พ่อเห็นผมเย็ดน้องสาวเลยเย็ดซ้ำ

หลังจากที่ผมแอบเห็นพ่อเย็ดแม่เลยเย็ดหีน้องสาว ผมกับน้องสาวเย็ดกันมาโดยตลอดจนพ่อเห็นผมเย็ดน้องสาวเลยเย็ดซ้ำครับ ก่อนนี้ผมเย็ดกับน้องสาวแทบจะทุกวัน วันไหน น้องเป็นประจำเดือน น้องก็จะดุดให้ผมแทน ทุกวันนี้ผมกับน้องนั่งมอไซร์ ไปกลับ โรงเรียนด้วยกันครับ วันนี้ก็เป็นอีกวัน ผมกับน้องใส่ชุดพละกัน ผมชอบใส่เสื้อคลุมตัวใหญ่ ๆ เวลาขับรถขับออกจากโรงเรียนสักพัก ผมก็ต้องเสียวที่พวงไข่ผม เพราะน้องเอามือสอดเข้ามาน้องลูบไข่ผมเล่น
พ่อเห็นผมเย็ดน้องสาวเลยเย็ดซ้ำ, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, พี่ชายเย็ดน้องสาว, พ่อเย็ดลูกสาว, เย็ดเด็ก, สวิงกิ้ง, เย็ดสดแตกใน

น้องสาวจับท่อนควยรูดบ้าง พอรถติดไฟแดง ผมก็ต้องดึงเสื้อมาปิดเป้าไว้ เพราะเดียวได้เล่นหนังสดกลางไฟแดง พอไฟเขียวออกตัวเท่านั้นละครับ น้องจับท่อนควยผมรูดใหญ่ ผมเสียวมาก อยากให้ถึงบ้านไวไว พอมาถึงที่บ้าน ไม่เห็นรถพ่อจอดอยู่ ผมนึกเลยว่า “พ่อยังไม่กลับ” ประตูบ้านก็ยังล็อคอยู่ เขามาในบ้านได้ ผมจับน้องเขามานั่งที่โซฟาหน้าทีวี ทันที น้องพยายามจะหนี ผมจับน้องนั่งที่โซฟา แล้วดึงกางแกงพละกับกางแกงในลงมาที่หัวเข่า

มันทนถึงถอดกางแกงไม่ไหวแล้ว ผมเอาควยเข้าปากน้องทันที น้องดูดควย ดูดกระตุกผมเป็นบางครั้ง ผมหลับตาซึดปากอย่างเดียวแล้วตอนนี้ ผมเด้าปากน้องเป็นจังหวะ ปากก็ซึดดดไปเรื่อย เสียวจนน้ำจะแตกแล้ว เด้าไปเด้ามา ผมก้มหน้าลงมามองหน้าน้อง พอผมลืมตาขึ้นเท่านั้นละครับ พ่อผมยืนอยู่ข้าง ๆ จังหวะนั้นเอง ด้วยความตกใจ ผมพ่นน้ำควยผมเข้าปากน้องไปเต็ม ๆ ผมยืนขาแข็งไปไหนไม่ได้เลยครับ

น้องก็ยังดูดควยผมอยู่ พอพ่อผมถาม “เสียวมั้ยลูก” น้องถึงรู้ตัวว่าพ่อยืนอยู่ น้องทำท่าจะลุกวิ่ง พ่อผมจับแขนน้องไว้ “แม่เราไปประชุมในกรุงเทพ 2-3 วันถึงจะกลับ” พ่อผมขยับมายืนตรงหน้าน้อง ผมลงมานั่งข้าง ๆ น้อง ๆโดยอัตโนมัติละครับ “พ่อ : เย็ดกันมานานหรือยัง” “ลูก : ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วครับ” “พ่อ : ถ้าน้องท้องละ” “ลูก : น้องกินยาคุมครับ” “พ่อ : เสียวมั้ย” “พ่อ : พ่อถามว่าเสียวมั้ย” “ลูก : เสียวครับ/ค่ะ” พ่อผมที่ยืนอยู่ตรงหน้าน้อง ใส่แค่ผ้าเช็ดตัว พ่อไม่พูดอะไรต่อแล้วครับ ผมนึกว่าพ่อจะเดินหนี ที่ไหนได้ละครับ พ่อปลดผ้าเช็ดตัวออก ลงกองกับพื้น

