ผมเย็ดหีแม่หลังจากพ่อเย็ดเสร็จ

ผมเย็ดหีแม่หลังจากพ่อเย็ดเสร็จเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนเด็กครับ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำควยออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที

ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง.. เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น หีของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ.. มาคืนหนึ่งที่ผมได้เย็ดกันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้

แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆ ไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่ ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆ อยู่ แม่บอกผมก็ทำตาม

แม่บอกให้ผมกดไว้นานๆ นะแม่จะนอนก่อนเมาเหล้าด้วย ผมกดกระษัยให้แม่ไว้สักครู่แม่ผมก็หลับคร็อกฟี่เลย ผมนั้นหาโอกาสแบบนี้มานานแล้ว ผมดูจนแน่ใจว่าแม่ผมหลับจริงๆ แล้วผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหว่างขาของแม่ เวลาเงี่ยนขึ้นมาธรรมชาติมันจะสอนเราเองว่าต้องทำอย่างไร ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในของแม่ออก แล้วก้มซุกหน้าลงดูดเลียโหนกนูนของตัวเองจนแม่ผมซู๊ดปากเบาๆ น้ำเงี่ยนของแม่ไหลย้อยออกมาให้ผมได้ดูดเลียอยู่นาน

แม่ครางเบาๆ ในลำคอ ผมรู้ว่าแม่ผมคงเสียวที่มีคนเลียร่องรูหีให้ สักครู่ผมก็เข้าทับตรงหว่างขาของแม่ แล้วจับท่อนควยที่แข็งโด่ของผมจ่อตรงปากรูที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเมือกจากร่องรูหีของแม่ แล้วกดหัวบานแดงเบาๆ ยุบๆๆๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดจมเข้าไปในร่องรูหีของแม่ ที่ๆ ผมเคยออกมาจนควยเข้าไปสุดโคนแม่ผมนอนซี๊ดปากครางเบาๆ แบบละเมอแอ่นสะโพกขยับๆๆ รับท่อนเอ็นของผมไปมา

ผมก็เริ่มซอยกระทุ้งควยเข้าใสร่องหี ของแม่อย่างลืมตัว ปั๊กๆๆๆๆๆๆ แม่ก็แอ่นสะโพกครางฮือๆๆ แต่ไม่ลืมตาขึ้นมาดู ผมทั้งเสียวทั้งวนร่องรูของแม่ผมทั้งตอดทั้งรัดท่อนเอ็นผมแรงจริงๆ ตุ๊บบบ…ๆ เลยแม่คงอยากมากเพราะพ่อไปหลายวันมาก ผมเร่งกระเด้าควยใส่ในร่องหี ของแม่อย่างหนักหน่วงอะไรเกิดขึ้นผมคงไม่ต้องกลัวแล้วล่ะครับเพราะไหนๆ ก็มาขนาดนี้แล้ว ร่องรูของแม่ตอดรัดท่อนควยของผมแรงขึ้นไม่ขาดระยะเลยคับ

ผมแทบจะกลั้นน้ำควยไม่ไหวแล้ว ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่ร่องรูหีของแม่อีกชุดใหญ่ๆ ปั๊กๆๆๆ แล้วผมก็กดควย เข้าแนบแน่นกับเนินหว่างขาของแม่ผมดันควย เข้าจนสุดกับรูหีของแม่ พร้อมกันนั้นน้ำเงี่ยนร้อนๆ ของผมก็พุ่งสาดเข้าในร่องรูของแม่ตัวเองอย่างซาบซ่านเป็นอย่างมากเลยคับมันพุ่งปรู๊ดๆๆๆ ออกมาอย่างมากมาย ร่องรูหีของแม่บีบรัดท่อนเอ็นผมเป็น ระยะๆ แม่ผวาขึ้นมานอนตัวผมไว้ครางซี๊ดโอ๊วว

แม่เอามือลูบไล้สะโพกผมไปมา ผมซบลงบนตัวแม่ แม่ก็กอดผมไว้แน่นเลยคับ ท่านเอามือลูบไล้ตัวผมอย่างเอ็นดูมาก ท่านยังหอมแก้มด้วยนะคับ พอหายเสียวดีแล้ว แม่ก็คุยกับผมตามปกติ แม่บอกว่าแม่อยากให้ผมเอาตั้งนานแล้วล่ะแต่ไม่รู้จะบอกหรือพูดอย่างไรอายลูกชายตัวเอง แม่แกล้งนอนผ้าเปิดให้ผมเห็นเนินหีของแม่บ่อยๆ เวลาอาบน้ำก็แกล้งนั่งถ่างขาให้ผมเห็น ผมก็บอกแม่ว่าผมแอบดูแม่เอากันกับพ่อมานานแล้ว และอยากเอากับแม่เช่นกัน แต่ไม่กล้า

