โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ

เรื่องเสียว โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ

ปอยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบ ม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้น ม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มีอะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นปอยอายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้องขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอนเย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่ปอยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งปอยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย) เพราะโรงเรียนของปอยอยู่ติดกับโรงพยาบาลที่ภรรยาแกทำงานอยู่ ตอนเย็นก็ไปส่งภรรยาขึ้นเวรพร้อมกับรับปอยกลับบ้านด้วย ตอนแรกก็ไม่มีอะไร แต่ความที่ปอยเป็นคนที่ก้นงอนไปนิด ผู้หมวดแกก็จะแกล้งแซวว่า “ก้นงอนอย่างนี้ เป็นเด็กขี้งอนรึเปล่าน้อ” ปอยก็ได้แต่ยิ้มเขินๆ บางทีผู้หมวดแกก็แกล้งเอามือมาตีก้นปอยเล่น “นี่แน่ะ งอนน่าตีดีนัก” ปอยก็โกรธแกมาก แล้วปอยก็ทำหน้าบูด ผู้หมวดแกก็มาขอโทษ “ขอโทษนะจ๊ะสาวน้อย!! เอางี้เดี๋ยวพี่พาไปดูหนังเพื่อเป็นการขอโทษนะจ๊ะ”

ด้วยความที่ปอยเป็นคนบ้านนอก ไม่เคยแม้แต่จะเข้ามาเที่ยวในตัวจังหวัด ก็แทบจะหายโกรธผู้หมวดแกเป็นปลิดทิ้ง เพราะตอนนั้นปอยอยากดูหนังมาก เคยดูแต่หนังกลางแปลง อยากดูในโรงใหญ่ว่ามันเป็นอย่างไร ก็ตอบตกลงทันที ผู้หมวดแกก็นัดเวลาว่าตอนเย็นไปส่งภรรยา แกก็จะรับไปดูหนัง แต่ว่าหนังรอบค่ำกว่ามันจะเลิกก็ประมาณ 2 ทุ่ม ก็เลยบอกน้าที่อยู่ด้วยว่า จะขอนอนบ้านเพื่อน (ไม่กล้าบอกว่าไปดูหนัง) พอตอนเย็นก็บอกเพื่อนไว้เสร็จว่า “ประมาณ 3 ทุ่มจะขอนอนด้วย” เพื่อนก็ตกลง พอเลิกเรียน ผู้หมวดก็มารับ เสร็จแล้วก็บอกว่าหนังจะเริ่มฉายประมาณ 6 โมงครึ่ง “งั้นเราไปหาอะไรกินกันหน่อยมั้ย” แกออกความเห็น ปอยก็ตกลง เพราะเลิกเรียนมาก็กำลังหิวพอดี พอกินเสร็จแกก็บอกว่า “เนี่ยแต่งชุดนักเรียนไปดูหนังมันดูไม่ดีรู้มั้ย เดี๋ยวจะซื้อ เสื้อให้เปลี่ยนนะ” แกก็ไปซื้อเสื้อยืดมาให้ปอยเปลี่ยน พอเปลี่ยนเสร็จเสื้อยืดมันค่อนข้างรัดรูป แกก็เอาแต่จ้องหน้าอกของปอย ซึ่งมันก็ไม่ใหญ่มากนัก แค่พอดีตัว แต่คงเป็นเพราะเสื้อยืดรัด มันเลยเน้นหน้าอกของปอยไปหน่อย เสร็จแล้วก็พากันไปดูหนัง โดยหนังที่ดูก็ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่นัก คงเพราะฉายนานแล้วมั้ง ดูไปสักพักปอยก็รู้สึกหนาว เพราะเขาเปิดแอร์ค่อนข้างแรง ผู้หมวดแกคงสังเกตุเห็น ก็เลยบอก “ขอโทษนะ” เสร็จแล้วก็เอามือมากอดปอย ปอยตกใจหมดเลย แต่ก็ไม่กล้าเอาออก อีกอย่าง มันก็อุ่นดีด้วย

