เย็ดหีพี่สาวชื่อทิพย์

เรื่องเสียวเย็ดหีพี่สาวชื่อทิพย์ของผมมีอยู่ว่า เมื่อประมาณปี 53 ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมอยู่บ้านหลังหนึ่ง ส่วนใหญ่ผมจะอยู่บ้านนี้คนเดียว เพราะพ่อผมต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ นานๆ ครั้งถึงจะกลับมาบ้าน ส่วนแม่ผมเช่าแมนชั่นอยู่ใกล้ๆ ที่ทำงาน จะมาหาผมเฉพาะวันหยุด ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ในวันหยุดแม่ผมกลับมาอยู่บ้าน แม่บอกผมว่าจะมีคนมาอาศัยบ้านเราอยู่ เธอเป็นญาติห่างๆ ของแม่ ชื่อว่าทิพย์ เธออายุ 19 ปีเห็นจะได้
เย็ดหีพี่สาวชื่อทิพย์, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดเปิดซิง, เย็ดหีเด็ก, น้องชายเย็ดพี่สาว
เธอเอนท์ติดที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ จึงขอมาอยู่ที่บ้านนี้เพื่อเรียนซักพัก ซึ่งผมก็ไม่ค่อยรู้จักเธอซักเท่าไหร่ ผมจึงไม่ได้ใส่ใจฟังนัก ในตอนเย็นวันอังคาร ผมกลับจากโรงเรียนพอมาถึงบ้าน ผมก็รู้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไป ประตูบ้านไม่ได้ล็อกและมีรองเท้าผู้หญิงอยู่ ผมรู้ทันทีว่าพี่ทิพย์มาถึงบ้านแล้ว ผมเดินเข้าบ้านตามปกติ เดินขึ้นบันไดไปที่ห้องนอนของผม แล้วผมก็พบว่าเธออยู่ในห้องนอนของผม กำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียง ผมสังเกตุดูทิพย์เป็นคนที่หน้าตาสวยมาก หมวย ผมยาวประบ่า ผิวเนียนขาวอมชมพู

แต่ผมมองลึกไปกว่านั้น กระดุมเม็ดแรกบนเสื้อเชิ้ตของพี่ทิพย์ไม่ได้ติดไว้ ผมเห็นเนินอกอวบของเธอพอดี หน้าอกเธอใหญ่มาก ประมาณ 35 นิ้วเห็นจะได้ มันใหญ่จนล้นยกทรงออกมา ผมจ้องอยู่นานจนเธอตื่น พอเธอตื่นก็ตกใจที่เห็นผมอยู่ เธอนิ่งไปซักพักแล้วถามผมว่า “นี่ห้องของเอกเหรอ” ผมก็ตอบเธอไปว่า “ครับนี่ห้องเอก ห้องพี่ทิพย์อยู่ถัดไปอีกห้องนึง” พี่ทิพย์ก็ยกกระเป๋าเดินผ่านผมไป เธอสูงกว่าไหล่ผมนิดเดียวเอง ด้วยเธอไม่ได้ติดกระดุมเสื้อเม็ดแรกไว้ ผมจึงเห็นเนินอกของพี่ทิพย์อย่างใกล้ๆ ทำเอาท่อนควยของผมแข็งขึ้นมาทันที

ผมอยากรู้จักกับพี่ทิพย์มากกว่านี้ แต่ด้วยผมเป็นคนพูดน้อย จึงไม่ได้คุยกับพี่ทิพย์เท่าไหร่นัก อีกอย่างพี่ทิพย์ก็ไม่ค่อยอยู่บ้านด้วย เธอมักจะไปอยู่กับเพื่อนที่หอพักมากกว่า จะกลับมาบ้านบางครั้ง แต่ประสบการณ์เสียวของผมจะเริ่มหลังจากนี้ครับ

