขาก็ลูบไล่ลงมาที่หน้าท้องและกอบกำของสงวนของฉันที่ยังคงฉ่ำน้ำที่ฉันเพิ่งหลั่งออกมา

“ผมฝันจะมีโอกาสแบบนี้กับคุณเหมียว มานานแล้วครับขอผมเถอะคุณเหมียว ทั้งขาวทั้งสวยอย่างนี้ให้ต้องตายตอนนี้เลยผมก็ยอม” พอมือนายสิทธิ์ มาลูบคลำอยู่ที่ของสงวนของฉันและใช้นิ้วมือหนึ่งเริ่มเขี่ยปุ่มเสียวของฉันไปมาก่อนจะเริ่มดันนิ้วมือเข้าไปภายในร่องของฉัน ฉันเผลอครางออกมาอย่างลืมตัวจริงๆ แต่ก็พยามโก่งตัวเพื่อหลบนิ้วมือก็มาเจอกับแท่งของนายสิทธิ์ ที่ถูไถกับบั้นท้ายของฉันเข้าอย่างจังพอเจอเข้าแบบนี้ฉันยอมรับกับตัวเองว่าฉันเสียวมากเพราะข้างหน้าก็นิ้วกับมือหยาบๆ หลังก็มีแท่งที่แข็งแน่นคอยถูไถอยู่จนแข้งขามันสั่นไปหมดแล้วก็ไม่รู้ว่านายสิทธิ์ พาฉันมาที่โต๊ะอาหารในครัวได้ยังงัย รู้สึกตัวอีกที ฉันก็ถูกจับนอนหงายหน้าอยู่บนโต๊ะอาหาร มือก็พยายามดึงสาบเสื้อที่ยังคงอยู่ติดตัวฉันมาปิดส่วนหน้าของฉันให้พ้นจากสายตาหื่นๆ ของนายสิทธิ์ แต่นายสิทธิ์ กับกระชากเปิดสาบเสื้อเชิ๊ตของฉันให้เปิดออกเผยให้เห็นทุกส่วนสัดของฉันจนหมดนายสิทธิ์ มองฉันตั้งแต่หน้าลงมาที่หน้าอก และของสงวนของฉันซึ่งฉันพยายามเอามือขึ้นมาปิดอีกและปากก็ขอร้องให้นายสิทธิ์ เลิกและกลับไปแต่เขากลับจับมือฉันออกแล้วเริ่มซุกไซร้ตั้งแต่แก้มและปาก แต่ฉันปิดปากแน่น

นายสิทธิ์ ก็ไม่สนใจไซร้ฉันลงมาที่ซอกคอและหลังใบหูส่วนมือก็บีบคลึงหน้าอกกับพยายามลูบและล้วงเข้าไปยังของสงวนของฉันซึ่งตอนนั้นฉันขนลุกและเริ่มเสียวแล้วจึงได้แต่คราง “อืมๆ” แล้วก็ได้แต่พูดแบบเพ้อๆ ว่า “อย่าะ น้าสิทธิ์ ปล่อยเหมียวเถอะนะ” ส่วนขาฉันพยายามหนีบไว้ไม่ให้มือของนายสิทธิ์ ล้วงลึกได้ถนัดเหมือนตอนแรก “คุณเหมียว สวยหอมอย่างนี้ขอผมจูบคุณเหมียว ให้ทั่วตัวเถอะนะครับ” พอได้ยินอย่างนี้ ฉันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ประกอบกับปากของเขาก็เริ่มลงมาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าอกทั้งสองข้างของฉัน ที่ส่วนปลายของมันเริ่มแข็งและชูชันเหมือนกับกำลังรอปากกับลิ้นของนายสิทธิ์ อยู่ ฉันเสียวมากแต่ในใจส่วนลึกของฉันก็บอกว่ามันไม่ถูกต้องก็พยายามผลักหน้ากับปากนายสิทธิ์ ออกไป ก็เลยถูกนายสิทธิ์ รวบมือทั้งสองข้างของฉันไว้ด้วยมือของเขามือเดียวไปอยู่เหนือหัวของฉันแล้วปากเขาก็เริ่มดูดเม้มส่วนปลายของอกฉัน สลับกับมืออีกข้างของเขาที่บีบเคล้นอย่างเมามันส์

