ผมวางยาลักหลับแม่จนแตกในหี

เรื่องราวผมวางยาลักหลับแม่จนแตกในหีนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิทกัน


แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึงทำให้ผมฝันถึงเสมอมา แต่ประสบการณ์ครั้งแรกของผมมันเหลือเชื่อครับ ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกกับแม่ของผมนั่นเอง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า แม่ของผมนั้นอายุก็ 36 ปีแล้วแต่ก็ยังสวยไม่แพ้แม่นา แม่ของผมดูเหมือนสาวเหนือ อย่างเพ็ญพักตร์ ดูเซ็กซี่กว่า

เรื่องเกิดจาก ตอนนั้น ตอนที่ผมกลับมา แม่ก็กำลังอาบน้ำอยู่พอดี ผมเข้าบ้านมาขณะที่แม่ก็ยังไม่รู้ ผมเดินผ่านหน้าห้องแม่ บังเอิญพอดีเห็น แม่ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า แม่เข้าห้องมา โดยมีสิ่งที่ปกปิดร่าง กายเพียงผ้าเช็ดตัวผืนน้อยเท่านั้น เธอปิดห้องแต่ประตูปิดไม่สนิท จากนั้นแม่ก็ก้าวเข้ามายังตู้เสื้อพอดีผมเดินผ่านมาพอดี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมจึงหยุดแอบดูตามร่องประตูที่ปิดไม่สนิท

แม่คงชะล่าใจว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เธอจึงปลด ผ้าเช็ดตัวผืนน้อยนั้นออกลงไปกองกับพื้นต่อหน้าต่อตาผม สิ่งที่ผมเห็นตรง หน้าผมแทบจะหัวใจวายตาย หัวใจแทบหลุดออกมาจากอก ฉับพลันผมก็เกิดความคิด ที่บาปมหันต์ เพราะด้วยความเป็นหนุ่มมันทำให้ผมยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ ลืม ความดีงามหมดสิ้น มันช่างสวยเหลือเกิน เนิน เนื้อโหนกนูนได้รูป สะอาดตา ขาวผ่อง สองกลีบปิดสนิท ตรงร่องมีสีชมพู เรื่อ ๆ ผมจดจ้องอยู่นานประมาณ 2-3 นาทีจนตัวเกร็ง

แล้วเธอก็สวมเสื้อผ้าเสร็จ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นของจริง จากนั้นผมก็เข้าห้องของผมแต่ภาพของ ๆ เธอนั้นยังวนเวียนอยู่ ในหัวของผมไม่หาย จนคืนนั้นแทบนอนไม่หลับ ผมสับสนไปหมด นับจากวันที่ได้แอบเห็นของ ๆ แม่ในวันนั้น ผมก็ไม่เคยลืมเลือน แม้จะผ่านมานับสัปดาห์ แต่ผมก็ยังจำได้แม่นยำ เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวาน นึกถึงทีไรรู้สึกใจมันเต้นทุกที ในคืนนั้นขณะที่ยามวิกาล เงียบสงัด ผีห่าซาตานก็ยิ่งสิงร่างของผมมากขึ้นเป็นทวีคูณ

ผมจึงเอามือล้วงจับควยของผม แล้วชักว่าว แต่ปรากฏว่า ใจมันร้อนรน บอกไม่ถูก ทำให้ไม่มีสมาธิ จิตใจของผมกลับไปจดจ่ออยู่กับภาพที่เคยเห็นใจนั้นคิดอยากขอแค่เพียงได้เห็น อีกก็พอใจแล้ว ไม่หวังอะไรมาก ขอเพียงแต่ได้เห็นความนูน 2 กลีบสีชมพูที่ดูน่ารัก น่าถนอมจึงพอหลับลงได้ แล้วเฮ้อ.. ความฝันก็ยัง คงเป็นความฝัน และแล้วความชั่วร้ายของผมก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้น เหตุการณ์มันถลำลึกเข้าไปกันใหญ่

เมื่อผมรู้จักเพื่อนที่มีร้านขายยาอยู่แถวบ้าน มันคุยว่ามันเคยใช้ยามอมเด็กเที่ยวผับ มาแล้วผมจึงคิดแผนการโดยใช้ยานอนหลับ ผมจึงเริ่มศึกษาเกี่ยวกับมัน ยาที่คนร้ายใช้มอมนั้น ส่วนใหญ่มักจะเป็นยาที่สามารถละลายน้ำได้ดี ไม่มีรส ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เช่น ยานอนหลับ ชนิด midazolam, Flunitrazepam ยาตัวแรกมีใช้ในประเทศไทยเป็นยาสลบทางการแพทย์ ยาตัวที่สองจำหน่ายในต่างประเทศ นิยมใช้ในสหรัฐอเมริกา

