ลูกสะใภ้ชอบยั่ว โดนพ่อผัวซะหีบาน

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้ชอบยั่ว โดนพ่อผัวซะหีบาน

ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็
ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ
เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็
คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่สามีคงไม่รู้หรอก และดิฉันก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับสามีด้วย
ยิ่งเวลาที่ดิฉันเข้าห้อง น้ำอาบน้ำออกมาแล้วใส่ชุดคลุมออกมาจากห้องน้ำที ไรพ่อสามีก็มักจะชอบเดินสวนดิฉันเข้าห้องน้ำต่อดิฉันเรื่อยเลยก็ไม่รู้ ว่าทำไมท่านถึงได้ชอบเข้าไปต่อจากดิฉันก็ไม่รู้ หรือว่าบางคืนที่ดิฉันมีอะไรกับสามี แล้วต้องลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างทำความสะอาดของลับแล้ว
เป็นต้องเจอพ่อสามีนั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา ที่ห้องรับแขก และจะเฝ้ามองสังเกตุดิฉันทุกทีแต่ดิฉันก็แกล้งทักท่านไปตามมารยาทไปบ้างว่า
คุณพ่อยังไม่นอนอีกเหรอค่ะพ่อสามีก็จะตอบว่าฮื่อรอดูหนังอยู่หรือยังไม่ง่วงอะไรอย่างเงี๊ยะ
จน มาวันหนึ่งท่านไม่ค่อยสบายคงจะเพราะว่าท่านไม่ค่อยจะได้พักผ่อน อย่างเพียงพอนั่นแหละคงมัวมานั่งจ๊องดิฉันจนดึกๆดื่นๆทุกคนมั๊ง สามีก็พาท่านไปหาหมอรวมทั้งดิฉันก็ไปด้วย จนหมอตรวจอาการ แล้วบอกว่า คนไข้ไม่ได้เป็นอะไรมาก เพียงแต่มีอาการเพลียไปบ้างเลยให้ยาบำรุงและวิตามินอะไรมาทาน และให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านได้
เผอิญจริงๆวันรุ่งขึ้นสามีมาบอกว่า จะต้องเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัดหลายวันอีก เป็นเช่นนี้เดือนละ 2 -3 ครั้ง สามีก็จะบอกกับดิฉันว่า ให้ดิฉันช่วยดูแลพ่อของเขาด้วย ถ้าไม่สบายก็ช่วยจัดหาหยูกหายาให้ท่านกินหน่อย และเรื่องข้าวเรื่องน้ำด้วย ดิฉันก็ไม่รู้จะทำไง ก็ต้องรับคำสามีตามหน้าที่ลูกสะไภ้ที่ดีสิค๊ะ
หลัง จากที่สามีได้เดินทางออกจากบ้านไปแล้ว ดิฉันก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปทำงานตามปกติและได้เดินเข้าไปดูอาการพ่อของสามีดูในห้องของท่าน ว่าท่านเป็นอย่างไรบ้าง หรือว่าจะสั่งอะไรให้ดิฉันช่วยได้บ้าง พอเปิดประตูห้องของพ่อสามีเข้าไป
ดิฉันว่าดิฉันได้กลิ่นแปลกๆนะกลิ่นมัน