ฉันช่วยตัวเองไม่ได้แต่ก็อดที่จะครางออกมาจากการกระทำของนายสิทธิ์ ไม่ได้เหมือนกันส่วนแท่งของนายสิทธิ์ ก็พยายามถูไถเหมือนกับจะบอกให้ฉันอ้าขาที่หนีบแน่นอยู่ให้ถ่างออกแต่เหมือนนายสิทธิ์ จะไม่สนใจที่ฉันยังคงหนีบไว้อยู่เพราะปากกับลิ้นของเขาเริ่มไซ้ร์ ไล่จากหน้าอกสลับไปที่ซอกรักแร้ของฉันที่แขนยังคงถูกจับให้ชูอยู่เหนือหัวแล้วค่อยๆไซ้ร์ เรื่อยลงมาจนถึงหน้าท้องปากก็ยังพึมพำว่า “ฉันสวยฉันขาวฉันหอมไปทั้งตัวจะต้องตายถ้าได้เย็ดฉันสักทีก็ยอม” พอปากของนายสิทธิ์ มาถึงของสงวนของฉัน ฉันก็ทนต่อไปไม่ไหวแล้วเพราะพอลิ้นของเขาเริ่มลากขึ้นลงที่ปุ่มเสียวของฉัน ฉันก็เผลอแยกขาของตัวเองออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็เสียวมากจากปากลิ้นและนิ้วมือของนายสิทธิ์ ที่ดูดเม้มอยู่กับของสงวนของฉันและยังแหย่นิ้วเข้าออกส่วนมือข้างที่ปล่อยมือของฉันก็บีบเคล้นอยู่ที่หน้าอกของฉัน ฉันรู้สึกได้ว่านายสิทธิ์ กำลังดูดน้ำที่ฉันหลั่งออกมาจนมีเสียงดังมากแล้วเลียบริเวณปากร่องจนฉันเผลอตัวต้องใช้แขนกับขายันกับพื้นโต๊ะเพื่อยกก้นลอยขึ้นมาให้รับกับปากลิ้นและนิ้วมือของนายสิทธิ์ แล้วก็ได้แต่ครางอยู่ตลอดเวลา ส่วนนายสิทธิ์ เองก็ได้แต่พร่ำว่า “เกิดมาไม่เคยเห็นของใครสวย และหอมเท่าของฉันมาก่อนเลยน้ำก็หวาน ขอผมเถอะนะคุณเหมียว”

ตอนนั้นฉันไม่รับรู้อะไรแล้ว ได้แต่พยักหน้าเหมือนกับจะให้นายสิทธิ์ รู้ว่าจะทำอะไรก็ทำเถอะฉันทนไม่ไหวแล้วนายสิทธิ์ ก็จับตัวฉันเลื่อนให้ก้นมาลอยอยู่ที่ขอบโต๊ะแล้วยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้นพร้อมกับดันแท่งของแกเข้ามาในตัวฉันซึ่งฉันว่ามันใหญ่และยาวกว่าแฟนของฉัน คือประมาณเกือบๆ จะ 7 นิ้วฉันเสียวมากได้แต่ร้องครางแล้วก็ส่ายหน้าไปมากับพื้นโต๊ะ เพื่อลดความเสียวกระสันจากแท่งของนายสิทธิ์ ที่ค่อยๆ อัดเข้ามาในตัวฉันที่ละนิดจนมิดซึ่งฉันรู้สึกว่าส่วนปลายของแท่งของนายสิทธิ์ ชนกับอวัยวะภายใน อะไรสักอย่างของฉัน “ฟิตดีจริงๆ ครับคุณเหมียวๆ” นายสิทธิ์ พร่ำแต่คำนี้ ซึ่งทำให้แันรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูกจนฉันทนไม่ได้ต้องใช้แขนดันตัวเองขึ้นก็พอดีกับที่นายสิทธิ์ ทาบตัวลงมาที่ฉันอีกครั้งแล้วปากก็ซุกไซร้อยู่ที่ซอกคอสลับกับหน้าอกและใบหน้าของฉันส่วนมือทั้งสองข้างก็บีบคลึงและขยำหน้าอกของฉันอย่างเมามันส์ ฉันเสียวจนต้องใช้มือข้างหนึ่งไปโอบรอบคอของนายสิทธิ์ เพื่อพยุงตัว

