ใครเคยลองเย็ดหีกับแม่บ้างครับ

ใครเคยลองเย็ดหีกับแม่บ้างครับ เรื่องเสียวที่จะเล่านี้ผมอยากบอกว่าสุดยอดจริงๆ ยิ่งตอนได้ยินเสียงแม่ตัวเองครางนี่มันได้อารมณ์จริง ๆ ใครอยากฟังบ้างครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังแต่ไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเรื่องเสียวแนวครอบครัวนะครับ  เมื่อตอนนั้นผมอายุ 18 ปี พ่อของผมต้องติดคุกเพราะไปพยายามฆ่าผู้อื่น ที่บ้านเลยมีแค่ผมกับแม่เพียง 2 คนเท่านั้น แม่ของผมอายุ 37 ปีเท่านั้นเอง
ใครเคยลองเย็ดหีกับแม่บ้างครับ, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดกับแม่, ลูกชายเย็ดหีแม่, แม่ลูกเย็ดกัน, เรื่องเสียวแนวครอบครัว
วันหนึ่งแม่เผลอผ้าถุงหย่อนยานเปิดข้างล่างเห็นหีแม่ถนัด จ้องมองจนตะลึงแม่รู้สึกตัวหน้าแดง ถามผมว่าหนูมองอะไร ผมตอบไม่ถูกเหมือนกันแต่มีความรู้สึกว่าอยากดูหีแม่ต่อ คืนนั้นตื่นขึ้นมาคงดึกแล้ว นึกอย่างไรไม่รู้เอื้อมมือไปจับนมแม่ ประเดี๋ยวเดียวหัวนมที่นิ่มนั้นแข็งโด่ ข้างล่างผมก็แข็งเหมือนกัน แม่หายใจดังมาก ผมรู้ว่าน่าจะได้ทำอะไรต่อไปจึงค่อยๆเอามือสั่นๆ เลิกผ้าถุงแม่จนถึงสะเอว แล้วเอื้อมมือลงมาจับตรงที่ผมคิดว่าเป็นหีแม่ เจอพอดีเลยรู้สึกว่าหีแม่มีน้ำเงี่ยนออกมาค่อนข้างมาก ผมเอามือลูบหีแม่ไปมาเจอปมปุ่มเม็ดเสียงเข้าพอดีก็เลยเอามือคลึงอยู่แถวนั้น

ความรู้สึกบอกตัวเองว่าเงี่ยนมากและอยากเย็ดแม่เพราะไม่เคยเย็ดหีมาก่อนเลย รู้แต่ว่าหลังจากที่พ่อติดคุกได้ไม่นานนัก ตอนกลางคืนจะมีคนแอบมามาเย็ดกับแม่ผมเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูแม่ถูกคนอื่นเย็ดหลายครั้งเหมือนกันและคนที่มาก็ไม่ค่อยซ้ำหน้ากันเลย ทั้งหนุ่มและแก่ บางทีก็เป็นตำรวจ ที่แวะมาคุยเรื่องคดีของพ่อที่ถูกจับกุมและขังอยู่ในคุกจังหวัด ตำรวจบอกว่าจะช่วยเรื่องคดีของพ่อแต่ต้องมีของแลกเปลี่ยนให้เขาด้วย

หลังจากแม่กับตำรวจคุยกันไม่นานเท่าไหร่ แม่ก็ให้ตำรวจเข้าไปนอนในมุ้งของแม่ ผมนอนดูแม่โดนเย็ดอย่างเงียบๆ เห็นท่าทีของแม่เสียวซ่านมากเวลาโดนตำรวจเอาควยกระทุ้งรูหีแรงๆ ผับๆๆๆๆ ยิ่งเวลาตอนที่น้ำควยเขาแตกในพุ่งใส่รูหีแม่ แม่จะร้องครางซี๊ดแล้วกระเด้าหีขึ้นใส่ควยเขาแรงๆ ทุกครั้ง ผมนึกพ่อทุกครั้งที่เห็นคนอื่นมาเย็ดกันกับแม่แบบนี้ ผมเข้าใจว่าแม่ก็เงี่ยนเป็น ในใจผมตอนนั้น ผมก็อยากเย็ดกับแม่เช่นกัน อยากเอาควยกระเด้าหีรูเดียวกันกับพ่อ อยากเอาน้ำควยฉีดพ่นเข้าในรูหีเดียวกับพ่อ อยากเย็ดแม่แทนพ่อ แบบที่แม่ให้คนอื่นเย็ดรูหีเกือบทุกคืน