คาวๆ อย่างไรบอกไม่ถูกเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ก็เพียงแต่ไปจัดยาและอาหารไว้ให้ท่านไว้ทาน ตอนที่ดิฉันไม่อยู่ แต่ท่านก็บอกว่า ใช้ดิฉันช่วยพยุงท่านไปห้องนำทีท่านบอกว่าท่านเดินไม่ไหว ใจมันหวิวๆกลัวจะเป็นลมล้มเอา ดิฉันก็เลยต้องเข้าไปพยุงท่านไปเข้าห้องน้ำตามที่ท่านต้องการ ท่านลุกจากที่นอนมาก็เข้ามากอดที่คอดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรท่าน เพราะเห็นว่าท่านไม่สบาย แต่พอพาเดินไปถึงห้องน้ำท่านบอกว่า ช่วยพยุงท่านไปที่โถส้วมด้วยหน่อย และให้ดิฉันอยู่เป็นเพื่อนคอยดูแลท่านจนเสร็จกิจดิฉันก็นึกอยู่นานทีเดียว แต่ก็เอาเถอะไหนๆก็เป็นพ่อสามีหน่าคงไม่มีอะไร
ท่านก็รูดกางเกงนอนลง แล้วงัดเอาเจ้าโลก
ของ ท่านออกมาดิฉันเห็นแล้วตกใจเลยค่ะงอะไรกันทำไมของลับของท่านถึง ได้แข็งและพองใหญ่อะไรเช่นนั้นไม่น่าจะมีอาการไม่สบายเลยงดิฉันแกล้งหลบ หน้าไม่มองไปที่ท่าน แต่ท่านน่าจะตั้งใจทำให้ดิฉันเห็นแน่ๆตัวฉันสั่นไปหมดเลย
เกิดมาเพิ่งเคยเห็นของลับ ทีไม่ใช่ของสามีเรา และมันดูใหญ่โตกว่าของสามีเรามาก
ดิฉัน มือไม้สั่นไปหมด ใจก็เต้นไม่เป็นจังหว่ะเลยแต่ก็ต้องจำทนยอมดูแลท่านเพื่อสามีเราค่ะจน ท่านทำธุระเสร็จท่านก็บอกให้ดิฉันพยุงท่านไปนั่งที่โซฟาแล้วดิฉันก็ออกไป ทำงานเลย
วันนั้นดิฉันทำงานไม่รู้เรื่องเลยจริงๆภาพอวัยวะของพ่อสามีมันติดตาคนอะไร
ขนาด ป่วยอยู่ยังขนาดนี้นี่ถ้าแข็งแรงดีปกติ มันไม่เท่าท่อนแขนเหรอเนี่ยนึกแล้วยังเสียวๆอยู่เลย ความสุขทีสามีมีให้กับดิฉันจริงๆแล้ว มันก็ไม่ค่อยจะเต็มที่ซักเท่าไหร่ เพราะสามีจะทำงานหนัก และเครียดมาก กลับมาถึงบ้านกินข้าวอาบน้ำแล้วก็ต้องเป็นนอนก่อนทุกทีไป บางคืนดิฉันมีความต้องการมาก ต้องเป็นฝ่ายเริ่มกวนสามีก่อนเขาก็จะไม่ค่อยสนองตอบเท่าไหร่ บางทีก็ทำกับดิฉันแบบนกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำเลยสามีก็จะเสร็จก่อนทุกที มันก็ทำให้ดิฉันอารมณ์เสียอยู่บ้าง แต่ก็ไม่รู้จะไปบอกใครเพราะก็ไม่อยากให้สามีไม่สบายใจบางครั้งดิฉันก็ ต้องแอบช่วยเหลือตัวเองบ้างเป็นบางวันที่ดิฉันต้องการมัน เป็นอย่างนี้เรื่อยมา
จนเลิกงานเย็นนี้ดิฉันรีบกลับบ้าน เพื่อมาคอยดูแลพ่อของสามีตามที่สามี ฝากดูแลท่านไว้พร้อมกับทำข้าวปลาอาหารให้ท่านทานเรียบร้อย ดิฉันก็เปลี่ยนชุดทำงานออกเพื่อจะได้ไปอาบน้ำบ้าง เพราะเหนื่อยเหลือเกินวันนั้นดิฉันใส่กระโปรงค่อนข้างจะสั้นและเป็นกระโปรงสีขาวและเสื้อสี แดงคอเว้าโดยจะสรวมเสือนอกทับอีกทีแต่พอกลับมาบ้าน ดิฉันก็จะถอดเสื้อนอกออก โดยจะ