ยาสลบชนิดฉีด ใช้ในทางการแพทย์ เช่น Ketamine หรือที่เรียกกันในหมู่วัยรุ่นว่า ยา K ใช้ในทางปศุสัตว์ เพื่อการผ่าตัดสัตว์ เป็นยาน้ำ มักใช้ผสมในเครื่องดื่ม สาร GHB (Gamma-hydroxybutyrate) ออกฤทธิ์กดประสาทส่วนกลางภายใน 5-15 นาที และ ยาชนิดอื่นๆ เป็นยาที่ผสมอยู่ในสารอื่นๆ เช่น เหล้า เบียร์ และเครื่องดื่มอื่นๆ ผมแอบเล็ดลอดซื้อออกมาจากร้านเพื่อนแถวบ้านมาเก็บไว้

จนวันหนึ่งในวันเกิดผม แม่ทำอาหารเลี้ยงในวันเกิดของผมและในวันนั้นผมแอบผสมยาในเบียร์ ให้แม่กิน แม่ก็ดื่มเบียร์เข้าไปหลายแก้ว กินเบียร์ผสมยา ”เวลากินแล้วหลับเป็นตายแน่ๆ” ผมคิดอยู่ในใจ พอเห็นแม่ดื่มไปหลายแก้ว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มเกิดขึ้นในใจผมอีกครั้ง แล้วถ้าแม่เกิดตายขึ้นมาทำอย่างไร ล่ะครับ ผมจึงบอกให้แม่พอแล้ว ดึกแล้วนะ แม่นิ่งไปสักพัก คงเริ่มงง แล้วตอบว่า ไปนอนได้แล้ว

ผมเดินออกมาจากห้องอาหาร พอพ้นมาสักระยะก็ได้ยินเสียง แม่ปิดประตูบ้านแล้วล็อคกลอน หลังจากที่ผมได้กลับไปสงบสติอารมณ์ที่ห้องของตัวเองได้สักครู่ ความคิดของผมก็อยู่สงบนิ่งลงได้บ้าง ผมพยายามจะข่มตาหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ ผมพลิกตัวกระสับกระส่ายกลับไปกลับมา นอนเท่าไหร่ก็ นอนไม่หลับ พอนึกถึงเหตุการณ์เมื่อสักครู่ก็ยิ่งทำให้จิตใจฟุ้งซ่านไปกัน ในใจหนึ่งก็คิดถึงความผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป แต่ในใจหนึ่งก็มีอารมณ์ อยากเย็ดแม่ตัวเอง

ยิ่งคิดผมยิ่งฟุ้งซ่าน ผมตกอยู่ในภวังค์นั้น จนในที่สุดก็ทนไม่ไหว ผมจึงเริ่มแผนที่ตั้งใจไว้ แม่เริ่มมีอาการงัวเงียเดินไปเข้าห้องนอน คิดได้ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเดินไปตรงดิ่งไปยังห้องของเธอทันที ผมจึงเดินตามแม่มา แม่เข้าไปในห้องก่อน คงจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่บอกใคร ตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่บ้านนอกจากผมกับแม่ ผมทนความร้อนรนของตัวเองแทบไม่ไหว ผมยืนอยู่หน้าห้องรอประมาณ 5 นาทีจนเสียงแม่เงียบไป จึงตัดสินใจเดินตรงเข้าไปยังห้องของแม่

ซึ่งโชคดีไม่ได้ล็อคประตู เมื่อผมเปิดประตูเข้าไปก็ตกตะลึง เมื่อเห็นภาพที่ผมใฝ่ฝันมานาน แม่ใส่ชุดนอน ชายกระโปรงเลิกสูงจนเห็นกางเกงใน แม่หลับสนิทด้วยความเคลิ้มเมา นอนหงายอ้าขาอย่างไม่ปิดบัง โชว์ขา ขาของแม่อวบ ขาว เนียน ผมจ้องมองอย่างไม่ กระพริบตา แบบแทบจะกลืนกินเรียวขาทั้งสองนั้น ผมมองดูแม่อย่างมีอารมณ์จากนั้นผมก็เริ่มเพ่งไป ยัง หว่างขาของแม่ ซึ่งตอนนี้ก็มีเพียงกางเกงในสีขาวบางตัวเดียวปกปิดไว้

