ผมกับแม่ชอบเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์

หลังจากที่ผมกับแม่ ได้เย็ดหีแม่ตอนผนตกไฟดับแล้วผมกับแม่ชอบเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์มาตลอดเมื่อผมกลัมาบ้าน และมีอยู่ครั้งนึงที่ประทับใจมาก คือ ในคืนวันหนึ่ง ของเดือน พฤศจิกา อากาศที่แถวบ้านก็ค่อนข้างเย็นแล้ว ผมกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่ในบ้าน ที่โซฟาตัวเดิมแหล่ะ ตอนนั่งกันอยู่ก็ล้วงก็ควัก หอมแกล้มดูดปากกันตลอด แล้าผมก็ชวนแม่ แม่ครับเราไปเดินเล่นหลังบ้านกันเถอะ แม่มองหน้าผม แล้วตอบว่า จะดีเหรอเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า แสดงว่ารู้ตัวว่าผมจะชวนไปทำไรหลังบ้าน
ผมกับแม่ชอบเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, ลูกชายเย็ดแม่, แม่ลูกแย็ดกัน
ผมบอกไปว่าจะเป็นไรไปบ้านเรารั้วรอบขอบชิด ปู่ ย่า และอาน่าจะนอนแล้ว (อาหญิง) ตอนนั้นเวลาประมาณสามทุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องปรกติของคนบ้านนอกจะนอนกันเร็ว ผมทั้งจูบทั้งไซ้ ล้วงควักแม่อยู่พักใหญ่ จนน้ำใน หีของแม่เยิ้ม แม่ใส่กางเกงยืดขาสั้นไม่ใส่ กกน. กับเสี้อนอนคลายเสื้อยืดซับใน ไม่ใส่ยกทรง พอได้ที่ผมลุกขึ้นจูงมือแม่ออกมาทางประตูหลังบ้าน แล้วเดินเข้าไปในสวน ซึ่งแม่ก็ยอมเดินตามมาโดยดี

ซึ่งคืนนั้นเป็นคืนพระจันทร์เต็มดวง ท้องฟ้าโปร่งดาวเต็มฟ้า อากาศเย็นสบาย ประมาณ 23-24 องศา ผมจูงมือแม่เดินมาถึงใต้ต้นไม้ใหญ่ที่มีใบหนา และใต้ต้นมี่แคร่ไม้ไผ่ไว้สำหรับ นั่ง นอนเล่นได้พอมาถึงผมกดใหล่ให้แม่นั่งลงบนแคร่ ผมมองดูแม่ ซึ่งเห็นแล้ว ควยลุกมากมาก ผิวแม่ขาวนวลเล่นกับแสงจันทร์ แม่ผมเป็นคนขาวอยู่แล้ว เห็นหัวนมลางๆ ที่ดันตั้งอยู่ในเสื้อยืดบางๆ พอดูแล้วผมก็ก้มลงซุกไซ้ซอกคอยันหน้าอกอย่างบ้าคลั่ง

มือก็ล้วงไปในกางเกงยีดขาสั้น เขี่ยติ่งแม่ตลอด ครั้งนี้แม่มีเสียงควญครางซึ่งปรกติจะไม่ครางมีแต่หายใจแรงๆ ผมสัมผัสตัวแม่รู้สึกส่าแม่ขนลุกเป็นช่วงๆ อากาศก็ค่อนข้างเย็นสะบาย ซักครู่ผมจับแม่ถอดเสื้อถอดกางเกงออกเหลือแต่ตัวเปล่าๆ ทำให้เห็นตัวแม่ขาวโพลนอยู่ท่ามกลางแสงจันทร์แล้วผมก้รีบจัดการกับเสื้อผ้าผมออกเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นกางเกงกีฬายืดกับเสื้อกล้ามเท่านั้น พอทุกอย่างหลุดจากตัว ควยผมก็ตั้งโด่ชี้หน้าแม่อยู่ (แม่ผมนั่งอยู่บนแคร่ ผมยืนอยู่)

