นกเขาไม่ขัน เมียแอบเล่นชู้กับเด็กในบ้าน

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียแอบเล่นชู้กับเด็กในบ้าน

เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เขาชื่อท๊อป ตอนมาไหม่อายุ 13 เองเป็นคนเรียบร้อย นิสัยดี เรามีห้องข้างนอกตึกว่างอยู่ก็ตกลงให้เข้ามาอยู่ ท๊อปเรียกเราว่าอา ผมมีกิจการหลายอย่างเราเป็นคนมีสตางค์

หลายปีมานี้ผมมีปัญหา”’นกเขาไม่ค่อยขัน”’เป็นโรคที่ผู้ชายกำลังนิยมแต่มาเร็วไปหน่อย ผมเลยทำงานให้มากจะได้ลืมๆเดือนหนึ่งได้สัก 2-3 ทีก็เก่งแล้ว มาหลายเดือนนี้ผมเห็นจ้าวท๊อป วัย 15 กับภรรยาผมสนิทกันมากขึ้น จนวันหนึ่งผมกลับจากต่างประเทศก่อนกำหนดเปลี่ยนเป็นมาถึงเช้า เข้าบ้านผมว่าผมเห็นมายุพาวิ่งหลบออกจากห้องท๊อป ขึ้นตึกแต่ไม่แน่ใจ ผมเริ่มสังเกตเมียผม เธอทำงานบริษัทเอกชนอื่น พอมีรายได้เล็กน้อย บางทีกลับค่ำจ้าวท๊อปก็กลับค่ำด้วย ผมจะเอาเมียสักหน่อยเธอก็บอกปัดว่าเหนื่อยกลัวผมล่มปากอ่าวบ้าง จนผมจ้างนักสืบตามดูและได้ความอย่างที่คิดเธอเล่นชู้กับเด็กท๊อป นักสืบเก่งมากเอารูปจะๆ วีดีโอมาให้ดูตอนเธอเข้าม่านรูด

ผมทำใจได้ ผมเข้าใจเมียผม แต่ผมจะไม่ปล่อยเรื่องนี้เฉยๆผมอยากสนุกด้วย ผมเรียก พี่ตุ้มมาคุยแกนั่งพับเพียบที่พื้นผมให้ดูหลักฐาน ผมบอกแกว่าพี่ต้องรับผิดชอบ แกตกใจมากแกบอกไม่รู้มาก่อนว่าท๊อปมันทำเลวขนาดนี้แกถามผมจะเอายังไง ผมพูดเพียงว่า พี่เป็นคนพาท๊อปมาเอาเมียผมถึงในบ้าน พี่น่าจะทำอะไรเป็นการทดแทนให้ผมบ้าง ผมพูดเท่านี้แกก็รู้ว่าอะไร แกก้มหน้าอาย ผมได้ทีจับคางแกเงยหน้าขึ้น ผมบอกพี่ก็ยังไม่แก่เกินไปหรือว่าไง แกหลบหน้าผมๆบอก ผมจะจัดการท๊อปกับยุพาเองผมมีวิธีของผมส่วนการรับผิดชอบของพี่ๆคงไม่ปฏิเสธ แกได้แต่ก้มหน้าอายหน้าแดง
คืนนั้นลูกผมไปอยู่บ้านลุง

ผมเรียกทุกคนมาพูดผมเปิดวีดีโอเอารูปให้ยุพา และท๊อปดู ทั้งคู่ตกใจหน้าเปลี่ยนสีมือสั่น ยุพาขอให้ปิดวีดีโอด้วยความอาย เพราะมีภาพแอบถ่ายเธอแก้ผ้ากับท๊อปในห้องน้ำ ผมถามจะเอายังไงเล่นชู้กันรู้ด้วยว่าในบ้านก็แอบเอากัน ยุพา สารภาพก้มหน้าร้องไห้น้ำตาร่วง พี่โนชน์ฉันผิดไปแล้ว พี่จะด่าว่าอะไรให้ฉันทำอะไรก็ยอม ท๊อปบอกขอขมาผมที่ทำไป ผมขู่ถ้าเอาความท๊อปติดคุกเสียอนาคต ถ้าไม่ติดที่มีลูกยุพาเราขาดกัน ยุพายกมือไหว้ ฉันขอหละพี่จะทำอะไรก็ยอม ผมได้ทีบอก ฉันทำใจได้แต่เธอและท๊อป จะทำตามที่ฉันจะให้ทำได้ไม ถ้าได้ฉันไม่เอาความ ทั้งคู่บอกได้ทุกอย่างขอให้บอกมา ผมบอก ไปเอากันให้ฉันกับพี่ตุ้มดูทำได้ไหม ทั้งคู่ตกใจมองหน้ากันพี่ตุ้มก็ตกใจดูตื่นเต้น

