เรื่องเสียวเย็ดกับน้าชายตัวเอง

สวัสดีค่ะ ชื่อมิวนะ อายุ 29 ขอเล่าเรื่องเสียวเย็ดกับน้าชายตัวเองให้ออ่านกันค่ะ ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รู้หรอกว่ามิวเป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียน ม.ต้น เพราะตอนเรียน ม.ต้น ก็ไปอาศัยอยู่กับย่า พอไปต่อ ปวช. ปวส. ก็ไปเช่าหอพักอยู่ในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย

เวลามิวเจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ย 4-5 คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็กส์ ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก เข้านอกออกในบ้านมิวได้ตลอด เพราะเป็นน้องแม่

วันนั้นบังเอิญไม่มีใครอยู่บ้าน เค้าไปอยู่บ้านอีกหลังที่เปิดเป็นร้านขายของชำ ถัดไปจากบ้าน ประมาณ 500 เมตร ประมาณ 10 โมง มิวลุกมาอาบน้ำกินข้าวเสร็จ ก้อขึ้นไปนอนบนห้องชั้นบน แต่ประตูหน้าบ้านก็เปิดไว้ นอนเล่นๆ เกิดรุ้สึกเงี่ยนขึ้นมา ก็สลัดผ้าขนหนูไว้ข้างตัว ใส่กางเกงในตัวเดียวบางๆ แถมแง้มประตูห้องนอนเอาไว้เผื่อมีคนมาจะได้ยินเสียง

ตอนนั้นกำลังเงี่ยนนอนลูบหี บีบนมเล่นมันๆ กำลังเสียวได้ที่ ก้อเผลอร้องครางออกมาเบาๆ ซี๊ดดด อ่าา บี้แตด บี้นม ซู๊ดดด ปากร้องครางอย่างสะใจ อยู่ๆ น้าชายก็ผลักประตูเบาๆ เข้ามาเห็นพอดีพร้อมพูดเบาๆ ว่าอยากเหรอน้องมิว ตอนนั้นตกใจมาก คว้าผ้าขนหนูมาปิดตัว แต่น้าชายบอกว่า มิวให้น้าช่วยนะ น้าเห็นมิวแล้วน้าอยากเย็ดหีมิวมากๆ

มิวบอกจะบ้าเหรอ ถ้าแม่รู้โดนเอาตายแน่ๆ.. แต่น้าไม่ยอม บอกไม่เป็นไรหรอกแปบเดียวเอง ควยน้าแกตุงกางเกงบอลขาสั้น แล้วแกก้อดึงผ้าขนหนูออก ซุกหน้าไซร้ที่ซอกคอ ลากลิ้นเลียติ่งหู มือบีบเค้นนมทั้ง 2 ข้างของมิว ตอนนั้นจะขัดขืนก็ไม่ไหวแล้ว เพราะความเสียวซ่านบวกกับอารมณ์ที่ยังค้าง เลยปล่อยเลยตามเลย

น้าชายทั้งดูดทั้งเลียทั้งบีบเค้น นมทั้ง 2 ข้าง มิวเสียวซ่านน้ำหีเอ้อล้นจนกางเกงในตัวบางเปียกแฉะไปหมดแล้ว น้าชายลากลิ้นเลียจากนมลงมาสะดือ ทำให้มิวกะตุกเสียวซ่าน ก่อนจะลากลิ้นเลียโคกเนินหีผ่านกางเกงใน สุดสยิวเสียวมาก มือกดหัวน้าชายเอาไว้ ปากก้อครางอย่างเสียวซ่าน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นกว่าผู้ชายหลายๆ คนที่เคยทำ

ความรู้สึกมันแปลกๆ เสียว ตื่นเต้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนที่น้าชายตัวเองกำลังเลียหีบีบนมมิว ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ทำให้หีมิวขมิบน้ำออกมาเยอะมาก แล้วน้าชายก้อดึงกางเกงในออก น้าชายแก้ผ้าออกอย่างรวดเร็ว ควยออกมาชี้โด่ แต่ขนาดไม่ใหญ่ 6×6 นิ้ว เพราะมิวเคยเจอใหญ่ยาวกว่านี้มาหลายคนแล้ว แต่มันรู้สึกว่ามันเงี่ยนแบบสุดๆ

น้าชายจับขามิวแยกออก แต่มิวก้อบอกว่าอย่าทำเลย ใครรู้เข้ามันจะไม่ดี แต่อีกใจอยากให้น้าชายเย็ดตั้งนานแล้ว แต่น้าชายก้อไม่ฟังอะไรทั้งนั้น จ่อควยแล้วกดพรวดเดียวจนสุดลำ มิวสะดุ้ง แล้วขยับถอยแต่น้าชายดึงขาทั้งสองข้างของมิวไว้ แล้วซอยควยถี่ยิบ มิวเสียวหีมากๆ บอกเลย อายด้วย แต่ความเงี่ยน มันครอบงำ

จนมิวร้องครางออกมาอย่างสะใจ เสียวซ่านไปทั้งตัว น้าชายเย็ดอย่างเมามันส์ ครางเบาๆ ถามมิวว่าเสียวหีมั้ย ชอบมั้ย มิวก้อพยักหน้ารับ น้าชายบอกเปลี่ยนท่าหน่อย เป็นท่าหมา น้าชายกระแทกควยจนสุดลำเลย เสียวมากๆ เย็ดกันอีกประมาณ 15 นาทีจนน้ำแตก แกดึงควยมาฉีดน้ำใส่หลังมิวน้ำอุ่นๆ เต็มหลังมิวไปหมด

แล้วมิวก้อล้มตัวลงนอน บอกน้าชายว่าไปได้แล้วเดี๋ยวใครมาเจอจะยุ่ง แกใส่กางเกงแล้วรีบเดินออกไปอย่างรวดเร็วค่ะ ขอบคุณน้าชายที่ช่วยให้มิวหายเงี่ยนในวันนั้น และหลังจากนั้นเราก็แอบเย็ดกันบ่อยๆ ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More