ลุงลักหลับหลานลองเอาควยเข้าหี

เรื่องเสียวลุงลักหลับหลานลองเอาควยเข้าหี เกิดขึ้นตอนผมอายุ 45 ปี ผมเรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่หม้าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย

แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด เพราะทุกคนรู้สึกจะหีลีบ เรียว ๆ สัณฐานก็แบนราบเรียบ หมอยก็ดกดำเยอะรุงรังมาก ทำให้ผมเลียหีไม่ค่อยสดวก

ซึ่งไม่เหมือนที่ผมเห็นในหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่น ที่โคกหีดาราแต่ละคนรู้สึกจะใหญ่และนูนมาก ดูแล้วอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงทุกคราว สุดท้ายจบด้วยการนั่งชักว่าวจนน้ำแตกคาจอทีวีเสียทุกครั้ง แม้มันจะมันส์มาก แต่ก็คงไม่สะใจเท่ากับการได้เย็ดหีพวกเธอจริง ๆ เป็นแน่ ผมเคยลองวัดควยตัวเองเล่น ๆ ตอนที่มันแข็งเต็มที่ ขนาดควยผมก็ประมาณยาวสัก 7 นิ้ว ความอวบอ้วนก็เท่ากับปลากระป๋องพอดีเลยละครับ

และแล้วพระเจ้าเบื้องบน คงรู้ถึงความปรารถนาในใจของผมเป็นแน่ สิ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากจะเจอมานานก็มาถึงเมื่อน้องสาวผมแท้ ๆ ส่งลูกสาวที่เพิ่งจบ ม.3 อายุย่าง 16 ปี มาเรียนหนังสือต่อในกรุงเทพฯ แต่เนื่องจากฐานะพวกเรามันยากจน จึงจำเป็นให้หลานสาวของผมต้องเรียนหนังสือภาคค่ำ พร้อมกับทำงานในช่วงกลางวันควบคู่กันไปด้วย หลานสาวผมเป็นเด็กที่โตเกินวัยมาก ๆ แม้อายุจะยังไม่ถึง 16 ปี แต่เธอหุ่นดีมาก ๆ อกอวบ เป็นลูกกลม ๆ

ยามสวมใส่เสื้อยืด มันยื่นค้ำออกมาจนน่าใจหายว่ายกทรงเก่า ๆ ของเธอจะพยุงมันไว้ได้หรือไม่ เอวก็คอดกิ่ว รับกับสะโพกกลม ๆ ใหญ่ ๆ ยามที่เธอใส่กางเกงยีนส์ฟิต ๆ เป้ากางเกงของเธอจะรัดจนหีขึ้นมาเป็นพูทีเดียว เชียว รวมทั้งผิวขาว ๆ ดูไปไม่คล้ายเด็กสาวที่มาจากบ้านนอกซะเลย รูปร่างเธอสูงสมส่วนและผมยาวสีดำขลับสวยงามมาก แถมด้วยหน้าตาดีอีกต่างหากแรก ๆ ที่เธอมาอยู่ใหม่ ๆ ยังไม่ชินที่ทางในกรุงเทพฯนัก จึงติดผมแจ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

พออยู่มาได้เกือบปี ผมสังเกตุว่าเริ่มมีทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มาติดพัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกินเลยมากไปนัก ผมเรียกเธอมาคุยกำชับหนักแน่น ว่าถ้าเธอทำตัวไม่ดี จะส่งกลับไปอยู่กับแม่ของเธอก็คือน้องสาวของผมทันที ดูเหมือนเธอจะเชื่อฟังพอสมควรทีเดียว แต่แล้วในเช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมเลิกงานกะกลางคืนกลับมาที่บ้านเช่า หลานสาวของผมได้มาขออนุญาตไปงานวันเกิดเพื่อนที่โรงเรียน

ผมก็ให้ไปแต่ก็กำชับให้ระวังตัวอย่าไปดื่มเหล้าเด็ดขาด และต้องรีบกลับบ้านอย่าให้เกินเที่ยงคืนมิฉนั้นจะโดนลงโทษ คืนนั้นผมก็ไปเข้าเวรยามตามปรกติพอเที่ยงคืน ก็ลองโทรศัพท์ไปหาหลาน เพื่อเช็คดูว่า เธอกลับบ้านมาแล้วหรือยัง แต่โทรเท่าไหร่ ๆ หลานสาวผมก็ไม่ยอมรับสาย ใจผมเริ่มร้อนรุ่ม กระวนกระวาย จนไม่เป็นอันทำงาน จึงขอลาหัวหน้ากะเพื่อกลับบ้าน อ้างว่าไม่สบายปวดท้องอย่างหนักผม รีบกลับมาถึงบ้านก็ร่วม ๆ ตีสอง

