หลอกเย็ดหีน้องเมียจนแตกใน

เรื่องเสียวหลอกเย็ดหีน้องเมียจนแตกใน เริ่มจากที่ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเธคบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ”น้องสาวของภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี 4 อยู่ ม.รังสิต

หลอกเย็ดหีน้องเมียจนแตกใน, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดน้องเมีย, พี่เขยเย็ดน้องเมีย, เย็ดสดแตกใน
ผมรู้จักเธอมาประมาณ 5 ปีแล้วตั้งแต่เธอย้ายเข้ามาเช่าคอนโดอยู่กับแฟนเธอซึ่งอยู่ใกล้บ้านผมในกรุงเทพฯ แต่มาสนิทตอนเธอและแฟนมาช่วยเลี้ยงลูกสาวผมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เดิมผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ “อด” จน 5 ปีผ่านไปเป็นวันเกิดน้องชายภรรยาซึ่งพาเพื่อนที่ทำงานมากินที่ห้องพัก ทุกคนต่างเมา แต่ผมมาช้าเพราะเพิ่งเลิกงาน ผมงงเล็กน้อยเมื่อเห็น น้องดื่มจนเมา พอช่วงดึก ภรรยาและลูก กลับไปแล้วผมได้นังใกล้เธอ สังเกตุว่าเธอเมาแล้วพูดมากแถมมือยาว เวลาคุยกับผมก็จะเอามือมาจับที่แขนผมด้วยทั้งที่ยังมีคนอยู่หลายคนรวมทั้งแฟนเธอด้วย

แต่ด้วยความที่ผมก็เมาแล้วเหมือนกัน ณ ขณะที่เธอสัมผัสแขนผม ในหัวผมกลับปรากฏภาพ “น้อง” กำลังจูบกับแฟนเธออย่างเมามันในบ้านผมเมื่อตอนเข้ากรุงเทพฯ ใหม่ๆ ซึ่งผมบังเอิญไปเห็นเข้าพอดี ภาพเธอแต่งตัววอบๆ แวมๆ กางเกงเอวต่ำรัดรูป แล้วทำนมหกตอนที่เล่นกับหลาน ซึ่งก็นับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน ภาพเธอเล่นน้ำทะเลกับผมและลูก ที่สำคัญภาพจากจินตนาการตอนเธอเย็ดกับแฟนตอนที่ผมไปหาทั้งคู่ที่ห้องแล้วบังเอิญได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากในห้อง ทั้งหมดนี้ผมรู้ว่าเธอเธอคงไม่ได้คิดอะไรกับผมแน่ และผมก็ไม่ได้คิดเช่นกัน

แต่ตอนนี้ผมคงเปลี่ยนใจซะแล้ว ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมเปลี่ยนไปอย่างนี้ กล้าคิดนอกกรอบผิดศิลธรรมแบบชั่วๆ ทั้งที่ก็มีภรรยาน้อยแต่เป็นความเต็มใจของทั้งเธอและผม แต่นี่ผมคิดแผนชั่วอยู่ตลอดเวลาโดยที่เธอยังไม่รู้ตัว …..หลายเดือนต่อมาผมยุให้ภรรยากลับไปร่วมงานศพที่บ้านต่างจังหวัด แล้วแนะนำให้น้องชายเธอขับรถไปให้ ซึ่งก็เป็นไปตามแผน คืนนั้นผมซื้อเบียร์มาหกขวด แล้วโทรตามเธอมาบอกว่าจะให้ช่วยพิมพ์งาน แล้วผมก็รินเบียร์ให้เธอ เปิดเพลงเบาๆ บิ้วอารมน์ หลังพิมพ์งานเสร็จก็ชวนเธอดูภาพแปลกๆ จากเน็ท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพทะลึ่งและภาพนู๊ด

โดยที่ไม่ลืมรินเบียร์ให้เธอ พอจะหมดขวดที่ 5 เธอเริ่มพูดมากขึ้นหน้าแดง จริงๆ แล้วเธอแดงทั้งตัวเลย แต่มือยังไม่ยาว ผมชั่งใจอยู่นาน คิดจะปล้ำเลย เธอก็คงจะสู้ไม่ได้แน่น แต่ก็กลัวมีปัญหาภาพหลัง ถึงหน้ามืดแต่ก็มีสติอยู่ ในใจกำลังคิดว่าจะล้มแผน หรือเดินหน้าต่อดี นาทีนั้นเธอก็บังเอิญพูดถึงเรื่องการแอบถ่ายหนังส่วนตัวของลูกนักการเมือง เข้าทางผมพอดี ผมรีบบอกว่าผมก็มีรวมทั้ง VCD หนังสดอื่นๆ ด้วย ก่อนที่เธอจะตอบผมรีบยัดเข้าเครื่อง พอเห็นภาพก็ทำให้เธอเงียบไป ผมชวนคุยก็ไม่คุยด้วย แต่ที่แน่ๆ เธอนั่งหนีบขาแน่น

ถ้าเธอสังเกตุคงเห็นว่าของผมก็ควยตุงเหมือนกัน ถึงตรงนี้ผมก็ยังไม่กล้าทำอะไรอาจเป็นเพราะใจไม่ถึงจริง แต่นาทีนั้นต้องทำให้ได้ ผมตั้งสติหน้าด้านแกล้งถามเธอว่าแฟนเคยให้ลิ้นให้ไหม เธอเอียงหน้ามาฟังแต่ก็ไม่ตอบแต่ตายังดูหนังอยู่ ผมถามซ้ำอีกครั้งโดยบอกไปอีกว่าแฟนผมก็ชอบมาก เธอตอบอายๆ ว่าเคยทำ ผมถามต่อว่าชอบไหม แต่เธอเงียบแต่อมยิ้ม ผมอยากจะโดดกอดแต่เรานั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าคอมฯ คนละตัวกัน ซึ่งไม่สะดวกนัก ผมตัดสินใจถาม ”พี่ทำให้เอาไหม” เธอได้ยินคำถามคงได้สติก็ลุกขึ้น และก่อนที่อะไรจะพังผมรีบเข้ากอดเธอทางด้านหลัง