สำหรับท่อนล่างของเราทั้งคู่ก็เริ่มกระแทกเข้าหากันจากช้าๆ ก็เริ่มเร็วและแรงขึ้น บางครั้งก็ใช้ส่ายรับกันจนฉันกับนายสิทธิ์ แข่งกันครางด้วยความเสียวอย่างบอกไม่ถูกฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งจากการกระแทกและกดทับของนายสิทธิ์ แต่นายสิทธิ์ ก็ยังคงส่ายและกระแทกฉันอยู่จนฉันเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกก็พอดีกับนายอสิทธิ์ กอดฉันและฝังหน้าของแกลงมาที่หน้าอกของฉันแน่นแล้วเขาก็ปล่อยน้ำรักเข้ามาในร่องของฉันจนฉันรู้สึกได้แล้วก็ฟุบอยู่กับหน้าอกของฉัน แต่ตอนนั้นฉันกำลังติดพันธิ์ และมีอารมณ์ที่ค้างอยู่ก็เลยยกขาของฉันรัดกลางตัวของนายสิทธิ์ แล้วเริ่มส่ายสะโพกของฉันเพื่อให้ปุ่มเสียวของฉันได้คลึงกับกล้ามเนื้อเหนือแท่งของนายสิทธิ์ พอจุดเสียวของฉันถูกสัมผัสจากการบดคลึงแบบนั้นฉันก็ครางออกมาอีกมือไม้ก็ลูบไหล่ลูบหลังที่ยังแข็งแน่นของนายสิทธิ์ แล้วก็บดเบียดตัวของฉันเพื่อให้หน้าของนายสิทธิ์ เข้ามาบดเบียดกับซอกคอของฉันแล้วหน้าอกของเขาก็เบียดกับหน้าอกของฉันเหมือนนายสิทธิ์ จะรู้ตัวและเริ่มแข็งตัวใหม่ (เพราะเสร็จครั้งแรกนายสิทธิ์ ก็ยังไม่ถอนออกจากตัวฉัน) นายสิทธิ์ จับฉันยกขึ้นมา แล้วอุ้มทั้งที่หน้าก็ยังซุกซบอยู่กับซอกคอฉันมือข้างหนึ่งพยุงหลังฉันอีกข้างหนึ่งยังบีบเคล้นกับหน้าอกของฉัน

ส่วนท่อนล่างไม่ต้องพูดถึงเพราะยิ่งนายสิทธิ์ เดินฉันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นจนเสร็จคาอกของนายสิทธิ์ ไปอีกครั้งนายสิทธิ์ พาฉันมาที่ห้องรับแขกแล้วก็เริ่มบรรเลงทำรักกับฉันอีกหลายรอบ เหมือนคนตายอด ตายอยาก แต่ฉันก็สนุกและเสียวจากการกระทำครั้งนี้จนลืมทุกเรื่องลืมทุกอย่างได้แต่ปล่อยใจว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเคยจินตนาการตอนช่วยตัวเองยังงัยอยากให้นายสิทธิ์ ทำอะไรกับฉัน ก็ทำทุกอย่าง ฉันใช้เวลาในช่วงบ่ายถึงเย็นของวันนั้นลองของจริงจนนายอาดหลับไปกับแผ่นหลังของฉันเนื้อตัวของฉันก็เปรอะเลอะทั้งน้ำลาย และน้ำเสียวของนายสิทธิ์ และน้ำจากของฉัน ที่ผสมปนเปกันเป็นอันว่าฉันก็ได้ทำในสิ่งที่ฉันเคยแต่จินตนาการจนยืนแทบไม่ติดเหมือนกันในวันนั้นพอกลับเข้าห้องของตัวเองได้ก็รีบกินยาคุมฉุกเฉินที่แฟนฉันซื้อไว้ให้แล้วไปอาบน้ำจากนั้นก็หลับไปยาวตื่นมาอีกทีก็เกือบจะเช้าแล้วลงมาก็พบนายสิทธิ์ ที่เพิ่งตื่นขึ้นมาเหมือนกันในห้องรับแขกนั่นเอง