ทันทีที่เปิดประตูห้องเช่าเข้ามา ก็เห็นหลานสาวหลับอยู่ในท่านอนหงายอ้าซ่า ปมผ้าถุงที่กระโจมอกอยู่หลุดมากองที่ตรงช่วงเอว เต้านมอวบขาวก้อนกลม ๆ อวดท้าสายตายิ่งนัก ยิ่งชายผ้าถุงช่วงล่าง เลิกขึ้นมาจนเกือบจะเห็นเนินสามเหลี่ยมของเธออยู่แล้ว ผมเดินใกล้เข้าไปก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ โชยมาจากปากของเธออ่อน ๆ นั่นแสดงว่าเธอขัดคำสั่งของผมเป็นแน่ ผมมองดูร่างเกือบเปลือยของ หลานสาวด้วยหัวใจเต้นโครมคราม

เพราะสิ่งที่ผมเห็นคือ สัณฐานของเนินโคกหีที่ดันตัวขึ้นมาเป็นรูปร่างอย่างชัดเจน มันใหญ่มาก ลานเนินหีแผ่กว้าง จนผมไม่แน่ใจว่ามือหยาบใหญ่ของผมนั้นจะปิดมันมิดหรือไม่ ผมค่อย ๆ ทรุดนั่งยอง ๆ ข้าง ๆ ร่างอันไร้สติของหลานสาว เอื้อมมือที่สั่นน้อย ๆ เลิกชายผ้าถุงขึ้น เนินหีขนาดใหญ่ก็ค่อย ๆ เผยโฉมของมันออกมา ร่องหียังปิดสนิทเป็นเส้นตรง ขนหมอยอ่อน ๆ แทบจะนับเส้นได้

ลานหีของเธอแผ่กว้างเท่ากับฝ่ามือผมกางพอดิบพอดี เธอนอนหลับสนิทคงเพราะฤทธิ์ของเหล้าที่ดื่มเข้าไป หายใจสม่ำเสมอ ทรวงอกขนาดใหญ่ไหวกระเพื่อมขึ้นลง หัวนมเม็ดเล็ก ๆ สีชมพูเข้มมันช่างน่าดูดเลียยิ่งนัก ผมตลึงมองจ้องจนควยผมแข็งโด่ส่ายหัวควยหงึก ๆ ในกางเกง ความเงี่ยนเข้าครอบงำจนขาดสติสำนึกไปแล้วว่า ร่างสาวงามคนนี้มันคือหลานสาวแท้ ๆ ของตัวเอง

หัวใจผมเต้นระรัวและถี่มากขึ้น ๆ เพราะที่สิ่งอยู่ตรงหน้าผมคือ ”โคตรหี” ที่ผมเสาะแสวงหามานาน โคกหีของหลานสาวผมทั้งใหญ่ทั้งสวย และนูนขึ้นมาจากง่ามขาเป็นกระเปาะ ผมลุกขึ้นเดินไปห้องน้ำ ตักน้ำขันใหญ่ ๆ สาดโครมเข้าที่ใบหน้าอันหยาบกระด้างของตัวเอง เพื่อเรียกสติสัมปชัญญะให้กลับคืน แม้น้ำจะเย็นเฉียบ แต่ภายในร่างของผมกลับร้อนรุ่ม ใจเต้นระส่ำจนเหมือนมันจะกระดอนออกมานอกอก ท่อนลำควยแข็งโปนยังแข็งกระดกตัวงึก ๆ จนเริ่มปวดหน่วง ๆ ที่พวงไข่

ผมเดินตรงกลับมายังร่างเกือบเปลือยของหลานสาวอีกครั้ง ลองเรียกชื่อเธอเบา ๆ ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ แต่เธอก็ยังนอนนิ่งเงียบ อยากเย็ดหีเด็กก็อยาก กลัวว่าจะเสียผู้ใหญ่เสียความไว้เนื้อเชื่อใจจากทางบ้านก็กลัว ”อ้อม.. อ้อม.. ตื่นเถอะลูก” (หลานสาวผมชื่ออ้อม) ผมทั้งเรียกทั้งจับนมเธอเขย่าเบา ๆ ก็แล้ว เธอก็หาได้รู้สึกตัวตื่นไม่ เมื่อรู้ว่าหลานสาวหลับสนิทแบบไม่รู้ตัวเช่นนี้ผมค่อยใจชื้นขึ้น คิดเพียงแค่ขอจับขอจูบเล่นสักพัก ให้พอเงี่ยนจัด ๆ แล้วไปชักว่าวเอาน้ำออกน่าจะได้

