พ่อเลี้ยงขอเย็ดหีลูกเลี้ยงนะ

ประสบการณ์เสียวพ่อเลี้ยงขอเย็ดหีลูกเลี้ยงนะ เกิดขึ้นเพราะผมได้แต่งงานกับผู้หญิงแม่หม้ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วย ชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั้นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี

ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ตกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆ ว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมณ์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย มาจนวันหนึ่ง เมียผมไปงานแต่งงานคนที่ทำงาน บอกว่าจะกลับประมาณ 4 ทุ่ม ผมกับน้องตูน จึงต้องอยู่ด้วยกันสองต่อสอง

แต่วันนี้น้องตูน หมกตัวอยู่แต่ในห้อง ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมาก ตอนนี้เวลา 2 ทุ่มแล้วผมจึงไปเคาะประตูเพื่อเรียกน้องตูน ให้ออกมาทานข้าวด้วยกัน แกปิดไฟในห้องมืดมาก ผมเปิดประตูเข้าไป เป็นหน้าจอคอมเปิดอยู่ แต่ไม่เห็นว่าน้องตูนเล่นอะไรอยู่ น้องตูนนั่งอยู่หน้าจอคอม (น้องตูนย่อสิ่งที่เธอกำลังดูอยู่เพื่อไม่ให้ผมเห็น) ผมถามน้องตูนว่าทำอะไรอยู่ น้องตูนไม่พูด แต่ผมสังเกตุเห็นตัวน้องตูน กำลังสั่นไหวอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน

ผมจึงเดินเข้าไปใกล้ ถามน้องตูน ว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น เท่านั้นเองน้องตูนยืนขึ้นกอดผมแน่น ตัวน้องตูนสั่นไปหมด “มีอะไรหรือลูก” น้องตูนพูดกับผมด้วยเสียงสั่นไหวขาดๆ หายอยู่ในลำคอ “พ่อจ๋า ช่วยตูนด้วย พ่อช่วยตูนด้วย” “มีอะไรหรือลูก” ผมโอบกอดน้องตูนแน่นเข้า บอกตรงๆ ตอนนั้นผมเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ความที่เรากอดกันแน่น ควยผมในกางเกงค่อยๆ แข็งตัวขึ้น ตั้งเด่ กดดันตรงหีของเด็กสาวจนรู้สึกได้

“พ่อจ๋า ตูน ไม่รู้เป็นอะไร ตูน ตูนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ” “ลูกทนอะไรไม่ไหว ไหนบอกพ่อซิ” ผมดึงตัวเธอออกห่างจากตัวผมนิดนึง เราสบตากัน นัยตาน้องตูนสับสนหวาดกลัว ปนกับอะไรบางอย่าง ที่ผมอยากจะคาดเดาว่าน้องตูน กำลังมีความรู้สึกทางเพศ “พ่อจ๋า วันนี้ตูนถูกเพื่อนผู้ชายมันล้วงในห้องพละ” น้องตูนบอกผมว่าแกโดนเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งพยายามจะเอาเธอ ด้วยการลวนลามลูบล้วงปิ๊เธออยู่นานมาก แต่เธอดิ้นรนต่อสู้จนหลุดรอดออกมาได้

แต่เธอยอมรับกับผมว่า หลังจากที่เธอโดนเพื่อนผู้ชายทำแบบนั้น ทำให้น้องตูน มีอารมณ์มาก จนกลับมาบ้านเข้าเน็ทไปแอบดูหนังเอ็กซ์ในเน็ต ผมโอบกอดน้องตูน ผมพาน้องตูนมานั้งกอดกันที่หน้าจอคอม เปิดสิ่งที่น้องตูนซ่อนไว้ ภาพ บน จอ เป็นหนังเอ็กซ์ที่น้องตูนแอบดู ผู้ชายกำลังเย็ดหีผู้หญิงอยู่อย่างเมามันส์ น้องตูนหลบสายตาผม ผมกอดน้องตูนแน่น ผมนั่งเก้าอี้ น้องตูนนั่งซ้อนด้านหน้าผมอย่างที่เคยทำ

ควยผมแข็งตัวเต็มที่ ตั้งเด่ดันตูดลูกตูน เนื้อตัวน้องตูนยิ่งสั่นไหว “พ่อจ๊ะ ตูน ตูน ไม่ไหวแล้วพ่อ” “ทำไมหรือลูก” “เสียวพ่อ ทำไมเป็นแบบนี้ทำไมตูนรู้สึกแบบนี้” “เขาเรียกว่าหนูเสียวจ้ะลูกตูน เสียวเพราะมีอารมรณ์ ลูกก็ทำให้พ่อรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน ลูกตูนจ๋า” ผมทำเสียงกระเส่าข้างหูน้องตูน “จ๋าพ่อ” “ทำไงดีลูก พ่อก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ลูกอย่าโกรธนะถ้าพ่อจะบอกว่า ลูกก็ทำให้พ่อ เงี่ยนมาก” “พ่อจ๋า ตูนก็เงี่ยนจ้ะพ่อ” “งั้นพ่อขอเย็ดหีลูกนะ”

ผมพูดจบก็ดึงแกมากอดแล้วดูดปากแกอย่างรักใคร่ น้องตูนเคอะๆ เขินๆ ในตอนแรก แต่แล้วเราก็แลกลิ้น ดูดปากดูดลิ้นกัน ถึงน้องตูนจะทำอะไรไม่เก่ง แต่ความไร้เดียงสาของแกทำให้ผมเงี่ยนสุดๆ “ลูกตูนจ๋า ขอพ่อเย็ดหีลูกนะ” ผมเอ่ยปากขอเย็ดลูกเลี้ยงอีกครั้ง “พ่อ ตูนทำไม่เป็นนะ” “ไม่เป็นไรลูก ให้ธรรมชาติมันสอนลูกเอง นะลูกนะ ลูกทนไม่ไหว ก็ให้พ่อเย็ดนะ” ลูกตูนมีอารมณ์ตามวัยกับการกระทำของเพื่อน

ลูกตูนอยากรู้อยากเห็นเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วๆ ไป แต่เด็กผู้หญิงพวกนั้นไม่มีทางออกเหมือนลูก ส่วนมากก็ไม่พ้นเย็ดกับคนวัยเดียวกัน แต่ลูกตูนมีพ่อ พ่อจะมอบประสบการณ์ครั้งแรก ที่น่าจดจำให้ลูกเอง “นะลูกนะ” “จ้ะพ่อ สอนตูนนะ ตูนก็อยากลองจ้ะพ่อ แต่ตูนไม่ลองกับไอ้เพื่อนบ้าพวกนั้น ตูนอยากลองกับพ่อ ตูนรักพ่อ” “พ่อก็รักตูน” ผมดูนาฬิกาน่าจะมีเวลาเกือบชั่วโมงกว่าแม่ของแกจะกลับมา

ผมพาน้องตูนไปนอนที่เตียงของแก ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออก โอ สวยงามเหลือเกินลูก น้องตูนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าผม นมน้องตูนเพิ่งเริ่มขึ้น เป็นปุ่มเป็นปม พอให้ผมได้เลีย อย่างมีความสุข น้องตูนเสียวสยิวไปทั้งร่าง ผมจูบเลียจากเม็ดหัวนมลงมาตามหน้าท้องสะดือ น้องตูนแอ่นหน้าท้องที่ราบเรียบขึ้น ผมลากปากจมูกลงที่หีเด็กหญิงที่เป็นลูกเลี้ยง จูบดูดเลียจนน้องตูนครางเสียงหลง

ตูดเด็กสาวลอยจากที่นอน หีก็ลอยตาม ผมกดปากจูบเลียหีน้องตูนอีกรอบ ก่อนจะขึ้นคล่อมน้องตูน ผมจับเอาควยปลิ้นหนังตรงปลายออก ค่อยๆ เอาควยเสียดสีหีน้องตูน น้องตูนครางเสียงกระเส่า ปากน้องตูนก็เรียกแต่ผม “พ่อจ๋าๆๆ ช่วยตูนด้วย ตูนเงี่ยนจ้ะพ่อ” ผมพายยามจะเอาควยกดแทงลงไปในร่องหีเด็กน้อยที่เป็นลูกเลี้ยง แต่มันเข้าไปยากเย็นมาก หีน้องตูนไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน แต่ผมเงี่ยนอยากเอาน้ำควยของผมออกมาก

ผมจับหัวน้องตูนให้ก้มมาดูดอมควยของผม ลูกจ๋า ดูดอมและเลียควยให้พ่อที น้องตูนทำได้ดีพอสมควร น้องตูนพยายามอมทำตามทีเห็นจากหนังเอ็กซ์ที่เพิ่งดูไป น้ำควยผมทะลักออกมา ผมรีบเอาควยถูไถที่ร่องหีน้องตูนทันที่ เอาน้ำถูวนจนทั่วที่ร่องหีน้องตูน ผมบอกกับน้องตูน มาพ่อจะทำให้น้องตูนมีความสุขบ้าง เมื่อยังเย็ดหีแกไม่ได้ผมจึงดูดเลียแคมหี ดูดเม็ดแตดให้เด็กน้อยแทน ทำจนเด็กสาวน้ำเยิ้มฉ่ำร่องหี เกร็งสุดๆ เสียวสุดๆ และถึงในที่สุด

ลูกจ๋า วันหลังเราจะเย็ดกันอีกนะลูก พ่อสัญญาครั้งต่อไป พ่อจะเอาควยสอดใส่เย็ดเข้าไปในหีตูนให้ได้ สัญญานะพ่อ ตูนอยากให้พ่อเย็ดหีตูนอีกนะพ่อ ตูนรักพ่อจ้ะลูกรักพ่อสัญญา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More