สักพักแกก็ค่อยๆ เอามือที่กอดมาลูบๆ บริเวณหน้าอกของปอย ปอยขนลุกซู่เลยค่ะ ก็ไม่เคยสักทีนี่คะ ก็เลยเอามือ ไปแกะออก สักพักแกก็ทำอีก คราวนี้ไม่ลูบเฉยๆ บีบคลึงเบาๆ ด้วย ปอยรู้สึกเสียวมาก ตอนแรกก็ขัดขืนอยู่หรอก ตอนหลังมันหมดแรงไปเสียดื้อๆ ก็เลยปล่อยเลยตามเลย อีกอย่างก็รู้สึกว่ามีความสุขอย่างประหลาด สักครู่ใหญ่ มือแกก็รุ่มร่ามมากขึ้น มืออีกข้างแกก็มาลูบเนินเนื้อของปอย แต่ลูบนอกกระโปรงนั่นแหละ ซึ่งปอยแฉะไปหมดแล้วในตอนนั้น “อูยย….พอแล้วค่ะ” ปอยคราง แต่ไม่กล้าครางเสียงดัง แกยิ่งได้ใจ คราวนี้ล้วงไปใต้กระโปรงเลย แกเอามือแหวกกางเกงในไปได้ยังไงไม่รู้ แล้วก็เอานิ้วมาเขี่ยที่ติ่งเสียวของปอย “อูยย…….ปอยเสียวจังค่ะ พอแล้วค่ะ ปอยรู้สึกเหมือนจะเป็นลม อูยย…..ซี๊ดด!!” ปากก็บอกไป แต่ก็ไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรง จะขัดขืน ไม่รู้มันหายไปไหนหมด แกยิ่งเขี่ยเร็ว แล้วก็คลึงหน้าอกของปอยแรงขึ้นอีก จนปอยจะกลั้นไว้ไม่อยู่ ครางเสียงดังขึ้น “โอ้ย…..ไม่ไหวแล้วค่ะ” แกคงจะรู้ แล้วก็กลัวเสียงดัง แกเลยเอาปากมาประกบกับปากปอย แล้วก็เอาลิ้นมาในปากปอย ปอยดูดลิ้นผู้หมวด แกแรงมาก ก็เสียวมากนี่นา “อื้อ….อูยย…..ไม่ไหวค่ะ เสร็จแล้วค่ะ ซี๊ดด” ปอยกระตุกแล้วเกร็งสุดตัว ปากก็งับไปที่หัวไหล่ของผู้หมวด ปอยอยากจะหวีดร้องออกมาให้สุดเสียง แต่ทำไม่ได้นี่ค่ะ ผู้หมวดแกคงจะเจ็บมาก เห็นทำหน้าเห๋ยเก “เป็นไงบ้าง” แกถาม ปอยเขินมาก ทุบแกไป 2-3 ที คราวนี้ปอยซบกับอกอุ่นๆ ของผู้หมวดแกจนหนังจบเรื่อง

“อย่าไปนอนบ้านเพื่อนเลยนะ รบกวนเขาเปล่าๆ นี่ก็ดึกแล้วด้วย” พอออกมาจากโรงหนังแกก็ออกความเห็นอีก “แล้วจะไปพักที่ไหนคะ” ปอยถาม “ตามมาเถอะน่า” ผู้หมวดแกก็พามาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งแกเปิดห้องไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ (ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นโรงแรม คิดว่าเป็นห้องพักผู้หมวด) “ไปอาบน้ำก่อนสิ” แกยื่นผ้าเช็ดตัวให้ ปอยเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พร้อมกับสำรวจร่องรอยเมื่อสักครู่นี้ พบคราบแห้งกรังติดกางกางในอยู่ พออาบน้ำเอามือไปโดนเท่านั้นแหละ ความเสียวมัน ก็กลับมาอีก ใจก็นึกถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อครู่ พออาบน้ำเสร็จกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ผู้หมวดแกมาจากทางไหนไม่รู้ เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วก็คลึงที่หน้าอกของปอยเบาๆ “ไม่เอาค่ะ ไม่เอาแล้าค่ะ ปอยกลัว” ปากก็บอก แต่มันไม่มีแรงปัดมือเขาออก ผู้หมวดโน้มตัวลงมาจูบปากปอยเบาๆ พร้อมกับปลดผ้าเช็ดตัวปอยออกไปตอนไหนไม่รู้ แกอุ้มปอยมาที่เตียง แล้วก็ดูดเม้มบริเวณ เต้านม “อูยย….เสียวค่ะ ใจจะขาดแล้วค่ะ ช่วยปอยด้วย” ไม่รู้พร่ำอะไรออกไปบ้าง รู้แต่ว่าเสียวมาก มือผู้หมวดแกก็ไม่อยู่นิ่ง เขี่ยในร่องของปอย ซึ่งตอนนั้นมันเปียกแฉะไปหมด “โอย….อูยย….ช่วยด้วยค่ะ…ปอยเสียวค่ะ” แกเลื่อนตัวลงมาพร้อมกับเข้ามาเลียที่เนินหีของปอย คราวนี้ปอยหวีดร้องแบบสุดๆ “ว้าย….อูยย…..ช่วยด้วยค่ะ ปอยเสร็จอีกแล้วค่ะ” สักพักผู้หมวดแกก็เลื่อนขึ้นมา “พี่ขอนะ” แกบอก “ปอยกลัวเจ็บค่ะ” ปอยกลัวเจ็บแล้วก็กลัวท้องด้วย ก็กำลังเรียนอยู่นี่คะ “พี่จะทำเบาๆ” แกค่อยๆ เอาอาวุธของแกใส่ เข้ามาทีละนิด “โอ้ย!! เจ็บ…เอาออกเถอะค่ะ ปอยเจ็บ”

