เย็ดน้องเมีย ทั้งหีทั้งตูด

เรื่องเสียว  เย็ดน้องเมีย ทั้งหีทั้งตูด 

เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 63 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพฯ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก

วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน……
พออุ้นลงจากรถผมก็จัดการกับบริการเรียบร้อยก็กับมามองดูแอ็ปที่กำลังหลับอยู่ยิ่งดูก็ยิงเงี่ยนทุกที่…..ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดียวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะภาพที่เห็นคือเสื้อในสีขาวสะอาดตา ดูจากสายตาประมาณ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมจึงเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง ………..น้องเข้าเริ่มมีอาการสายหน้าเล็กน้อยจากนั้นซักพักผมก็เริ่มไซ้ต่ำลงมาจนถึงขอบกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวยน้อยผมก็ถอดออกพร้อมกางเกงในตัวจิ้วไม่น่าเชื่อเลยครับ หี..ของน้องมีขนที่ดูสะอาดตามากเหมือนกับได้เร็มปลายเป็นประจำเลยขับ กลีบก็ยังปิดสนิทอยู่…..เห็นดังนั้นผมจึงหยิบกล้องดิจิตอลมาถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก (น่าเสียดายที่คอมตัวเก่าพังไม่งั้นจะได้ส่งรูปมาให้ดูกันด้วย) พอถ่ายรูปเสร็จผมก็แง้มกลีบออกมาดูเห็นใยบางๆสีขาวผมจึงรู้ว่าน้องเข้ายังบริสุทอยู่นะครับ ผมเลียหี …ได้สักพักก็เริ่มเอานิ้วมาสำรวจดูความฟิตนะครับแค่เอานี้วชี้เสียบเข้าไปก็รู้สึกจะเข้าไปได้ยากแล้ว……พอแยงไปซักพักก็รู้สึกสนุกจึงเริ่มเอานิ้วที่สองเข้าไปอีก…….ทำไปเรื่อยผมชักทนไม่ไหวจึงหยิบอาวุธประจำกายของผมจ่อลงตรงทางเข้าแล้วเริ่มออกแรงที่จะดันเข้าไปแค่ส่วนปลายเข้าไปผมก็เริ่มรู้สึกถึงความคับมากๆผมก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยออกแรงดันจนเข้าไปมิดด้ามเลยหน้าตาของน้องเข้าดูเหมือนจะเจ็บมาก

ผมก็เลยปล่อยแช่ไว้ซักพักก็เริ่มซอยเข้า…ซอยออกจากช้าไปเร็วผมชักทนไม่ไหวเลยเปรียนเอาขาทั้งสองข้างมาพาดที่บ่าของผมท้านี้รู้สึกเข้าไปได้ลึกมากๆ ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้วขอแต่เพียงเสร็จเป็นพอ ผมจึงเริ่มโหมกระแทกลงอย่างบ้าคลั้งจนเสร็จยกแรก พอถอนออกมาก็เห็นหี….ของน้องกลวงพร้อมทั้งน้ำสีขาวขุ่นเยื้มออกมามีสีแดงออกชมภูบ้างเล็กน้อยผมก็เกิดความต้องการขึ้นมาอีก จึงต่อยกสองเลยทันที่

ยกที่สองผมจับน้องเข้านอนตะแคงแล้วเอาขามาฟาดที่บ่าข้างหนึ่งอันนี้สุดยอดมากขอบอกเวลาผมเอากับแฟน…แฟนผมมักจะบอกว่ายันถึงมดลูกเลยผมก้มลงไปเลียที่หัวนมสีชมพูออ่นพร้อมทั้งสูดดมกลิ่นน้ำหอมออ่นเข้าไปดัวยยิ่งทำให้ผมกระแทกลงไปอย่างไม่คิดชิวิต ตอนนี้ผมสังเกตุดูน้องเข้าอีกครั้งไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าดูเหมือนว่าน้องเข้าก็เสียวเช่นกันพอเอาได้ซักพักผมก็เริ่มเปลี่ยนท่าใหม่โดยรากน้องไปไว้ที่ปลายเตียงเอาขาพาดลงกับพื้นแต่ให้นอนคว้ำหน้าผมจึงเริ่มแทงจากค้างหลังในท่าหมาสุดยอดเลยครับทุกท่าน ผมกระแทกเข้าไปน้องเข้าก็กระตุกนิดๆทำให้เสียวมากข้างในก็ลัดมากจนทำให้ผมเกือบเสร็จไปอีกรอบพอเงยหน้าดูทีวีที่เปิดทิ้งไว้ผมก็เห็นฝรั่งเอากันในท่าแบบเดียวกับผมแต่เป็นประตูหลังผมก้ได้ชักควยออกแล้วเอานี้วแย่ไปแทนเพื่อให้นี้วเปียกผมก็เริ่มกดนิ้วเข้าไปทางประตูหลังบ้างรู้สึกว่าแน่นกว่าหี…..อีกผมก็เสียบของผมกลับเข้าไปไหม่พวดเดียวมิดด้ามเลยครับทั้งควยทั้งนี้วผมก็ซอยเข้า…ซ้อยออกหี….ของน้องและประตูหลังพร้อมกัน

พอประตูหลังรู้สึกจะคล่องขึ้นผมจึงดึงควย .ออกจากหี….ของน้องแล้วไปจ่อทางประตูหลังแทนผมออกแรงกดไปเท่าไหล่ก็ไม่เข้าจึงใช้น้ำลายเข้าช่วยที่นี้เข้าได้ครับแต่ลำบากมากๆ เลยพอเข้าหมดผมก็เริ่มโยกจากช้าไปเร็วเลยครับเพราะมันเสียวมากๆ เลยผมกระแทกอีกประมาณห้าถึงหกที่ก็รู้สึกเริ่มใกล้จะถึง ผมจึงเอาออกพร้อมทั้งพริกให้นอนหงายหน้าผมก็รีบเอาควย…..ของผมไปสาวตรงหน้าแล้วปล่อยใส่หน้าน้องเลยครับ ก่อนแต่งตัวผมก็หยิบกล้องมาถ่ายรูปอีกทั้งๆ ที่หน้าของน้องเข้าเต็มไปด้วยน้ำของผมหลังจากนั้นก็รีบแต่งตัวเก็บหลักฐานต่างๆให้เรียบร้อยแต่ผมไม่ได้ใส่เสือในกับกางเกงในให้นะครับแล้วก็แบกน้องเข้าขึ้นรถกลับบ้านเข้าไปมือผมก็รวงไปพอถึงบ้านก็เอาน้องเข้าห้องนอนทั้งอย่างงั้นเลยก็ว่าจะเอาอีกที่พอดีน้องเข้าตื่นขึ้นมาพอดีรู้สึกตัวก็ร้องไห้ใหญ่เลยพร้อมทั้งด่าผมใหญ่ผมจึ่งให้น้องเข้าดูรูปของตัวเองแล้วผมก็ขอโทษน้องเข้าสุดท้ายผมก็อดไม่ได้ที่จะพูดว่าพี่ขออีกทีแล้วกันเดียวพี่จะลบรูปในกล้องนี้ออกถ้าไม่ยอมผมจะส่งรูปไปให้แฟนเข้าดูจนน้องเข้ายอมสุดท้ายผมก็ไม่ได้ลบแต่น้องเข้ายอมเป็นเมียผมอีกคนเลยครับ………

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More