ลุงขอเย็ดหีเมียผมหลังผมเย็ดเสร็จ

ลุงขอเย็ดหีเมียผมหลังผมเย็ดเสร็จ ตอนนั้นลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมียเพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน 2 ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ่บกลับมาที่ห้อง เพื่อกินกับผม 2 คน ส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย

ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน ส่วนผมกับเมียก็เย็ดกันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่ 2 ตอนผมกับเมียเย็ดกันอยู่ ลุงของเมียจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเย็ดกัน เดี๋ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู

ผมเห็นลุงของเมียกำลังเอามือชักว่าวอยู่ในมุ้งตัวเอง ผมเลยพูดกระซิบกับเมียว่า สงสัยลุงแกอยากเย็ดหีหลานสาวตัวเองแน่เลย กำลังชักว่าวอยู่ เมียเอามือหยิกหลังผมแรงๆ หลายซะที พูดเบาๆ ว่าจะบ้าหรอ พี่นี่พูดอะไรไม่รู้ ผมเลยกระซิบที่ข้างหูเมียว่า ถ้าลุงเขาอยากเอาจิงๆ จะยอมให้ลุงเย็ดมั้ย เมียผมไม่พูดอะไร แต่อ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆเหมือนกำลังมีอารมณ์เงี่ยนมาก จนน้ำควยผมแตกในพุ่งปรู๊ดๆๆๆ เข้าใส่รูหีของเมียอย่างเต็มแรง

เมียผมถึงกับครางซี๊ดเสียงกระเสร่าเลย ผมนอนแช่ควยในรูหีของเมียอยู่พักหนึ่ง จนหายเสียวแล้ว ผมก็ลงนอนข้างๆ ติดกับมุ้งของลุง เมียผมก็ลุกนุ่งถ้าถุงกระโจมอก ออกไปล้างในห้องน้ำ ลุงของเมียผมก็เปิดมุ้งขึ้น ขยับตัวมากระซิบข้างหูผม แล้วบอกว่า ทิด ลุงอยากเย็ดหีจังว่ะ ขอลุงหน่อยได้ไหมวะ ทำเอาผมอึ้งไปครู่หนึ่งเลย แต่ไม่รู้มีอะไรมาดลใจให้ผมพูดออกไปว่า แล้วแต่เมียผมนะลุง ถ้าเขายอม ลุงเย็ดได้เลย

ครู่หนึ่งเมียผมก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเขามานอนในมุ้งหันหลังให้ผม จนพักใหญ่ต่อมา ลุงของเมียผม ก็เปิดมุ้งเข้ามา แล้วคลานข้ามตัวผมไปนอนข้างหลังเมียผมที่นอนหน้าเข้าข้างฝาห้อง แม้ว่าในห้องนอนผมจะมืดไปหน่อย แต่ก็พอมองเห็น เมื่อสายตาชินกับความมืดในห้อง ก็เห็นลุงของเมียค่อยๆ เอามือลูบคลำสะโพกเมียผมไปมาเบาๆ แล้วค่อยดึงผ้าถุงถลกสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเห็นสะโพกเมียผมขาวโพลนขึ้นมา

ลุงของเมียเอามือสอดเข้าไปในร่องง่ามขาของเมียผม และสอดนิ้วมือเข้าๆ ออกๆ ในรูของเมียผมอยู่สักครู่ จนเมียผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา แต่หันหลังพูดเบาๆ ว่าพึ่งเอากันเสร็จไปเมื่อกี้ พี่มีอยากเอาอีกแล้วหรอ ตอนนั้นผมนอนนิ่งดูเงียบกริบ แต่ตื่นเต้นจิงๆ ควยของผมแข็งโด่ขึ้นเต็มที่เลย ลุงของเมียไม่พูดอะไร แต่จับท่อนควยที่มีหัวบานแดงกล่ำถูไถกับรอยแยกของเมียผมทางด้านหลังไปมาเบาๆ จนเมียผมครางซี๊ด บอกดันเข้ามาเถอะพี่เสียวมากแล้ว

ลุงของเมีย ก็ค่อยๆ กระเด้าดันควยเข้าไปในรูหีเมียผมช้าๆ จนมันเข้าไปสุดโคน เมียผมครางอูยยยเบาๆ แต่นอนให้ลุงดันควยเข้าในหีจนสุดกลั่น คงคิดว่าเป็นผมที่กำลังดันควยเข้าในรูหีอยู่ ลุงของเมียก็เริ่มกระเด้าควยใส่กับหีของเมียผมช้าๆ เบาๆ ก่อน จนรูหีเมียผมกับควยของลุงเข้ากันได้ดีแล้วเพราะน้ำหล่อลื่นของเมียผมหลั่งออกมาชะโลมควยของลุงนั่นเอง ครู่เดียวลุงของเมียก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีของเมียผมเสียงดัง ผับๆๆๆๆๆ

ผมมองดูสะโพกของลุงกระทบบั้นท้ายของเมียผมอยู่ตลอดเวลา ถึงตอนนี้เมียครางเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านที่ถูกลุงตัวเองกระเด้าควยใหญ่ใส่รูหี อยู่ผับๆๆๆๆ ลุงของเมียกระเด้าควยใส่กับร่องรูเมียผมอย่างหยุดยั้งผับๆๆๆ จนเมียผมพูดเสียงกระเสร่าว่า ไม่ไหวแล้วพี่โอ๊ววซี๊ดดใจฉันมันสั่นๆ ยังไงไม่รู้ ลุงของเมียยังคงกระแทกท่อนควยใส่ในร่องรูเมียผมต่อไปไม่หยุดแบบรุนแรงเสียงดัง ปั๊กๆๆๆๆๆ