แม่รู้งานจับ ควยผมเข้าปากทันที ทั้งดูดทั้งเลียอย่างรุนแรง ผมเสียวมากหันกลับ ลงไปเล่นท่า 69 พอปากจ่อไปที่ หีแม่ได้ก็ไล่งับปลายแตดแม่ซึ่งหีของแม่ผมมีขนน้อยและปิดเกือบสนิทฟู ผมจึงต้องใช้นิ้วแหวกนิดหน่อย พอได้ที่ผมก็เอาริมฝีปาก บน กับล่างเม้มปลายติ่งแตดแม่ แล้วสอดลิ้นออกมาเลียหีเร็ว ๆ ริมฝีปากก็เม้มขยี้ ทำแบนี้แม่ถึงกับอ้าปากคายควยผมอกจากปาก ร้องคราง ลูกจ๋า ลูกจ่าไม่ไหวแล้ว เย็ด เย็ด เถอะ ซึ่งผมก็ไม่สนใจยังดูดเลียเม้มที่ หี ที่แตดแม่อย่างหนัก

แม่ก็เด้งเอวลอยไม่ติดพื้นแคร่เลย ปากก็ร้อง ลูกจ๋า ลูกจ่า ไม่ไหวแล้ว โอย ๆๆ แล้วผมก็หยุดแล้วจับแม่ลุกขึ้นจากแคร่ ให้ยืนหันหน้าเข้าหาต้นไม้ใช้มือดันต้นไม้ไว้ถ่างขาหน่อย แล้วผมก็บ ควยจ่อหีมีทางด้านหลัง แล้วกระแทกทีเดียวมิดด้ามเลย พอเข้าไปแล้วมันทั้งคับทั้งแน่นทั้งตอดเหมือนเดิมเลย พอ ควยเข้าไปแล้วผมใช้สองมือจับเอวเหนือสะโพกแม่ไว้ แล้วผมก็เริ่มกระเด้าอย่างรุนแรง คือใช้มือกระชากเอวแม่เข้ามาอัดกับผมตอนกระเด้า แม่ก็สู้ยิบตาเหมือนกันอัดก้นเข้ามาสู้ ผมจับแม่กระแทกได้ซักครู่ แม่ก็ร้องครางอีก

ลูกจ๋า ลูกจ่า ไม่ไหวแล้ว โอย ๆๆ ตอนกระแทกควยใส่หีแม่อยู่ผมต้องเงยหน้าขึ้นฟ้ามองพระจันทร์ มองดาว เพื่อลดความเสียวกลัวน้ำแตกเร็ว พอเห็นท่าแม่ไม่ไหวจริงๆ จึงจับแม่หันมานอนบนแคร่ เสียบควยแล้วกระเด้าอย่างไม่ปราณีปราศรัย แม่ก็ทั้งเด้งทั้งร่อนสู้ ตูดไม่ติดพื้นเลย ตอนเราสู้กันอย่างเต็มที่หูอื้อตาลายหมด ไม่รู้เสียงเรากระแทกกันดังแค่ไหน เสียงแคร่ลั่นดังแค่ใหน จะมีใครได้ยินมั่ง ครั้งนี้แม่ครางตลอดลูกจ๋า ลูกจ่าลูกจ๋า ลูกจ๋า เราเย็ดกันซักครู่แม่ก็ผวามากอดผมแน่น ขาเหยียดเกร็งแน่น ทำให้ หีแม่บีบควยผมแน่นมาก

ผมโหย่งตูดได้นิดนึงและกระแทกลงไปอีกทีน้ำก็แตกในพุ่งใส่มดลูกแม่อย่างมากมาย แล้วเราก็ยังกอดกันแน่นหายใจหอบ และมีเหงื่อซึมๆ ออกมาเท่านั้นเพราะอากาศเริ่มเย็น แล้วเราก็ลุกจากแคร่เดินเข้าบ้าน แม่ใส่แค่เสื้อ กางเกงถือมา ผมไม่ใส่ไรเลย เสื้อ กางเกงถือมา แล้วเราก็เข้ามาในบ้าน อาบน้ำเตรียมตัวนอน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More