ผมค่อย ๆ เข้าไปมองใกล้ ผมก็เริ่มเอามาล้วงเข้าไปยังชุดนอนของแม่ เลิกสูงขึ้น ผมลูกไล้ที่ต้นขา ของแม่ ขณะที่จมูกก็ดอมดมกลิ่นสาวไปที่ต้นขาไล่สูงขึ้นไปเลยๆ ผมลูบไล้ไปเรื่อย ๆ ผมเริ่มมีอารมณ์มากจึงลูกเปะปะไปตาม เรียวขาที่อวบเนียนนุ่ม ลูบหน้าท้อง และก็…ต่ำลงไป เรื่อยๆ จนถึงไปกางเกงใน ผมเริ่มเพ่งไปที่หว่างขาซึ่งมีกางเกงในปิดอยู่นั้น แบบแทบจะมองให้ทะลุ กางเกงใน เข้าไปก็ว่าได้ เนินเนื้อของแม่โหนกนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

กางเกงในบางจนถ้าสังเกตดี ๆ ก็จะ เห็น หมอยดำ ๆ สะท้อนออกมาลาง ๆ เพราะความบางของกางเกงใน ผมเพ่งดู อย่างตื่นเต้น ใจจดใจจ่อ เผลอกลืนน้ำลายลงลำคอแบบไม่รู้ตัว สักพักผมก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป ผมจึงคิดอยากจะขจัดกางเกงในลูกไม้สีขาวบางนั้น ให้พ้นทาง เพื่อจะได้เห็นกลีบเนื้อที่ซ่อนอยู่ภายใต้ร่มผ้านั้น ผมค่อยๆล้วงเข้าไปในกางเกงใน พอได้โอกาสจึงถอดกางเกงในของแม่ออก ผมค่อย ๆ เข้า ไป ใกล้ และยืนมือไปรูดกางเกงในลงมาที่หน้าขา

ผมขยับเข้าไปใกล้ อีกนิดเพื่อจะได้จับขอบกางเกงในได้ถนัด สองมือของผมจับขอบกางเกงใน คนละข้างแล้วก็ค่อย ๆ รูดเบา ๆ ผมค่อย ๆ ลุ้นต่อสิ่งที่จะเห็นอยู่เบื้องหน้า ผมรูดต่ำลงอีก จนเริ่มเห็นหมอยสีดำ และผมก็รูดลงมาอีกจนถึงหน้าขา ตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ แต่ถึงตอนนี้มั่นใจว่าแม่คงไม่ตื่นแน่นอน ผมจึงล้วงเข้าไปจับหีของแม่ เริ่มล้วงลึกเข้าจับหีของแม่ไว้เต็มฝ่ามือทันทีครับ

หีของแม่นุ่มมือดีเหลือเกิน ผมคลำหมอยไปมา ผมใช้มืออีกข้างหนึ่งจับขาของแม่ถ่างออก คราวนี้ล่ะครับ ผมจับหี ได้สบายเต็ม ๆ มือเลย ผมลูบหมอย หมอยดูเป็นธรรมชาติ พอเหมาะกับสอง กลีบที่มีร่องกลางชมพู ดูแล้วได้อารมณ์ ผมลูบง่ามหว่างขาและลูบหีอย่างเบาๆ มันช่างรู้สึกดีเสียนี่กระไร เลือดหนุ่มในตัวของผมฉีดพล่าน ผมเริ่มใช้นิ้วกลางเขี่ยตรงร่องกลางแคมของแม่ แล้วเขี่ยแตดของแม่ช้า ๆ และเริ่มเร่งขึ้น

ผมก็แหย่นิ้ว เข้าไปที่รูหีของแม่ทันที แม่สะดุ้งทันที “อืม…” ผมแยงนิ้วเข้าไปลึกขึ้น ลึกขึ้น รูหีนี่ถ้าเอาควยยัดเข้าไปเจอ คงต้องเสียวจนลืมตายไปเลยเหยิ่งคิดผมยิ่งอยากเย็ดหีแม่เป็นทวีคูณ นิ้วเข้าไปในรูหี คราวนี้แค่นิ้วคงไม่สะใจ ผมก้มหน้าลงไปมุดหว่างขาแม่ทันที พร้อมกับเอาหน้าถูไปมาที่เนินหี น้ำหีของแม่แฉะเลอะเต็มหน้าของผม ผมดมหีแม่ผมแหวกขาแม่ออกแล้ว ผมชิมน้ำหีที่หอมปนเหม็นเข้าไปหลายหยด

