โดนรุมเย็ดทั้งคืน เสียวหีมันส์สุด ๆ ค่ะ

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งคืน เสียวหีมันส์สุด ๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อแตงค่ะ ตอนนี้อายุ 26 ปี หลังจากที่แตงได้เย็ดกับผัวและเพื่อนผัวรวมทั้งบ๋อยโรงแรมรวมๆ แล้วก็เป็นสิบควยแล้วหละค่ะ บอกตรงๆ นะค่ะว่ามันส์หีมากค่ะ แต่มาช่วงหลังๆ มานี้ห่างๆ ไปค่ะ ก็ทำงานกันทุกคน ก็เหลือแฟนแตงคนเดียวมันก็เย็ดไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ แตงอยากโดนรุมมากกว่า ไม่ค่อยกล้าบอกแฟนหลอกค่ะ เดี๋ยวเขาจะหาว่าร่าน บางทีอยู่บ้านคนเดียวก็ต้องตกเบ็ดอยู่บ้านคนเดียวพอคลายอยากได้บ้าง แฟนแตงเขาจะให้แตงแต่งตัวโป๊ๆ เขาบอกเห็นแล้วจะหื่นมาก แฟนแตงเขาจะทำงานกลับมาก็ดึกๆ มาถึงก็ไม่ต้องพูดค่ะเขาจะจับแตงเย็ดเลยค่ะ แล้วเขาก็จะพูดตลอดว่าอยากให้เพื่อนเขามารุมเย็ดแตง กระตุ้นอารมณ์ให้แตงอยากแล้วเขาก็จะกระแทกแรง ๆ พูดหยาบๆ หื่นๆ เช่น อีดอกมึงเงี่ยนแล้วสิ อยากโดนรุมเย็ดสิ มึงนี่หีใหญ่อย่างนี้ต้องโดนจับขึ๋งพืด แตงก็อยากค่ะหีจะตอดควยแฟนตลอดเลย จนแฟนใกล้เสร็จก็จะดึงควยเขาออกมาพ่นน้ำใส่หน้าแตงมันได้ความสะใจดีค่ะมาเมื่ออาทิตย์ก่อน แตงก็ไปทำงานปกติ ใส่กระโปรงสั้นจีบรอบตัวเรียกว่าก้มหยิบของต้องเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีม่วงแน่ เสื้อเป็นสายเดี่ยวมีสูทสวมทับอีกทีก็เซ็กซี่ดีค่ะก็อยากโชว์ให้พวกผู้ชายน้ำลายไหลเล่นค่ะ แฟนไปส่งเวลานั่งไปในรถกระโปรงแตงก็จะร่นขึ้นมาอีกเกือบเห็นกางเกงใน แฟนแตงมองใหญ่เลยค่ะ เขาบอกถ้าไม่ติดงานจะจับเย็ดซะตอนนี้เลย แล้วก็ยังเอามือมาลูบที่เป้าของแตงจนน้ำเริ่มซึมก็พอดีถึงที่ทำงาน ช่วงที่แตงลงจากรถไปยืนข้างรถเหมือนแฟนแตงแกล้งค่ะ เขารูดกระจกลงแล้วคุยกับแตงว่าจะให้มารับกลับไหม แตงก็ต้องก้มลงมาคุยรู้สึกเลยค่ะว่ากระโปรงด้านหลังจะร่นขึ้นมาจนเห็นกางเกง ในแน่เลย เพราะผู้ชายที่เดินผ่านไปมามองกันใหญ่เลย แฟนบอกแตงว่ามีคนมองหีแตงอยู่ให้มันเลียหีให้ไหม แตงเลยบอกบ้าสิแล้วเดินไปทำงานเลยค่ะ เสียวดีค่ะรู้ว่ามีคนเห็นกางเกงใน ทำงานได้ครึ่งวันก็รู้สึกมึนหัวก็เลยขอลากลับบ้าน

