ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว”

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว”

เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของต้อม เมื่อเปิดดูเรื่องแรกเป็นนิโกรตัวใหญ่มาก ดำมาก แล้วยิ่งลำแท่งของนิโกร ทั้งดำทั้งใหญ่ ต้อมเห็นถึงกับหูอื้อเลยค่ะ เคยเห็นแต่ของหลานอายุ 4–5 ขวบ แก้ผ้าเล่นน้ำ ฝรั่งคนผู้หญิงก็ขาว สวยเชียวค่ะ โดนเข้าไปถึงกับอ้าปากค้างค่ะ พอต้อมดูได้สักพัก มือของต้อมก็ทำงานโดยอัตโนมัติเลยค่ะ เริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของตัวเองค่ะ ขนลุกไปหมดเลย มันรู้สึกแปลกๆ ดีค่ะ จนประมาณ 5 นาที ภาพในทีวีก็เป็นการร่วมเพศกับแบบรุนแรงมาก ต้อมเร่งมือลูบตัวเอง ไปจนถึงเนินเนื้อของตัวเอง ลูบเข้าไปข้างใน น้ำเมือกออกมาเต็มไปหมดเลย ยิ่งนิ้วมือไปโดนบริเวณจุดเสียวของตัวเองเสียวสุดๆ เลยค่ะ แล้วนิ้วกลางของต้อมก็ใช้แยงตัวเองเข้าออกตามจังหวะของนิโกรในทีวีเลยค่ะ
เสียวมากๆ เลย พอเล่นกับตัวเองไปสักพัก ก็ได้ยินเสียงตะกายอยู่ที่หน้าห้องนอนของต้อมค่ะ

ตอนแรกต้อมตกใจมากค่ะ แต่พอนึกดูดีๆ ก็รู้ว่าเป็นเจ้าจูเนียร์ สุนัขตำรวจที่คุณพ่อเลี้ยงไว้ที่บ้านมันคงจะเข้ามาเล่นกับต้อมค่ะ เพราะคุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ออกไปทำงานกันหมด พอดีวันนี้ต้อมไม่ได้ไปโรงเรียนค่ะต้อมจึงเดินไปเปิดประตูห้องให้เจ้าจูเนียร์เข้ามา เพราะเดี๋ยวประตูเป็นรอยค่ะ (ต้อมคิดแค่นั้นจริงๆ ค่ะ) แล้วต้อมก็เริ่มเล่นต้วเองต่อค่ะ ยิ่งนิโกรกระแทกแรงเท่าไร นิ้วต้อมก็เร่งเร็วและแรงเท่านั้น อารมณ์เงี่ยนเต็มที่ค่ะ นิ้วก็แทงเข้าออกรูเสียวของตัวเองตลอด ต้อมเสียวจนหลับตา เงยหน้าขึ้นด้วยความเสียว แต่สักพักก็ต้องตกใจมาก เมื่อรู้สึกว่ามีลิ้นสากๆ มาเลียที่หีของต้อม กับนิ้วที่กำลังเข้าออกอยู่ ลืมตาขึ้นมาจึงเห็นเจ้าจูเนียร์ตัวแสบค่ะ มันเข้ามาเลียที่หีของต้อม ลิ้นมันเลียเสียวมากค่ะ ต้อมถึงกับปล่อยให้มันเลีย แล้วเอานิ้วออกมาบี้นมแทนค่ะ ต้อมครางออกมาเบาๆ ค่ะ ก็ทนไม่ไหวนี่ค่ะมันเสียวมาก เจ้าจูเนียร์ มันก็เลียใหญ่เลยเหมือนกับไม่เคยเจอหีมาก่อน สงสัยมันไม่เคยเลียหีคนนะค่ะ พอเจ้าจูเนียร์เลียสักพักหนึ่งมันก็หยุดเลียและยืนดูต้อมในสภาพที่นอนเปลือยกาย ครางซี๊ด ซ๊าด อยู่บนที่นอน