ปอยผลักแกออก แกก็เล้าโลมใหม่ คราวนี้ 3 ด้านเลยค่ะ ปากก็จูบกับปอยอยู่ มือข้างหนึ่งก็เคล้าคลึงอยู่กับหน้าอก อีกมือหนึ่งก็เขี่ยเข้าที่ติ่งเสียว “โอย….ซี๊ดดด….เสียวค่ะ” ปอยครางเสียงดัง คราวนี้ผู้หมวดเริ่มเอาเอ็นดุ้น ของแกมาถูกับกลีบจิ๋มของปอย แล้วค่อยๆ สอดเอ็นเนื้อเข้ามาค่ะ ปอยรู้สึกตึงที่จิ๋มมาก ถึงแม้ว่ามันจะมีน้ำหล่อลื่นอยู่ก็เถอะ แต่มันก็ตึงแทบปริ ปอยถ่างขาออกเพื่อผ่อนคลายความตึง ข้างบนแกก็ดูดเม้มนมปอยไปด้วย ปอยทั้งเสียวทั้งเจ็บ มันแน่นไปหมด จิ๋มขมิบถี่ๆ “อูยย….เสียวค่ะ….เจ็บค่ะ” “ทนอีกหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวก็หาย” ผู้หมวดค่อยๆ ขยับเข้ามาเรื่อย สักพักก็เข้ามาจนหมด “เป็นไงบ้างจ๊ะ” ผู้หมวดถาม “อูยย….ปอยเสียวค่ะ” จากนั้นผู้หมวดแกก็เริ่มขยับเข้าออกช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆๆๆ เร็วขึ้นๆๆๆ ปอยก็รู้สึกเหมือนจะลอยได้ มันเสียวไปหมด “โอยยยยยย……..เสียวจังค่ะ เร็วค่ะ…จะเสร็จแล้ว…อูยยๆ…ว้าย!! โอ้ย!! เสร็จแล้วค่ะ…อูยย..ซี๊ดด!!” แกขยับเข้าออกอีก 2-3 ครั้ง ปอยก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ พุ่งวาบเข้ามาในจิ๋มปอย “โอ้ย.. เสร็จแล้ว ของปอยตอดดีจัง” ผู้หมวดบอก จะไม่ให้ตอดได้ยังไงล่ะคะ ปอยเสียวมากจนขมิบอยู่ตลอด ขนาดเสร็จแล้วยังเสียวอยู่เลย คืนนั้นผู้หมวดขอต่ออีก 3 รอบ ปอยเสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ หลังจากนั้นผู้หมวดก็ไปซื้อยาหลังร่วมมาให้กิน บอกว่าจะได้ไม่ท้อง จากวันนั้นก็มีครั้งต่อมาอีกหลายครั้ง จนกระทั่งจบ ม.6 ได้ไปเรียนที่อื่น ผู้หมวดแกก็ติดต่อมากอีก 2-3 ครั้งก็เงียบหายไปเลย ส่วนปอยก็มีคนใหม่ค่ะ แล้วค่อยเล่าใหม่นะคะ….

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More