ผมลักหลับเย็ดหีเมียเพื่อนอย่างฟิน

สวัสดีคับเพื่อนๆ Storyincst.com เรื่องเสียวที่ผมลักหลับเย็ดหีเมียเพื่อนอย่างฟินมีอยู่ว่าผมทำงานอยู่บริษัทแห่งนึงกะเพื่อนผม เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันคับจนเมียเพื่อนก็มาอยู่ด้วย เราก็สนิทกันคับกับเมียเพื่อนแรกๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรคับ จนวันนึงบริษัทๆ ได้มีการส่งพนักงานไปต่างประเทศคับคนละ 6 เดือนและเพื่อนผมได้ไปก่อนจึงให้ผมเอารถมาใช่เพราะฝากรับส่งเมียมันด้วยคับผมก็โอเคร จนไปได้ 3 เดือนที่บริษัทเมียเพื่อนเขามีการปรับตำแหน่งหัวหน้าจึงมีการกินเลี้ยงกัน

เมียเพื่อนก็ขอให้ผมช่วยขับรถพาไป ผมก็ไปผมก็พาไปคับตั้งแต่ 3 ทุ่มจนจะเที่ยงคืนแล้ว ผมก็เซ็งสิคับเพราะผมไม่กินเหล้าเพราะต้องขับรถ ผมจึงไปถามเมียเพื่อนผมว่ากลับยัง เทอก็จะกลับแต่เพื่อนที่ทำงานยื้อไว้จะไม่ยอมให้กลับเพราะดูเทอก็เหมือนเริ่มจะเมาและเทอจึงบอกเพื่อนที่ทำงานว่าเกรงใจพี่เขา กลับก่อนนะ

เพื่อนของเทอก็บอกว่าดื่มเพียวกันคนละครึ่งแก้วแล้วจะให้กับเพื่อนรินให้เทอ เทอก็ดื่มเพียวเลยคับ ครึ่งแก้วแล้วเพื่อนเธอก็ริมมาให้ผม ผมก็กินคับจะได้กับสักที่พอกับออกมาได้เทอก็เดินไม่ไหวผมจึงประคองเทอเขาไปในรถและพอขับออกมาได้หน่อยเดียวเทอก็บอกจะอ้วก ผมจึงหาที่ให้เทออ้วกและพาเทอกลับบ้าน

พอถึงบ้านผมจอดและเรียกเทอ เทอก็อืมๆ ออๆ ผมมองดูเทอ เทอใส่กระโปงสั้นๆ บานๆ หน้าตาเทอก็ทำมะดาแต่ว่าหุ่นของเทอสิตูนงอนนมใหญ่ผิวขาว ผมก็ต้องอุ้มเทอขึ้นห้องไปแต่พอวางเทอลงบนเตียงและความคิดที่อยากจะเห็นจิ๋มเทอก็ผุดขึ้นมา ผมจึงเขย่าตัวเทอแต่เทอนิ่งผมจึงถลกกระโปงเทอขึ้นมา เทอก็ยังคงนิ่ง

ผมจึงดึงกางเกงในเทอออกและยกขาเพื่อดูหีเทอ คิดในใจเป็นไงเป็นกัน แต่วันนี้ขอเย็ดหีเทอให้หายยากก่อนและกันผมเรียหีเทอ เทอก็ยังคงหลับตานิ่งเฉยผมจึงถอดกางเกงตัวเองและหยิบถุงยางมาใส่และค่อยๆ ดันควยเขาไปในหีเทอเทอก็ยังคงนิ่งดันจนสุดหีเทอแน่นมากคับ เพราะผมเคยวัดกันกับของผัวเทอของผัวเทอ 5 นิ้วแต่ของผมเกือบ 7 นิ้ว

พอเริ่มชักเข้าชักออกเทอชักเริ่มมีเสียงครางในลำคออืม อุ้ย..ผมจึงสาวเขาสาวออกแบบถี่ๆ จนเทอร้องโอ้ย อืม อา แต่พอเย็ดไปได้สักพักผมก็เสร็จถอดควยออกและทำความสะอาดหีให้เธอแต่ครั้งเดียวคงไม่พอ ผมจึงเย็ดหีเทอคืนนั้นไป 4 ที่เพราะไม่รู้จะมีโอกาสอีกมั้ยพอเสร็จผมก็จัดแจงให้เทอเหมือนเดิมใส่เกงในและห่มผ้าให้เทอ

พอสายเทอตื่นมาก็ไม่เห็นพูดอะไรยังทำตัวปกติผมเลยไม่รู้ว่าเทอรู้มั้ยว่าผมเย็ดหีเทอเมื่อคืน 4 ครั้ง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More