แต่ตอนนั้นยังเด็กอยู่มากไม่กล้า แต่ตอนนี้เราโตขึ้นมาแล้วก็เลยอยากลองกับแม่ประกอบกับตอนนี้ไม่ค่อยมีใครแวะ มาเย็ดกับแม่บ่อยเช่นเมื่อก่อน แม่ก็คงเงี่ยนเหมือนกันและคงให้เราเอาโดยไม่ยาก สักพักแม่ถามว่า หนูทำอะไร เราบอกว่าขอจับหีแม่หน่อย ได้ยินเสียงแม่บอกว่าไม่ได้ แล้วแม่ก็เอามือมาดึงผ้าถุงลง เรานอนไปสักพักแต่ความรู้สึกว่าความเงี่ยนยังกรุ่นอยู่ บอกกับแม่ว่าไม่รู้น้ำอะไรออกจากไอ้เจี๊ยว แม่บอกว่านั่นแหละถ้านอนกับผู้หญิงก็ท้องโตแล้ว แล้วเขาก็บอกให้นอนเสียพร้อมกับหันหลังให้เรา

เรานิ่งไปสักครู่ก็ค่อยๆ เอามือกลับมาลูบตะโพกแม่ใหม่ ประหลาดใจมากทื่เจอเนื้อล้วนๆ แสดงว่าแม่ถลกผ้าถุงขึ้นไป ค่อยๆ เอามือมาลูบบริเวณที่นึกว่าน่าจะเป็นหีของแม่ พอเจอง่ามขาผมก็เอามือจับสัมผัสขนหมอยของแม่เลย ค่อยๆ เอามือลูบจนเจอรูหีเรื่องแบบนี้ธรรมชาติจะสอนเองว่าเย็ดแม่ข้างหลังก็ ได้ ผมค่อยๆ กระเถิบเข้าไปจนควยจ่อบริเวณง่ามร่องหี แล้วเอาควยถูไปมาสัมผัสกลุ่มหมอยของแม่เข้าพอดี ผมเสียวควยมาก ถูไปถูมาสักพักได้ยินเสียงแม่ถอนหายใจเฮือกๆ ฟึดฟัดตูดเขาส่ายไปมา น้ำควยผมจะออกเสียให้ได้

ได้ยินเสียงแม่ถามว่าเคยนอนกับผู้หญิงมั้ย เราบอกว่าไม่เคย แม่พูดเสียงสั่นๆ ว่าจะให้เอา แล้วอย่าไปบอกใครเราก็รับปากเขา แม่กลับมานอนหงายตัว ถ่างขา แสงไฟสลัวๆ จากไฟในห้องนอนเห็นหีแม่เป็นโคกพูนมีหมอยดำๆ ปรกคลุมหีค่อนข้างมาก แม่เอื้อมเอามือมาจับควย ผมก็ขึ้นคร่อมแม่ แม่ขยับขาสองสามทีแล้วก็เอามือ จับควยผมจ่อให้ตรงรูหีของแม่ แล้วบอกว่าเอาควยกระเด้าเข้ารูหีแม่ได้แล้ว ผมก็เลยกระเด้าดันควยเข้าไปในรูหีแม่ทันที ความรู้สึกบอกว่าตอนนี้ควยเข้าหีแม่แล้ว มันอุ่นหัวควยจนน้ำแทบจะออกเสียให้ได้

