เย็ดหีน้องสาวสิบห้า

เรื่องเสียวเย็ดหีน้องสาวสิบห้า เกิดขึ้นมานานแล้วครับ ตั้งแต่ปี 2519 ตอนนั้นผมเข้าไปทำงานที่ กทม.และไปพักอยู่กับญาติของตายายที่รับผมเป็นลูก สายของคุณตา (คุณตาเป็นพี่ชายของพ่อดวงใจ) ทำให้ผมกับดวงใจ ใช้นามสกุลเดียวกัน ผมอายุ 18 ดวงใจ อายุ 15 (ต่อไปขอเรียกว่า ดวง) ดวงหน้าตาดี แต่ไม่ถึงกับสวย เป็นลูกสาวคนเล็ก แต่ดวงเรียนจบแค่ ป.7 (สมัยนั้นยังไม่ปรับระบบการเรียน) เพราะดวง มีอาการปวดหัวเวลาเรียน เลยหยุดเรียน
เย็ดหีน้องสาวสิบห้า, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดเด็ก, พี่ชายเย็ดน้องสาว, เย็ดหีน้องสาว
แถวที่บ้านพัก เป็นย่านสลัม ที่เป็นเขตรถ กทม.มาจอดที่เขต ปลูกกันแออัด หลังคาที่พัก.เกยกันไปมา น้ำก็ไหลอ่อนมากๆต้องคอยตักรองใส่ถังไว้และเวลาอาบ ก็อาบตรงข้างห้องพักที่ไม่ได้ปิดบังอะไร เพราะมีแต่คนซอยเด่วกัน พ่อแม่ของดวงอาชีพเป็น พนง.กทม.อายุ เกือบ 40 ทั้งคู่ พ่อดื่มเหล้า เป่ายานัดหมอหมี แม่สูบบุหรี่กรุงทองสั้น พ่อขับรถ กทม.(สีเหลือง) แม่เป็นแม่บ้านบน สนง.เขต..

พอผมมาอยู่ด้วย เลยต้องนอนตรงส่วนที่ต่อเสียบล้ำเข้าใต้ถุนห้องของบ้านติดกันประมาณเกือบเมตร (บ้านที่ผมเหลื่อมเข้าไปนอนใต้ถุนห้อง เป็นคู่ผัวเมีย ทำงาน กทม.ทั้งคู่ ฝ่ายชายชื่อทนง อายุเกือบ 30 ฝ่ายหญิงชื่อติ๋ม อายุ 25 ปี) บางคืน สองผัวเมียเย็ดกัน ผมได้ยินเสียงทุกครั้ง เสียงพี่ติ๋มครางเสียงร้องอูยยๆ ) ทุกวันธรรมดา ผมต้องไปทำงาน ออกจากบ้าน 06:30 และกลับกว่าจะถึงบ้านเกือบ 6โมงเย็น และถ้าวันหยุดผมจะไปอยู่ที่วัดเบญจมบพิธ เพราะมีเพื่อนรุ่นพี่ เป็นภารโรงที่นั่น..นี่คือเกริ่นนำให้ทราบพอเข้าใจ

แต่มีบางวันหยุด ผมก็อยู่ที่บ้าน ดวงก็จะมาคอยตามคอยถามอะไรเรื่อยๆ บ้านพ่อของดวงอยู่ในสุด ไม่มีใครเข้ามาง่ายๆ และทั้งซอยมีคนอยู่ช่วงกลางวันน้อยมาก

ถ้าวันไหนวันหยุดราชการ (แต่ กทม.หยุดแค่วันอาทิตย์ครึ่งวัน เพราะเป็นรถขนขยะ ต้องเก็บทุกวัน) ผมก็จะนอน เอามุ้งครอบตรงส่วนที่ผมนอน (ยุงเยอะ) ดวงเป็นสาว นมใหญ่เกินวัย 15 แต่ผมไม่กล้า เพราะมาอาศัยเขาอยู่และนามสกุลเดียวกัน.. จนกระทั่งวันหนึ่งเป็นวันหยุดงานของผม ดวงเกิดปวดหัวและตัวอุ่นๆ คงมีไข้.. ผมให้กินยาเม็ดแก้ปวดลดไข้
เป็นยาที่กินแล้วอาจง่วง ผมนอนอ่านหนังสือวัยฉกรรจ์ที่พ่อของดวงเก็บมาหลายเล่ม เป็นเรื่องเล่าคนเย็ดกันของเฮียกังฟู อารมเงี่ยนจนควยแข็ง เกิดมาจนเป็นหนุ่ม เพิ่งเคยเย็ดหีมาแค่2 ครั้ง ยังอ่อนประสพการณ์มาก. แต่เพราะความเงี่ยน ความกล้าเลยตามมา