จนอีกพักใหญ่ลุงของเมียก็ร้องอู้ววเบาๆ ซี๊ดด เมียผมร้องอุ๊ยยแบบตกใจมาก เมื่อรู้ว่าคนที่เย็ดหีเธออยู่ตอนนี้ไม่ใช่ผม แต่ก็เมียผมก็ยอมให้ลุงดันควยเข้าจมแน่นกับสะโพกทางด้านหลัง ก้นของลุงกระตุกบีบรัดตัวเข้าหากันเป็นระยะๆ ผมรู้เลยว่าลุงได้ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีเมียผมแน่แล้ว ลุงของเมียครางซี๊ดตลอดเวลาที่ฉีดน้ำควยเข้าใส่รูหีเมียผม คงจะเสียวควยมาก

หลังจากลุงปล่อยน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมหมดแล้ว ก็ยังนอนตะแคงประกบสะโพกเมียผมไว้แน่นไม่ยอมดึงควยออกมาจากหีของเมียเลย ควยของลุงก็ยังคงฝังอยู่ในรูหีของเมียผมอยู่นั้นนานมาก จนพักใหญ่ลุงของเมียผมก็เริ่มกระเด้าควยเบาๆ ช้าๆ ใส่ในรูหีเมียผมอีกครั้งหนึ่ง จนเมียผมเริ่มครางเบาๆ เพราะเริ่มเสียวรูหีนั่นเอง ลุงของเมียนอนตะแคงกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง ก็พลิกตัวขึ้นทับหว่างขาเมียผม แล้วดันควยเข้าใส่ในรูหีเมียผม แล้วเริ่มกระเด้าควยทันที

จนเสียงดังผับๆๆๆๆ ผมนอนดูควยแข็งจิงๆ ตอนนั้น ลุงของเมียกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่จนพักหนึ่ง ลุงของเมียก็ร้องอู้ววว แล้วปล่อยน้ำควยเข้าในรูหีเมียเป็นครั้งที่ 2 นั่นเอง พักจนหายเหนื่อยแล้ว ลุงแล้วดึงควยออกจากรูหีเมียผม จนเสียงดังบล๊อค แล้วลุงก็คลานข้ามตัวผมกลับเข้ามุ้งนอนไป ผมคลานก้มดูรูหีของเมียใกล้ๆ ที่น้ำควยลุงของเมียกำลังไหลย้อยเป็นทางตามออกมาก จนกลิ่นคาวคลุ้งไปหมด เมียผมยังนอนหลับตาและอ้าขาอยู่แบบนั้น เหมือนหุบขาไม่ลงที่เจอควยใหญ่ของลุงตัวเองเข้าไปนั่นเอง

พอผมดันควยเข้าใส่รูหี เมียผมทำท่าอายๆ ผมกระซิบข้างหูของเมียว่า รูหีหลวมจัง เมียผมทำท่างอนๆ กระซิบบอกว่า พี่เป็นคนบอกให้ลุงเอากันกับเมียเองดีนักนี่ จะบ่นอะไร ผมงุ่นง่านเลยเมียพูดแบบนี้ ผมกระเด้าควยใส่รูหีของเมียอย่างเมามันสุดเสียวจิงๆ ผับๆๆ จนน้ำควยผมแตกทะลักพุ่งปรู๊ดๆๆ ออกใส่รูหีของเมียอย่างมากมายอีกครั้งหนึ่ง ผมหมดแรงนอนหลับไหลถึงเช้าเลย ผมตื่นมาตอนเช้าก็เห็นลุงเข้ามาเย็ดกันกับเมียผมอยู่ข้างๆ แต่เอาผ้าห่มคลุมหัวไว้ แต่เห็นห่มไหวๆ อยู่ตลอดเวลา

ก็รู้ว่าเมียผมกับลุงกำลังเย็ดกันอยู่ คงจะอายผมนั่นเอง ผมนอนดูจนลุงกับเมียผมเอาเสร็จ ลุงก็เปิดผ้าห่มลุกออกไปอาบน้ำแต่งตัว ออกไปดูป้าที่โรงบาล ผมก็เย็ดกันกับเมียต่ออีกครั้งหนึ่งเหมือนกัน เพราะเห็นลุงกับเมียผมเอากันแล้วเงี่ยนตาม เมียผมเย็ดกับลุงตัวเอง เย็ดกันทุกคืนตลอด 3 คืน ทางโรงบาลก็ให้ลุงพาป้ากลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ แต่ให้พาป้ากลับมาตรวจร่างกายซ้ำเดือนละครั้ง ลุงก็มีโอกาสแวะมาเอากันกับเมียผมทุกครั้ง

จนป้าหายดีแล้ว ก็ไม่ต้องมาหาหมอที่กรุงเทพฯอีก เมียผมเล่าให้ฟังว่า ลุงบอกว่า เคยแอบได้เสียกับแม่เทอหลายครั้ง ก่อนที่พ่อจะมาได้กับแม่ เพราะมีผู้หญิงหนีตามมาอยู่กับลุงคือป้าคนนี้ แม่โกรธลุงมาก เลยมาเอากับน้องชายของลุง เพื่อเป็นการประชดประชันลุง แต่ลุงไม่ได้บอกว่าแม่ท้องกับลุงหรือกับพ่อกันแน่

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More