พอเจ้าจูเนียร์หยุดเลีย ต้อมจึงลุกขึ้นใช้มือชักว่าวให้มัน มันกระเด้ามือต้อมใหญ่เลย อารมณ์ต้อมตอนนั้นอยากมาก จึงคลานสี่ขาเหมือนหมาตัวเมียให้เจ้าจูเนียร์ขึ้นคร่อม พอมันคร่อมมาตรงกับสะโพกขาวๆ อวบๆ ของต้อมได้ มันกระเด้าใหญ่เลยค่ะ ไวกว่านิโกรที่ดูในทีวีอีกค่ะ ตัวเจ้าจูเนียร์ใหญ่ค่ะ แรงที่มันกระเด้าต้อม ต้อมถึงกับหัวคม่ำไปข้างหน้าเลยค่ะ ต้อมเสียวมาก และรู้สึกแสบๆ ที่ตรงรูหีของต้อมมาก พอมองลอดหว่างขาของตัวเองดู โฮ้… ควยของเจ้าจูเนียร์ใหญ่มากค่ะ ต้อมเสียวและขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ เจ้าจูเนียร์กระเด้าๆ แรงขึ้นๆ จนน้ำเมือกของต้อมไหลย้อยออกมาข้างนอกเต็มเลยค่ะ แล้วจู่ๆ ควยของเจ้าจูเนียร์ก็ทิ่มตรงรูหีของต้อม มันกระเด้าเร็ว และ แรงมากค่ะ ต้อมต้องร้องครางออกมาดังมากอย่างลืมตัวค่ะ ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของเจ้าจูเนียร์ซะแล้วเรา ต้อมนึกในใจ แล้วต้อมก็ถึงสวรรค์ ความรู้สึกมันเสียวมากที่ท้องน้อยค่ะเหมือนปวดฉี่แต่มันไม่ใช่ค่ะ พอต้อมต้วเบาแล้ว ต้อมก็ต้องตกใจเมื่อรู้สึกเหมือนมีก้อนอะไรไม่รู้ค่ะของเจ้าจูเนียร์หลุด เข้าไปในโพรงมดลูกของต้อม มันคับแน่นข้างในมากค่ะน้ำตาต้อมไหลออกมาเลย

แล้วเจ้าจูเนียร์มันก็ลงมาจากสะโพกของต้อมหันหลัง ชนกับก้นของต้อม (ที่เรียกว่าติดเป้ง ค่ะ) เจ้าจูเนียร์มันพ่นน้ำเข้ามาข้างในมดลูกของต้อมแรงมากจนรู้สึกได้ค่ะ มันพ่นอยู่อย่างนั้นนานมาก ต้อมทั้งเจ็บทั้งกลัว ว่าถ้าหากมันไม่หลุดออกมาจะทำอย่างไร เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย ต้อมนอนร้องไห้อยู่สักพักประมาณ 20–30 นาที ควยของเจ้าจูเนียร์ก็หลุดออกมา ความรู้สึกตอนนั้น ต้อมดีใจมากเลยค่ะ น้ำของต้อมและของเจ้าจูเนียร์ผสมกันไหลออกมาจากมดลูกของต้อมเยอะมาก ไหลมาตามหน้าขาต้อมเลยค่ะ เจ้าจูเนียร์มันเข้ามาเลียทำความสะอาดให้ มันคงนึกว่าต้อมคือเมียของมันแล้วแน่ๆ เลยค่ะ หนังในทีวี จบไปตอนไหนไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ต้อมรีบเข้าห้องน้ำทำความสะอาดตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะกลับมา ตั้งแต่วันนั้นมา เจ้าจูเนียร์ชอบมาคลอเคลียกับต้อมมากค่ะ จนต้องหาโอกาสเป็นเมียของมันเรื่อยๆ มาค่ะ วันนี้ต้อมพอแค่นี้ก่อนนะค่ะ แล้วคราวหน้าจะเล่าให้ฟังอีกค่ะ…………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More