เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก

เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง ทั้งในรถและในโรงแรม วันนี้นุ่นมาในชุดทำงานใหม่ เสื้อเชิ้ตของธนาคาร แถวสวนลุม กับกางเกงทำงาน เข้ารูป ผมเลยชวนกันไปกินข้าวแถวรัตนาธิเบศน์ซึ่งมี ร ร. ที่ผมตั้งใจจะพานุ่นเข้าในวันนี้ตามที่ผมได้เตรียมการไว้ ระหว่างกินข้าว ผมแอบใส่ยานอนหลับที่เตรียมไว้สำหรับนุ่นโดยเฉพาะ

หลังจากกินข้าวกันเรียบร้อย ระหว่างทางกลับบ้าน ที่จะไปส่งนุ่นที่แมนชั่น ผมก็คอยสังเกตุอาการของนุ่นอยู่ตลอดเวลา พอผมสังเกตุเห็นนุ่นเริ่มหลับไปเบาๆ ผมก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดทันที พร้อมจ่ายเงินให้เด็ก พร้อมกับประคองพานุ่นที่หลับไม่ได้สติเข้าไปในห้องด้วยฤทธิ์ยาที่อ่อนลง ทำให้นุ่นลืมตาขึ้น “ว้าย …. นุ่นเอ่ยชื่อผม พานุ่นมาที่ไหนเนี้ย…? จะทำอะไรนุ่น เพราะภาพที่นุ่นเห็นคือห้องรูปแปดเหลี่ยม มีเตียงตรงกลาง มีห้องน้ำเล็กๆ ที่สำคัญรอบๆ ห้องมีกระจกทุกด้านมองไปด้านไหนเห็นตัวเองหมด และมีทีวี เปิดหนัง เอ็กซ์ ฝรั่ง ชายสอง หญิงหนึ่ง กำลัง โลมลันกันถึงพริกถึงขิง ทันใดนั้นเองผมอ้อมไปกอดด้านหลังนุ่น พร้อมค่อยๆ พาไปนั่งที่เตียง มือเริ่มล้วงเข้าไปเคล้าคลึงขย้ำหน้าอก อวบอูม ของนุ่น ปากก็ไซร้ไปตามใบหูและซอกคอของนุ่น “ ปากของผมพูดพร้อมกับไซร้ซอกคอไปเรื่อย นุ่นทำตัวให้สบายปล่อยตัวไปตามอารมณ์ อย่าฝืน นุ่นช่างสวยจริงๆ ผมต้องการนุ่นนะ อืมมม… นุ่น ทั้งสวย อี๊..อ่าา.. นุ่นเริ่มมีการตอบสนองต่ออารมณ์ อาจเพราะนุ่นไม่ได้มีอะไรแบบนี้มานาน และผมเองก็รู้ว่าจะกระตุ้นอารมณ์ตรงไหนให้นุ่นเกิดอารมณ์ได้ “ อย่า บีบ แรง นุ่น …เจ็บ. “ ผมเปลี่ยนมือข้างหนึ่งลงไปล้วงข้างล่าง ดึงชายเสื้อเชิ้ตที่อยู่ในกางเกงทำงานเข้ารูปของนุ่นออก

หลังจากนั้นก็ค่อยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตทำงานของนุ่นออกจากข้างล่างขึ้นข้างบน จนถึงเม็ดสุดท้ายที่หน้าอกเผยให้เห็นหน้าอกผ่านเสื้อชั้นในลายลูกไม้สีดำ ที่นุ่นชอบใส่ที่โอบอุ้มเต้าอันอวบอิ่ม ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อชั้นในที่ด้านหลังเมื่อเสื้อชั้นในหลุดจากกัน เผยให้เห็นหน้าอกที่ผมเคยคุ้นเคยขนาด มหึมาขนาด 35 นิ้ว หัวนมสีเนื้อหัวนมของนุ่นขณะนี้ชูชัน อะไรมันช่างน่าดูดขนาดนี้ ผมคิดในใจ ผมก็ก้มลงดูดหัวนมของนุ่นเหมือนอย่างที่เคยดูด “ โอยยย….อยู…อยู…นุ่นเริ่มคราง “ ผมค่อยๆ บีบเคล้นหน้าอกของนุ่นอย่างหิวกระหายส่วนอีกมือก็ค่อยๆ เอื่อมไปถอดเสิ้อเชิ้ตของนุ่นออก โดยที่นุ่นก็ขยับแขนเพื่อให้ถอดได้สะดวกขึ้นเช่นกัน ผมคิดยังไงก็มั่นใจว่า วันนี้ได้ฟันนุ่นแน่นอน นุ่นค่อยๆ ปลือตามองดูกระจกภาพตัวเองโดนล้วงขวักโดยอดีตแฟนเก่ามันช่างกระตุ้นอารมณ์ ของนุ่นเหลือเกิน ผมเลื่อนหน้ามาจูบกับนุ่น ซึ่งนุ่นก็แลกลิ้นกับผมอย่างยินยอม ภาพที่เห็นในกระจกนุ่นกำลังนั่งกางขาให้ผมล้วงควัก โดยเอียงคอไปแลกลิ้นดูดกันอย่างพลันวัน มือหนึ่งก็โน้มคอของผมมาจูบแบบไม่อยากให้หนีไปไหน ผมค่อยๆ แหวกขานุ่นออก ค่อยๆ รูดกางเกงทำงานออก ด้วยที่นุ่นมีอารมณ์ง่ายตั้งแต่สมัยที่คบกับผมอยู่แล้ว นุ่นก็ยกก้นเพื่อช่วยให้ถอดง่ายขึ้นด้วย เมื่อกางเกงทำงานของนุ่นโดนถอดออกแล้ว ผมก็จัดแจงถอดกางเกงในลายลูกไม้สีดำออก