เธอรีบห้ามแต่ผมไม่ฟังหลอกครับ มือนึงก็กอดจับหน้าอกเธอ มืออีกข้างก็จับรูหีเธอจากด้านนอก ปากก็ไซร์ซอกหู ได้ผลครับเธออ่อนลง เราหันหน้ามาจูบกันอย่างร้อนแรง บรรยากาศแปลกๆ ชวนสยิว กลิ่นตัวใหม่ๆ ปนกลิ่นเบียร์ทำให้การแลกลิ้นดูรุนแรง และมีรสชาติ ผมบอกตัวเองว่ามันส์มากจริงๆ ตอนนี้เธอถอยพิงที่โต๊ะคอมฯ หนังก็ยังไม่จบ เสียงก็จากหนังก็ดังได้อารมน์ ผมหยุดและถามเธอว่า ”พี่ทำให้ไหม“ ผมไม่รู้ว่าเธอเข้าใจไหม แต่ผมก็นั่งคุกเข่าลง ค่อยๆ ปลดกระดุมรุดซิบช้าๆ ให้สมกับที่อยากจะเห็นมานาน

เธอก็มองผมตาเขม็ง พอกางเกงพ้นจุดสำคัญ รูหีของเธอมีขนไม่มากแต่ขาวและดูสะอาดมากจนผมระงับใจไม่อยู่ ซุกหน้าฉกเลียอย่างตระกระตะกราม ซึ่งผมมักจะทำให้กับคนพิเศษจริงๆ เท่านั้น ผมจ้องมองน้องเมีย ดูเธอก็ชอบดูจากหน้าเธอแดงมาก น้ำเงี่ยนที่เจิงนองมากอยู่แล้วยิ่งมากจนเต็มหน้าผม กลิ่นแปลกๆ แต่อร่อยเหลือเชื่อ มือนึงเลื่อนเข้าไปในเสื้อบีบขยำที่นมเธอ อีกมือใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีเธอเพื่อควานหาจุดจีสปอต ลิ้นก็เลียนิ้วก็ทำงานจนเสียงน้ำแฉะๆ ดังลั่น ..ได้ผลครับคราวนี้เธอทั้งร้อง ทั้งคราง ทั้งดิ้น ทั้งเด้ง

”พอแล้ว เย็ดหีหนูเถอะ” เธอคงพร้อมแล้ว พอผมลุกขึ้นยืน เธอก็รีบดึงผมมาจูบปาก คราวนี้รุนแรงขนาดที่เธอกัดริมฝีปากด้วยผมด้วย มือก็ถอดเสื้อเธอรวมทั้งตัวผมเองด้วย ผมดันเธอให้นั่งบนโต๊ะแล้วสอดควยใส่ช้าๆ เธอก้มลงดูนิดนึงแล้วดึงตัวผมไปกอดอย่างรวดเร็ว ผมโยกจนเข้าที่เข้าทาง และเริ่มรุนแรงขึ้น ตัวเธอแดงมากขาเกี่ยวที่ขาผม มือกอดที่คอ กลิ่นตัวหอมๆ รัญจวนทำให้ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ผมอุ้มเธอในท่าลิงอุ้มแตง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมกระแทกจนหัวสั่นหัวครอนแต่เธอกลั่นเสียงร้องเอาไว้มีแต่เสียงครางเบาๆ และทำท่าเหมือนจะลงหลายครั้งคงเพราะความเสียว

แต่ผมเองก็ไม่สนแล้วยิ่งกระแทกควยหนักเข้าไปอีกจนเธอกระตุกอย่างรุนแรง เล็บจิกคอผมแน่น ร้องดังจนกลัวคนได้ยิน ผมก็สุดจะทนจับเธอยืนโก้งโค้งแขนเท้าโต๊ะซึ่งเธอแทบยืนไม่อยู่แล้ว จับควยผมยัดใส่จากด้านหลังกระแทกต่ออย่างแรงจนนึกสงสารเธอในใจแต่ก็หยุดไม่อยู่แล้ว เสียงกระแทกดังแข่งกับเสียงร้องครางของเธอ ผมซอยถี่จนน้ำควยกระฉูดแตกในตัวเธอ ผมเองก็สะใจจนร้องออกมาเหมืองกัน ถึงแอร์จะเย็นแต่เหงื่อโทรมกายทั้งคู่

สักพักผมถอนควยออกมาแล้วถอยไปนั่งที่เก้าอี้ ปล่อยเธอฟุบอยู่ที่โต๊ะ พอเธอทำท่าจะลุกขึ้นผมก็ดึงเธอมากอด น้ำควยผมและน้ำหีเธอไหลออกมาจนเต็มขาผม เธอดูขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็เพราะคงช้ำและเพลียมาก.. แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่เธอขอตัวไปอาบน้ำ พอออกมาก็ไม้กล้ามองหน้าผม ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกจึงเข้าไปอาบน้ำบ้าง พอออกมาพบว่าเธอเดินกลับคอนโดไปแล้ว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มมาเยือน ผนสับสน และกลัว “น้องเมีย” จะฟ้องแฟนเธอรวมทั้งแฟนผม ต่อไปเราจะทำตัวกันยังไง ความเลวที่ครอบงำในใจผมจะทำไห้ชีวิตผมเปลี่ยนไปยังไง

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More