ผมเตรียมกะละมังพลาสติก ใส่น้ำ ผ้าขนหนู วางแผนจะเช็ดตัวให้ดวง.. เพราะมันมีเหตุที่เหมาะสม ถ้าผิดพลาดอะไร ยังพอมีทางออก ผมเข้าไปเอามือแตะหน้าผาก ดวงลืมตา ผมบอกดวงว่า เด่วพี่เช็ดตัวให้ ดวงพยักหน้า ผมเริ่มเช็ดตรงหน้าผาก บริเวณใบหน้า.. แล้วค่อยลงมาที่แถวคอ ในใจคิดแต่เรื่องเย็ดกันในหนังสือฉกรรจ์ ความเงี่ยนมาจนแทบทะลักออกมาเป็นลิ่มๆ.. เริ่มแผนการชั่วร้ายขาดสติ จะเย็ดอย่างเดียวแล้วอารมย์หื่นเพิ่มอุณหภูมิ.. บอกดวงว่าพี่จะเช็ดตัวให้ คอยขยับตัวเวลาที่จะเช็ดในเสื้อ ดวงพยักหน้า

ผมมองนมที่ใหญ่เกินวัย และรู้ได้ว่าโนบรา เพราะหัวนมดันเสื้อยืดเห็นชัดเจน แต่ดวงคงไม่คิดว่าผมจะเช็ดเข้าด้านใน.. ผมต้องรีบเผด็จศึก ผมชุบผ้าให้เปียกและแค่บีบเบาๆ จะได้ล้วงเช็ดหน้าอกแล้วเปียก จะได้ถือโอกาสเปิดเสื้อยืดขึ้น เป็นไปตามแผน ผมล้วงมือเข้าในอกเสื้อ ใช้ผ้าเช็ดตามนม และพอถึงหัวนม ผมก็หยุด บีบเบาๆ ทั้งที่มีผ้า.. ดวงสะดุ้งร้องอุ๊ย.. ผมเร่งบีบเร็วขึ้น และสุดท้าย ..ไม่ไหวแล้วโว้ย..ผมมองสบตาดวงนิ่งนาน จนดวงหลบสายตา ผมเปิดชายเสื้อขึ้น ก้มลงใช้ลิ้นแตะหัวนมและค่อยๆ อมทั้งเม็ด..

อีกมือคลึงหัวนมอีกข้างพร้องบีบนวดคลึงเต้านมเบาๆ ดวงขนลุกตั้งชัน หายใจจนนมกระเพื่อม ผมดูดเคล้านัวเนียสลับเต้าจนดวงถอนหายใจหนักจนตัวโยน.. เสียงหลุดจากปากเบาๆ พี่ ๆๆ.. ผมฟัดนมจนแดงเพราะความเงี่ยน มือค่อยๆ รูดกางเกงขาสั้นขอบยางยืดของดวงลง.. มีกางเกงในสีดำอีกชั้น ผมรูดลงไปพร้อมกัน..ดวงหลับตา คงอาย แต่ผมไม่เปิดโอกาสอะไรให้.. รีบใช้ตัวและแขนบังมือดวงที่จะลงมาปิดหี เสื้อยืดยังคาแค่คอ แต่หี เปิดเผยที่ตั้งแล้ว หมอยยังมีไม่มาก และไม่ดก..

