เย็ดหีเปิดซิงน้าพลอย

ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสบการณ์เสียวเย็ดหีเปิดซิงน้าพลอยน้องของแม่ตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์  นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย

น้าพลอยสัดส่วนก็ 33-25-35 มีอยู่ช่วงหนึ่งครับที่พ่อกับแม่ต้องไปเยี่ยมย่าที่ต่างจังหวัดครับ พ่อก็ลางานไปอาทิตย์นึงนะครับ ผมละดีใจเลย คือมีโอกาสได้เย็ดหีน้าพลอยอย่างที่ฝันมานานแน่นอนครับ มีอยู่วันนึงครับ น้าพลอยแกกลับมาจากทำงานถึงบ้านก็ประมาณทุ่มนึงล่ะครับ ผมก็เตรียมแผนไว้เต็มที่เพราะวันนี้จะเปิดซิงน้าพลอยให้ได้น้าพลอยก็กลับมาครับผมก็เอานมใส่แก้วให้เธอดื่มครับอย่าเพิ่งคิดนะครับว่าผมจะใส่ยานอนหลับหรือยาปลุกเซ็กส์

ผมไม่ทำหรอกครับเปลืองตังปล่าวๆ อีกอย่างก็มั่นใจในฝีมือนะครับ แกบอกว่าแกเหนื่อยมากนะครับ “พีจ๊ะ น้าเหนื่อยมากเลยน่ะ พีทานข้าวคนเดียวนะ น้าขอไปนอนพักก่อนนะ” ผมกินข้าวเสร็จก็ตามไปดูที่ห้องครับด้วยความเป็นห่วงในฐานะอนาคตสามีเธอ “น้าพลอยครับ ไม่ลงไปทานข้าวเหรอนี่มันค่ำแล้วนะครับ” น้าก็เปิดประตู ดูท่าทางงัวเงียมากครับ ฝมฟูแต่ก็น่ารัก น่าเอาไปอีกแบบ

“น้าเวียนหัวอ่ะจ๊ะ” ผมจึงประคองน้ามานั่งที่เตียงแล้วลงไปหายาดมกับยาแก้ปวดหัว มาให้กิน แกบอกปวดหัวไปหมดเมื่อยคอด้วย  “ผมนวดให้นะครับ เผื่อจะดีขึ้น” “อืมม ตรงนั้นแหละจ๊ะ ตรงคอ ดีค่ะ ดีๆ” ผมนวดไปก็มองไปเพราะน้านั้นใส่ชุดนอนแล้วในยามนี้ ซึ่งโนบรา ผมก็ค่อยๆ เลื่อนมือลงมาที่หลังมานวดแผ่นหลัง มันนิ่มมากครับ จากนั้นก็สอดมือผ่านรักแร้ไปด้านหน้าครับ น้าก็หลับตาอยู่

ผมก็ได้โอกาส จับนมเบาๆ บีบเบาๆ “อุ๊ย.. พี ทำอะไรน่ะ” “ผม…แอบชอบพลอยมานานแล้วครับ นมพลอยนิ่มสวยมากครับ” ไม่มีคำตอบ แต่เธอหน้าแดงกล่ำเลยครับ ผมได้ใจครับ คลึงมือไปเรื่อยครับ ปากก็บ่นว่านมสวยมาก น่ารัก ขอดูหน่อยนะครับ จากนั้นก็สอดมือผ่านคอเสื้อไปจับ โอ้โฮ้ อวบมากเลยครับ มันนูนเต็มมือครับผมก็ใช้นิ้วชี้ครับ บี้เบาๆ ที่หัวนมของเธอครับ “ซี๊ดด…ๆๆ พีค่ะ เบาๆค่ะพลอยใจจะขาดอยู่แล้วว” “แล้วชอบไหมล่ะครับพลอย” “ชอบค่ะพี”

ผมก็คลึงไปเรื่อยๆ จากนั้นผมก็ถอดเสื้อเธอออกครับ นมเธอขาวและสวยมากครับ “อยูวว.. พีค้าาเบาๆ ซิค่ะ” “พลอยเคยให้ใครจับ บ้างไหมครับ” “พีนี้..บ้าา พลอยจะไปให้ใครล่ะ แฟนก็ยังไมมีเลย” “ผู้ชายสมัยนี้ ตาบอดกันหมดเนอะ พลอยทั้งน่ารัก น่า…ขนาดนี้” “น่า…อะไรค่ะพี” “ก็น่ารัก น่าเอายังไงครับ ขอพีนะครับพลอย” “แต่….พลอยยังไม่เคยนะพี” “ไม่เป็นไรครับ ผมจะค่อยๆ ทำนะ ผมรักพลอยนะ ”

สุดคำพูดเราสองคนจ้องหน้ากันนิ่ง 3 นาทีได้มั้ง “ค่ะ พลอยก็รักพี อย่าทิ้งพลอยนะ” ผมรักธอเข้าจริงๆ และแอบชอบมานานแล้ว มีเหรอที่จะปล่อยให้เธอเป็นแฟนคนอื่น ผมถอดกางเกงเธอออก โดยที่มีเจ้าของกางเกงช่วยถอดด้วย ของเธอสวยมากครับ มีขนขึ้นไม่มากเป็นระเบียบไม่ยุ่งรุงรัง หม้อของเธอเล็กกระชับดีมากครับ แดงน่ากิน ร่องปิดสนิททีเดียวครับ ขนาดข้างนอกยังแดงชมพูขนาดนี้ ผมคิดในใจ แล้วข้างในจะขนาดไหนเนี่ย

ผมค่อยๆใช้นิ้วสะกิด ลากเบาๆ ผ่านร่องรักเธอ เธอสยิว ยกตัวขึ้นตามนิ้วผม “เสียวว ค่ะพี ดีจังเลยค่ะ” “พลอยเคยทำแบบนี้ไหมครับ” “ก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่บ่อยค่ะ พลอยกลัวค่ะ” ” ไม่ต้องกลัวหรอกครับ พีจะทำให้พลอยมีความสุข” ผมลากนิ้วจนร่องเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมากมาย ผมขยี้เบาๆ ที่เม็ดของเธอ จนเธอร้องครางเสร็จไป 3 รอบ ผมก้มหน้าเข้าหาหม้อเธอกำลังจะลากลิ้น “พีกล้าเลียเหรอ มันจะดีเหรอคะ”

“ไม่เป็นไรน่า ผมรักพลอย ทำแล้วพลอยจะเสียวมากๆเลย” ผมลากลิ้นผ่านร่องดูดน้ำรักของเธอจนหมด จากนั้นก็จะเรียกมันออกมาอีกโดยแทงปลายลิ้นเข้าออก ร่องเธอ ครู่เดียว เธอก็เสร็จน้ำทะลักมาอีก ผมก็ถอดกางเกงเสื้อ ตอนนี้เราเปลือยต่อหน้ากัน ผมก็ขึ้นไปนั่งที่หว่างขาเธอ เอาไอ้หนูไปเขี่ยขึ้นลง ลากไปมาที่น้องสาวเธอ “อูยวว พีขาาาา พลอยเสียวเหลือเกิน ช่วยพลอยด้วยนะค่ะพี” “งั้นพีขอเย็ดหีพลอยล่ะน่ะครับ” “ค่ะพี ช่วยพลอยด่วยค่ะ”

“ช่วยอะไรเหรอครับ” ผมแกล้งถาม “ช่วย… ช่วยย เย็ดพลอยทีค่ะ” ผมดันเจ้าหนูค่อยๆ ดันเข้าไป มันคับมากครับ คับจริงๆ แทบไม่ไหว ผมเลยเอามือไปจับนมเธอขยี้เบาๆ เพื่อให้น้ำเธอออกมาอีก เอาลิ้นตวัดเลียหัวนมเธออีก แล้วจากนั้นค่อยๆ เอาเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าไปได้ครึ่งลำครับ ” ได้ครึ่งนึงแล้วนะพลอย เจ็บไหม” “ก็เจ็บค่ะ เสียวด้วย” “ทนนิดนึงนะเมียจ๊าา ผัวจะดันนะ” “ค่ะพี เมียพร้อมแล้วค่ะ”

เธอกัดฟันหน้าแดงจัด ผมดันทีเดียวมิดด้าม น้ำตาเธอไหลเลยครับ ผมก็เลยหยุดคาไว้ก่อนเอามือไปเช็ดน้ำตาเธอ “ผมรักพลอยมากนะ” “พลอยก็รัก และจะไม่ผิดหวังในตัวพีเลยค่ะ” ผมก็จัดการซอยควย เข้า ออก เธอก็เสียวมากมีเด้งสุ้บ้างนิดหน่อย ผมก็จับเธอพลิกท่าหมา ท่านี้ร่องเธอ อูมมากครับ สวยมาก ผมก็เสียบเข้าไปแล้วซอยแรงขึ้น เด้งเข้าออก เสียงเนื้อกระทบกันดึงบั๊บๆๆๆ ผสมกับเสียงเพลงที่เธอเปิดไว้ก่อนนอน เร้าอารมณ์ของเราสองคนมากครับ

“อูยววว ซี๊ดดดๆๆ พีขาเสียวจังค่ะ แรงๆนิดนึงค่ะ อ่าา” “หีพลอยฟิตจังครับ อูยวว เสียวมากครับ” ผมกระเด้ากับเธอจนผ่านไป ครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ ผมอึดมากวันนี้ไม่รู้เป็นเพราะอะไร เธอ บอกว่าแตกไปตั้ง 6 รอบแล้ว ผมก็บอกว่า “อูยวว ใกล้แล้วจ๊ะ พลอย หีฟิตจังเย็ดดีตังครับ” “ควยพีก็ใหญ่ดีค่ะ อูยวววพีพลอยไม่ไหวแล้ว อ่าาาาา” จากนั้นผมก็พ่นพิษแตกในใส่หีน้อยๆ ของน้าพลอยน้องแม่ที่ผมได้เป็นเมียอย่างมากมาย

เราหลับกันไปตื่นมาอีกทีก็ 6 โมงเช้า ผมจึงชักควยออกจากร่องหีเธอ เลือดสาวบริสุทธิ์ไหลเป็นทางเลย ผสมกับน้ำเมือกบางส่วน “ผมรักพลอยนะ เราจะแต่งงานกันนะ พลอยรอผมนะ” “ค่ะ ที่รักของพลอย” เธอไปทำงานไม่ได้เลยวันนั้น เราก็เล่นกันตลอก อาทิตย์นั้นเลย พอพ่อแม่กลับมา ผมก็สารภาพแบบลูกผู้ชาย พ่อผมก็ไม่ว่าและพร้อมจะรับพลอยเป็นสะไภ้ เมื่อผมเรียนจบ ผมดีใจมากครับ ตอนนี้เราก็เลยได้นอนห้องเดียวกันเลยครับ เฮ้ออ เมียสุดที่รัก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More