ผมแหวกขาแม่ออกกว้างขึ้นแล้วเอาลิ้นที่ แสนจะสากของผมจิ้มเสียดสีตรงเม็ดแตด ของแม่อย่างเมามัน แตดของแม่เม็ดใหญ่ดีเหมือนกัน ตอนแรก ๆ ที่เลียใหม่ ๆ แตดของแม่ที่ซ่อนอยู่ในกลีบหี แต่พอเจอลิ้น แตดของแม่ก็เริ่มแลบออกมา ผมเลียทุกซอกทุกกลีบของแม่ ทั้งกลีบหี แคมนอกแคมใน เม็ดแตด และรูหี จนน้ำของแม่น้ำฉ่ำเยิ้มยิ่ง เปรอะไปเต็มที่นอน เท่านั้นยังไม่สะใจ ผมยังใช้ลิ้นถูไปมา ตรงบริเวณ ปากรูหี แม่หลับตานอนหงายเสียงลมหายใจของแม่แรงมาก

แล้วผมก็แหกขาของแม่ออกช้า ๆ และแหกกว้างจนเห็นหีของแม่เด่นชัด ผมค่อย ๆ จับปลายหัวควย ถูไปตามต้นขาที่เนียนนุ่ม และก็ กดจดอยู่ปากรูหี ซึ่ง เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นแต่ก็ยังไม่ดันเข้าไปทันที ผมหยั่งใจแม่ก่อนว่าจะให้ผม เสียบเข้าไปหรือเปล่า แม่ยังคงเมายาหลับอยู่ ผมรูดควยไปตามร่องแคม รูดขึ้นไปเขี่ยแตด และรูด ลงที่ถึงรูด้านล้าง อย่างใจเย็น แม่ยังคงนอนหายใจรวยริน นอนนิ่ง อ้าขาอยู่ในท่านั้น

ผมย่ามใจสุดขีด ไม่มีอะไรต้องรีบร้อน ผมนึกกระหยิ่มในใจ ในที่สุดผมก็ได้เย็ดหีของแม่ตัวเองไม่นึก เลยว่าความฝันจะกลายเป็นจริง ผมแทบไม่เชื่อว่าผมจะมีวันนี้ ผมค่อย ๆ กดหัวควยเข้ารูหีอย่างช้า ๆ แม่ไม่ได้ขัดขืนแต่ยังคงนอนหลับสนิท ผมกดควยเข้าไปได้ครึ่งด้าม เมื่อกดควยได้ครึ่งด้ามผมก็เริ่ม ชักเข้าชักออกช้า ๆ ก่อน เพื่อให้น้ำหีได้ค่อย ๆ ชะโลมควยเสียก่อน พอชะ โลมได้ทีดีแล้ว ผมก็ดันเข้าไปทันทีสุดหัวเหน่า พร้อมกับแอ่นควยเด้าเข้ารูหีแม่จนหัวเหน้าชนกัน

ผมชำเลืองดูควยที่มันเบียดสองกลีบหีอันขาวนุ่มแซมด้วยหมอยสีดำของแม่เข้า ออกอย่างพึงพอใจและภาคภูมิใจ หมอยของเราพันกันยุ่งไปหมด เวลานี้ถึงตายผมก็ยอม ถือว่าเกิดมาชาตินี้คุ้มแล้ว ผมชักเข้าชักออกอยากมีความสุข ถึงแม้มันจะสอดใส่เข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็น ผมเห็นหีของแม่ปลิ้นเข้าออกตามแรงควยเย็ด ของผมแล้วยิ่งรู้สึกเงี่ยนสุดๆ ถึงเป็นแม่ลูกกัน แต่เรื่องของหีกับควย ยังไงมันก็เข้ากันได้อยู่แล้ว

ผมเเยกขาของแม่ไปข้างๆ ทำให้หีของแม่อ้าออกมายิ่งทำให้ผมรัญจวนใจยิ่งนัก ซึ่งผมก็พยายามจะเสียบเข้าลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมนำหัวควยจ่อปากรูหีของแม่ ขณะที่ง้างอยู่ ก่อนที่จะเสียบลงไปทีละนิดๆ ผมเพิ่มความร่าน และกระหยิ่มใจ ผมดันควยเสียบเข้าไปทีเดียวลึกสุดลำควย กึก! พอผมดัน เข้า ไปสุดควยปุ๊ป มันเหมือนกับดันเข้าไปเจอปากมดลูกยังไงยังงั้น เพราะมันดันไม่เข้าอีกแล้ว ผมดันท่านี้อยู่หลายสิบที มือทั้งสองก็คลำปลดเสื้อออก

ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยมาก่อน แทบลืมตาย เสียวจนหัวควยแทบหลุดออกจากตัวทีเดียว เกือบลืมไปสนิท ผมยังไม่ได้ดูดและจับนมแม่เลย ผมรีบเลิกชุดนอนของแม่ออกเสร็จ ก็ขยำคลำนมดูดหัวนมอย่างเต็มเมามัน ข้างล่างก็ซอยช้าๆไม่หยุด ผมเร่งตะโพกอย่างเป็นจังหวะ มือสองข้างก็ขยำนม ได้ลูบคลำ ขอย้ำ ขยำอย่างมันมือเป็นที่สุด ผมใช้นิ้วบี้บดขยี้หัวนมที่ชูชันสู้มือของแม่ อย่างสะใจ มือผมก็คลึงขยำนม ควยก็สาวเข้าออกรูหี อย่างช้าๆ

ควยของผมก็มุดเข้ารูหีทีละนิดๆ นั่นเอง แต่ทว่าตอนนี้ผมเริ่มขยับเร็วขึ้นๆ ขย้ำบดบี้อย่างไม่ยั้งควย ยิ่งได้เห็นเรือน ร่างของแม่สั่นโยกไปตามจังหวะเด้าควยของผมแล้ว ยิ่งรู้สึกเสียวเป็นที่สุด ผมก้มลงไปจูบปากอีกครั้ง ขณะที่มือผมยังคงขยำนมอยู่ทั้งสองข้าง สองมือ ของผมจับสองเต้าของแม่ตรึงไว้เต็มมือ แล้วก็ก้มไปจูบปากเธอ ผมจูบอย่างดูดดื่ม แม่ก็ได้แต่ครางในลำคอ อือ อือ ควยก็เด้าไม่หยุด ที่สุดผมก็เร่งการเด้า เร่งขึ้น เร่งขึ้นอย่างรุ่มร้อน

สักพัก แม่ก็มีเสียงครางออกมาด้วยน้ำเสียง ”ซี้ด” เธอครางในลำคออู้อี้ไม่ได้ศัพท์ แล้วกระตุกเฮือก ๆ ริมฝีปากเม้น คิ้วขมวด และยังคงหลับตาปี๋ ตัวสั่น ผมคิดว่าอาการแบบนี้ แม่คงกำลังจะถึงจุด สุดยอดแน่ ๆ ผมจึงสาวอย่างไม่ยั้นตะโพก ต่อมาอีกไม่กี่วินาที ริมฝีปากของเธอก็เปิด และ ครางออกมา “อะ อาาาาาา” แม่ครางเบา ๆ เธอครางนอนตัวสั่นระริก และกระตุกประมาณ 2-3 ครั้ง อาการเหมือนคนหนาวสั่น

หีของแม่ขมิบแน่นเป็นจังหวะ 2-3 ครั้ง มันช่างขมิบแรง น้ำเงี่ยนก็ออกมาชะโลมควยจนเปียกชุ่ม ผมคิดว่าแม่คงจะ ถึงจุดสุดยอดของแม่แล้ว ยิ่งทำให้อารมณ์ผมระเบิดกระเจิงไปไกลแสนไกล เหงื่อผมโทรมกายแต่ก็ซอยเร่งไม่ หยุด ผมกระแทกหนักเข้าไป “อ๊าาา น้ำแตกแล้ว อาาา อาาา โอ้ววว” ในที่สุด น้ำผมก็แตกในคารูหีของแม่ ผมกระตุกอยู่สัก 4-5 ที น้ำอสุจิอัน อุ่นๆ ระเบิดฉีดพ่นเข้าไปยังร่างของแม่ เข้าไปยังรูที่ผมเคยมุดออกมา

ผมพ่นมันในตัวของแม่เต็มที่ ผมกระตุกเด้าจนน้ำออกจากปลายควยหมดจด ปล่อยให้น้ำเชื่อเข้าไปในมดลูกจนหมดและฟุบหน้าลงไปที่อกของแม่ อย่างหมดแรง และเหนื่อยอ่อน พอมีสติ ผมค่อยๆ ชักควยออกจากรูหีของแม่ แล้วรีบเอากระดาษทิชชูทำความสะอาดน้ำที่ไหลล้นออกจากรูหี ก่อนที่แม่จะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา แล้วใส่กางเกงในกลับไปเหมือนเดิม แล้วกลับไปนอนหลับที่ห้องเป็นตาย….

ตอนที่ 1 : ผมวางยาลักหลับแม่จนแตกในหี
ตอนที่ 2 : วางแผนให้เพื่อนได้เย็ดหีแม่ของมัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More