เย็ดหีสาวแบบสามรุมหนึ่ง

เรื่องเสียวเย็ดหีสาวแบบสามรุมหนึ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา
เย็ดหีสาวแบบสามรุมหนึ่ง, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, รุมเย็ด, เย็ดหี, เย็ดสามรุมหนึ่ง
แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆ เซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ เราเห็นเธอทำท่าจะไม่ไหว เพื่อนผมชื่อโตก็เข้าไปทำความรู้จักเธอครับ กะว่าจะหิ้วกลับเหมือนที่เคยเป้นประจำ เธอชื่อน้ำครับ คุยไปคุยมาเราก้รุ้ว่าเพิ่งทะเลาะกับแฟนมา
ตอนนี้เธอดูเมามากเราเลยอาสาพาไปส่ง

ตอนแวะไปกินข้าวต้มกันเธอก็ทำท่าไม่ไหวแล้ว พวกเราก็เลยพาไปห้องที่พวกเราพักกัน พาเธอไปล้วงคอในห้องน้ำ ปล่อยเธอล้างหน้าล้างตาสักพัก พอเธอออกมาพวกเราก้เริ่มไปนอนเล่นข้างๆ โดยคุยเรื่องไร้สาระไปเรื่อย ตอนนั้นผมเองก็ไปเปิด วีดีโอ เป็นเรื่อง 3 รุมหนึงพอดีเลยครับ ดูได้พักนึงเธอ เริ่มมีอาการ เพราะไอ้โต ล้วงช่วงล่างเธอเล่นไปแล้วไอ้หนึ่งเพื่อนผมอีกคนไม่ยอมน้อยหน้าครับล้วงควักสองเต้ามหึมา นมใหญ่จริงๆ ครับ

ตอนออกมาข้างนอกเห็นแสงไฟนี้ น่าจะ 35+ ได้ เสื้อผ้าเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกันแล้ว ตอนนี้กางเกงสีดำของเธอเริ่มโดนปลด เธอได้แต่ร้องห้ามพอเป้นพิธีครับ พวกเราบรรเลงเพลงกามกันต่อช่วงบนเมื่อบราของเธอหลุดออก ใหญ่ๆ จริงครับ สวยมากครับ ผมแอบเอากล้องมือถือของผม ถ่ายภาพเก็บไว้ครับ ปิดเสียงชัตเตอร์นะครับ เกรงใจทำแค่นี้ก็มากเกินคุ้มแล้ว ในจอตอนนั้นเป้นช่วงที่สาวผมบลอนกำลังควบม้าโดยปากทั้งอมทั้งดูดควยแท่งยาวอยุ่อย่างอร่อย

เธอครางอย่างเบาๆ เมื่อไอ้โตมันทั้งล้วงทั้งแยง เธออย่างเมามันส์ด้านบนไอ้หนึ่งไม่ยอมน้อยหน้าทั้งเค้นทั้งดูด ตอนนี้ผมได้แต่ช่วยถอดเสื้อผ้าของเธอออก ดูท่าทางเธอจะยอมแบบง่ายๆ เพราะอารมณ์ร่านของเธอพาไปแน่ครับ ผมเหวี่ยงเสื้อผ้าเธอไปไว้มุมห้อง ส่วนเพื่อน ผมมันไม่ต้องบอกครับมันถอดไปตั้งนานแล้ว ผมจับมือเธอมากำรอบแท่งของผม ให้เธอรูดมันเล่นตอนแรกเธอก็รูดเบาๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นเพราะ เพื่อนผมเริ่มโหมหนักครับ

เธอกระตุกเล็กน้อยเธอคงไปสวรรค์แล้วหนึ่งรอบ เพื่อนโตขยับเข้าที่เข้าทางจ่อแท่งควยใหญ่เข้าร่องหีของเธอ มันดันเข้าไปอย่างช้าๆ เธอดูเกร็งๆ ไอ้โตพูดบ่นเบาๆ ว่า แม่งแน่นว่ะไอ้พน มันบอกกับผมแบบนี้ ผมแอบเอากล้องมือถือถ่ายตอนนี้ได้อารมณ์มากๆ เหมือนว่าเธอ เสียวมากๆ แบบหาคำบรรยายไม่ได้ พอโตมันเสียบเข้าไปจนมิดด้ามมันเริ่มซอยช้าๆ ไอ้หนึ่งมันเริ่มไม่ไหวมันให้ผมไปทำหน้าที่เล่นเต้ามนมเธอแทนแล้วมันส่งแท่งเนื้อของมันไปจ่อที่ริมฝีปากเธอ

ดูเธออิดออดเล็กน้อย แต่เธอก็บ้วบมันเข้าปากไปจนได้ ดูท่าทางเธอต้องดูดแบบชั้นเซียนแน่ไอ้หนึ่งตัวเกร็งเลยครับ มันร้องบอกเธอว่าเบาๆ หน่อย จะเอาให้แตกคาปากเลยหรือไง เธอไม่ยอมหยุดครับ จนไอ้หนึ่งร้องตัวเกร็งน้ำแตกคาปากตอนแรกผมนึกว่าเธอจะกลืนกินครับแต่เธอคายออกมาไอ้โตเร่งที่ยิบดูแล้วมันน่าจะออกในไม่ช้ามันโย้กเตียงสั่นพับๆ เธอครางอย่างเสียงดังแล้วไอ้โตก็แตกในคารูหีเธอเลยครับ