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมอยู่บ้านคนเดียวตามปกติ และเป็นวันที่พี่ทิพย์อยู่บ้านกับผมด้วย วันนั้นเธอแต่งตัวยั่วมาก ใส่เสื้อยืดแขนกุดตัวเล็กๆ มันรัดทรวงอกอันอวบอูมของเธอ แขนเสื้อเว้าลึกมาก จนเห็นเนินอกขาวผ่อง ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงยีนส์สั้นจู๋ตัวคับติ๋ว ผมเห็นขาของพี่ทิพย์ ขาเธอขาวเรียวเหมือนขานางแบบ แล้วส่วนที่ทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะก็คือ กางเกงครับ มันรัดจนเห็นเป็นร่องกลีบเลยครับ วันนั้นเธอเดินผ่านผมบ่อยมาก ท่อนควยของผมมันแข็งจนปวดเลย คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยครับ มัวแต่นึกภาพเมื่อตอนกลางวัน

ผมเลยลงมาดูทีวีข้างล่างเพื่อสงบสติ ดูอยู่นานจนถึงสักประมาณตี 1 ได้ ก็มีคนลงมาจากชั้นบน พี่ทิพย์นั่นเอง เธอใส่ชุดนอนตัวบางแนบเนื้อ เธอเห็นผมอยู่จึงถามว่า “ไม่นอนเหรอ” ผมก็ตอบไปว่า “นอนไม่หลับ เลยลงมาดูหนัง แล้วพี่ทิพย์ล่ะลงมาทำอะไร” เธอตอบว่า “พี่คอแห้ง เลยลงมากินน้ำ” แล้วเธอก็เดินไปที่ตู้เย็น เท่านั้นแหละครับ เจ้ามังกรน้อยของผมก็กลับมาขึงขังอีก มันแข็งจนแทบจะทะลุกางเกงออกมาเลยครับ เพราะตอนที่เธอเปิดตู้เย็น แสงไฟจากตู้เย็นมันส่องทะลุชุดนอนของเธอ (ตอนนั้นในห้องไฟมั้นสลัวๆ อยู่แล้ว) ทำให้ผมเห็นทุกส่วนของทิพย์ ทั้งหน้าอกอันอวบอูม ร่องกลีบอันโหนกนูน แต่เห็นแบบไม่ชัดเท่าไหร่

ผมดูหนังไม่รู้เรื่องเลยครับ จนเธอกลับขึ้นไปนอน แต่เจ้ามังกรน้อยของผมมันยังแข็งอยู่ ผมจึงตัดสินใจขึ้นไปหาพี่ทิพย์ ตอนนั้นผมไม่เห็นเธอเป็นพี่แล้วครับ ผมเดินไปถึงหน้าห้องของเธอ แล้วเคาะประตูเรียกดู แต่ไม่มีเสียงตอบ ผมจึงลองเปิดประตูดู แล้วประตูก็ไม่ได้ล็อคด้วย ผมเห็นเธอกำลังนอนอยู่บนเตียง ผมเดินเข้าไปนั่งข้างเตียงเธอหลับสนิท ผมได้กลิ่นน้ำหอมจากตัวเธอมันช่างหอมยั่วยวนดีเหลือเกิน ผมใช้มือเค้นหน้าอกของพี่ทิพย์ เธอดิ้นเล็กน้อยแต่ยังไม่ตื่น ผมถลกชุดนอนของพี่ทิพย์ขึ้นมาไว้ที่คอ คราวนี้ผมเห็นเต้าอวบคู่นั้นอย่างเต็มตา หน้าอกของพี่ทิพย์ใหญ่มากจนล้นมือ ขาว กลมได้ที่ หัวนมชูชันเป็นสีชมพูน่าดูด ผมใช้มือจับเต้านมแล้วใช้นิ้วเขี่ยหัวนมของพี่ทิพย์

ถึงตอนนี้เธอลืมตาโผลงขึ้นมาและกำลังจะร้อง ด้วยสัญชาติญาณของผม ผมใช้ปากผมปิดปากเธอ แล้วมือก็เค้นคลึงหน้าอกไปเรื่อย เธอพยายามจะดิ้นหนี แต่ผมก็เล้าโลมอย่างหนัก จนร่างของพี่ทิพย์เริ่มอ่อนลง และดิ้นน้อยลง ผมใช้มือเอื้อมไปเขี่ยติ่งสวาทของเธอ เธอครางอยู่ในลำคอ ผมละปากของผมจากปากของเธอแล้วลงมาดูดหัวนมของพี่ทิพย์ ผมถอดชุดนอนของพี่ทิพย์ออกหมดแล้ว ตอนนี้ตัวของเธอเปลือยเปล่า ผมไม่รอช้าแยกขาของพี่ทิพย์ออก แล้วชำแรกลิ้นลงไปที่เนินสวาทของเธอ ตวัดลิ้นไปมาแล้วดูดติ่งสวาท พี่ทิพย์แอ่นสะโพกร่อนรับกับลิ้นของผม