เหลือเฉพาะชั้นเสื้อคอเว้าสีแดงและ กระโปรงสีขาวเท่านั้นด้วยดิฉันเป็นคนผิวค่อนข้างจะขาวจึงดูว่าดิฉันจะเป็นเป้าสายตาของ บรรดาหนุ่มและแก่ทั้งหลาย และรวมไปถึงพ่อสามีด้วย ท่านมองดิฉันแทบจะไม่ละสายตาทีเดียว เหมือนกับไม่เคยพบเห็นกันมาก่อนแต่เย็นนี้ดูดาการของท่านค่อยทุเลาลงแล้ว กินอาหารได้เป็นปกติ พอดิฉันบอกว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะพ่อ ท่านก็จะมองและบอกต่อว่าดีๆอาบเสร็จทำธุระเสร็จแล้วช่วยมานวดให้พ่อหน่อยนะพ่อปวดเมื่อย แข้งขาเหลือเกินดิฉันก็ได้แต่รับปากท่านไปโดยไม่ได้คิดอะไรจน ดิฉันทำธุระส่วนตัวเสร็จดิฉันก็ใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆมันๆเหมือนปกติที่เคย ใส่นอนมา และเดินมาหาท่านที่โซฟา และถามท่านว่าจะให้ทำอะไรค๊ะท่านก็บอกว่า ช่วยมานวดหลังให้ท่านหน่อย รวมทั้งแข้งขาด้วย มันปวดเมื่อยไปหมดจนจะเดินไม่ไหว ดิฉันก็ปรนนิบัติท่านเสมือนหนึ่งท่านเป็นพ่อของดิฉันเหมือนกัน ท่านก็ลงมานอนกับพื้นที่ปูพรหมไว้แล้วเอาผ้าห่มลงมาปูนอนอีกทีตอนแรก ท่านก็นอนคว่ำหน้าบนหมอน ให้ดิฉันเข้าไปนวดที่หลังท่าน ดิฉันก็นวดไปจนทั่วแผ่นหลังท่าน แล้วท่านก็พลิกมานอนหงายแล้วให้ดิฉันนวดไล่ตั้งแต่เท้าไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ ตามแข้งขาและขึ้นมาถึงโคนขา ดิฉันสังเกตุเห็นสิ่งผิดปกติขึ้นมา เพราะที่เป้ากางเกงแพรของท่านนั้น ดิฉันสังเกตุเห็นมันจะมีอะไรดันขึ้นมา ตอนแรกๆก็เพียงแค่ตุงๆเท่านั้น แต่สักพักมันกลับโด่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ดิฉันอดนึกถึงท่อนเอ็นอันมหึมาที่ดิฉันเห็นเมื่อเช้าไม่ได้ ทำให้ดิฉันร้อนวูบวาบไปหมดเหงือซืมมือสั่นใจสั่นไปหมด แต่ระหว่างที่ดิฉันต้องก้มๆเงยๆนวดท่านอยู่นั้น ดิฉันสังเกตุเห็นท่านจ้องมองมาที่หน้าอกดิฉันตลอดแทบจะไม่ละสายตาเลยที เดียว มิน่าล่ะถึงได้ตุงโด่ขึ้นมาอย่างงี้ ดิฉันเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง ก็เลยอยากจะยั่วท่านเล่นๆ ให้ท่านเสียวๆ ดิฉันแกล้งนวดๆไปใกล้ๆกับจุดนั้นของท่านบ้าง และบางทีก็แกล้งเอามือไปปัดโดนบ้าง มันยิ่งทำให้ท่อนเอ็นของท่านแข็งโป๊กเหมือนท่อนไม้ซุกอยู่ในร่มผ้าอย่างไง