สิ่งที่อยู่ตรงหน้าผมกับน้อง คือ แท่งควยใหญ่ของพ่อครับ นี้ขนาดมันยังไม่แข็ง ยังใหญ่ ยังยาวกว่าของผมที่แข็งเต็มที่เลย พ่อจับมันจ่อปากน้องทันทีครับ น้องจับแขนผมไว้แน่น “น่า นะ พ่อจะไม่ให้แม่รู้หรอก” น้องหันหน้ามาทางพ่อ “แน่นะคะ” แล้วจับควยพ่อ รูดเข้าออก แล้วก็เอาเข้าปากทั้งที่ยังไม่แข็ง น้องดูดของพ่อสักพัก ควยพ่อก็พองแข็งเต็มปากน้อง พ่อผมเริ่มเด้าเอวดันควยเข้าปากน้องช้า ๆ ปากพ่อก็คราง ซึด อ้า ซึดอ้า อยู่ตลอด

พอพ่อยื่นมือมาทางผม ผมถึงกระสะดุ้งครับ “เจอของดีไม่บอกพ่อเลยนะ .. เอ้า เลียหี ให้น้องหน่อยสิ” พ่อผมก็ยังยืนให้น้องนั่งดูดควยให้อย่างเสียว ผมมุดเข้าหว่างขาพ่อผม ผมดึงกางแกงน้องออก ว้าววว “ก๊อตเยิ้มเลยน่า” ผมเลียร่องเสียวให้น้องสักพัก ผมรู้สึกว่าพ่อจะเอาเข่ามากระแทกหลังผมเป็นจังหวะ ผมเงยหน้าขึ้นมามอง พ่อผมแหงน หน้าอ้าปากคราง ซึด อ้า ซึด อ้า เอวก็เด้าควยเข้าปากน้อง ผมหมั่นไส้พ่อผมอย่างแรง ผมกำไข่พ่อแล้วดึงลงมาครั้งหนึ่งครั้ง

ผมเลียให้น้องต่อ ดูเหมือนน้องเองก็จะถึงแล้ว ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูเสียวของน้อง สามนิ้วเลยวันนี้ ผมชักเข้าออกเร็ว น้องเกร็งหนีบ มือผมไว้ในรูเสียวซักพักน้องก็ปล่อยนำออกมาเต็มที่เลยครับ พ่อผม ทำหน้าหื่นมาก ๆ เอามือมาจับท้ายทอยน้องไว้ กระแทกควยเข้าปากน้องสุด ๆ แล้วพ่อก็ร้อง อ้า ลากเสียงยาว โดยที่พ่อยังเอาควยแช่ไว้ในปากน้อง “กินยาคุมอย่างเดียวไม่ได้นะลูก หนูต้องกินน้ำควยด้วย ถึงจะไม่ท้อง แล้วน้ำควยยังทำให้นมใหญ่ด้วยนะ กินนะคนดี” น้องมองหน้าพ่อ แล้วกลืนลงท้องดัง อึก

สงสัย น้ำเยอะ พ่อลดตัวลงเอาเข่าตั้งกับโซฟา แล้วจับขาน้องยกขึ้นพาดบ่าพ่อ พ่อจับควยพ่อ ถูกับร่องเสียวของน้อง ขนาดมันต่างกันมากเลยครับ “พ่อ มันจะเข้าได้เหรอ ของน้องนิดเดียวเอง” “คอยดู” แล้วพ่อก็ดันเข้า แค่หัวควยพ่อ น้องถึงกับต้องยกสะโพกหลบ พ่อผมเลียนม ดูดนมน้อง ก่อนที่จะไปไซร้ตามซอกคอ แล้วก็จูบปากน้อง พอผมหันลงมามองที่ร่องเสียวน้องเท่านั้นละครับ “อ้าว..เข้าไปหมดแล้ว” พ่อผมเริ่มขยับเอวซอย จากซอยถี่ ๆ เปลี่ยนเป็นกระแทก ดัง พั๊บ พั๊บ

เวลาที่ควยพ่อดันเข้าไปในรูเสียวน้อง หีน้องก็จะยุบเข้าไปตามควยพ่อ พอพ่อดึงออก มัยก้ออกมาตามควยพ่อครับ “พ่อ ผมไม่ไหวแล้วนะ” พ่อผมจับขาน้องยกขึ้นตรงง ๆแล้วพ่อก็หมุนตัวไปอยู่ข้างหลังน้อง พ่อจับน้องยกขึ้นน่าหมา “เอาควยให้น้องดูดสิ” ผมนั่งลงหน้าน้อง น้องก้มหน้าลงมาดูดให้ผมอย่างรู้งาน แต่พอพ่อผมกระแทกควยเข้ารูเสียวเท่านั้นละครับ น้องเงยหน้าอ้าปากหว่อเลย ผมต้องลุกมาเป็นท่าคุกเข่าขอเด้าปากน้องเองละกัน

