แอบเล่นเย็ดหีน้องสาวจอมเพี้ยน

ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับความชั่วของผมที่ไปแอบเล่นเย็ดหีน้องสาวจอมเพี้ยน เรื่องเสียวมีอยู่ว่า ผมมีน้องสาวอยู่คนนึงตอนนี้อายุ 17 แล้วแต่ น้องผมมีปัญหาทางด้านสมองเพราะได้รับความกระทบกระเทือนตั้งแต่เด็กๆ จึงทำให้เธอกลายเป็นคนเพี้ยนๆ สติไม่ค่อยปกติ แต่ก็ยังพอพูดรู้เรื่องอยู่บ้าง ผมสนิทกับน้องมากถึงขนาดนอนห้องเดียวกัน ที่จริงเป็นเพราะบ้านผมมันค่อนข้างเล็ก ห้องนอนก็มีแค่ 2 ห้อง
แอบเล่นเย็ดหีน้องสาวจอมเพี้ยน, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, พี่ชายเย็ดน้องสาว, เย็ดน้องสาว, เย็ดเด็ก
พ่อกับแม่ของ ผมนอนห้องนึง ส่วนน้องกับผมก็นอนอยู่อีกห้องนึง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันต่อเนื่องมาตั้งแต่ตอนน้องผมอายุ 8 ขวบ ผมตื่นนอนขึ้นมากลางดึกก็พบว่าน้องผมก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกัน และน้องผมก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้น สงสัยว่าเธอคงจะร้อนเลยนอนแก้ผ้า น้องผมกำลังนอนเอานิ้วเขี่ยเล่นไปมาที่ตรงเนินหีอยู่ ผมถามเธอ “ทำไรอ่ะแป๊ก” “แป๊กนอนเล่น สนุกดี” ผมมองดูร่างกายน้องนมของเธอเพิ่งจะแตกพานขนาดเท่าลูกมะนาวเท่านั้น ที่เนินหี ก็ไม่มีหมอยเลยซักเส้นแล้วความคิดแว่บนึงก็เข้ามาในหัวผม

“นอนไปซะนะเดี๋ยวพี่ทำต่อให้ แป๊กจะได้ไม่เมื่อย” น้องผมก็นอนหลับตาไปส่วนผมก็เอื้อมมือไปลูบไล้ไปมาที่เนินหีของน้องมันอวบอูมเต็มมือผมจริงๆ ผมลูบไล้ไปมาแต่ก็มีเสียงครางเบาๆ ออกมาจากปากน้องผม ผมรีบเอามือปิดปากน้องเพื่อไม่ให้พ่อกะแม่ได้ยิน แต่น้องผมไม่ยอมให้เอามือปิดปาก เธอบอกว่ากลัวจะหายใจไม่ออก ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะกลัวเธอจะครางเสียงดัง ผมเลยเอาปากผมประกบจูบปากเธอซะ ประกฏว่าเธอนิ่งและเงียบทันที

ด้านล่างมือ ของผมก็เริ่มรู้สึกแฉะๆ เพราะมีน้ำหล่อลื่นออกมา ผมค่อยๆ ไชนิ้วกลางลงไปในรูหีของน้องสาว มันคับแน่นจนแทบจะขยับนิ้วไม่ได้ ตอนแรกน้อง ผมก็กระเถิบก้นหนี แต่ซักพักเธอหนีไปไหนไม่ได้ก็ต้องยอมให้นิ้วผมแยงลงไปจนสุด ผมชักนิ้วเข้าๆออกๆสลับกับกระดิกปลายนิ้วควานใน ช่องของน้องผม ปากก็ละลงมาที่หน้าอกน้อยๆของเธอ ผมขู่เธอว่าถ้าร้องเสียงดังจะไม่ทำให้นะ เธอก็นิ่งเงียบเม้มปากมือแต่เสียงอือๆในลำ คอเบาๆ ในตอนนั้นผมก็อายุ 13 แล้วซึ่งก็มีหมอยขึ้นเต็มแล้วแถมชักว่าวเป็นแล้วด้วย

บางคืนผมแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันเสียงดังมากจึง ทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนในเรื่องแบบนี้มาตลอด แต่ตอนนั้นดูท่าทางว่ารูหี ของน้องผมคงจะเล็กเกินไป คงจะใส่ควยเข้าไปไม่ได้แน่ๆ เพราะขนาดควยของผมตอนนั้นก็ไม่ใช่เล็กๆ แล้ว ผมจึงได้แต่ใช้นิ้วไชจนน้องผมน้ำแตกทะลักออกมาจนที่นอนชุ่มไปด้วยน้ำของเธอ น้องผมกระซิบบอกผมว่า ”สนุกกว่าทำเองจังเลย พี่ทำอีกบ่อยๆ นะ” ผมก็รับปากว่าจะทำให้น้องทุกคืน

มีอยู่คืนนึงที่ผมบอกว่าจะลองเปลี่ยนวิธีดู ผมบอกให้เธออมควยของผม โดยบอกให้ทำเหมือนดูดไอติม ตอนแรกเธอก็ไม่ประสีประสากัดเอาควยของผมเข้าเต็มเปาผมต้องรีบบอกให้เธอหยุดแล้วสอนใหม่ จนเธอทำเป็น มันทำให้ผมเสียวมากจนน้ำแตกออกมาในปากของเธอ เธอรีบคายท่อนควย ผมออกมาแล้วล้วงน้ำของผมที่อยู่ในปากเธอออกมาแล้วถามว่านี่น้ำอะไร ผมบอกว่าน้ำไอติม อร่อยมั้ย เธอบอกรสชาติแปลกๆ เค็มๆ ผมบอกว่ากินแล้วจะฉลาดและสวยขึ้นนะ เธอดีใจร้องถามเหรอๆ แล้วก็กลืนลงไปหมดเลย

ผมบอกให้เลียน้ำที่เหลือที่เกาะที่ควย ให้หมดเธอก็เลียจนเกลี้ยง เลยบางวันที่ผมอยู่ดูแล น้องตามลำพังในวันหยุด ผมก็บอกให้น้องทำตัวเป็นดาราโดยบอกให้เธอแก้ผ้าเดินโชว์อยู่ในบ้าน ผมให้เธอทำท่ายั่วสวาทต่างๆ มากมาย เธอก็ทำตามผมแกล้งหลอกเธอว่าถ้าทำแล้วอีกหน่อยจะได้เป็นดาราเธอก็เชื่อยอม แหกหี ให้ผมดูตลอดจนกระทั่งผมเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวน้องสาว หน้าอกของน้องสาวผมโตขึ้นทุกวันๆ สะโพกก็ผายออกกลมกลึง เนินหีก็อวบใหญ่มากขึ้นแถมมีหมอยขึ้นดกดำเต็มโคก

เมื่อถึงวันที่ผมคิดว่าน้องผมเป็นสาวเต็มที่แล้วผมจึงตัดสินใจบอกน้องว่าจะทำให้น้องเสียวมากขึ้น คืนนั้นผมนอนแก้ผ้าเธอออกหมดรวมทั้งตัวผมด้วย ผมบอกเธอว่าจะให้เธอรับบทเป็นดาราขี่ม้าโดยให้เธอขึ้นมาคร่อมบนตัวผม แล้วก็บอกว่าให้ม้ากินน้ำก่อน ซึ่งก็คือให้น้องผมเอาหี มาให้ผมเลียนั่นเอง เธอคลานมาคุกเข่าคร่อมหน้าผมให้ผมดูดเลียน้ำหีของเธอจนเปียกไปหมด ทั้งคางทั้งจมูก เธอก็ครางอือๆ แบบที่ผมสอนว่า ไม่ให้ร้องเสียงดัง เธอกัดฟันขบกรามข่มความเสียวไว้เต็มที่ ผมบอกว่าพอแล้วทีนี้มานั่งบนอานได้แล้ว

