ผัวเย็ดไม่มันส์เลยให้ชู้เย็ดแทน

สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน แอฟก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆ ในเว็ปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!! นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย แอฟก็มีเรื่องผัวเย็ดไม่มันส์เลยให้ชู้เย็ดแทนจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ แอฟแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของแอฟไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆ ที่แอฟเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ละครั้ง หรือ 2 ครั้ง เท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้แอฟ ไม่หายเงี่ยนได้เลย

แอฟทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้แอฟมีเวลาในการเล่นเน็ต แอฟก็เล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq แอฟชอบคุยเรื่องเซ็กส์ มีอยู่วันนึงแอฟเล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆ นึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรแอฟ เงี่ยนหีจนน้ำแตกทุกที แล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆ วันนั้นพี่ป๋อมไปรับแอฟถึงหอพัก เราไปเย็ดกันที่โรงแรม

ทันทีที่พี่เขาเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก็เริ่มลงมือไซร้แอฟทุกซอกทุกมุม เลียแอฟ ตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า แอฟจ๋าาา แอฟอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้ เต็มมือป๋อมจัง แอฟจ๋าาา ขอป๋อมเลียหี!!!หน่อยนะ ว่าแล้วพี่ป๋อมก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง ของ แอฟและพี่ป๋อมออกหมด พี่ป๋อมผลักแอฟให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขาแอฟยกขึ้นแล้ว ถ่างออกแล้วก็กดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของแอฟ

แอฟเสียวหีจนบอกไม่ถูก เพราะสามีของแอฟ ไม่เคยทำให้แอฟเลย พี่ป๋อมเลียตามแคมแล้วก็ดูดที่ปลายเม็ดแตดแอฟ จนน้ำเงี่ยน แอฟไหลเต็มไปหมดเลย แอฟผงกหัวมองดูควยพี่ป๋อมแล้ว ก็ต้องตกใจเพราะพี่ป๋อมควยใหญ่มาก ใหญ่กว่าของสามีแอฟซะอีก แอฟเห็นแล้วอยากอมจึงขอพี่ป๋อม อมควย เราจึงเล่นท่า 69 กัน แอฟก็ทั้งดูดและเลียควย พี่ป๋อม เลียตั้งแต่ปลายควย ไล่ลงมาที่ไข่

แอฟอมไข่พี่ป๋อมหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก็ต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำเงี่ยน ของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหว แอฟจึงบอกพี่ป๋อมว่า เย็ดแอฟเถอะ พี่ป๋อมจึงลงมือจับปลายควยมาจ่อที่รูหีของแอฟ อาจเป็นเพราะแอฟเพิ่งแต่งงานหรือว่าควยของพี่ป๋อมใหญ่ก็ไม่ทราบ มันคับยัด ลงรูหีแอฟ ลำบากมาก แอฟเจ็บจนน้ำตาไหล พี่ป๋อมก็ค่อยๆ เสือกปลายควยเข้ารูหี!!!แอฟช้าๆ

จนกระทั่งมันไหลลงไปจนสุดควย!!! ตอนนั้นแอฟทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่ป๋อมค่อยๆ ขยับ ชักเข้า และออกช้าๆ จากเจ็บกลายเป็นเสียวและความเงี่ยน ก็เข้ามาครอบงำอีกครั้ง พี่ป๋อมโยกซ้ายที ขวาที แอฟทั้งเสียวทั้งมันบอกให้พี่ป๋อมเย็ด!!!แอฟแรงๆ พี่ป๋อมโยกกิ๊บ อยู่นานก็เปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่ป๋อมขอให้แอฟ อยู่ข้างบนบ้าง แอฟก็ทำให้พี่ป๋อม

แอฟนั่งคร่อมควยพี่ป๋อมแล้วก็โยกอยู่อย่างนั้นจนพี่ป๋อมบอกว่า พี่เสียวควย!!! จนจะทนไม่ไหวแล้ว แอฟโยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้ว แอฟใกล้หรือยัง แอฟก็เสียวหีมากเพราะควย!!!พี่ป๋อมยาวมาก ยาวจนดันชนมดลูกแอฟเลย ตอนนั้นเราต่างคนก็ต่างเด้งใส่กัน ซักพักพี่ป๋อมก็เปลี่ยนให้แอฟมายืนโก้งโค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่ควยเข้ารูหี แอฟจากด้านหลัง พี่ป๋อมอัดกระแทกควยเข้ารูหีแอฟอย่างไม่ยั้ง เสียงพี่ป๋อมร้องคราง

ซี๊ดดด….อ่าาาา…..สลับกับเสียงของแอฟจนลั่นห้อง แล้วพี่ป๋อมก็ปล่อยน้ำแตกในเข้ามาใส่ในรูหีแอฟพร้อมๆ กับที่แอฟก็เกร็งขมิมรูหีรัดตอดควย !!!พี่ป๋อม พอดีเพราะแอฟก็เสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก้อนอนพักแล้วก้อเย็ด!!!กันต่ออีก 3 ยกแล้วก็เช็คเอ้าท์กลับบ้านแล้วเราก็ยังนัดเย็ดกันตลอด โดยที่สามีของแอฟไม่รู้……!!!!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More