พ่อจับสะโพกน้องกระแทกสวนกับควยพ่อเวลาพ่อกระแทกมา จนน้องต้องกอดเอวผมไว้แน่น แน่นอน ปากที่ดูดควยผมอยู่ ดูดแรงกว่าทุกครั้ง เสียวจนผมต้องซี้ดปาก พ่อผมจับน้องยกขึ้น พ่อนั่งขาไปข้างหลัง มือสองข้างจักนมน้องไว้เต็มสองมือ ผมต้องลุกตาม พ่อผมกระแทกควยสวนเข้ามา โดยที่น้องไม่ต้องทำอะไร “ก๊อต .. เลียไข่พี่ดราฟสิลูก” น้องกำท่อนควยผมรูดขึ้นลง ลิ้นก็มาเลียที่ไข่ให้ผม ดูดไข่ผมเข้าไปในปาก ผมเสียวจนขาสั่นเลยครับ พ่อจับน้องลงไปยืนที่พื้น พ่อจับสะโพกน้องโก้งโค้ง พ่อกระแทกควยเข้าร่องเสียวน้อง

ผมไม่รู้หรอกครับว่าน้อง น้ำแตกไปกี่รอบแล้ว แต่น้ำที่ไหลลงมาตามขา แล้วก็ที่ไหลไปตามพวงไข่ของพ่อ พ่อผมกระแทกรูเสียวน้องเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้น้องไม่ต้องขยับหัวในการดูดควยผมเองแล้ว เพราะมันขยับเข้าออกตามแรงกระแทกของพ่อ พ่อผมเพิ่มความเร็วมากยิ่งขึ้น ถอดควยออกจับน้องหันหน้านั่งที่โซฟา พ่อเอาควยมาชักตรงหน้าน้องน้องอ้าปากรอทันทีครับ (สงสัยอยากนมใหญ่) ควยพ่อผมพ่นน้ำควยออกมาเป็นสายเลยครับ เยอะมาก ผมนับได้เกือบสิบครั้ง

แล้วพ่อเอาเข้าปากน้องให้น้องดูด พ่อถอดควยออกจากปากน้องแล้วลงนั่งข้าง ผมเข้าเย็ดซ้ำทันที แค่ตอนโดนดูดน้ำก็จะแตกอยู่แล้ว น้องนอนหงายหมุนขาพ่อข้างหนึ่ง มือก็รูดท่อนควยพ่อขึ้นลง ปากก็อม ดูด ให้พ่อ ผมกระแทกรูเสียวน้องทั้งเร็ว ทั้งแรง ผมเสียว น้ำจะแตกอยู่แล้ว ตอนนี้เสียงผมกับพ่อครางประสานกันดังลั่นบ้าน แล้วพ่อก็น้ำแตกออกมาอีกรอบ รอบนี้ไม่เยอะครับ แต่ผมสิครับ เหงื่อแตกยังกะนั่งตากแดดกลางสนาม ผมกัดฟันกระแทะควยเข้าหีน้อง ถี่ยิ่บ แล้วถอดออกผมขึ้นคร่อมที่หน้าน้องทันที

“อยากเห็นของลูกตัวเองจัง ควยใหญ่ น้ำเยอะมั้ย” พ่อเอามือมาจับควยผมชักใส่ปากน้อง มันยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับผม ผมเอาหน้าซบไหล่พ่อไว้ ผมเสียวมากจนผมกัดไหล่พ่อ แล้วผมก็ฉีดน้ำเข้าปากน้อง อย่างเต็มแรง ผมก้มลงมองผมฉีดน้ำเข้าปากน้องไปหกครั้ง เยอะมาก ๆ ตั้งแต่ชักว่าวมา บางครั้งมันไม่พุ่งออกมาเลย ผมหมดแรงเลยครับ กอดคอพ่อไว้แน่น วันนั้นพวกผมทั้งสาม ใส่ชุดวันเกิด นอนกอดกันที่โซฟาหน้าทีวีเลยละครับหมดแรง สามวันที่แม่รินไม่อยู่ ผมกับพ่อเข่าอ่อนแทบทรุด ส่วนน้องหรือครับ ขาแทบหุบไม่ลง แต่ผมมั่นใจว่าน้องอิ่มแน่ ๆ น้ำแตกที่ไรก็ใส่ปาก น้ำแตกทีไรก็ใส่ปาก ควยก็บวมเลยครับ

แอบเห็นพ่อเย็ดแม่เลยเย็ดหีน้องสาว  ตอนแรก
พ่อเห็นผมเย็ดน้องสาวเลยเย็ดซ้ำ  ตอนจบ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More