โดยโทรไปบอกแฟนว่าจะกลับบ้านแล้วกลับเองไม่ต้องห่วง แฟนยังถามมาเลยค่ะว่าแตงเงี่ยนเหรอถึงได้กลับเร็ว แตงยังแกล้งแฟนบอกว่าใช่สิ ขืนอยู่ทำงานถูกผู้ชายที่นี่รุมข่มขืนแน่ แฟนแตงยังบอกว่าก็ดีสิโดนทั้งออฟฟิคยิ่งดี แตงบอกบ้าสิกลับมาถึงบ้านแตงรู้สึกเพลีย ๆ ก็เลยของีบสักหน่อยไม่ได้เปลี่ยนชุดหรอกค่ะถอดเสื้อสูทออกก็ล้มตัวนอน แฟนก็โทรมาถามว่าถึงบ้านยังบอกว่ากลับดึกงานเยอะ แตงบอกไม่เป็นไรขอนอนสักงีบแฟนก็วางสายไป แตงก็เลยเปิดซีดีหนังอาร์ดูเป็นเพื่อนจนเผลอหลับไป มาสะดุ้งตื่นตอนได้ยินเหมือนมีใครเปิดประตูเข้ามา ก็เคลิ้ม ๆ ลืมตาขึ้นดูก็เห็นเป็นผู้ชายใส่ไอ้โม่งเดินมาที่แตงนอนอยู่ ตกใจก็เลยจะลุกขึ้นไอ้โม่งก็มาถึงตัวผลักแตงนอนหงายไปกับเตียงแล้วก็ตะคอก ว่า มึงเงี่ยนนักใช่มั๊ยนอนดูหนังโป๊มากูจะเย็ดให้หายอยาก แตงก็ผงกหัวขึ้นจะร้อง ไอ้โม่งก็ตบที่หน้าแตงทีหนึ่งแล้วขึ้นกดพร้อมทั้งกระชากเสื้อสายเดี่ยวขาด เผยให้เห็นยกทรงลูกไม้ แตงตกใจมากเลยถามมันว่าจะทำอะไรมันบอกก็จับมึงเย็ดไง เงี่ยนนักไม่ใช่เหรอ แตงน้ำตาไหลเลยค่ะ มันบอกอีกว่า อีดอกกูเห็นนอนดูหนังโป๊คงอยากโดนจับขึงพืดกูจะเย็ดให้หีแหกเลยวันนี้ แล้วก็บีบนมแตงกระชากยกทรงลงแต่ไม่ขาดแล้วก็บีบนมบี้หัวนมแตงส่วนปากก็ก้มลงดูดหัวนมสลับกับบีบไปด้วย แตงอ่อนเลยค่ะ ส่วนอีกมือมันก็ลูดซิปกางเกงตัวเองควักเอาควยออกมารูดสองสามที แล้วมันก็บอก มึงดูดควยให้กูที เดี๋ยวกูค่อยเย็ดมึง พร้อมทั้งดึงหัวแตงขึ้นมาแล้วยัดควยเข้าปากแตง ขนาดก็เท่าๆ กับแฟนแตง กระเด้าแต่ละทีเกือบถึงคอหอยเลยค่ะ มือมันก็บี้หัวนมแตงทั้งสองข้างปากก็ครางแบบหื่น ๆ ตลอด แล้วมันก็ดึงควยออกมาแล้วเอาควยฟาดปากแตงซ้ายขวา แล้วก้มลงกระชากยกทรงแตงจนขาดติดมือเลย มันคำรามอีนมใหญ่มึงอยากโดนเย็ดหรือยัง วันนี้มึงหีแหกแน่ แล้วมันก็กระชากให้แตงลุกขึ้นดึงแตงไปนอนคว่ำหน้ากับพนักพิงโซฟามันยืนด้าน หลังแตงแล้วมันก็ถลกกระโปรงแตงขึ้นมาไว้ที่บั้นท้ายมันเอามือลูบหีแตงทางด้านหลังสองสามครั้งแล้วมันก็แหวกกางเกงในแตงไปไว้ด้านข้าง มันเอานิ้วแทงเข้าไปในหีแตงชักเข้าออกสามสี่ทีแล้วมันก็สาวควยแทงเข้ามาในหี แตงทีเดียวมิดยันโคนเลยมันบอกอีดอกหีมึงนี่มันเย็ดมันดีนี่