แล้วยุพาก้มพยักหน้าตอบรับ ผมบอกท๊อปฉันจะดูว่าเราทำยังไงเมียฉันถึงติดใจ ท๊อปก้มหน้า ผมบอกไม่ต้องกลัวหรืออายเป็นชู้กับเมียฉันมานานแล้ว ทำได้จะไม่เอาความ ยังไงเรื่องของแกพี่ตุ้มรับผิดชอบ ท๊อปมองยุพาแล้วพยักหนา ผมเลยบอกไปบนห้องกัน

พอเข้าห้องยุพานอนหงายนิ่งรอท๊อปบนเตียง เธอใส่เสื้อกางเกงนอน ผมกับพี่ตุ้มนั่งรอดู ท๊อปดูประหม่าๆ ผมต้องบอก ท๊อปเอาเลย ท๊อปไม่ต้องเกรงใจคิดเสียว่าไม่มีเราอยู่ ยุพาบอกไม่เป็นไรท๊อปเธอนอนกัดนิ้วตัวเองด้วยความเขินอาย ว่าแล้วท๊อปไปนั่งชิดยุพา บนเตียงเอามือวางลงตรงเป้ากางเกงเธอมือคลึงๆนวดๆยุพาหลับตา ท๊อปเริ่มรุดถอดกางเกงยุพาๆเป็นคนมีขนหมอยดกดำหนาทึบ ท๊อปยืนถอดกางเกงตัวเองข้างเตียงแต่คงด้วยความตื่นเกรงประหม่าควยเลยไม่แข็งควยเด็กอายุ 15 ขนพึ่งขึ้นไรๆ ยุพาเห็นบอกมาอาทำให้ เธอยื่นมือมาจับแท่งเนื้อที่เหี่ยวถอกชักว่าว ท่อนล่างเธอเปลือยเปล่า ท๊อปเอามือจับคลึงอกเต้านมเธอ

สักพักควยท๊อปก็พองแข็งตัวมันไม่เล็กเลยยุพาพยักหน้า และถ่างขาตั้งเข่าชันแบะรอ ท๊อปขึ้นเตียงเข้าไปอยู่หว่างขายุพา มือข้างหนึ่งจับถอกควยตัวเองอีกข้างจับบีบเอานิ้วแยงรูหียุพาเมียผม

แล้วมท๊อปก็ก้มตัวใช้มือแบะกลีบพูหีที่หนีบกันเปิดออกแตดและเม็ดเสียวก็โผล่ออกมาเห็นเนื้อในสีชมพูสด ท๊อปเอาหน้าซุกที่หีเมียผมทั้งดูดเลีย ผมกับพี่ตุ้มเข้าไปนั่งขอบเตียง ยุพาได้แต่หลับตา ท๊อปดูดเลียหียุพาอย่างไม่เกรงสายตาเราแล้วดูดติ่งแตดเธอเสียงดัง จั๊บๆ จมูกท๊อปเปียกคราบเมือกจากหียุพา ขนหมอยที่ดกดำของเธอไม่เป็นอุปสรรคสำหรับท๊อปเลย ยุพาแอ่นเด้งหีให้ท๊อปทำถนัดๆ พี่ตุ้มคงหงี่อยากสนุก แกแกะกระดุมเสื้อยุพาออกเปิดหน้าอก เต้านมขนาด 34 ขาวผ่องเต่งตึง มือพี่ตุ้มลูบบีบเธอบอก ขอโทษนะค่ะคุณนาย ของคุณนายสวยยังเต่งตึงอยู่หน้าเสียดาย นมก็เป็นเต้าขาวยั่วใจดิฉันจัง ผมตอบแทนเมีย พี่ตุ้มจะทำอะไรก็ทำสองคนนี้ไม่ปฏิเสธฉันอนุญาต

ท๊อปเลื่อนตัวขึ้นค่อมมาไซร้ดูดนมแทนมือยังถอกควยอยู่จับหัวควยถูไถร่องหียุพาๆ คราง ซี้ดๆเบาๆ พี่ตุ้มเอามือลูบไร้สะโพกขาอ่อนขาวเนียนเรียวสวยของยุพาที่อ้าเข่าตั้งรับท๊อปที่อยู่ระหว่างกลาง อยู่ท๊อปก็เอาควยเสียบแทงเข้ารูหียุพาๆสะดุ้งร้อง ว้ายยย….โอย….ท๊อปบอกขอโทษครับคุณอาผมลืมตัว ยุพาบอกไม่เป็นไรเย็ดเข้าไปแล้ว อากำลังเงี่ยน แทงลึกๆท๊อปควยแข็งจังเลย ท๊อปเริ่มกระเด้า มีชักออกจากรูแล้วแทงเข้าไปไหม่ควยเป็นมันคราบน้ำหีของยุพา เด็กคนนี้เย็ดเก่งมีลูกเล่นดี เอาหัวควยแทงแค่เงี่ยงซอยยิกๆแล้วกดเข้ามิดลำควย นิ้วก็ลูบแคมหียีเม็ดเสียวไม่ปล่อย เพราะแบบนี้เมียผมถึงติดใจลีลาการเย็ดของเด็กหนุ่มคนนี้ยอมเป็นชู้ให้เย็ดมาหลายเดือน พี่ตุ้มมือสั่นที่เห็นหลานตัวเองเย็ดเก่งเธอเปลี่ยนท่าก้มตัวลงดูดนมยุพาข้างที่ว่างจากปากท๊อป