ข้างในรูหีแม่ก็ขมิบตอดรัดแรงมาก ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีแม่แรงๆ ผับๆๆๆๆ ไม่นานเท่าไหร่ น้ำควยของผม ก็แตกพุ่งออกมารดรูหีแม่ย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆแม่ส่ายหีกระเด้าขึ้นรับน้ำควย ของผมที่ฉีดพุ่งเข้าในรูหี แม่ร้องโอยๆออกแล้วๆพร้อมกับขมิบรูหีแรงๆ รัดควยผมไว้แน่น พอน้ำควยผมออกใส่รูหีแม่จนหมดแล้วผมก็นอนกอดแม่ ได้ยินเสียงแม่บอกว่ายังไม่ทันไรเลยก็ล่มปากอ่าวเสียแล้ว พอหายเหนื่อยแล้วผมก็เริ่มเย็ดกันกับแม่อีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้น้ำหีของแม่แตกกับควยของผมเลยคับ

ตื่นเช้ามาหลังจากกินข้าวเสร็จแล้ว ผมกับแม่ก็ไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำในตัวจังหวัด ผมนั่งฟังอยู่ห่างๆ ที่แม่กับพ่อคุยกัน แต่ก็พอรู้ใจความที่พ่อแม่คุยกัน ว่าพ่อให้แม่มีคนอื่นได้ถ้าต้องการ แม่บอกพ่อว่ามีตำรวจบอกว่าจะช่วยพ่อเรื่องคดีให้ได้รับการอภัยโทษแต่ต้องให้เขานอนด้วยทุกครั้งที่เขามาหา พ่อถามว่าให้เขาเอาไปแล้วซิ แม่ก็ยิ้มๆ มองหน้าพ่ออย่างอายๆ  พ่อก็ไม่ว่าอะไรแม่ แม่บอกว่าอีกอย่างลูกชายเราก็โตแล้วมากแล้ว ช่วยอะไรได้เยอะเลย แล้วพ่อก็มองมาทางผม พ่อบอกว่าอยากออกจากคุกเร็วๆ มาดูแม่กับผมเย็ดกัน

พ่อก็รู้ว่าแม่เป็นคนเซ็กส์จัดมากและมีความต้องการเรื่องนี้มาก ..ต่อมาอีกไม่นานก็มีวันพบญาติที่เรือนจำ ทางเรือนจำเขาอนุญาตให้นักโทษชั้นดีสามารถให้เมียเข้าเยี่ยมแบบประชิดตัว 2 ต่อ 2 คืนนั้นก่อนจะมาเยี่ยมพ่อ แม่ให้ผมเย็ดหีตอนตอนกลางคืน 2 ที พอสายๆ หน่อยตำรวจคนบอกว่าจะช่วยเรื่องคดีของพ่อก็ขับรถมารับผมกับแม่ไป เยี่ยมพ่อที่เรือนจำ ก่อนที่จะมาถึงเรือนจำ ตำรวจคนนั้นได้ขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูดที่อยู่ในตัวเมือง ตำรวจพาแม่ของผมเข้าไปในห้องพักกัน 2 คน ให้ผมนั่งรออยู่ในรถ

หลังจากนั้น สักพักใหญ่ๆ ตำรวจกับแม่ผมก็เดินกอดกันออกมาจากห้องพัก ผมเลยขอเข้าห้องน้ำก่อน พอเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก ผมมองไปที่เตียงนอน ยังเห็นน้ำควยของตำรวจที่คงไหลออกมาจากรูหีแม่ของผมอยู่เลอะบนที่นอน เป็นเมือกๆ ติดอยู่ผ้าปูที่นอน จากนั้นพอมาถึงเรือนจำแม่ก็ยื่นบัตรคิวและหลักฐานให้เจ้าหน้าที่เรือนจำ ผมกับแม่และตำรวจคนนั้นก็พากันหิ้วข้าวของมานั่งรอพบพ่อของผม สักพักทางเรือนจำก็นำตัวพ่อของผมหา แม่ผมก็แนะตำรวจคนนั้นให้พ่อรู้จัก เขาก็คุยกันสักครู่ แล้วพ่อกับแม่ ก็ไปที่เรือนจำห้องเขาจัดไว้ให้