นายสิทธิ์ พอเห็นฉันเข้า ก็ตรงเข้ามาจะกอดจูบฉันแต่ฉันห้ามไว้และตำหนิในสิ่งที่เขาทำไปซึ่งนายสิทธิ์ ก็ยอมรับผิดและขอโทษในสิ่งที่ได้ทำไปโดยสารภาพว่าเห็นฉันตั้งแต่เริ่มถอดกางเกงถอดเสื้อแล้วยิ่งมาเห็นฉันปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดตอนคุยโทรศัพท์แล้ว แถมยังถอดชุดชั้นในให้เห็นอีก ก็เลยมีอารมณ์จนห้ามใจไม่อยู่ทั้งที่คิดว่า จะแค่แอบดูแล้วไปช่วยตัวเอง ก็เลย เลยเถิดมาจนถึงขั้นนี้ฉันเห็นเป็นโอกาสที่จะได้ไซโค กลับไปก็เลยขู่ไปต่างๆ นานาไม่ให้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ให้ใครรู้ไม่อย่างนั้นฉันจะฟ้องพ่อแม่ให้ไล่ออกจับส่งตำรวจข้อหาต่างๆ ที่ฉันขู่ขึ้นมาก็ยิ่งทำให้นายสิทธิ์ กลัวหงอ จนทีแรกที่เห็นฉันเดินลงมาแล้วฉันรู้ว่าเขาคิดจะมีอะไรกับฉันอีกก็ไม่กล้าได้แต่ขอตัวไปอาบน้ำแล้วจะเดินทางกลับบ้านนอกเลย แต่ตอนที่อยู่บ้านคนเดียวในช่วงนั้นิ ฉันยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันและนายสิทธิ์ เกือบจะทำให้ฉันเป็นโรคประสาทเพราะกลัวไปต่างๆ นาๆ ว่านายสิทธิ์ จะกลัวตามที่ฉันขู่ไปจริงๆ หรือเปล่า จนต้องเรียกแฟนมาอยู่เป็นเพื่อนแล้วมีเซ็กส์แก้เครียดซึ่งเขาก็ถามด้วยความสงสัยเหมือนกันว่าทำไมของสงวนของฉันถึงดูบวมและยังเข้าง่ายกว่าทุกครั้ง

พอนายสิทธิ์ และทุกคนในครอบครัวของฉันกลับมาแล้วทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ฉันขู่ไว้คือเมื่ออยู่ต่อหน้าใครๆ นายสิทธิ์ เขาจะทำตัวเป็นปกติแต่ถ้าอยู่กันตามลำพังเช่นตอนขับรถไปส่งฉันที่มหาลัยก็มีบ้างที่จะขอให้ฉันนั่งถกกระโปรงอวดของสงวนของฉันให้เขาเห็นบ้างหรือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาลงมา 2 เม็ด แล้วแบะอกเสื้อให้เขาเห็นเนินอกกับเสื้อในบ้าง โดยมองจากกระจกส่องหลังเพราะฉันจะนั่งเบาะด้านหลัง

แต่หลังจากวันนั้นแล้ว แทบจะไม่มีโอกาสที่นายสิทธิ์ จะได้สนุกและมีเซ็กส์กับฉันเหมือนครั้งนั้นอีกเลยสิ่งที่ฉันเล่ามาทั้งหมดเพื่อแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์กับเพื่อนๆ บ้างแต่ไม่ขอแนะนำให้ทำเหมือนกับฉัน ถ้าหากโชคร้าย มากๆ ก็อาจจะถึงกับชีวิตได้ (จากกรณีข่มขืนแล้วฆ่า) หรืออาจจะต้องเสียอนาคตไปกับความสนุกแค่ชั่ววูบแบบฉัน แต่ฉันนับว่าโชคดีมากที่นายสิทธิ์ เป็นคนซื่อๆ(ซื่อจนเซ่อ) และจากประสบการณ์ในครั้งนั้นทำให้ฉันคิดอยากจะลองใช้เสน่ห์ที่ฉันมีกับนายใบ้ ดูบ้าง ซึ่งคิดว่าน่าจะควบคุมสถานการณ์ในภายหลังได้ง่ายกว่า เพราะอย่างน้อยก็เป็นคนพูดไม่ได้แถมยังมีรูปร่างที่ชวนเสียวมากกว่านายสิทธิ์ เสียอีก ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่จะเล่าให้ฟังอีกนะ…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More