ผมมีอารมณ์แล้ว ผมจับสะโพกพี่ตุ้มให้เธอนอนคว่ำพาดขอบเตียงเธอใส่ชุดนอนคลุมถึงเข่า ผมถลกเปิดถึงเอว พี่ตุ้มหันมาพูดเสียงสั่น คุณมาโนชน์ จะทำอะไร ผมถลกรูดกางเกงในสีครีมแกลงเปิดตูดขาวโพนใหญ่กลมไม่น่าเชื่อวัยขนาดนี้ก้นจะสวย พี่ตุ้มบอกอย่านะค่ะคุณมาโนชน์ แต่เธอก็ไม่ดิ้นขัดขืน ผมถอดกางเกงแพรผมออกไม่ยาก ผมกดหลังเธอไว้แค่เบาๆมืออีกข้างลูบล้วงร่องตูดเธอถึงปากรูหีที่แฉะเยิ้ม ผมบอก พี่ตุ้มไอ้ท๊อปมันเย็ดหียุพาเมียผมอยู่ ผมก็ขอเย็ดหีพี่นะหีพี่แฉะแล้ว ก้นพี่สวยมาก ผมแอบชอบพี่มานานแล้ว

เธอไม่พูดแต่ผมอัดเสียบควยเข้าหีเธอจากข้างหลัง เธอร้อง ว้าย! คุณมาโนชน์พี่เจ็บหี เธอส่ายก้นจะหนี รูหีเธอฟิตมากไม่เคยมีลูก ห่างชายมาเป็นสิบปี ผมบอกทนอีกนิดหัวถอกผมเข้าไปแล้ว เธอได้แต่ร้อง เจ็บๆหีแหกแล้ว ยุพามองผมๆบอก มองทำไม เธอเอากับชู้ไอ้ท๊อปฉันเอากับป้ามันแลกกัน ยุพาพูดไม่ออกท๊อปกำลังกระแทกรูหีเธอสุดๆยุพาตัวสั่นกระเพื่อมไปทั้งตัว ผมกระเด้าหีพี่ตุ้มจนเธอครางไม่บ่นว่าเจ็บ เธอเอาหัวถูยังที่นอนโก่งตัวให้ผมเย็ดเต็มที่ ผมถามพี่หายเจ็บหรือยัง เธอบอก เสียว เงี่ยนพี่ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว อะไรจะปานนี้

ผมดูลำควยผมมีคราบเมือกขาวๆออกมาตามลำควย ผมดูหียุพาก็แฉะไปหมดท๊อปเย็ดท่ายกล้อขาพาดบ่า ตั้งใจเย็ดหียุพาอย่างสุดความสามารถทั้งส่าย แทงซ้ายขาว บดอัดโคนลำควยกับโหนกแคมหี เด็กคนนี้แรงดีเย็ดเก่งมากผมยอมรับ พี่ตุ้มเอามือบีบนมเมียผมตามจังหวะการกระเด้าของผมจนเธอร้องบอก คุณมาโนชน์ขาพี่น้ำหีออกแล้วๆเธอก็สั่นเกรงไปทั้งตัวผมสาดน้ำรักเข้าในหีเธอ ไม่รู้น้ำใครเป็นของใครไหลล้นทะลักออกมาตามร่องหีลงง่ามขาเธอ ส่วนยุพาเมียผมกัดฟันกรีดร้องสุดเสียงไอ้ท๊อปก็อัดสุดแรงกดนิ่งและบดโคนควยกับหีเธอ ถึงอย่างนั้นก็ยังมีน้ำข้นๆขาวๆไหลออกมาจากหียุพาลงง่ามก้น ผมทีเดียวก็จอด ผมบอกท๊อปแกเย็ดเก่งมากฉันไม่เอาควายอะไรแล้วๆยกยุพาให้เย็ดได้ตามต้องการ ส่วนฉันติดใจพี่ตุ้ม ผมถามยุพาพอใจไหมเธอยิ้มหวานแทนคำตอบ พี่ตุ้มก็ยิ้มให้เช่นกัน เมียผมมีชู้ไว้ในบ้านผมก็มีคู่ซ้อมในบ้านเช่นกัน ไม่มีใครขาดทุน…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More