อย่างงั้นดิฉันแกล้งท่านอีกก้มๆนวดโดยแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาสองข้างของ ท่านใช้สองมือกดนวดๆโคนขาของท่านไปมาและปล่อยให้คอเสื้อชุดนอนของดิฉัน ห้อยย้อยลงมา คิดว่าท่านคงจะมองเห็นนมดิฉันได้ถนัดตาทีเดียวเพราะชั้นในดิฉันจะไม่ใด้ ใส่นอนเลยจะใส่แต่ชุดนอนเท่านั้นแต่มันจะมีสองชั้นไม่บางมาก แต่ถ้ามองทะลุไฟละก้อไม่แน่อาจจะเห็นลางๆก็ได้ค่ะ ดิฉันยังคงก้มหน้านวดท่านต่อไปเกือบชั่วโมงได้ อาวุธของท่านยังไม่ยอมอ่อนตัวลงเลยมันโด่ขึ้นมาแข็งมาก ถ้ามันดันทะลุกางเกงแพรที่พ่อสามีใส่นอนขึ้นมาได้มันคงแหกออกมาแล้วแน่ๆ ดิฉันคิดว่าตอนนี้พ่อสามีกำลังมีอารมณ์ต้องการแบบสุดๆแน่ๆและดิฉันก็ เช่นเดียวกัน รู้สึกว่า ในหว่างขาของดิฉันจะมีน้ำเมือกซึมๆออกมาจนรู้สึกว่าแฉะเลยทีเดียว ใจจริงก็อยากจะให้พ่อสามีลองเอาท่อนเอ็นอันใหญ่ยักษ์นี้เข้ามาตะบันหอยของ ดิฉันสักครั้งหนึ่งให้หายอยาก แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มหรือบอกท่านอย่างไร คิดว่าต่างคนก็ต่างรอดูเชิงกันอยู่ค่ะ จนในที่สุดพอสามีคงจะอดใจไว้ไม่ไหวแน่แล้ว ท่านลุกขึ้นมาแล้วโน้มคอดิฉันซึ่งไม่ท้นระวังตัวเพราะมัวแต่ก้มๆนวดขาให้ ท่าน ท่านโน้มคอดิฉันไปหอมที่แก้มและจูบที่ซอกคอมันทำให้ดิฉันถึงกับอ่อน ระทวย หมดเรี่ยวหมดแรงเอาดื้อๆ จะร้องก็ไม่กล้ามันทั้งสั่น
ทั้งกลัวและทั้งหยากลองด้วยงเค๊าจูบ
ปาก ดิฉัน เราดุนลิ้นกันอยู่นาน พ่อสามีเก่งมาก ทั้งดูดทั้งดุนทั้งวนลิ้นในปากดิฉันฉันเสียวไปทั่วสรรพางกายฉันคิด อะไรไม่ออกสมองมันตื้อไปหมดอยากและสียวเงี่ยนไปหมด ในตอนนั้น จนพ่อสามีเอามือมุดเข้ามาในชายชุดนอนของดิฉันเมื่อไหร่ไม่รู้พอรู้ตัว มือท่านก็มาบีบขย๋ำขะยี้บี้ที่หัวนมของดิฉัน มันยิ่งเพิ่มขีดวามเสียวซ่านให้ดิฉันยิ่งขึ้นจนไม่รู้ถึงเรื่องผิดถูก คิดว่าพ่อสามีก็เช่นเดียวกัน ความต้องการมันเรียกร้องเราทั้งสองคน ให้กระทำผิดในศิลธรรม แต่ก็ไม่รู้จะห้ามไปทำไม ในเมื่อเราต้องการมันเหมือนกัน
พ่อเค๊าลดมือลงไปที่หีของดิฉันและ พยายามล้วงแหย่นิ้วเข้าไปในหีดิฉัน ดิฉันถึงกับบิดตัวด้วยความเสียวสุดๆน้ำหล่อลื่นคงจะออกมามากทีเดียว เพราะรู้สึกว่าจะมีเสียงดังบ๊วบๆเฉาะแฉะๆ เวลาที่พ่อสามีชักมือเข้าออก และใช้นิ้วมือซอยอยู่ในรูหีของดิฉันอยู่นานทีเดียวแต่
