แอบเล่นชู้เย็ดหีสาวใหญ่

แอบเล่นชู้เย็ดหีสาวใหญ่ เป็นเรื่องเสียวที่เริ่มจากผมได้ไปเจอกับพี่แอ๋ว แกเป็นข้าราชการระดับ ผอ. สามีพี่แอ๋ว เป็นนายทหารระดับ พันเอก (เรื่องเล่าของผมทุกเรื่อง จะเป็นเรื่องจริงในอดีตที่ผมนำมาเล่าสู่กันฟัง) ปี 2524 ผมเรียนจบ นร.ทหาร ติดยศ สิบเอก มารับราชการที่ภาคเหนือตอนล่าง บ่ายวันหนึ่ง (เกือบจะสี่โมงเย็น) ผมขับมอร์ไซค์ผ่านประตูด้านทิศใต้ เห็นผู้หญิงกลางคน แต่งเครื่องแบบสีกากีติดเครื่องหมายเต็มบ่า ยืนอยู่ตรงด้านในค่าย
แอบเล่นชู้เย็ดหีสาวใหญ่, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เรื่องเสียว, เย็ดสาวใหญ่, เย็ดกับชู้, เย็ดหีแม่หม้าย
ผู้หญิงคนนั้น ยิ้มให้ผม ผมเลยจอดรถและถามว่า คุณพี่จะเข้าบ้านพักหรือเปล่าครับ ผมพักในค่าย นั่งซ้อนรถมอไซค์ผมไปก้อได้ครับ พี่เขาบอกขอบใจมาก และนั่งซ้อนมอไซด์ผมเข้าบ้านพัก พอมาถึงบ้านพัก (บ้านเดี่ยว) ผมถึงทราบว่า เป็นบ้านของใคร แต่ผมก้อทราบอีกว่า ตัวของ พันเอก สามีของพี่ ผญ.รับราชการอยู่ กอ.รมน.ที่สระบุรี และมีปัญหาหย่าร้างกัน (ตามที่ ผอ.แอ๋ว เล่าให้ฟัง) ผมมาส่ง พี่แอ๋วที่บ้านพัก และพี่แอ๋วชวนเข้าบ้านเพื่อดื่มน้ำ

ผมจอดรถมอร์ไซค์ไว้ใต้ร่มไม้หลังบ้าน นั่งคุยที่โต๊ะหลังบ้าน (วันนั้นผมแต่งเครื่องแบบปกติแขนสั้น) นั่งคุยกันสักพัก พี่แอ๋วถามว่า รีบไปไหนหรือเปล่า ผมตอบว่าไม่ไปไหนครับ เย็นวันนี้แฟนจะเข้ามาหา (แฟนผมเรียน วค.) พี่แอ๋วก้อถามว่าแฟนกันแล้วมีอะไรกันหรือยัง ผมบอกว่ามีแล้ว พี่แอ๋วก้อพูดคุยถามลึกเข้าเรื่อย ๆ เช่น แฟนสวยไหม อายุเท่าไรและสุดท้าย เป็นคำถามตรง ๆ ถามผมว่า น้องชอบเย็ดคนแก่ไหม? ด้วยความว่าผมเป็นนายสิบชั้นผู้น้อย และพี่แอ๋ว เป็นเมียนายทหารระดับ พันเอก ผมเลยไม่กล้าคิดอะไร และระวังตัวในการพูดคุย

จนพี่แอ๋วถามโน่นนี่ และผมเกร็ง ๆ ระวังคำพูด พี่แอ๋วเลยบอกไม่ต้องกลัวอะไร พี่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ผัวพี่ก้อหย่ากันแล้ว บ้านพี่ไม่มีใครมาวุ่นวาย พี่รับรอง ผมเลยคลายความกลัวลง และพูดคุยได้มากขึ้น พี่แอ๋ว อายุประมาณ 45-48 พี่แอ๋วหน้าตาคล้ายแขก สะโพกผายใหญ่มาก นมมโหราฬ (มองในเครื่องแบบ) พี่แอ๋วบอกคุยกับพี่แอ๋วไม่ต้องเกรงใจ คิดอะไรคุยได้เต็มที่ และพี่แอ๋วก้อเริ่มคุยแบบตรง ๆ พี่แอ๋วบอก พี่แอ๋วอยู่คนเด่ว เหงา และเงี่ยนมาก ๆ จะเย็ดกับใครหรือทำอะไร ก้อไม่สะดวก เด่วคนรู้ก้อจะเล่าขานให้เสียหาย

ตัวพี่แอ๋วก้อเป็น ผอ.โรงเรียน เลยเก็บความรู้สึกไว้ มาวันนี้ ได้มีโอกาสพูดคุยกับผม เลยถูกอัธยาศัย พี่แอ๋ว ถามผมตรง ๆ แบบเสียงสั่น ๆ ว่า “น้อง รังเกียจคนแก่ไหม” ผมตอบว่า “พี่แอ๋วยังไม่แก่ครับ ยังสวยสง่างามมาก ๆ ครับ” พี่แอ๋วถามต่อว่า วันนี้ทำให้พี่หายเหงาหน่อยนะ พี่เงี่ยนมาก ๆ ” พี่แอ๋วชวนผมขึ้นบนบ้าน ให้ผมนั่งรอที่เก้าอี้ติดกับที่นอน (พี่แอ๋วเอาที่นอนมานอนกับพื้นตรงห้องนั่งเล่น พี่แอ๋วขอตัวถอดเครื่องแบบก่อน และเข้าห้องน้ำหายไปสักพัก ออกมาจากห้องน้ำ พี่แอ๋วนุ่งกระโจมอก ผ้าเช็ดตัวผืนแทบปิดร่างไม่มิด ออกจากห้องน้ำมา