พอหายเหนื่อยผมกับแม่ก็เริ่มเย็ดหีกันใหม่ ครั้งนี้แม่นอนคุกเข่าคลานให้ผมเข้ากระทุ้งท่อนควยใส่หีอย่างเมามันส์เลยคับ แม่ร้องบอกให้ผมกระเด้าแรงๆ เลยลูกแม่เสียวเหลือเกินแล้ว ผมเร่งกระเด้าควยใส่ร่องรูหีของแม่เต็มที่สมกับที่อยากมานาน ปั๊กๆๆๆ พักเดียวผมกับแม่ก็ผวาร้องโอ๊ววว..เมื่อผมฉีดน้ำเงี่ยนแตกในเข้าโพรงมดลูกของแม่อีกครั้ง ปรู๊ดๆๆๆๆ จนแม่ตัวสั่นเลยครับ ผมนอนกอดกันกับแม่อยู่นานมากอย่างอิ่มเอมใจ

พอหายเพลียผมกับแม่ก็เริ่มเย็ดกันอีกครับ แม่บอกอยากโดนเด็กหนุ่มแบบผมเย็ดหีมานานแล้ว พึ่งสมใจก็คืนนี้เองกับลูกชายตัวเอง วันต่อมาพ่อกลับมาที่บ้าน ผมต้องออกมานอนคนเดียวที่มุ้งของผม พ่อกับแม่นอนมุ้งเดียวกัน ผมนอนฟังเสียงพ่อเย็ดกับแม่อยู่นานผมรู้ว่าพ่อเอากันกับแม่ไป 2 ที พ่อยังถามแม่ว่าทำไมของแม่ดูหลวมๆ ไปนะ แม่บอกว่าจะไม่หลวมได้ไงล่ะฉันมีลูกแล้ว ไม่ใช่สาวๆ หรือคิดว่าฉันมีไรกันกับคนอื่นหรือไง

พ่อขอโทษแม่อยู่พักหนึ่ง แล้วพ่อก็นอนหลับไป แล้วจู่ๆ มุ้งของผมก็ถูกเปิดขึ้น แม่เข้านอนข้างๆ ผมเอามือลูบไล้ท่อนควยใหญ่ของผมไปมา แม่รู้ว่าผมยังไม่นอน และรู้ว่าพ่อเอากันกับแม่ แม่รู้ว่าผมเงี่ยนมาก แม่นอนหงายลงถ่างขาออกจากกัน ผมก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของแม่ไว้ทันที แล้วดันท่อนควยเข้าในร่องรูหีของแม่ มันลื่นไหลเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเมือกเงี่ยนของพ่ออยู่เต็มร่องรู

ผมสาวท่อนเอ็นกระเด้าควยใส่ร่องรูของแม่อย่างเมามันส์ แข่งกับเสียงกรนของพ่อดังอยู่ไม่ขาดระยะ พ่อคงไม่รู้ว่าระหว่างที่พ่อไม่อยู่ ลูกชายของพ่อ ได้ทำหน้าที่เป็นผัวของแม่อีกคนหนึ่ง ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่เนินหว่างของแม่ปั๊กๆๆๆ ครู่เดียวน้ำเสียวที่ผมอั้นมานานระหว่างรอให้พ่อเอากันกับแม่เสร็จก่อน ผมสาวท่อนเอ็นยาวอีกสามสี่ครั้งก็กดท่อนเอ็นเข้าจมในร่องรูของแม่จนสุดกลั้น

ท่อนควยของผมฉีดพ่นน้ำเสียวแตกในเข้าในของแม่อย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆ แม่ผมผวาขึ้นกอดรัดตัวผมไว้แน่นกับตัวแม่ร่องรูหีของแม่ยังบีบรัดท่อนควยผมตุบๆๆ ไม่ขาดระยะ จนน้ำเสียวผมออกหมดแม่จึงคลายการกอดรัดตัวผมไว้ แม่นอนให้ผมเย็ดหีแม่ต่ออีกสองที แม่จึงกลับเข้ามุ้งไปนอนกับพ่อจนสว่าง คืนต่อๆ มาผมก็รอเย็ดล้างชามให้พ่อทุกคืนเลยคับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More