เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3 

สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก ดูดบ้างเลียบ้าง เลียหัวนมผมแล้วเอามือสาวควยผมไปด้วยสุดยอดเลย ผมกลัวจะแตกซะก่อน เลยจับแมวเย็ด ซอยไป แมวเด้งรับตลอดเลย ผมเอามือบี้เม็ดแตดแมวไปด้วย มันส์ สุดยอด และผมมีความคิดพิเรน อีกเลยเดินไปหยิดขวดโรลออนมา แล้วก็เอาน้ำมันออยทารูก้นแมว แล้วเอาขวดโรลออนยัดก้นแมวโห…ทีนี้แน่นตึบแลยครับแมว ดูจะชอบอีก แปลกดี เล่นเอาแมวแตกแล้ว แตกอีกเลย ผมก็เสียวชิบเลย ผมกำลังใกล้จะเสร็จอยู่แล้ว พอดีไอ้เพื่อนเวร ดันเปิดประตูมาพอดี ควยหดเลยครับ แมวรีบเอาผ้ามาปิดเลยขวดโรลออนยังคารูหีอยู่เลย ไอ้เพื่อนเวรรีบขอโทษ แล้วปิดประตูออกไปเลย ส่วนผมควยหดหมดเลยรีบใส่กางเกงเดินตามมันออกไป ไอ้เพื่อนคนนี้มันชื่อไอ้เรย์ ผมถามมันว่าเองมาเอาอะไร มันบอกว่าจะมายืม mp3 ซะหน่อย ผมเลยเดินไปหยิบให้มัน แล้วบอกมันว่าอย่าไปบอกใครนะเรื่องที่กูเอากับแมว มันก็ว่าไม่บอกหรอก ผมก็ไม่ค่อยเชื่อใจมันเท่าไหร่ กลัวเวลามันเมาเดียวมันไปเล่าให้คนอื่นฟัง ผมมีหวังโดนลุงกระทืบตายแน่ ผมเลยมีความคิดให้มันเอาแมวอีกคน มันจะได้ไม่ไปพูดให้ใครฟัง ผมบอกมันว่าอยากเอาแมวไหม เท่านั้นละ มันยิ้มเลย บอกเอาๆ ผมเลยให้มันตามมาและรอที่หน้าประตูห้อง เดียวเข้าไปคุยกับแมวก่อน ถ้าได้ผมจะแกล้งไอ แล้วให้มันเข้ามาเย็ดแมวได้ ผมเข้าไปในห้อง แมวใส่เสื้อผ้าแล้วผมบอกแมวว่า ไอ้เรย์ มันมายืมของ มันไปแล้วมาเอากันต่อเถอะพี่ยังไม่เสร็จเลย แมวก็เลยดูดควยผมต่อ เราเล่นท่า 69 กันอยู่ จนน้ำแมว ออกเยอะแล้ว ผมเลยจับควยใส่ แล้วก็ซอยไปเรือยๆ มือก็บี้แตดแมวไปด้วย ทีนี้ผม เลยแกล้งถามแมวว่าอยากลองเอากับไอ้เรย์ดูไหม แมวก็ว่าผม หาว่าผมไม่รักเธอ ผมซอยไปจนแมวเงี่ยนมาก แล้วให้แมวเอาปลอกหมอนข้าง มาผูกตา แล้วผมจะจับเธอเย็ด เพื่อเพิ่มรสชาติ แมวก็ชอบ ทีนี้ผมผูกตาแมว แล้วก็จับเธอเย็ดท่าโน้น ท่านี้ไปเรื่อย แล้วผมก็แกล้งไอ ดังๆ ไอ้เรย์ มันไม่รอช้าเลยรีบเข้ามา มาถึงมันรีบถอดเสื้อผ้ามันเลย ควยมันพอๆ กะของผม แต่ว่าของมันยาวมาก