และบรรเลงลิ้น ไปที่ช่องแคมของนุ่นทันที “…อูย…..นุ่นเสียว…..อูยย…ซี๊ดด..เสียว ไม่ไหวแล้ว..” เสียงของนุ่นสั่นระริก สบตาหวานฉ่ำให้ผมอย่างรัญจวนใจ แต่ผมไม่ได้หยุด ดูดดื่มไอรักของนุ่นอย่างเอร็ดอร่อย “ร่องหีของนุ่นหอมหวานจริงๆ ” ผมพูด ” นุ่นไม่ตอบแต่กลับกดหัวผมลงให้ทำต่อ ท่านี้ผมจึงลงมือเลียแคมหีของนุ่นด้วยความช่ำชองบรรเลงเข้าใส่เป้าหมาย ของนุ่นอย่างชำนาญ จนทำให้นุ่นต้องยกตัวขึ้นรับการกระทำที่สุดแสนจะช่ำชองนั้น“โอยยยยย…..ซี๊ดด …. ไม่ไหวแล้ว นุ่นไม่ไหว…. โอยย ” นุ่นร้องออกมาอย่างดัง เมื่อถึงวาระสุดท้ายของนุ่น พร้อมกับกระตุกกายอย่างแรง นิ้วมือของผมละเลงลูบไล้ไปจนทั่วแคมทั้งสองกลีบ อย่างนุ่มนวลแผ่วเบา สลับกับลูบไล้ไรหมอยที่อยู่ระหว่างกลีบแคมหีไปมา โอยยยยย…..ออกแล้ว…ดี…ดี….เหลือเกิน เสร็จแล้วผมรีบจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออก คิดในใจว่าวันนี้จะได้ฟันนุ่นสักที หลังจากตอนที่คบกัน นุ่นยอมให้ทำแต่ภายนอกเท่านั้น มาถึงตอนนี้เปลือยเปล่าทั้งคู่ ผมทิ้งตัวไปนอนหงาย โดยไม่ต้องบอกอะไร นุ่นช่างรู้งาน เนื่องจากตอนนี้นุ่นก็มีอารมณ์เสียวอย่างมากมาย ต้องการเสพสมอย่างมาก นุ่นเข้าไปหาผมอย่างเต็มใจ ปากสวยของนุ่นงับอมลำดุ้นเข้าไปในปาก อ่าาาา…ปากสวยอ้าอมดุ้นดำผม เข้าไปจนสุดคอหอย ” อูย….ดีจัง…นุ่น….เสียวจัง…ซี๊ด…” ผม ครางออกมาด้วยความสุดเสียว แล้วถอนดุ้นใหญ่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มจนหลุดเสียงดังบ๊วบ “ อูยยยย….นุ่น ดีจริงๆ..” ผมคิดในใจระหว่างที่เลิกกันนั้นนุ่นน่าจะเคยไปมีอะไรกับใครมาบ้างแล้ว จึงทำให้มีลีลาที่ต่างจากเมื่อตอนที่คบกับผมอย่างสิ้นเชิง

แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจแล้ว คิดแต่ว่าวันนี้ต้องฟันนุ่นให้หายอยากให้ได้ นุ่นยังคงทำรักด้วยปากต่อไป จากนั้นผมจึงบอกให้นุ่นถอนปากออก และขอให้นุ่นไล้เลียกับพวงสวรรค์ของผม….นุ่นเอื้อมมือเรียวขาวคว้าจับดุ้น ฉกลิ้นสีชมพูออกมาละเลงเลียไปมาที่หัวบักของดุ้นใหญ่ผม พร้อมดูดเลียพวงไข่ผมอย่างไม่รังเกียจ นุ่นเหลือบมองที่กระจกรอบข้างของตนเอง ภาพที่หล่อนกำลังอมดูดดุ้น เหมือนตัวเองเป็นดาราหนัง X แต่มันช่างทำให้นุ่น มีอารมณ์มากยิ่งขึ้น เพิ่มอารมณ์ กระตุ้นอารมณ์ดิบอารมณ์อยากของนุ่น เร่งเร้าให้นุ่นดูดเม้นใช้ลีลาอย่างเต็มที่” อูย….ซี๊ด….นุ่น….เลียเก่งจัง….ซี๊ด….” มือของผมเอื้อมลงไปที่หน้าอกคู่งามของนุ่น แล้วก็บีบเคล้น อกสวยเพื่อเป็นการ กระตุ้นอารมณ์นุ่นด้วย ไม่นานนักผมก็บอกให้นุ่นเร่งการใช้ปากขึ้นอีก“ จวนแล้วนุ่น จวนแล้ว อ๊ากกก…..” วาระสุดท้ายบังเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ผมดึงมันออกมาจากปากของนุ่น และพ่นพิษออกมาใส่ใบหน้าสวยของนุ่นอย่างเต็มแรง จนทำให้นุ่นต้องหลับตารับมัน ผมค่อยผลักนุ่นให้นอนบนเตียง ส่งสายตาหวานเย้มให้นุ่น อุ้ย….อุ้ย….ซี๊ด……อี๊ย์….” นุ่นครางเบาๆ เมื่อหัวดุ้นร้อนผะผ่าวกระทบปากรูหอย อ่าาาาา….มันเสียว วาบไปทั้งร่าง เมื่อผมกดดุ้นยวบๆ หัวดุ้นบานบุกเบิกจนแคมหีอูม ย่นยู่เข้าตามดุ้นใหญ่ที่มุดเข้ารูหีทีละน้อยๆ ” อูยยยยยย….ซี๊ด……..ซี๊ดดดดดด….”. …นุ่นครางเบาๆ ทุกครั้งที่ผมดันดุ้นลงไป พลางส่ายตูดขาวผายใหญ่ไปมา สองขาอวบขาวแบะอ้าออก ดุ้นยิ่งเข้าลึก นุ่นยิ่งเสียว จนดุ้นดำของผมมุดเข้ารูหีเกือบจะมิดลำ ผมจึงชักดุ้นถอยออกมาช้าๆ กลีบแคมหีของนุ่นปลิ้นแบะตามดุ้นออกมา อวดแคมในปากรูและจงอยติ่งแดงอร่าม แง่เงี่ยงครูดรูหีและตุ่มไตภายในทำเอานุ่นที่หีอูมใหญ่ต้องกระดกก้นแอ่นโคกหี ขึ้นตามดุ้น