1 ชั่วโมงผ่านไปแม่ก็ออกมาพร้อมกับพ่อคุยกันอย่างมีความสุข พ่อบอกฝากให้ตำรวจคนนั้นช่วยเหลือและดูแลผมกับแม่ด้วยนะ แล้วพวกเราก็ลาพ่อกลับบ้าน แม่ก็ให้ผมดูผลงานของพ่อในรูหีของแม่ แม่บอกว่าโดนพ่อเย็ดรูหีไป 3 ที น้ำควยพ่อเต็มรูหีเลย ตอนนี้พ่อควยฝังมุกอีกตั้ง 5 เม็ด แม่บอกพ่อด้วยว่าก่อนมาถึงเรือนจำ ตำรวจได้พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด แล้วโดนตำรวจเย็ดหีไป 2 ที พ่อตื่นเต้นมากที่รู้ว่าแม่โดนคนอื่นเย็ดหีแม่แบบนั้น พอก้มลงถ่างดูรูหีของแม่ที่มีน้ำควยของตำรวจอยู่เต็มรูหีที่ยังสดๆ ร้อนๆ อยู่ในรูหีของแม่ ทันทีพ่อเอาหน้าเกลือกกลี้งกับเนินหีของแม่ไปมา มือไม้ของพ่อสั่นไปหมด

แม่บอกว่า แล้วพ่อก็กระเด้าควยใส่ในรูหีรัวมากอย่างหนักหน่วงและรุนแรงมาก จนน้ำควยของพ่อแตกในพุ่งเข้าใส่รูหีของแม่อย่างรุนแรง และต่อเนื่อง พ่อไม่ยอมถอดควยออกจากรูหีแม่เลย จนหมดเวลาเยี่ยมแล้วแม่ผมก็นอนลงในห้องนอน อ้าขาให้ผมดูน้ำควยของพ่อที่อยู่ในรูหีของแม่มันผสมกับน้ำควยของตำรวจเมื่อเช้านี้แยกกันไม่ออกเลยว่าน้ำควยของใคร แม่บอกให้ผมเย็ดซ้ำให้แม่อีกที ผมก้มแหวกรูหีแม่อ้าออกเห็นน้ำควยยังเอ่อล้น เต็มร่องรูหีของแม่

ผมเลยถอดกางเกงออกแล้วจ่อควยเข้ากับรูหี แค่ดันควยเบาๆ ควยของผมก็มุดไหลเข้าไปในรูหีของแม่อย่างง่ายดายจิงๆ  รูหีของแม่ผมตอนนั้นทั้งกลวงทั้งแฉะ กลิ่นน้ำควยฟุ้งไปหมด แต่เย็ดมันจิงๆ ผมกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่อย่างเมามันส์ดังปั๊กกๆๆๆ แม่ของผมก็กระเด้ารับควยของผมไม่หยุดพร้อมกับร้องครางฮือๆๆ ไปด้วยจนน้ำควยผมแตก พุ่งเข้าไปในรูหีของแม่ปรี๊ดดๆๆๆ น้ำควยผมพุ่งอย่างแรงเข้าไปผสมกับน้ำควย ของพ่อในรูหีของแม่

ต่อมาอีกไม่นานเท่าไหร่พ่อผมก็รับการอภัยโทษในวันสำคัญๆ ของประเทศ อย่างที่ตำรวจคนที่มาเย็ดกันกับแม่ผมบอกไว้ว่าจะช่วยให้พ่อผมออกจากคุกเร็วขึ้น ก็เป็นเช่นที่ตำรวจคนนั้นบอกจิงๆ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More