เธอครางว่า “อู้ยย..เสียวจังเลยพี่เอกขา” เธอเรียกผมว่าพี่ทั้งๆ ที่เธอแก่กว่าผมถึง 3 ปี ผมรุกต่อโดยการเอาเจ้ามังกรน้อยยาวเกือบ 7 นิ้วของผม ที่กำลังแข็งปั๋ง มันหัวบาน โคนเล็ก ถูที่ริมฝีปากของพี่ทิพย์ เธอเผยออ้าปากออกผมรีบยัดเจ้ามังกรน้อยผมลงไป พี่ทิพย์ทั้งเลีย ทั้งอม ทั้งดูด จนผมเสียวไปทั้งลำ อารมณ์ของผมตอนนี้หยุดไม่อยู่แล้วครับ ผมละมังกรน้อยออกจากปากของพี่ทิพย์ แล้วไปถูกับเนินเนื้ออันโหนกนูนของเธอสักพัก แล้วค่อยๆ เสียบเข้าไป รูของพี่ทิพย์แน่นมาก จนผมต้องถอนออกมา แล้วเสียบเข้าไปใหม่ 2 ครั้งจึงมิดโคน

เธอร้องครางหน้าเชิด หลับตาพริ้ม ผมรู้ว่าเธอเจ็บ ผมจึงช่วยบรรเทาอาการเจ็บโดยการบีบจับหน้าอกของเธอ ของพี่ทิพย์ช่างฟิตดีเหลือเกิน ผมค่อยๆ โยกอย่างทะนุถนอม พี่ทิพย์ก็เด้งรับการโยกของผมอย่างเป็นจังหวะ แล้วผมเพิ่มความเร็วขึ้น เธอครางดังขึ้น ผมจับขาของพี่ทิพย์ขึ้นพาดที่บ่าของผม แล้วโยกให้เข้าร่องเข้ารอย พอได้ที่แล้วก็เริ่มโยกแรงและเร็วขึ้น พี่ทิพย์ครางตลอดเวลา ตอนนี้เธอใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมก็เร่งสปีดเพิ่มขึ้น จังหวะเริ่มถี่ขึ้น จนมีเสียงดังปั้ปๆๆ พี่ทิพย์ร้องออกมาเป็นระยะ ผมกระแทกอย่างหนักหน่วง ของพี่ทิพย์ตอดรัดท่อนเอ็นของผม จนผมต้องฉีดน้ำรักของผมแตกในใส่ร่องสวาทของพี่ทิพย์

เธอสะดุ้งเฮือก แล้วพี่ทิพย์ก็เสร็จตามผมมาติดๆ ผมลงไปนอนกอดพี่ทิพย์ เธอกระเถิบถอยห่างผม แล้วพูดกับผมว่า “ทำไมเอกต้องทำอย่างนี้กับพี่ด้วย พี่เสียใจมากนะ” ผมตอบไปคำเดียวเลยครับ “ก็ผมรักพี่ทิพย์นี่ครับ” พี่ทิพย์นิ่งเงียบไป ผมเข้าไปกอดเธอ คราวนี้พี่ทิพย์ไม่หนีแล้ว กลับหันมากอดผมตอบด้วย ผมกับพี่ทิพย์เลยเล่นรักกันอีกสองยกจนเหนื่อยอ่อน ผมกับพี่ทิพย์กอดกันกลมอยู่บนเตียงจนเช้าของอีกวันหนึ่ง