โดยผมบอกให้เธอจับควยของผม สอดเข้าไปในหีของเธอ เธอก็ถามว่าสอดยังไง ผมบอกว่าจับควยของผมยัดเข้าไปเหมือนพี่ยัดนิ้วเข้าไปนั่นแหละ เธอก็ทำตาม เอามือข้างนึงแหวกแคมหีตัวเองออก อีกข้างก็จับควย ผมมาจ่อตรงรูหี พอตรงดีแล้วเธอก็ทิ้งตัวนั่งทับลงมาทันที ควยของผมมันพรวดเข้าไปทีเดียวมิดลำ น้องผมร้องโอ๊ยทันทีแล้วทำท่าจะลุกขึ้น ผมรีบจับเธอก้มหน้าลงมาจูบปากเพื่อไม่ให้เธอร้องมากไปกว่านี้

น้องผมน้ำตาไหลเลยครับ ผมปลอบเธอว่าม้าก็ต้องมีพยศบ้างเลยทำให้เธอเจ็บ เธอถามว่าต้องทำไงไม่ให้ม้าพยศ ผมบอกไปว่าให้เธอขย่มใส่มันแรงๆ ไปเลยมันจะได้เลิกพยศ น้องผมก็เริ่มขย่มใส่ตอของผมทันที ตอนแรกเธอก็ยังเจ็บอยู่จนน้ำตาเล็ด แต่ผมบอกว่าให้ขย่มมันแรงๆ อีกเร็วๆ ด้วย พักเดียวเธอก็เริ่มส่งเสียงครางหลับหูหลับตาขย่มถี่ยิบจนผมแทบตั้งรับไม่ทัน ลีลาการขย่มของน้องผมต้องบอกว่าหาดูไม่ได้ในผู้หญิงธรรมดาเพราะเธอแบบเอาเป็นเอาตายอย่างหงี่ง่านโดยไม่มีการยั้งอารมณ์เอาไว้เลย แบบว่าอารมณ์เงี่ยนจนหน้าด้านสุดๆ ไม่หลงเหลือยางอายอีกต่อไป

(คนสติไม่ปกติก็ไม่มีความอายอยู่แล้วล่ะ) เธอขย่มจนเธอถามเสียงกระเส่า “ม้า เลิกพยศแล้ว ใช่มั้ย พี่ แป๊ก ถึง สนุก อย่างนี้” ผมพยัก หน้าตอบเธอด้วยเสียงกระเส่าไม่แพ้กัน “อีกนิดเดียว ก็จะเลิกพยศแล้ว ต่อไปเรื่อยๆ เลยน้อง” แล้วน้องผมก็บอกผมว่าเธอทนไม่ไหว แล้วพร้อมกับทิ้งตัวลงมาดูดปากกับผมอย่างดูดดื่ม หน้าอกอวบอึ๋มของเธอบดกับหน้าอกของผมจนบี้แบน หีของเธอขมิบท่อนควย ของผมถี่ยิบจนผมทนไม่ไหวรัวน้ำควยแตกในใส่หีเธอเป็นชุด

น้องผมตัวเกร็งกระตุกเฮือกๆ ทั้งๆ ที่ปากยังประกบปากผมอยู่ ก่อนที่จะนิ่งสนิท เราทั้งคู่หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะนอนหลับไปทั้งคู่ โดยที่หีของเธอยังคาบควยของผมอยู่อย่างนั้นจนถึงเช้า หลังจากนั้นพอผมบอกเธอว่า ขี่ม้าทีไร ที่หี ของเธอก็จะมีน้ำไหลออกมารอจนแฉะเสมอ จนถึงเดี๋ยวนี้เราก็ยังทำกันอยู่ทุกคืนโดยที่พ่อแม่ไม่รู้เลยแม้แต่น้อย เพราะพ่อผมก็ตะบันเย็ดกับแม่ผมทุกคืนจนหลับไม่รู้เรื่องตลอด

พักหลังผมกับน้องก็เล่นโลดโผนกันหลายท่าจนเรียกได้ว่าหนังเอ๊กซ์ยังต้องชิดซ้ายสงสัย ว่าที่น้องผมร่านได้ขนาดนี้จะมาจากกรรมพันธุ์จากพ่อแม่ละมั้งถึงสติไม่ค่อยจะดีแต่สัญชาติญาณบนเตียงนี่ไวเหลือเกิน

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More