พอคิดเช่นนี้ได้ใจก็เลยกล้า มือที่เขย่าเบา ๆ ที่เต้านมอวบสวย เริ่มออกแรงบีบคลึงไปมา นมเธอทั้งสวย ทั้งขาว มันเนียนมันแน่นมือยิ่งนักหัวนมก็ยังเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ผมก้มหน้าอ้าปากออกขบเลียไปเบา ๆ ที่หัวนม หลานสาวผมก็ยังนอนนิ่งเฉย คราวนี้เลยก้มลงฟัดหนัก ๆ ให้สมใจอยาก จนนมอวบ งาม กระเด้งกระดอนไปมา เสียงลมหายใจของหลานสาวผมเริ่มแรงขึ้น จนบางคราวเสมือนกับเสียงถอนหายใจเฮือก ๆ ถึงกับทำให้ผมชะงักเป็นครั้งคราว แต่เพียงครู่ก็สงบราบเรียบเช่นเดิมอีก

หลังจากจับจูบฟอนเฟ้นอกอวบคู่งามจนหนำใจอยาก จิตใจผมก็จดจ่อไปที่โคตรหีของเธอแทน ผมเอามือจับขาหลานสาวแยกออกช้า ๆ อย่างใจเย็น ผมแยกขาหลานอ้อมจนอ้าสุด ๆ กลีบหีที่ปิดสนิทเริ่มแยกตัวออก แคมหีสีชมพูเข้ม ดูฉ่ำ ๆแฉะ ๆ อย่างประหลาด ร่องแคมเรียวยาว เนินหีขาวสะอาดตา มีขนหมอยเส้นอ่อน ๆ บางเบาจนแทบจะนับเส้นได้ เหนือแคมหีเป็นเม็ดแตดใหญ่เท่าถั่วเขียว สีชมพูเข้ม

ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก ๆ ยื่นมืออันสั่นเทาลงไปแตะ บดคลึงเบา ๆ สองสามที ก่อนใช้ปลายนิ้วถ่างแคมหีของหลานอ้อมออกช้า ๆ พอปากแคมหีถูกถ่างออกเป็นรูเท่าปลายนิ้วชี้ ผมก้มหน้าลงไปมองจนชิด กลิ่นหีหอมอ่อน ๆ ระเหย ขึ้นมา ควยผมกระดกงึก ๆ ในกางเกงยีนส์ตัวหนาจนเจ็บไปทั้งลำตวย มองเข้าไปดูด้านในลึก ๆ พบเยื่อบาง ๆ ขวางกั้น ผมลองเอานิ้วชี้แหย่ดู มันเข้าได้นิดเดียวก็พบเยื่อที่มองเห็นขวางกั้นไว้

ผมจึงดึงนิ้วออกมา น้ำเงี่ยนของหลานอ้อมติดปลายนิ้วจนเป็นยางยืด ผมกดปลายนิ้วที่เม็ดแตด คลึงเล่นเบา ๆ เสียงลมหายใจของหลานสาวระบายออกมาดังพรืด เล่นเอาผมตกใจจนหยุดชะงักนั่งนิ่ง แต่เพียงชั่วครู่ หลานอ้อม ก็เริ่มหายใจสม่ำเสมอเช่นเดิม ผมจึงก้มลงดมที่หีได้กลิ่นหอมรัญจวนใจ ผมใช้มือข้างที่ว่างปลดขอกางเกง แล้วรูดซิปลงมาพรืด ก่อนล้วงควักท่อนควยใหญ่ที่แข็งโปนออกมากระทอกถอกเล่น

จากนั้นก็ค่อยเอาลิ้นเลียและดุนตรงเม็ดแตดเบา ๆ และลากวนไปมา ลากลิ้นยาว ๆ รูดไปตามกลีบแคมที่น้ำเงี่ยนไหลซึมออกมาจนปลายลิ้นรู้รส มือหนึ่งก็กระทอกถอกควยเล่น อีกมือก็ขยำคลึงบีบเบา ๆ ที่หัวนม ปลายลิ้นก็แระเล็มซอกซอนไปตามแคมหี บางคราว ก็ใช้ฟันขบเบา ๆ ที่เนินโหนก ตาคอยเหลือบมองหน้าหลานสาวบ่อยครั้งเพื่อดูปฎิกิริยาตอบสนอง หลานอ้อม ยังคงหลับตาพริ้ม มีแค่บางครั้งคราวที่ถอนหายใจ หนัก ๆ

