เย็ดหีป้าในสวนลำใย

สวัสดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องเย็ดหีป้าในสวนลำใย ที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม

ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้

ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปโรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้น เมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ

ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมา

พอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้ พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า 2 คนแล้วคิดอะไรกับป้าหรอ

ผมก็เลยบอกว่า ป่าวป้าเมื่อกี้ผมเปิดหนังดู แล้วป้าก็พูดสวนขึ้นมาว่าหนังอะไร หนังโป๊หรอ ผมก็เลยป่าวครับหนังปกติ ผมก็เลยบอกว่างั้นลองเปิดให้ป้าดูหน่อย ผมก็เลยเปิดให้ป้าดู พอเปิดผมก็ตกใจเพราะมันค้างตรงที่ฉากในหนังนั้นพระเอกกับนางเอกกำลังเอากัน แล้วป้าก็บอกกับผมว่า เอกก็ดูไปเถอะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ป้าเองก็ดู ป้าบอกกับผม

ผมก็ไม่พูดอะไรแล้วป้าก็ปิดทีวี แล้วป้าผมก็เดินออกไป พอผมปิดประตูเสร็จผมได้ยินเสียงรถจักยานล้มผมรีบเดินออกไปดูผมเห็นป้าผมนั้นรถล้มเลยจึงรีบไปช่วยป้าแต่ป้าผมนั้นลุกไม่ขึ้นเลยนั่งพัก เลยบอกให้ผมนั่งด้วยแล้วผมก็บอกกับป้าว่าเท้าป้ามันบวมมากงั้นเดี๋ยวผมไปเอาน้ำแข็งมาประคบเย็นให้ แล้วผมก็วิ่งไปในห้องพักคนงานเพื่อไปเอาน้ำแข็ง

พอเอามาผมก็เอาน้ำแข็งมาประคบป้าผมนั้นใส่กระโปรงสั้นสีขาว ผมก็ไม่คิดอะไรผมก็นวดให้ป้าแต่ควยผมนั้นมันดันยังแข็งอยู่แล้วป้าผมก็ถามว่า เอกทำไมควยเอกถึงแข็งจังสงสัยอยากเย็ดกับคนแก่ แล้วผมก็บอกว่าป่าวป้า แล้วป้าผมก็เอามือมาลูบหัวผมแล้วพูดว่า อยากเย็ดป้าไหมตอบป้ามา แล้วผมก็ตอบว่า ก็อยากนะครับเพราะหุ่นป้าก็ยังดีเหมือนคนอายุ 20 กว่าๆ อยู่เลย

แล้วผมก็เลยเอาปากผมนั้นจูบที่เท้าป้า ผมก็ค่อยๆ เลียขึ้นไปแล้วผมก็ฉีกกระโปรงป้าผมออก ป้าผมนั้นใส่กางเกงในสีขาวแล้วผมก็ถอดกางเกงในป้าผมออก หีป้าผมนั้นปิดสนิทป้าผมนั้นโกนหมอยจึงทำให้หีของป้าผมนั้นขาวมาก ผมค่อยๆเลียหีของป้าแล้วผมก็เอานิ้วผมยัดไปสองนิ้ว หีป้าผมนั้นเปียกแฉะไปด้วยน้ำหี

ผมค่อยๆ เอานี้ของผมเห็ดหีของป้า ป้าผมนั้นเด้งเอวรับ เอาผมก็ถอดกางเกงผมออกจับควยผมยัดเข้าไปในรูหี ป้าผมก็บอกกับผมว่า เอกเป็นผัวป้าแล้วนะ เอกเย็ดหีเมียแรงๆเลย เมียเงี่ยนมาก เมียไม่มีผัวเมียไม่โดนผู้ชายเย็ดมานาน แล้วผมก็ริ่มเย็ดหีป้าแรงๆ ป้าผมก็เด้งเอวรับควยผม ป้าผมนั้นร้องดังมาก ดังจนไม่กลัวว่าใครจะได้ยิน

แล้วป้าผมก็บอกกับผมว่า ขอป้าขึ้นบ้างเอกนอนเฉยๆ แล้วป้าก็ขึ้นค่อมผม เอาอยู่ในท่าที่ผมนอนราบอยู่ใต้ต้นไม้ ป้าผมนั้นใส่แค่เสื้อโปโลที่เป็นเสื้อทำงาน แล้วป้าก็ก็ขย่มเย็ดใส่ควยผมเร็วขึ้น แล้วป้าก็ถอดเสื้อออก นมป้านั้นใหญ่พอดีมีหัวนมป้าสีชมพู เวลาเย็ดนมป้าผมนั้นเด้งตามแรงเย็ดของป้า แล้วป้าผมก็เสร็จก่อนผม

หีป้านั้นแน่นจนกินควยผมแทบขาด แล้วผมก็เปลี่ยนท่ามาเล่นที่หมาผมเย็ดป้าจนหมดแรงน้ำผมแตกในใส่หีป้า พอเย็ดเสร็จป้ากับผมก็เดินเข้าไปในห้องพักคนงานเพราะป้าผมนั้นไม่มีเสื้อผ้าใส่เนื่องจากผมนั้นฉีกเสื้อผ้าป้าของผมตอนเราเย็ดกันที่ใต้ต้นไม้ แล้วป้าก็โทรบอกคนงานว่าให้ไปดูแลยายของผมแทน แล้วเราก็เย็ดกันต่อโดยที่ไม่ออกไปไหนถึง 3 วัน 2 คืนเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More