ปากก็ยังคงจูบปาก ดิฉันอยู่ โดยไม่ได้พูดอะไรกันเลยซักแอะ กลิ่นสบู่และกลิ่นโคโลญอ่อนๆที่ดิฉันมักจะใส่ก่อนนอนรวมไปถึงกลิ่นกาย สาวอย่างดิฉัน มันคงจะทำให้อารมณ์ของพ่อสามีเตลิดเปิดเปิงไปได้ จนลืมไปว่ากำลังทำอะไรกับลูกสะไภ้อย่างดิฉันลงไป
แล้วท่านก็อุ้มดิฉัน ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วท่านก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนังมันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก เค๊ากลับมาที่ร่างดิฉันแล้วเอ่ยขึ้นว่าเป็นของพ่อเถอะนะลูก พ่ออยากมานานแล้ว เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆจนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกชายตัว เองแต่เอาเถาอะถ้าลูกชายรู้และรับไม่ได้หนูก็มาเป็นของพ่อเลยก็แล้วกัน ว่าแล้วท่านก็
จับขาของดิฉันอ้าออก และปล่อยให้ขาดิฉันให้ห้อยลงข้างโซฟา มันทำให้หีของดิฉันมันนูนขึ้นลอยเด่นท้าทายสายตาของพ่อสามีท่านไม่รอ ช้าก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของดิฉันใช้มือช่ยแบะร่องแคม ดิฉันให้อ้าเผยออกทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดดิฉันแดงระเรื่อๆแต่มีน้ำ เยิ้มแฉะไปหมด ท่านค่อยๆเอาลิ้นสากๆของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามตูดดิฉันขึ้นมาลากขึ้นมาจน ถึงเม็ดเสียวของดิฉันโอยซี๊ดดดดดดดดดดดดดิฉันเสียวมากสูดปากไม่ เป็นภาษาเลยทีเดียวดิฉันเผลอครางออกไปแบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อนมี เสียวมันสบายมันมีความสุขอะไรอย่างงี้ พ่อเค๊าทำเก่งจริงๆ แฟนดิฉันยังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานนับปี พ่อจ๋าหนูหนูใจจะขาดแล้วโอ๊ยยยยยยยซู๊ดดดดดดดอ่า
พ่อ สามีทำลิ้นห่อๆแล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้รู้สึกอุ่นๆของลิ้น จนรู้สึกได้ และสลับกับเลียยาวและตวัดรัวทีเม็ดแตดดิฉันโอยฉันจะทนไม่ไหวแล้ว ดิฉันบิดตัวเร่าๆขาเกร็งมือจิกหัวพ่อสามีแน่น หลับตาพริ้มด้วยความสุขที่ไม่เคยพบพานมาก่อน อะไรมันจะเสียวขนาดนี้โอ๊ะโอยยยยยยยซู๊ดดดดดด อ่าาาาาาาาาาาาาาาา
พ่อพอเเหอะหนูไม่ไหวแล้วช่วยหนูทีหนู อยากเหลือเกินช่วยหนูให้ หายทีอูยส์ส์ส์ส์ดิฉันพร่ามออกไปอย่างงั้นจริงๆด้วยความอยาก