แม่ของดวงดูผอมและนมก็ไม่ใหญ่ และหีก็อาจไม่ใหญ่ แต่ดวงหีสวยค่อนข้างใหญ่.. ผมเร่งดูดนม ลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ จนมือผมมาถึงหี ดวงคงหมดการขัดขืนแล้ว.. มือเริ่มมากอดแขนผมและครางเรียกชื่อผมตลอดเวลา.. พี่ อย่าทำดวงเลย เรานามสกุลเด่วกันนะ ผมไม่ตอบอะไร ปลุกเร้าที่หัวนม.. และค่อยๆ ลื่นไหลปากจมูกลงมาที่ท้องแบนราบ มือที่ยังมีผ้าขนหนูชุบน้ำถืออยู่ เช็ดนำมา ปากก็ไล่แทะเล็มตาม และสุดท้าย ผ้าชุบน้ำที่ยังหมาดๆ ก็มาเช็ดทีแผ่นหี..

ผมบอกดวงว่า เด่วพี่เช็ดหีและทำความสะอาดให้นะ.. หลับตาไว้ถ้าอาย ดวงหลับตาทันที ผมแหวกแคมหีที่สดจากขั้ว เพราะตลอดเวลา ดวงไม่ได้ไปไหน นอกจากไปกับผมนอกปากซอยเท่านั้น ผมแหกหีดู มันสดจริงๆ ข้างในสีสดและไม่ผ่านควยมาก่อน ผมแหกหีแล้วใช้นิ้วชี้ ลากเบาๆ ในร่องหีที่มีน้ำเงี่ยนเริ่มซึมมาตั้งแต่ถูกดูดนม ลากเบาๆ ดวงสะดุ้งและครางเบาๆ พี่ขา.. พี่ทำอะไรตรงนั้น ดวงปวดฉี่.. ผมไม่ตอบแต่ลากนิ้วเร็วขึ้นและลากยาวมาด้านบน ที่มีติ่งเล็กๆ ยังไม่เคยถูกมือหรือสิ่งอื่นใดไปสัมผัส

ดวงเองจะเคยเขี่ยหรือขยี้ติ่งนี้บ้างหรือเปล่า.. แต่เวลานี้ มันถูกนิ้วชี้ผมขยี้เบาๆ พร้อมลากนิ้วผ่านไปมา..โอยย..พี่ขา..ดวงปวดฉี่ค่ะ พี่ทำอะไรกับหีดวง ซี๊ดด อ่าาสส ผมเปลี่ยนมาเป็นเลื่อนตัวมาอยู่ในหว่างขา.. ดวงยังคงคร่ำครวญและไม่รู้ว่าผมจะทำอะไร จับขาดวงแยกออก และก้มลงหอมหีที่ผมแหกรอไว้ ดวงสะดุ้งเฮือก ร้อง อุ๊ย.. พี่ทำอะไร อย่าพี่ อย่าทำ.. ผมซึ่งอ่านหนังสือฉกรรจ์มาตลอด ก้มลงใช้ลิ้นลงที่ร่องหี อุ้ยๆๆ..พี่พี่..โอย..เสียวๆๆ ผมบอกดวงว่าอย่าร้องดัง ดวงเงียบ แต่ดิ้นส่ายตูดเบาๆ พี่ๆๆ ผมลงลิ้นโดยแหกขา ดวงครางอืมมมๆๆ

ผมนะเคยเย็ดหีมาบ้างแต่ไม่บ่อยดวงยังไม่ผ่านควยมาก่อน.. แต่คงพอรู้ว่าทำแบบนี้จะลงเอยยังงัย ดวงจ๋า.. ค่ะพี่.. เสียวไหม.. ทนไม่ไหวฉี่มาเลย พี่จะกินน้ำให้เอง ไม่เปียกที่นอนแน่.. ดวงครางว่าเสียวจังๆ.. ผมไม่พูดไม่บอกอะไร.. แต่แยกขาดวงให้กว้างอีกนิด รูดกางเกงยางยืดขาสั้นออก ดวงยังไม่ทันสังเกต..จนผมขยับตัวขึ้นมาดูดนม สลับขวาซ้าย ขึ้นมาที่แก้ม ดวงยังไม่เคยจูบปากแน่ เพราะเอาแต่หลับตาคราง ผมหอมหน้าผาก และกระซิบข้างหูดวงว่า.. พี่ขอเย็ดหีดวงนะจ๊ะ ทนนิด ถ่างขามากๆ ดวงยังไม่เคย ..พี่ๆ ดวงกลัวเจ็บ พี่อย่าทำเลยนะ

