เพื่อนต่างวัย เล่นเสียวปลายนา

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย เล่นเสียวปลายนา

เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ 9 ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่

พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ 5 กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน หัวเราะเก่ง ไม่มีแม่ มีแต่พ่อ

แล้วพ่อก็ดันเป็นอย่างนี้ผมเลยสงสารเธอด้วย พอไปถึงปลายนาผมก็ช่วยส่งว่าวให้เธอเล่นอย่างสนุกสนาน แต่เล่นไปแป้ปเดียวจู่ๆฝนก็ตกลงมาอย่างหนักอย่างไม่มีเค้า ผมเลยต้องเอารถไปจอดในกระท่อมปลายนาร้างแล้วก็พาน้องเค้าไปหลบในนั้นด้วย น้องเค้าบ่นเสียดายใหญ่เลย ผมเลยเสนอความคิดนึงขึ้นมา เพราะผมเองก็อยากเหมือนกันเนื่องจากไม่ได้เอาเด็กมานานแล้ว ผมบอกเธอว่า “ในร่มก็เล่นว่าวได้ แต่จุ๋มต้องเล่นว่าวของพี่นะ” เธอก็ตาลุกด้วยความสนใจครับ บอกว่า “จริงหรอพี่ แล้วว่าวพี่อยู่ไหนละ” ผมเลยถอดเสื้อของผมมาปิดตาเธอ แล้วก็ถอดกางเกงควักเอาท่อนเอ็นขนาดเจ็ดนิ้วกว่าออกมาแล้วบอกเธอว่า “นี่แหละว่าวของพี่ จุ๋มเล่นให้พี่หน่อยสิ ไว้ฝนหยุดพี่จะพาจุ๋มไปเล่นข้างนอกใหม่นะ” เธอก็ตกลงครับ เลยเล่นว่าวให้ผม

เธอเอามือแตะท่อนเอ็นผมแล้วบอกว่า”พี่จิ๋ว ทำไมว่าวนี่เชือกมันใหญ่จังแถมอุ่นๆเหมือนเนื้อคนเลย” แล้วเธอก็ใช้มือเล็กๆทั้งสองข้างสาวเชือกว่าวของผมช้าๆแล้วก็เร็วสลับกันตาม ที่ผมบอก จากนั้นผมก็หลอกล่อต่อ “จุ๋ม ว่าวพี่น่ะ ใช้ปากเล่นด้วยได้นะแต่อย่าให้ฟันโดนก็พอใช้กับมือ นั่นแหละ” เธอก็ทำตามอย่างว่าง่ายครับ เธอก็อมเชือกว่าวของผมพร้อมกับใช้มือรูดขึ้นรูดลงอย่างสนุกสนานโดยที่ไม่รู้ ว่าเธออมอะไรอยู่ เธอบ่นใหญ่เลยว่ามันคับปาก แต่ก็อมให้ผมแต่โดยดี ระหว่างที่เธออมอยู่นั้นผมก็เอามือไปถอดกางเกงของเธอออก

เธอถามผมว่าทำอะไรผมก็บอกว่า “จุ๋มเล่นว่าวให้พี่ พี่มีความสุขมากนะ พี่จะทำให้จุ๋มมีความสุขแบบเดียวกับพี่บ้าง รับรองว่ามันสนุกๆมากๆเลย จุ๋มทำตามที่พี่บอกนะ”เธอพยักหน้าตอบรับ ผมก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกหมด แล้วก็ผมก็นั่ง จับขาเธอพาดบ่าผม แล้วก็ให้เธอเล่นว่าวให้ผมต่อ ส่วนผมก็เอานิ้วแหย่รูของเธอ สลับกับการเลียร่องเสียวเธอ เธอครางใหญ่เลยครับ บอกผมว่ามันเสียวมาก ผมเล่นท่านี้ซักพัก ผมก็ถอดผ้าปิดตาเธอออก เท่านั้นแหละ เธอถึงกับตกใจใหญ่เลย ผมก็ถามว่าชอบมั้ย เธอก็ตอบอย่างอายๆว่าชอบ ผมเลยจัดการเปลี่ยนท่า ให้เธอไปอยู่ข้างหลังแล้วก้มลงมาเลียหัวนมผมข้างหนึ่ง ส่วนอีกมือข้างนึงก็เขี่ยหัวมนมผมไปด้วย