พลันผมก็กดดุ้นลงไปเต็มแรง จนดุ้นใหญ่จมหายลงไปในรูหีของนุ่นมิดด้ามยันโคนหนอกดุ้นที่รกหมอย ประกบติดกับโหนอกหีโคกอย่างแนบสนิท เหลือแต่พวงกระโปกยานใหญ่ คลอเคลียอยู่กับแคมหีอวบขาวและง่ามก้นของนุ่น ” โอ๊ย….ซี๊ดดดดด…….นุ่นเสียว….อูยยยย….ซี๊ด….” นุ่นร้องครางด้วยความเสียวซ่าน ที่ถูกตะบันดุ้นเข้าไปแน่นตื้อ ทำให้ผมชอบใจจริงๆ ผมกะจะตะบันรูหีนุ่นให้ร่านสุดๆ จึงยันมือโหย่งร่างขึ้นมองใบหน้าหวานเยิ้ม กดตูดอัดดุ้นกับเนินโคกหี เส้นหมอยสองสามเส้นแยงแหย่ลงในรูหีพรางกระดกดุ้นพองในรูหีตุบๆ ” นุ่นตาปรือเยิ้มไปด้วยความอยาก พลางยิ้มหวาน เผยอริมฝีปาก” ซี๊ดดดด……..” เพียงโดนดุ้นเข้ามิดรูหีของนุ่น ก็ลืมฐานะของตัวเองว่าตอนนี้เป็นแค่แฟนเก่าของผม ผมชักท่อนดุ้นออกมา จนสองแคมหีปลิ้นตามลำดุ้นออกมา จนแบะอ้ารัดลำดุ้นดำมะเมื่อมแน่น แล้วกระเด้าฉึก…เข้าไปสุดแรง ชักเข้าชักๆๆๆๆ ออกถี่ๆ จน นุ่นสะท้านไปทั้งร่างด้วยความเสียว ยกก้นผายใหญ่แอ่นอ้ากระดองโคกหีขึ้นมารับ มหาดุ้นผลับ ๆๆๆๆ ตามจังหวะกระเด้าดุ้นของผม ที่ซอยเอวโหมตะบันดุ้นเข้ารูหีของนุ่น สองมือของผมไขว่คว้าพวงนมอวบใหญ่ขนาด 35 นิ้ว ทั้งสองเต้าบีบขยี้เคล้นคลึง เสียงครางของนุ่นดังไม่ขาดปาก” ซี๊ดดดดด….อูยยยยย….ซี๊ดดดดด……ซี๊ดดดดด…”” นุ่นเสียวหี……ซี๊ดดดด…เสียว.ซี๊ดดดด….” นุ่น ส่งเสียงเมื่ออารณ์อยากเธอถึงขีดสุด พรางกระซิบเสียงแหบ ผมชักดุ้นออกมาแทบหลุด แล้วตะบันดุ้นทะลวงรูหีนุ่นถี่ยิบ ด้วยความมันส์ในอารมณ์ จนนุ่นครางไม่ขาดปาก ” ซี๊ดดดดดด….ดี…ดี…….ซี๊ด..อูยยยยย………..” … นุ่นแสนจะเสียวสยิวเมื่อผมตะบันดุ้นเข้ารูหีทั้งซ้ายขวา ดุ้นบานพองเงี่ยงถูไถและควานปากมดลูกทุกมุม ทำเอานุ่นสาวสวย เสียวจนน้ำตาเล็ด กัดฟันแอ่นกระดองโคกหีเด้งรับดุ้นทุกจังหวะที่ผมกระเด้า

เสียงดุ้นวิ่งทะลวงรูหีดังสวบๆๆๆ เมือกจากรูหีของนุ่นเยิ้มแฉะไปทั่วปากแคมหี ไหลย้อยลงเปียกง่ามตูดขาว ” .” นุ่นครางกระเส่า พลางยกแขนเรียวขาวขึ้นโอบรอบคอของผมหนี่ยวลงมา แล้วผงกหัวขึ้นตาปรือเยิ้ม หน้าแดงก่ำไปด้วยความอยาก ปากแดงสวยออดอ้อนเอาราวกับสาวรุ่น ส่วนท่อนล่างก็กระดกก้นแอ่นโคกหีขึ้นรับดุ้นไม่ขาดระยะ ทำเอาผมแทบบ้าด้วยความอยากกดดุ้นเข้าไปแช่ในรูหีจนหมดลำยาว พลางก้มมองใบหน้าหวานเยิ้ม สบตาอย่างแสนรักกระซิบเสียงเบาๆ เปลี่ยนท่ากันเถอะนุ่น ผมให้นุ่นไปยืนโก่งโค้งมือจับที่ราวหัวเตียง แล้วผมก็เข้าไปประกบด้านหลัง โน้มตัวจูบแลกลิ้นกัน มือหนึ่งขย้ำเต้าอวบ มือหนึ่งขยี้ติ่ง โอย…เสียว..เสียว…ผมค่อยๆ กดดุ้นช้าๆ เข้าหีนุ่นด้านหลัง โดยใช้เต้านมอวบของนุ่นเป็นที่ยึดเหมือนขับมอร์เตอร์ไซค์ แล้วกระเด้าดุ้นใส่รูหีของนุ่น จากช้าๆ และ เริ่มแรงขึ้นๆๆๆๆ บาบ ปาบ ป๊าบป๊าบ………………..ป๊าบ……………..ป๊าบ…. เสียงพวงสวรรค์ ฟาดแก้มก้นของนุ่น นุ่นเสียวจนพูดขึ้นมาว่า นุ่นจะออกแล้ว….โอย….โอย……………….โ.อ๊ย….แล้วนุ่นก็กำราวเหล็กหัวเตียงอย่างแน่นขาเกร็งเหยียด ไป ทั้งตัว ทำให้ เอ็นดุ้นใหญ่ผมโดนหนีบไปพร้อม จึงเร่งกระแทกดุ้นใส่รูหีของนุ่นอย่างแรง และจึงปล่อยน้ำเข้ารูหีของนุ่น พร้อมฟุป ราบไปบนตัวของนุ่น เพื่อผ่อนคลายอารมณ์ ซักพักก็ล้มตัวลงนอนกอดกันบนเตียง นอนคลอเคลีย ………………………แล้วนุ่นก็ลุกขึ้นแต่งตัว แล้วผมก็ไปส่งที่ห้องของนุ่น

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More