ผมใช้เข่าดันขาดวงไว้.. มือขวาจับควยตรงปากหีที่น้ำเงี่ยนผสมน้ำลายผมเปียกแฉะ กดควยเบาๆ แค่หัวแทงเข้าปากรู ดวงสะดุ้งขยับตัวร้องอุ๊ยพี่.. ทำใจให้สบายนะจ๊ะ.. ดวงยังไม่เคย เด่วพี่จะสอนให้ และต่อไปดวงก็จะได้มานอนกับพี่ได้.. ถ่างขามากๆ และทนนิด ดวงโตเป็นสาวแล้ว.. ยังเวลาที่จะถูกเย็ดและมีผัวเหมือนที่พ่อกับแม่และพี่นงกับพี่ติ๋มที่อยู่ข้างห้องเขาเย็ดกัน.. ทนนะ.. ค่ะพี่..

ผมดูดนมและพยายามมาจูบปากที่ดวงยังเก้ๆ กังๆ แต่สุดท้าย ผมก็ประกบปากดวงได้ ใช้ลิ้นแตะที่ริมฝีปาก ธรรมชาติไม่ต้องสอนมาก พอปากเผยอ ทุกอย่างก็ไหลลื่น.. นมดวงก็ถูกมือช้ายผมขยีหัวนมเบาๆ ส่วนมือขวามผมจับควยให้ตรงรูหี กดควยเข้าใหม่อีกรอบ ดวงมัวพะวงที่ถูกจูบปากบี้หัวนม ควยก็ขยับเข้าแค่หัวหยัก ดวงร้องคราง แต่ผมไม่ยอมถอนควยออก กดนิ่งคาไว้ ดวงมีอาการเหมิอนคนอึดอัด.. พี่คะ .อูยย.ดวงตึงท้อง แน่นเหมือนดวงจะหายใจไม่ออก

ผมกดควยตรึงคารูไว้แบบพร้อมขยับควยเข้าทันทีที่ดวงหายเกร็ง..ผมก้มลงดูดหัวนมสลับข้าง เลื่อนขึ้นจูบปากแลกลิ้น พร้อมอ้อน..ถ้าวันนี้พี่เอาควยพี่เข้าหีดวงได้จนมิด ดวงต้องเป็นเมียพี่นะรู้ไหม ดวงพยักหน้า แต่เรานามสกุลเดียวกันนะคะ เย็ดกันได้เป็นผัวเมียได้เหรอ ผมบอกเราคนละสายเลือดเลย แค่นามสกุลเดียวกัน ไม่เป็นรัย ผมปลุกอารมย์จนดวงเงียบ กอดหลังผมแน่น คงตัดใจสู้ เพราะมาถึงขนาดนี้ คงทั้งเงี่ยนทั้งอยากลอง ผมดึงท่อนควยออกมานิด ดวงจ้องตาผมตลอด แต่เวลากดควยเข้า

ผมเริ่มกดมากว่าดึง น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้ม กับควยที่ค่อยๆ แทรกเข้ารูหี มันเข้าได้ช้า เพราะดวงบอกตึงและเจ็บๆ ดวงจ๋า ทนอีกนิดนะจ๊ะ เด่วเราจะมีความสุขด้วยกัน.. เสียงเหมือนควยแทรกผ่านอะไรสักอย่างที่มันตึงคับแน่นๆ ดวงครางอึยยย..อ่าววว พี่ขา ตึงรูหีจังเลย.. อูยยย.. ผมก็เสียวควยจนแทบทนไม่ไหว กลัวน้ำแตกมาก หยุดดันควย ทั้งที่ควยเข้าได้ครึ่งเดียว ดวงตาโตที่อยู่ๆ ผมดึงควยออกแต่ผมมีเจตนาจะกลับมาเล่นลิ้นอีกรอบ