ผมเลียได้ซักพักน้ำเงี่ยนและน้ำเมือกหลานสาวผมก็เริ่มไหลซึมมากขึ้น ผมตวัดปลายลิ้นวิดมันออกมาชิมอย่างหลงไหล ก้นหลานอ้อม ขยับเบา ๆ ทำให้ผมยิ่งได้ใจทั้งเลียแตด ดูดเม็ดแตด เป็นระวิง แคมหีง่ามหีและง่ามก้น ก็ไม่พ้นปลายลิ้นของผม เสียงหลานอ้อม เริ่มครางเบา ๆ ก้นเริ่มยกขึ้นส่ายสู้ปลายลิ้นของผม แต่ตาของเธอยังคงปิดสนิท ยามที่ผมยกหน้าขึ้นมอง ใจผมเริ่มไขว้เขว ที่แรกคิดเพียงแค่กอดจูบลูบเลียให้หนำใจก่อนจะไประบายชักว่าวออกในห้องน้ำ

แต่บัดนี้ กลิ่นหีที่หอมหวล เนินหีที่น่าหลงไหล และอาการหลับนิ่งสนิทไม่คิดขัดขืนของเธอ ทำให้ใจผมเริมเปลี่ยน อยากจะลองเอาควยแยงแหย่เล่นที่ปากทางเข้าเท่าปลายนิ้วชี้ดูบ้าง แม้ไม่ได้เย็ด แต่ถ้าชักว่าวให้น้ำแตกคาปากรูหี มันน่าจะเสียวมากกว่าเป็นไหน ๆ ผมเริ่มเลียหนัก ๆ ไปที่ปลายเม็ดแตดที่เปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม มันสั่นระริกพร้อมบวมเป่งขึ้นมากกว่าเดิม หรือว่าหลานอ้อม จะเริ่มเสียว เริ่มเงี่ยน

ผมใช้ปลายลิ้นดุนยอดแตดหนัก ๆ จนมันลู่ไปลู่มา ก้นหลานอ้อม ก็เริ่มยกส่ายเบา ๆ เสียงคราง อืม ๆๆๆ ดังชัดขึ้น ผมเหลือบตาขึ้นมองใบหน้าคมเข้มของหลานสาว ที่บัดนี้มันแดงเปล่งปลั่ง ดั่งลูกตำลึงสุก น้ำเงี่ยนผสมน้ำลายของผมไหลเป็นทางยาวไปถึงง่ามก้น ผมเห็นเช่นนี้แล้ว มันได้อารมณ์เงี่ยนสุด ๆ ผมใช้ลิ้นลากยาว ๆ จากเม็ดแตดผ่านรูหีเพื่อช้อนเลียน้ำเงี่ยนของหลานอ้อม กลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย

น้ำหีของสาวบริสุทธิ์มันทั้งหวานและมีกลิ่นหอมอย่างประหลาด มองดูควยตัวเองแล้วสงสารมันมาก มันคงอยากเย็ดหีเสียจนน้ำเงี่ยนเต็มไปหมด ปลายควยมีน้ำเงี่ยนไหลซึมปุด ๆ ออกมาใส ๆ เป็นมันวาว ยิ่งผมกระแทกถอก มันแรง ๆ เส้นเลือดรอบ ๆ ควย ยิ่งขยายปูดโปนขึ้นมาดั่งลายแทงมหาสมบัติ ปลายบานหยักของผมขยายตัวเพยิบพยาบ แดงกล่ำ ดังผลลิ้นจี่ ใบโต ๆ

ผมขยับตัวลุกขึ้นสลัดกางเกงยีนส์ออกไปพ้นขา รูดกางเกงในลงมาพรืด นังยอง ๆ ลงกลางหว่างขาหลานสาว ลองกดทาบปลายบานหยักลงไปที่ปากรูหีหลานสาว ปลายบานหยักของผมก็บังรูหีของหลานอ้อม จนมิด เปรียบเสมือนเอาทัพพีตักข้าวไปทาบกับปากขวดยังไงยังงั้น ขืนเย็ดลงไป หีหลานอ้อมคงฉีกแน่ เมื่อผมลองเอาปลายบานหยักกลมโตทาบลงไปที่ปากรูหีของหลานสาวคนสวยแล้ว ก็ต้องหักใจครับ

เพราะท่อนควยของผมมันใหญ่เกินไปจนกลัวว่าถ้าเอาควยใหญ่ของผมเสียบเข้าไปในรูหีน้อย ๆ ของหลานสาว หีของหลานสาวจะคงฉีกยับเยินแน่ ถ้าผมจะเสียบสอดท่อนควยใหญ่ลงไป

ลุงลักหลับหลานลองเอาควยเข้าหี ตอนที่ 1/2
ลักหลับพลาดจนควยเย็ดหีหลานสาว ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More