ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก

ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม

ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด แกว่าหนูชื่อดาว ไม่รู้จริงป่าวแต่ช่างเถอะ ผมขับวนรถมาที่ป้อมตำรวจ ดาวหน้าเสีย ทำท่าจะร้อง แกมองไปที่เบาะหลังเห็นซองปืน แถมมีอุปกรณ์ยิงปืน (ปืนผมเก็บในช่องลับ) ผมชอบยิงปืนครับ แต่วันนี้ที่แกเห็นมันแค่ บีบีกัน แกว่าพี่เป็นตำรวจ ผมแกล้งยิ้มใจแค่จะเอากระเป๋าคืนเพราะฝรั่งคงลำบากยิ่งพาสปอร์ตหายยิ่งแย่ ดาวกลับว่าพี่อย่าจับดาวน่ะ พี่ชายดาวบังคับให้ทำ (สงสัยไอ้ที่ฝรั่งวิ่งตาม) ผมว่างั้นเอากระเป๋ามา แกยอมให้ผมเอามาดูมีเอกสารจริงๆ แถมเงินนิดหน่อย

ดาวไหว้ผมปะรกๆ ผมสาบานได้ว่าไม่ได้คิดเรื่องอย่างว่าเลย แค่จะขู่ให้เข็ดจะได้ไม่ทำอีก ดาวไหว้ไม่พอดันมาจับแขนผมอ้อนๆ ให้ผมไม่จับแก แล้วอยู่ๆ แกก็มาจับที่หว่างขาผม แกว่าดาวดูดให้น้าน่ะ พี่ชายดาวยังชอบเลย ดาวทำแล้วน้าปล่อยดาวน่ะ พูดแล้วบีบควยผมซะงั้น ควยแข็งเลยสิครับพี่น้อง แกว่าแล้วพลางรูดซิปลง งัดควยที่แข็งแล้ว ออกมา แกก้มลงดูดที่ปลายควยเสียวสุดๆครับ เด็กโม้กให้ห่างป้อมตำรวจไม่ถึง 5 เมตร ผมต้องเลื่อนรถออกไปที่ลานจอดริมหาดห่างไปอีกนิด ดีที่รถติดฟิล์มดำแต่ก็ยังระแวงเพราะถ้ามีคนมามองใกล้ๆคงรู้แน่ แกดูดควยสลับรูดแม้จะไม่เก่งแต่เสียวได้ใจดีครับ ผมไม่เคยกับเด็กมาก่อน ดูแล้วดาวคงไม่น่าเกิน 15 แกพยายามดูดสุดฝีมือ แต่ด้วยความพะวงคนผ่าน น้ำไม่แตกครับ ดาวดูดจนเมื่อย เงยหน้ามองผม น้ำลายเลอะที่มุมปาก ความเงี่ยนมันล้นใจครับ

ผมเงียบแล้วขับรถกลับมาที่บังกาโล (ดีที่ไม่ต้องกรอกบัตรประชาชน) ผมพาดาวมาที่ห้องแล้ว กะเย็ดให้หายเงี่ยนเลย แต่พอเข้าห้องชักไม่กล้าครับ กลัวเรื่องอายุ ดาวว่าดาวอายุ 13 แล้ว อ้าวเด็กกว่าที่คิดอีก ดาวว่าพี่ไม่จับดาวน่ะ ผมเลยทำเนียนยิ้มๆ ผมนั่งที่เตียงดาวอ้อนว่าดาวนวดให้น้าน่ะ ผมงง เด็กบ้านี่มันคุยแต่เรื่องนี้ตลอด แกนวดไปคุยไปผมถึงได้รู้ ชีวิตดาวบัดซบจริงๆ ดาวอยู่กับแม่ทำงานบาร์ พ่อโดนจับติดคุก และมีพี่ชาย พี่ชายอายุ 16 ชอบให้ดาวนวดให้แบบนี้แหละ พี่ชายแท้ๆ ชอบให้ดูดควยให้ ฟังแล้วเงี่ยนเลยครับ แกว่าพี่มาทำแปลกมาตอนไม่กี่เดือนมานี้ ดาวว่ามันแปลกๆ แต่สนุกดี ผมแกล้งถามว่ายังไง ดาวว่ามันสยิว เวลาพี่มาดูดนม มาล้วงหี บางทีแกก็เอาควยแกมาแทงหีดาว มาถึงตอนนี้สติผมไปแล้วครับ ผมจับดาวถอดเสื้อ นมยังเล็กมากครับ อูมมือได้ แต่ขาวดี ผมเม้มดูด แกดิ้นว่าเสียวน้า แต่เซ็งครับตัวแกเหม็นนิดๆ ผมเลยชวนแกเข้าห้องน้ำ