ความคืดสับสน.. แต่สุดท้าย เปลี่ยนใจเป็นกดควยเข้าอีกรอบ คราวนี้กดควยแรงๆ ให้ทะลุไปเลย ไหนๆ ก็เงี่ยนจนไม่ไหวแล้ว.. ดวงสะดุ้งเฮือก ตกใจที่ผมเร่งแรง เสียงร้อง อุ๊บบบ..ควยจมมิดลำ ผมกดควยนิ่ง ดวงกอดผมแน่น มีเสียงถามมาเบา พี่ขา ดวงเป็นอะไร ใจเต้นตึกๆ แน่นท้องน้อย ตึงหว่างขา แน่นรูหีจังเลย อูยยพี่ ควยพี่เข้าหมดแล้วจ๊ะ ดวงของพี่เก่งจังเลย.. เราเย็ดกันได้แล้ว เดี๋ยวพอพี่ฉีดน้ำเข้ามดลูกของดวง เราก็จะเป็นผัวเมียกันแล้ว.. ดวงพยักหน้า ..ผมสาวควยออกมา ทั้งที่ควยไม่ได้ยาวอะไรมากมาย แต่มันเหมือนดึงออกมายาว แทงสวนกลับเข้าเน้นๆ เพื่อเปิดระเบิดรูหี

ดวงจ้องหน้าผมพร้อมร้องอึ๊ยย การระเบิดหีสำเร็จแล้ว..โอยยยพี่ ดวงเสียวจังเลย เยี่ยว ดวงปวดฉี่ อุยยยดวง อ่าสสส ว๊ายพี่จ๋า… ดวงคงทั้งเจ็บในตอนควยเข้าและหายเจ็บในเวลาต่อมา และคงไม่รู้ว่าตัวเองน้ำเงี่ยนแตก ผมแทงเข้าชักออกอีก 3-4 ดอก ดวงจ๋า เมียรักของพี่ พี่ไม่ไหวแล้ว.. ควยผมพ่นน้ำเงี่ยนปึดๆๆๆ แตกในเข้าใส่มดลูกจนดวงสะดุ้ง.. พี่จ๋า.. พี่… ผมกดควยแน่นกับแผ่นหี ก้มลงจูบปากพันลิ้นกันจนน้ำเงี่ยน หยุด ภาพควยเด็กหนุ่มวัย 18 จมมิดในหีสวยๆ สดๆ วัย 15 ปี บรรยายเป็นการเขียนยากมากๆ

เสียงดวงถามผมว่า.. พี่จ๋า. เสร็จแล้วใช่ไหม..อ่าวววสส.. ดวงเป็นเมียพี่แล้วใช่ไหม เรานอนกอดกันอีกเป็นสิบนาที จนควยผมค่อยๆ อ่อนตัวลง.. ผมดึงควยออก นอกจากน้ำเงี่ยนของเราสองคนที่ไหลเยิ้มง่ามหีลงมาขาวข้นเหนียวๆ ยังมีสีแดงจางๆ เพราะรอยปริฉีกของช่องหี ที่รับควยเข้าไป… ผมเอาผ้าชุบน้ำที่เช็ดตัวให้ดวง มาค่อยๆ เช็ดคราบน้ำที่หีจนสะอาด  ก้มลงหอมที่หีเพื่อดมกลิ่นหีบริสุทธิ์อีกครั้ง พร้อมเอามือขยี้หีเบาๆ ด้วยความรัก

..สงครามเย็ดสงบลง ผมบอกดวงว่า ดวงนอนพักก่อนนะ พี่เดินไปตลาดสามเสนเดี๋ยวกลับมา ดวงพยักหน้า หลับตา.. ผมกลับมาพร้อมยาแก้อักเสบลดไข้ พร้อมยาคุมฉับพลันอีก 2 แผง ป้องกันมีลูก.. เพราะพ่อแม่ของดวง ทำงานและไม่ค่อยอยู่บ้าน ผมก็เลยเย็ดกันสะดวกสบาย จนผมย้ายที่ทำงาน และมาโดนทหารเกณฑ์ปี 21 ..ได้พบดวงอีกครั้งเมื่องานศพแม่ของดวงปี 38 ดวงสวยและเป็นสาวเต็มตัว อายุ 35 ..ขอบใจมากน้องรัก เมียรัก..

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More