ผมสะกิดมันให้ถอยออกไป ผมก้มไปดูที่ร่องที่เพื่อนผมบรรเลงน้ำควยเอาไว้ เป็นภาพที่เสียวสุดขั้วเหนือคำบรรยาย น้ำกามของไอ้โตและน้ำกามของน้ำทยอยไหลออกจากร่องเสียวของเธอผมไม่รอช้าแอบถ่ายไว้อีกรูปแล้วเข้าไปสวมต่อ ผมยัดที่เดียวมิดด้ามเลยครับเพราะมีน้ำควยล่อลื่นไว้อย่างดิบดีแต่ภายในของเธอยังกระชับดีอยู่ครับ ผมซอยเธอพักใหญ่พร้อมเอามือขย้ำเต้าอันอวบใหญ่ของเธอไปด้วย ผมก้มลงไปบอกเธอว่าขึ้นมาขย่มหน่อย เธอพยักหน้าเล็กน้อยครับ

ผมทิ้งตัวลงนอนเธอลุกเข้ามาสวมโดยที่น้ำกามของเธอและไอ้โตหยดลงมาเป็นพราวน้ำตามต้นขาเธอช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ ครับ เธอขย่มอย่างสุดแรงร้องเสียงครวญครางอย่างเซ็กซี่ ไอ้หนึ่งมันเริ่มฟื้นตัวมาทำลับๆ ล่ออยุ่ด้านหลัง มันผลักให้เธอลงมาทับผม แล้วมันเอาน้ำกามตามขาเธอไปถูตามร่องก้นเธอครับ ดูเธอจะรู้ตัวเธอร้องบอกอย่า เธอไม่เคยแบบนี้ ดูเพื่อนผมมันหน้ามืดแล้วครับ มันบอกกับเธอว่าไม่เคยก็เคยซะสิ แล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง

ผมกอดเธอแน่นเลยครับเฮดิ้นหนีอยู่ตลอดไอ้นึงดันเข้าไปดูท่าทางเข้าอยากมากผมเห็นมันถุยน้ำลายใส่มือแล้วเอาไปป้ายที่หัวแท่งของมันแล้วดันใหม่เธอร้องเสียงดังกัดหัวไหล่ผมเป็นรอย มันพยายามอยู่พักนึงแล้วก็สำเร็จครับเธอดูจะอึดอัดมากพอเอาเข้าหมดได้เธอ ถอนหายใจอย่างแรงเลยครับ ส่วนไอ้โตที่ฟื้นจากยกแรกเข้ามาร่วมวงโดยการเค้นเต้าเธอกัดหัวนมเธอ ผมรู้ก็เธอครางบอกว่าอย่ากัดซิ มันเจ็บนะ แค่นี้ก้จะแย่อยุ่แล้ว

พวกเราเร่งกันอย่างเมามันส์แท่งควยสองแท่งของผมและเพื่อน มีแผ่นเนื้อบางๆ กั้นอยู่พอรู้สึกได้ เธอครางอย่างไม่เป็นภาษาเธอแตกไม่รุ้กี่ครั้งเพราร่องเสียวของเธอบีบรัดอยู่ตลอด เธอสะดุ้ง กระตุกเกร็ง อยู่หลายหนตอนนี้ไอ้โตเอาแท่งเนื้อเข้าปากเธอให้เธอดูด เสียงครางเงียบหายไปมีแต่เสียงอุ้อี้ตามมาพวกเราเร่งกันพักใหญ่ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวอัดฉีดน้ำกามเข้าร่องหีเธอไปอย่างแรง ไอ้หนึ่งก็ไม่ยอมน้อยหน้า เร่งจนลุกเป็นไฟตามมาติดๆ ฉีดน้ำควยเข้าไปในร่องก้นเธอ ตอนนี้เธอดูมีความสุขมากครับโดยที่ปากเธอก็ไม่ลดละแท่งควยของไอ้โต

แล้วไอ้โตก็กระตุกจับหัวเธอแน่นเลยครับแล้วร้องครางอย่างมีความสุข น้ำควยเริ่มไหลย้อยออกจากปากเธอเป็นทางยาว เรานิ่งกันพักใหญ่ เธอบอกว่าเล่นบ้าอะไรก็ไม่รุ้คนเดียวให้รับตั้งสามเลยเจ็บจะตาย เราหัวเราะแล้วแซวเธอว่าแล้วสนุกไหมล่ะเธออมยิ้มทำท่าทางอายแล้วก็กอดผมแน่น แล้วก็บอกว่าตั้งแต่เกิดมาเพื่งเคยสนุกที่สุดก็วันนี้แหละ หลังจากนี้พวกเราพาน้ำไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำโดยให้เธอเป็นเจ้าหญิงพวกเราเป้นทาสรับใช้เธอ

โดยขัดสีฉวีวันเธออย่างเอื่ยมอ่องแล้วก็มาต่อกันอีกหลายรอบเธอหมกตัวอยู่ห้องพวกเราสองวันติดเลยครับ สนุกกันไปจนฟ้าเหลือง ใครมีแรงเท่าไรก็ใส่ให้หมด เรียกว่าแทบไม่มีน้ำให้น้ำเสียวแล้วอะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More