เราอาบน้ำด้วยกัน ครั้งแรกที่เห็นหีเด็กครับ มันแค่เนินเล็กๆ มีขนอ่อนเป็นไรๆ นิดเดียว ร่องหียังสนิทครับ มีรอยแดงที่โคนขาสงสัยโดนพี่ดูดมา แต่สภาพหีดาวดีกว่าสาวๆ ที่ผมเคยคบมาแบบเทียบไม่ได้เลย ผมแกล้งล้าง ฟอกสบู่ที่หีดาวลูบล้วงจนแกครางอี้..เสียว..น้า..พอ…ไม่ไหวแล้ว น้ำแกแตกคานิ้วผมเลย ผมเองไม่ไหวแล้วครับ ผมนั่งบนชักโครก แล้วจับดาวมาคร่อม แกว่าควยน้าใหญ่จังจะเข้าได้เหรอ แกว่าพี่ชายดาวไม่ใหญ่แบบนี้ ผมแอบดีใจล่ะครับ ผมจับควยจ่อร่องหี ดันตัวดาวลงมาช้าๆ ดาวยอมตามทุกอย่าง แกทำหน้ากลัวๆ หลับตาปี๋ ควยมุดไปทีละนิดจนมิดร่องหี แกถึงกับร้องอ้า….แน่นไปหมดดาวหายใจไม่ออกน้า ผมจูบดาวปลอบเบาๆ ผมแช่ควยไว้ดาวเองรัดตัวไม่ให้ผมกระเด้า แต่ร่องหีมันคับ ฟิตจริงๆ แถมตอดควยผมตุบๆ ไม่หยุด ผมกระเด้าเบาๆ สั้นๆ โดยใช้มือดันก้นดาวเข้าหาตัวผม ควยบดเบียดซอกร่องหีแต่ละทีควยผมน้ำแทบแตก

เป็นครั้งแรกในชีวิตครับ ที่ผมเอาควยเข้ารูหีแล้วไม่ถึง 10 นาที น้ำแตกครับ มันสุดกลั้นจริงๆ เข้าใจพวกชอบเย็ดเด็กแล้วครับมาทำไมชอบแบบนี้ โชคดีควยผมมันแค่อ่อนลงนิดๆ ไม่ถึงกับเหลว มันยังคาร่องหี ดาวยังคงทับควยผม ผมจูบไซร้แก ก้มลงเลีย เม้มหัวนมแกมักร้องอี้..อี้..เสียว..ซี้ด..ได้ฟิวส์สุดๆ ควยกลับมาแข็งอีกแล้ว คราวนี้ผมช้อนอุ้มดาวแบบอุ้มแตง ยกแกมาที่โซฟาปลายเตียง ผมนั่งแกคร่อม แต่คราวนี้แกเป็นงานครับแกบดขย่มตามจังหวะมือของผมที่คอยโยก พริ้วจนผมครางได้เลย แกร่อนแถมครางจนน้ำแกแตกไปอีกรอบ รอบนี้ผมชนะครับ (น้ำแรกแตกไปแล้ว น้ำสองผมนาน) แกรัดตัวผมแน่นหีกับควยตอดรัด เรานิ่งไม่นาน ผมอุ้มแกมาที่เตียงวางแกลงแล้วคร่อมบ้าง หีแกสวยจริงๆ ผมไม่ดูดเลียแล้ว กระเด้าควยลูกเดียวเล่นทั้งท่าพาดบ่า คุกเข่า สลับกันคร่อม

คืนนั้นผมเย็ดดาวจนแกร้องว่าแสบหีน้า..พักก่อน เราหลับจนเช้าผมสะดุ้งเกือบ 9 โมง ดาวนั่งร้องไห้แกว่าโทรไปหาแม่ พี่ชายโดนจับแล้วทำไงดี ผมปลอบใจแก พาแกส่งบ้าน แต่ก็แอบดูห่างๆ แม่แกด่าว่าแกใหญ่ ดูเหมือนไม่รักลูกเลย แกพากันมาโรงพัก ดูลูกชาย แล้วกลับ ตกเย็นแม่ดาวไปทำงานผมตามดู แกเป็นเมียเช่าฝรั่ง ผมแวะมารับดาวแกร้องไห้ตอนเจอผม เล่าเรื่องต่างๆให้ฟัง ผมเลยตัดสินใจพาแกหนีมากรุงเทพฯ ครับ ดาวรู้ตัว รู้หน้าที่มากครับ แกน่ารักมากๆ แกจบแค่ ม.1 ผมจะให้เรียนต่อแกไม่เอา..แกอยากเรียนเสริมสวย ผมเลยฝากให้ไปเรียนกับน้าสะใภ้ผม (ร้านเสริมสวย) ช่วยเล็กๆ น้อยๆ ค่อยเรียนรู้ แกพักคอนโดผมเลย ทำงานบ้านให้ (ผมให้แกเดือนละ 10,000) ผมบอกทุกคนว่าเป็นหลานมาจากลำปาง ทุกคนไม่สงสัย ขนาดแฟนผมยังไม่รู้เลยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More