วันนี้มึงโดนเย็ดทั้งคืนแน่ แล้วมันก็เริ่มซอยหีแตงยอมรับเลยค่ะมันเสียวสุด ๆ เลยมือมันก็บี้นมแตงตลอด ตอนมันซอยหีแรง ๆ ขอบกางเกงในก็จะครูดกับแตดเสียวมากเลย แล้วมันก็ดึงแตงไปที่เตียงผลักแตงนอนหงายพาดกับขอบเตียงแล้วมันก็กระชาก กางเกงในลูกไม้แตงขาดเลยค่ะ แล้วมันก็ไม่ฟังเสียงค่ะกดควยของมันเข้าหีแตงทีเดียวมิดด้ามแล้วซอยกระเด้า แรง ๆ เน้น ๆ มันบอกหีมึงนี่เย็ดมันจริง ๆ เดี๋ยวกูให้เพื่อนกูมาช่วยกันเย็ดมึงรับรองมึงลืมไม่ลงแน่ แล้วมันก็ซอยอีกพักแตงเสียวมากจนเสร็จคาควยมันเลยค่ะ มันบอกว่า เสร็จแล้วเหรออีดอก แต่มันก็ไม่หยุดกระเด้า พักหนึ่งมันคงใกล้เสร็จมันเร่งกระเด้าแล้วดึงควยมันออกมาชักด้วยมือแล้วก้าว ขาขึ้นเตียงน้ำมันแตกรดหน้ากับหน้าอกแตงเรี่ยราดเลยค่ะ มันบอกให้ดูดควยให้มัน แล้วมันก็ยัดควยเข้าปากแตงให้ดูด สักพักมันก็ดึงควยออกจากปากมาถูที่หน้าอกร่องนมที่มีน้ำมันอยู่ แตงก็เริ่มเสียวอีกร้องครางออกมา มันบอก อีดอกเสียวอีกแล้วเหรอ เดี๋ยวกูให้เพื่อนกูมารุมเย็ดมึงแล้วมันก็เดินไปเปิดประตูห้องมีไอ้โม่งเดินเข้ามาอีกสองคนรูปร่างพอ ๆ กัน แตงตกใจพยุงตัวจะลุกขึ้น หนึ่งในสองคนปาดเข้ามาผลักแตงหงายท้องแล้วมันก็ขึ้นคล่อมตัวแตงบอกว่า อีดอกมึงหนีไม่พ้นหรอกวันนี้มึงโดนเย็ดหีแหกแน่ ๆ ไอ้คนแรกมันเลยบอกพวกมัน เฮ้ยจับอีดอกนี่เย็ดให้มันหายเงี่ยนทีสิ หีแม่งมันใหญ่ตอดควยดีจริง ๆ ไอ้โม่งอีกคนก็เดินมาแล้วล้วงลงบี้เม็ดแตดแตงเอานิ้วแหย่ลงไปในหี ไอ้คนที่คล่อมอยู่ก็รูดซิปกางเกงควักควยออกมาใหญ่กว่าคนแรกนิดหน่อยแต่ ยาวกว่าแล้วมันก็ยัดควยเข้าปากแตงตอนอ้าปากครางเพราะโดนบี้แตดด้านล่าง แตงเริ่มเสียวก็เลยดูดให้มันมันเลยกระเด้าปากแตงหยิก ๆ ไอ้คนแรกที่เย็ดแตงไปแล้วมันสอดมือมาบี้นมแตงแบเค้นเน้น ๆเสียวสุด ๆ เลยค่ะ แล้วอยู่ ๆ แตงก็ต้องสะดุ้งเฮือกก็ไอ้โม่งอีกคนมันกดควยเข้าหีแตงทีเดียวมิดค่ะไม่เห็นขนาดแต่รู้สึกเลยค่ะคับมาก

แล้วมันก็เริ่มซอยแบบชักออกมาสุดและดันเข้าสุดข้างบนก็กระเด้าจนถึงคอหอย ไอ้คนที่เย็ดแตงคนแรกบอกกูควยแข็งอีกแล้วขอเย็ดมั๊ง ไอ้คนที่กระเด้าปากอยู่ก็เลยดึงควยออก คนที่เย็ดแตงอยู่มันฝืนให้แตงขึ้นคร่อมมันแล้วยัดควยเข้าหีแตงตามเดิม ไอ้คนแรกมันเอามือลูบแถวรูตูดแตงแล้วมันก็ค่อย ๆ ยัดควยมันเข้ามาในตูดแตงมันตึงค่ะแต่ก็เสียว จะอ้าปากร้องไอ้โม่งอีกคนก็ยัดควยเข้าปากแตงร้องไม่ออกเลย แล้วทั้งสามก็กระเด้าควยใครควยมันรูใครรูมัน ไม่รู้ว่าจะเสียวรูไหนดีมันทั้งสามรูเลยค่ะ แล้วแตงก็ทนไม่ไหวแตกออกมาอีกรอบ ไอ้คนที่เย็ดหีก็เร่งกระเด้าแล้วก็น้ำแตกมาในหีแตงเลยแล้วมันก็อัดควยแช่หี แตงคาไว้ ไอ้คนที่เย็ดตูดก็กระแทกอีกสี่ห้าทีก็น้ำแตกในตูดแตง แตงเสียวทนไม่ไหวเลยน้ำแตกรดหัวควยที่คาในหีแตงอีกรอบ แล้วมันสองคนก็ดึงควยออก อีกคนที่เย็ดปากแตงก็เลยผลักให้แตงหงายแล้วจับขาแตงแยกออกยัดควยของมันเข้า มาเริ่มกระเด้าเข้าออกสุด ๆ มันยังก้มลงมาดูดนมสลับซ้ายขวา บางทีก็เลยมาดูดแลกลิ้นกับแตงมันมากค่ะคนนี้ กระเด้าเนิ่บ ๆ แรง ๆ จนแตงใกล้เสร็จอีกเลยบอกมันให้กระแทกแรงๆ หนักๆ ชอบ อีกพักเดียวก็มีน้ำอุ่น ๆ ไหลออกมามันก็กระเด้าต่ออีกสามสี่ทีก็ฟุบลงมาแลกลิ้นกับแตง ไอ้คนแรกที่เย็ดแตงไปมันก็เลยมาบี้นมแตงแล้วบอกว่า หายเงี่ยนหรือยังอีดอก เฮ้ยเปิดหน้าให้อีนี่ดูหน่อยสิว่าใครเป็นผัวมันมั้ง มันทั้งสามดึงไอ้โม่งออก แตงถึงกับตกใจเลยค่ะ ก็ไอ้คนแรกที่เย็ดแตงมันคือแฟนแตงเองค่ะ
ส่วนอีกสองคนคนหนึ่งไม่เคยเห็น อีกคนเป็นยามที่ทำงานแฟน แฟนบอกว่าเมื่อตอนเช้าเห็นแตงใส่กระโปรงแล้วเงี่ยนมากเลยพาเพื่อนมารุมเย็ด แตงคุยไปอีกพักทั้งสามก็ควยแข็งอีก เป็นอันว่าแตงโดนเย็ดจากชายทั้งสามอีกหลายรอบจนห้าทุ่มกว่าจึงหมดแรง แตงเสร็จไปไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง ส่วนหนุ่มๆ คนละสามสี่ครั้ง หลังจากลุยกันก็เพลียหลับ มาสะดุ้งตื่นเช้ามืดเพราะรู้สึกเสียวที่หีก็ลืมตา ขึ้นดูก็เห็นยามที่ทำงานแฟนกำลังก้มหน้าเลียหีอยู่ เสียวขึ้นจับใจเลยค่ะ พี่ยามเงยหน้าขึ้นบอกกูเงี่ยนขอเย็ดอีกสักที แตงก็เลยหยักหน้าก็เสียวหีเหมือนกัน เลยบอกพี่ยามเอาควยเย็ดเลยเหอะเงี่ยนแล้วเหมือนกัน พี่ยามเลยลุกขึ้นเอาควยจ่อรูหีแล้วกดทีเดียวมิดเลยเสียววาบเลย แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตากระเด้า แล้วยังบอก อีดอกมึงนี่มันร่านควยจริง ๆ เย็ดกี่ทีก็มันส์ควยชิบหาย แตงได้แต่ครางอย่างเดียวเสียวมากๆ แล้วก็เสร็จไปอีกที พี่ยามก็เร่งตามและก็ดึงควยออกมาแตกรดหน้าแตงเสียวไปอีกแบบแตงคงร้องดังไปหน่อยแฟนกับเพื่อนเขาเลยตื่น แตงเลยต้องรับศึกการเย็ดอีก จนน้ำแตกไปอีกสี่น้ำแทบสลบเลยค่ะ คุ้มจริง ๆ ค่ะกระโปรงตัวนี้ใส่แล้วได้น้ำแตกเป็นโหลเลย ไว้คราวหน้าแฟนพาเพื่อนมาจับแตงมัดขึ๋งพืดแล้วรุมข่มขืนทีเดียวหกคน เรียกว่าน้ำท่วมหีเลยค่ะ…………

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More