ผมแกล้งเอาควยออกจากร่องหีแมว แล้วให้ไอ้เรย์ เข้ามาสวมต่อเลย แมวยังไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังจะโดนควยอันใหม่ ของไอ้เรย์ ไอ้เรย์มาถึงมันไม่ยอมเย็ดเลย มันเลียจิ๋มแมวก่อน ทั้งๆ ที่น้ำเงี่ยนผม เต็มรูเป็นคราบเลย ดูแมวจะชอบซะด้วย พอไอ้เรย์เลียจนอิ่มแล้วทีนี้ มันก็จับควยมัน ค่อยๆ ยัดเข้าร่องหีแมว ผมนั่งมองดูใจมันหวิว เหมือนจะหวงแมวยังไงไม่รู้ แต่ก็แปลกดี ไอ้เรย์ใส่เข้าไปไม่หมดมัน ค่อยๆ ซอยช้า กลีบรูหีแมวค่อยๆ ยวบ ตามแรงที่ควยไอ้เรย์เข้า ทีนี้มันซอยไม่ยั้งเลย แมวคงเริ่มรู้ ถึงควย แปลกปลอมที่ยาวกว่าเดิม เลยเปิดผ้าออกเท่านั้นละ ผมนึกว่าแมวจะว้ากใส่ แต่ป่าวเลย กับเด้งรับควยไอ้เรย์ แบบไม่กลัวหีพังเลยแมว ครางเสียงดังมาก ไอ้เรย์เลยเอาปากจูบ แมวก็จูบกับมันแบบแลกลิ้นกันเลย แมวหันมามองท่างผมแล้วยิ้มให้อีก ผมเลยเข้าไปร่วมวง ด้วยโดยการดูดนมแมวไปด้วย ทีนี้ไอ้เรย์ เปลียนท่าเล่นท่าหมา ผมเลยเอาควยไปให้แมวดูด ท่านี้คงจะลึกมาก ไอ้เรย์ ควยมันยาว แมวเลยบ่น บอกจุก ท้องแต่ก็ไม่เปลียนท่า ไอ้เรย์ ท่าทางใกล้จะเสร็จแล้ว มันซอยแรงมากจน นมแมวไหวตามแรงมันเลย สักพักมันก็แตกข้างในแมวเลย น้ำมันข้นมากแถมแยะชิบ ผมเลยจับแมวมาเย็ดต่อ น้ำไอ้เรย์ ยังไหลสวนลำควยผมออกมาตลอดเลย ข้างในจิ๋มแมวลื่นมาก หลวมเลย ผมเลยดึงออก แล้วยัดใหม่เข้ารูตูดแมวแทน

ไอ้เรย์ยืนมองด้วย มันยิ้มใหญ่เลยแล้วมันก็เอาควยมัน มาให้แมวดูด ผมซอยสักพักก็แตกคารูตูดของแมว น้ำที่ผมแตกค่อยๆ ไหลออกมารวมกับน้ำของไอ้เรย์ แล้วผมก็เอาควยมา ให้แมวดูดบ้าง ไอ้เรย์ท่าทางควยมันแข็งอีก แล้วมันค่อยๆ จับตูดแมว แล้วเอาควยมันค่อยๆ ยัดเข้าไป แมวคงตึง ที่รูตูดมาก เลยปล่อยควยผมออกจากปากเลย ไอ้เรย์ไม่เบาเลยพอเข้าไปครึ่งลำเท่านั้นมันซอยไม่ยั้งเลย ผมนั่งดูมันเย็ดรูตูดแมว ไปชักว่าวไปด้วยแปลกดี ทีนี้ควยผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ผมเลยบอกมันให้เปลียนท่าโดยให้แมวขึ้นบนตัวมัน แล้วผมก็เอารูตูดแมว โห…ท่านี้แน่นมากรู้สึกได้เลยว่า ควยไอ้เรย์ ชนกับควยผม ในรูหีของแมว แมวร้องลั่นเลยครับ น้ำตาไหลเลย ผมซอยไม่ยั้งเลย ควยสองดุ้นชนกันข้างในมันส์มาก แล้วไอ้เรย์ ขอเอาตูดแมวบ้างโดยให้ผมเอารูหีแมวแทน ผมก็เอา ไอ้เรย์มันซอยแต่ละทีหนักๆ และเน้นๆ ทั้งนั้น ดูแมวจะชอบมาก แล้วผมก็เสร็จในรูหีของแมวเลย ส่วนไอ้เรย์ก็เสร็จในตูดแมวเหมือนกัน ส่วนแมวสลบเลย แมวบอกเสร็จไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วไอ้เรย์ก็เข้าไปล้างแล้วก็กลับบ้านแบบ ตัวเบาไปเลย ผมถามแมวว่าทำไมยอมให้ ไอ้เก้เอา แมวบอกว่าอยากประชดผม อ้าวเวง ก้อจบแค่นี้ละคร้าบ ตอนต่อไปจะเล่าให้ฟังว่าไอ้เก้ เอาแฟนมันมาให้ผมล่อ โดยถ่ายรูปไว้ดูอีกต่างหาก หวังว่าคงรออ่านกันนะครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More