เรื่องเสียวโดนลุงแท้ๆเย็ดหี

ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ เรื่องเสียวโดนลุงแท้ๆเย็ดหีมันเริ่มจากฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ

ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน

เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย ลุงแกก็หัวเราะชอบใจใหญ่

นั่งกินเหล้าคุยกันไปฉันก็สังเกตุเห็นท่อนควยใต้กางเกงบอลแกเริ่มแข็งขึ้น ยิ่งขากางเกงบอลเปิดออกกว้างโชว์ให้เห็นถึงหัวบานเยิ้มของลุงมี ฉันเห็นแบบนั้นก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาหน่อยๆ เลยบอกลุงไปว่าใส่ชุดนี้กินเหล้าแล้วอึดอัด ขอไปเปลี่ยนเป็นผ้าถุงก่อนนะ หลังจากฉันเปลี่ยนผ้าถุงมาแล้วฉันก็นั่งโชว์หอยของฉันบ้าง

โชว์มาโชว์กลับไม่โกง ยิ่งหีฉันเกลี้ยงไม่มีขนแล้วลุงมีนี่จ้องตาเขม็งแทบจะหลุดออกจากเบ้า ฉันเลยบอกไปว่าลุงมองอะไรจ๊ะฉันอายนะ ลุงบอกว่าโอ้ยนานๆ ทีลุงจะเห็นของสวยๆ งามๆ แบบนี้ขอดูใกล้ๆ ได้ไหม ลุงไม่พูดเฉยพุ่งตัวเข้ามาลูบไล้หีฉันอย่างหื่นกระหายจนคิดว่าวันนี้ฉันต้องโดนลุงแท้ๆเย็ดหีเป็นแน่

ลุงมีเอามือลูบหีแล้วเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีฉันสักพักก็ทนไม่ไหว ถอดกางเกงออกเขาหัวควยทู่ลำควยใหญ่มากมาจ่อที่ร่องหีฉันทันที ฉันตกใจร้องบอกว่า ลุงจ๋าทำแบบนี้มันจะดีเหรอ เราสองคนเป็นลุงแท้ๆเย็ดหีกับหลานแท้ๆ ถ้าคนอื่นรู้จะแย่กันนะ ลุงมีบอกว่าอย่าคิดมากลุงไม่ได้เอาควยใส่หีมาหลายปีแล้ว ถือว่าเห็นแก่ลุงเถอะนะ

ขอลุงเย็ดหีหน่อยแค่ครั้งเดียวแล้วลุงจะไม่ลืมพระคุณ ฉันก็ไม่พูดอะไรปล่อยให้ลุงจับควยยัดหีเข้าไปจะสุดลำ ก็คงจะจริงอย่างที่ลุงมีบอก ที่ว่าไม่ได้เย็ดมานานแล้ว เพราะแกเอาควยเข้าหีฟิตฉันได้แป๊บเดียวน้ำควยแกก็เกือบแตก แกต้องดึงควยออกมาพัก ปากก็บ่นพึมพำว่าแม่งดูดจังวะ

ฉันก็รู้สึกเสียวมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่แอบเย็ดกับชู้แถมยังเป็นลุงแท้ๆของตัวเองอีก แล้วลุงก็เอาควยใหญ่ยัดเข้าใส่หีฉันอีกครั้ง คราวนี้ฉันต้องบอกให้แก่เบาๆ ก่อน จะได้เย็ดกันนานๆ ลุงแกก็รับปาก แต่เย็ดหีหลานอย่างฉันได้ไม่เท่าไหร่แกก็ปล่อยน้ำแตกในเต็มรูหีฉันเลย

พอเย็ดเสร็จคืนนั้นฉันก็ต้องโทรบอกสามีว่าขออยู่ต่ออีกสักสองวันเ พราะยังทำธุระไม่เสร็จ ที่ไหนได้ฉันยังสนุกอยู่กับการโดนลุงแท้ๆเย็ดหี และเล่นชู้กับลุงมีต่างหาก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More