แล้วมือผมข้างนึงก็แหย่รูเธอเล่น ส่วนอีกข้างนึงชักว่าวเอง มันเสียวมากครับ ทั้งผมทั้งเธอครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษามนุษย์ทั้งคู่
ผมเองก็ชักเร็วขึ้นๆนิ้วผมก็แหย่รูเธอเร็วขึ้น ผมเสียวมาก แต่ต้องหยุดไว้ก่อนมันจะแตก แล้วผมก็มาตกลงกับเธอต่อบอกว่า “จุ๋ม พี่ขอเย็ดจุ๋มนะ มันเจ็บหน่อยตอนแรก ทนเอาหน่อยนะ” เธอไม่เข้าใจหรอกครับว่าเย็ดคืออะไร เลยตอบตกลงผมเลยจับเธอคว่ำหน้าพาดกับแคร่แล้วก็เอาของผมยัดเข้าไป เธอร้องไห้ดังลั่นเลยครับ บอกให้ผมเอาออก ผมก็บอกว่าทนหน่อย เดี๋ยวก็หายเจ็บ ทุกครั้งที่ผมค่อยๆดันลึกขึ้น เธอก็ร้องทุกครั้ง บอกให้ผมเอาออกให้ได้แต่ผมไม่ออกหรอกครับ ผมค่อยๆดันจนไปได้แค่ครึ่งแท่งก็ตัน ดุท่าเธอจะรับของผมไม่หมด

ผมก็แช่คาไว้ซักแป้ปนึง พอถามเธอก็บอกหายเจ็บแล้ว ผมเลยซอยช้าๆ เธอก็ค่อยๆเด้งรับท่อนเอ็นของผมพร้อมกับครางไปด้วย ผมเห็นว่า เข้าที่แล้วก็จับเธอเปลี่ยนท่า โดยผมจับเธอนั่งหันหน้าเข้ากับผมแล้วก็ผมก็จับตัวเธอโยกขึ้นโยกลง เธอครางลั่นเลย ผมก็บอกให้เธอเอามือข้างนึงเขี่ยแล้วก็ดูดหัวนมผมอีกข้างเล่นไปด้วย เธอก็ทำตาม ผมเสียวมากครับครางลั่นไปกับเธอด้วย จับเธอโยกรัวเลยเธอก็ครางถี่ขึ้นพร้อมกับดูดหัวนมผมแรงขึ้น มืออีกข้างก็เขี่ยเร็วขึ้น

ผมก็ยิ่งเสียวขึ้น จับเธอโยกถี่ขึ้น จนในที่สุดผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำพุ่งใส่รูเธอเลยครับ ผมปล่อยน้ำจนสุดก็เอาออก รูเธอมีน้ำว่าวไหลมาปนเลือดออกมา แล้วเธอก็นอนฟุบตรงนั้นเลยเพราะเธอลุกไม่ขึ้น แล้วผมก็พาเธอไปล้างกับฝนที่ตกอยู่จนหมด พอฝนหยุด เธอก็รบเร้าให้ผมไปเล่นว่าวกับเธอต่อจนเย็นก็พากันกลับ พอกลับถึงพ่อของเธอบอกให้ผมไปนอนกับเธอด้วยเพราะเค้าจะไปกินเหล้าต่อ ผมเลยได้ล่อเธอต่ออีก จากนั้นพ่อเธอก็ฝากให้พ่อผมไปดูแลเธอด้วย พ่อผมไม่ขัดข้อง เลยให้ไปนอนห้องเดียวกับผม บอกให้ผมดูแลให้ดี ผมเลยได้ดูแลเธออย่างดีนับจากนั้นเป็นต้นมา

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More