พ่อ ก็สนองตอบด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของดิฉันลงแล้วลุกเดินมาที่ หน้าดิฉันจับหัวดิฉันไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งท่านสาวควยท่อนยักษ์ของท่านเข้าออกๆมันแข็งแร็งและน่ากลัวอะไร อย่างงี้ท่านจับมือดิฉันไปจับควยของท่านดิฉันว่ามันจับไม่รอบดุ้นเลย นิ้วไม่ชนกันเลยโอ
พระเจ้าอะไรจะขนาดนี้ พ่อสามีพยายามจับมันมาจ่อตรงหน้าดิฉันและบอกให้ดิฉันช่วยอมและดูดให้หน่อย ดิฉันก็ลองๆอ้าปากอมดู กลิ่นมันยั่วยวนมากนี่เหรอที่เขาว่ากลิ่นคาวของตัวผู้
จะว่าเหม็นก็ ไม่ใช่จะหอมก็ไม่เชิงดิฉันอมเข้าไปในปากได้แค่ส่วนหัวและ แท่งใหญ่แค่นิดหน่อย มันคับปากมากจนแทบหายใจไม่ออก ฉันอมๆดูดๆตรงท่อนหัวสังเกตุว่าพ่อสามีจะตัวงอเกร็งทีเดียวปากก็ ซี๊ดดดดดดดใหญ่เชียว
จนมันแข็งเต็มที่ และมันปราบท่านก็ผล่ะไปตรงท่อนล่างของดิฉันอีกทีท่านก้มลงเอาลิ้นลากๆ ตรงหีดิฉันอยู่หลายรอบ และมาวนๆตรงเม็ดแตดดิฉันท่านดูดเม็ดแตดเบาๆโอววววววมันเสียวมาก จนดิฉันหลั่งน้ำกามออกมาอีกไม่รู้กี่รอบแล้ว จากนั้นพ่อสามีก็จับเอาหัวควยท่อนเขื่องมาจ่อๆตรงปากช่องสวาทของดิฉัน แล้วลากขึ้นๆลงถูไปมาจนฉ่ำดีแล้วก็ค่อยๆกดแทงท่อนเนื้อนั้นลงมาโอ วววววววววววววว……เบาๆ พ่อจ๋าหนูเจ็บโอ๊ยยยยยยยยยยยยย ดิฉันจำได้ว่า มันตึงในรูหีมากทั้งแจ็บทั้งเสียวทั้งมัน ท่านก็ไม่ผลีผลามค่อยๆกดชักเข้าชักออกเบาๆก่อน แล้วก็เปลี่ยนเป็นแรงขึ้นๆจนในที่สุดท่อนเอ็นอันมหึมาท่อนนั้นก็ มุดเข้าไปจุกตึงแน่นอยู่ในรูหีดิฉัน จนแทบหายใจหายคอไม่ออก ทั้งมันทั้งเจ็บทั้งเสียวบรรยายแทบไม่ถูกเลยจริงๆ พ่อเริ่มซอยจากช้าไปเร็วขึ้นๆ จนโซฟาถูกขย่มดังโครมๆ เสียงหนอกควยกระทบกับโหนกหีของดิฉันกระทบกันเสียงดังป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เฉาะแฉะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอวสวรรค์มีจริงๆ จนร่างของดิฉัน
ปลิว ไปกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงของพ่อสามี ท่านเก่งมากเปลี่ยนไปเกือบทุกท่าตั้งแต่พาดเตียงโก้งโค้งยกขาพาด บ่าขาเดียวสองขาแทงด้านข้างยกล้อกวางเหลียวหลังและอีกหลายๆอย่าง โดยแต่ละท่านั้นท่านจะเป็นคนบอกและถามดิฉันอยู่ตลอดเวลาว่าผัวดิฉัน ได้ทำแบบนี้บ้างหรือไม่ท่านี้เป็นไงสะใจมั๊ยผัวหนูเลียให้มั๊ยดุดนม หรือเหล่าไซร้ซอกรักแร้ต้นคอให้เหรอเปล่าโอ๊ยสรรหามาพูดมาถามในขณะ ทียังทำอยู่แบบไม่หยุดดิฉันก็ได้แต่คางตอบอยู่ในคอฮือๆออๆส่ายหัวบ้าง ไม่เป็นจังหว่ะ ดิฉันตอนแรกก็เจ็บมากแต่พอนานไปชักจะสนุกก็ดันตัวรับการกระแทกในการแทง ของท่านเป็นจังหว่ะๆไปด้วย จนเวลาผ่านไปเกือบๆสองชั่วโมงได้ ท่านก็บอกว่าจะเอาออกแล้วนะ พูดจบท่านก็ควบใหญ่เลยในท่าหมาท่านทั้งกระแทกทั้งตบก้นดิฉันไปและ เอื้อมมือมาบี้นมดิฉันใหญ่และรัวเร็วๆจนร้องออกมาโอ๊ะโอ ววววววววววววยยยยยใใใใใ ท่านกดสะโพกลั้งก้นดิฉันไว้หยั่งกับกลัวว่ามันจะหลุดออกอย่างงั้นแหละ กดบี้หนอกชนโหนกอยู่ซักแป๊บนึ่ง ดิฉันก็รู้สึกว่ามีอะไรฉีดเข้าไปข้างในท้องน้อยของดิฉันอุ่นๆเสียววาบมัน ทำให้ดิฉันมีความสุขมากเราอยู่ในท่านี้นานซักสามนาทีดิฉันก็ล้มตัวลง นอนคว่ำหน้ากับโซฟาโดยที่ตัวของพ่อสามียังคงนอนทับอยู่ในขณะที่ควยของ ท่านยังปักคาอยู่ในรูหีของดิฉันอยู่ เสียงหายใจหอบเหนื่อยของเราสองคนนานทีเดียวจนท่อนเอ็นมหึมาของท่าน ค่อยๆอ่อนตัวลงดิฉันก็ขมิบขยุ้มหียึกๆตามการกระตุ๊กของท่อนควยพ่อสามี เพื่อเป็นการตอบสนองซึ่งกันและกัน จนดึกก็ลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคาบคาวโลกีย์ของเราทั้งสองคน
ครั้ง นี้ดิฉันแสบหีไปหมดแต่ก็มีความสุขมาก พ่อสามีก็ล้างของท่านไปแต่ดูแล้วมันยังแข็งอยู่นะทำไมมันถึงได้มีพลัง แข็งแกร่งอะไรอย่างงี้ ดิฉันอดใจไม่ได้แกล้งจับควยพ่อสามีมาดูดๆอีกทีตอนท่านล้างทำความสะอาด เพื่อจะลองว่าท่านยังไหวอยู่มั๊ย จากนั้นเราก็แยกย้ายกันไปเข้านอน และหลังจากนั้นมาเมื่อเวลาที่สามีของดิฉันไปทำธุระที่ต่างจังหวัดเมือ ไหร่หรื่อว่าเมื่อไหร่ที่สามีดิฉันเผลอพ่อสามีมักจะมาขอดิฉันร่วมหลับ นอนด้วยเสมอๆรื่องนี้สามีก็มีทีท่าสงสัยอยู่เหมือนกันเพราะบางทีหลัง จากร่วมกับพ่อสามีแล้วดิฉันก็ไม่กล้าให้สามีมาร่วมกับดิฉันต่อจากพ่อสามี เพราะว่ากลัวสามีจับได้หีของดิฉันคงจะกลวงโบ๋
และบอบช้ำมากจากที่ โดนพ่อสามีเย็ดมาก่อนดิฉันต้องบ่ายเบี่ยงบ้างแต่ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลปกติสามีก็มักจะไม่ค่อย ได้ทำการบ้านอยู่แล้วแต่บางครั้งเท่านั้นที่เค๊ากลับมาจากต่างจังหวัดเร็วและอยากจะร่วมกับ ดิฉันในคืนแรกที่กลับมาเท่านั้นบางทีร่องรอยบอบช้ำที่หีของดิฉันยังไม่ ทันเข้าทีและหลังจากนั้นอะไรจะเกิดขึ้นอีกเมื่อสามีกลับมาก่อนกำหนดและมาพบภาพบาด ตาเข้าโดยบังเอิญแล้วดิฉันจะเล่ามาให้ท่านฟังอีกครั้งในคราวต่อไปนะค๊ะ !

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More