พี่แอ๋วมานั่งกับที่นอนข้างเก้าอี้ที่ผมนั่ง เอามือมาดึงตัวผมลงมาที่นอน แล้วเปิดเกมส์เล่นผมก่อน พี่แอ๋วหิวกระหายมาก ๆ ถอดเข็มขัดเครื่องแบบทหารของผมออก เพื่องัดควยผมออกมา ผมเลยขอเวลาถอดเครื่องแบบออก พอผมเปลือยเท่านั้น พี่แอ๋วไม่ฟังอะไรอีกแล้ว แกทั้งกอดทั้งรัดผม อมควย ดูดควยจนมิดลำ แกเอามือผมไปจับนมแก ปากงึมงำว่า เสียว ๆ ๆ เงี่ยนที่สุดเลยน้องจ๋า วันนี้ช่วยเย็ดหีให้พี่หายเงี่ยนหน่อยนะจ๊ะ พี่เงี่ยนเหลือเกิน ดูซิ หีพี่น้ำเยิ้มจนเปียกหมดแล้ว ขยี้นม ดูดนมพี่แรง ๆ ยิ่งแรงพี่ยิ่งมีอารมย์ เงี่ยน

ดูซิ นมพี่ใหญ่น่าดูดไหม ดูดเลย ดูดเลียหัวนมแรง ๆ ดูซิ ดูหีพี่ใหญ่ไหม พี่แอ๋วหันหีมาทางปากผม ผมบอกพี่แอ๋ว อยากลงลิ้นหีพี่ครับ ผมดันพี่แอ๋วนอนและถลาพรวดเข้ากลางหว่างขา จับขายกข้างเด่ว อีกข้างจับขาถ่างออก ลากลิ้นที่หีพี่แอ๋วยาว ๆ หีใหญ่มาก ๆ แต่เพราะพี่แอ๋วผิวคล้ำ ๆ แหกหีออกดูด สีร่องหีจึงสีแดงอมคร้ำ ๆ แต่น้ำหีออกมาเยอะมาก ผมทะแยงลิ้นเข้าหลืบ ดูดติ่งเนื้อ มือเอื้อมไปเคล้นนมสลับสองข้างพี่แอ๋วครางเสียงดังมาก อูยยยยเสียวมาก ๆ น้ำพี่แตกอีกแล้ว แตก ๆ ๆ ๆ โอย ๆ ๆ มันจังเลยน้องจ๋า

พี่แอ๋วส่ายหีสู้ปากสู้ลิ้น ปากก้อบอกเสียวจัง ๆ พี่ไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่ท่าหมาเลยนะ อยากถูกเย็ดท่านี้ เอาเลย เย็ดพี่เลย พี่แอ๋วโก้งโคงท่าหมาทันที ผมลุกตาม สอดควยเสียบเข้าหีพรวดเด่วมิดลำ พี่แอ๋วครางอือ ๆ เย็ดแรง ๆ นะน้องจ๋า ผมก้อเงี่ยนสุด ๆ กระเด้าแบบมีแรงเท่าไร แทงหมดตัว เสียงควยกระทบหนอกหีดังแน่น ๆ ป้าบ ๆ ๆ ๆ ๆ จนป้าบสุดท้าย พร้อมเสียงร้องว่า ออกแล้ว แตกอีกแล้วแตกแล้ว สุขจังเลย ๆ น้ำควยผมก้อแตกในใส่หีท่วมมดลูกพี่แอ๋ว

สงครามสงบ พี่แอ๋วลงนอนหอบหายใจ น้ำเงี่ยนจากหีไหลออกมาขาวข้น พี่แอ๋วพูดว่า หายเงี่ยนเลย เวลาเงี่ยนมาก ๆ ทำยังงัย ช่วยตัวเองอย่างไรก้อไม่หายเงี่ยน ต้องถูกเย็ดเท่านั้น พอดีมาพบผมเข้า และยิ่งมีมีใจมาส่ง เลยคิดได้ว่า วันนี้ต้องหาทางให้ผมเย็ดหีให้ได้ พี่แอ๋วบอกว่า เพิ่งห้าโมงเย็น แฟนผมจะมาเวลาไหน ผมบอกว่า ประมาณ หกโมงครึ่ง พี่แอ๋วบอกว่า เย็ดให้พี่อีกทีนะ พี่อยากเสร็จอีกครั้งผมก้อจัดให้พี่แอ๋วอีกดอก แล้วลาพี่แอ๋ว

พี่แอ๋วขอบใจผมที่มาเย็ดผ่อนคลายให้ และขอบใจมากที่สุดด้วยการล้างควยผมจนสะอาดด้วยปากและลิ้นของ ผอ.ระดับ 8 ส่วนผม คืนนั้ต้องกระแทกหีแฟนอีกอย่างน้อยสองดอก สงสารควยจริง ๆ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More