วันนั้นผมกับพี่ทิพย์ตื่นสายเพราะเพลียจากเมื่อคืน เลยไม่ได้ไปเรียนเหมือนกัน ผมตื่นมาใส่เสื้อผ้าแล้วเดินลงมาที่ชั้นล่าง เห็นพี่ทิพย์อยู่ในครัว ดูเหมือนว่าเธอกำลังทำไข่ลวกบำรุงกำลังให้ผมอยู่ เธอคงรู้ว่าผมใช้กำลังไปมากเมื่อคืน ผมเดินไปกอดแล้วเค้นคลึงหน้าอกพี่ทิพย์ โดยโอบจากข้างหลัง แล้วผมบอกว่า “อื้อ.. หือ ใหญ่ดีจังเลย” ยังไม่ได้ทำอะไร ก็มีเสียงโทรศัพท์ดัง ผมเลยต้องเดินไปรับโทรศัพท์ก่อน แม่ผมโทรมาครับ แม่โทรมาบอกว่าวันหยุดนี้จะไปเที่ยวกับคุณพ่อที่ต่างจังหวัดไม่กลับบ้าน แม่ถามผมว่าจะไปด้วยไหม เรื่องอะไรผมจะไป ในเมื่อผมมีพี่ทิพย์อยู่แล้ว ผมจึงปฏิเสธไป

แม่บอกให้ผมดูแลบ้านด้วย ผมวางสายไป นี่เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้อยู่กับพี่ทิพย์กันสองคนตลอด 2 อาทิตย์ ผมเดินตรงไปที่ห้องครัว พี่ทิพย์กำลังง่วนอยู่กับการทำไข่ลวกอยู่ ผมเข้าไปกอดและเค้นคลึงหน้าอกเธออีกครั้ง ผมจับพี่ทิพย์หันมาแล้วค่อยๆ พรมจูบไปที่แก้ม ซอกคอ และริมฝีปาก เราสองคนแลกลิ้นกันอยู่ในปาก มือผมก็เค้นนมของพี่ทิพย์ไปด้วย ตัวเธอเริ่มอ่อนลง ผมอุ้มร่างอันอ่อนปวกเปียกของพี่ทิพย์ไปนั่งบนโต๊ะกินข้าว ผมไม่สนไข่ลวกแล้วครับ ผมจะหม่ำพี่ทิพย์แทน ผมจับเธอนอนลงกันพื้นโต๊ะกินข้าว แล้วจูบเธอที่ปากไซ้ซอกคอ แล้วเลื่อนลงมาที่หัวนม

ผมดูดและเม้มหัวนมเธออยู่นาน จึงเลื่อนไปที่เนินเนื้อ ผมชอบเนินสวาทของเธอมาก ทั้งขาว ทั้งโหนกและนูน ติ่งสวาทเป็นสีชมพูอมแดง มีขนอยู่เบาบาง เหมาะกับการเล่นลิ้นมาก ผมแยกขาเธอออก แล้วก้มลงไปเลียที่แคมแล้วฉกลิ้นซ้ายที ขวาที พี่ทิพย์คราง หน้าเชิด หลับตาพริ้ม ร่องของเธอเริ่มแฉะไปหมด ผมดูดติ่งสวาทให้ เธอครางเสียงดังแล้วแอ่นเนินของเธอรับกับลิ้นของผม แล้วกดหัวผมให้เข้าไปที่เนินของเธอ ผมเริ่มฉกลิ้นเร็วขึ้นสลับกับดูดติ่งของพี่ทิพย์ จนเธอร้องว่า “อูยย.. ผัวขา อย่าแกล้งทิพย์อีกเลย ทิพย์เสียวจะแย่อยู่แล้ว ให้ทิพย์ทำให้พี่มั่งเถอะ” ในเมื่อเธอต้องการผมก็ต้องให้ละครับ

ผมละปากออกจากเนินของพี่ทิพย์ ดูเหมือนว่าพี่ทิพย์จะไม่อายแล้ว ตั้งแต่โดนผมเปิดบริสุทธิ์เมื่อคืน เธอเอื้อมมือมากำท่อนเอ็นของผม มันสู้มือพี่ทิพย์ เธอร้องว่า “เด็กอะไรก็ไม่รู้ ทั้งควยใหญ่ ทั้งยาว” พี่ทิพย์กำรูดของผม เธอเริ่มเลียจากส่วนหัวก่อนแล้วอมเข้าไปทั้งลำแต่ไม่สุด ของผมมันยาวนะครับ พี่ทิพย์อม รูดและดูด ผมเสียวไปทั้งลำ พี่ทิพย์ใช้ลิ้นเก่ง ผมเสียวมากตอนที่เธออมรูดเข้ารูดออกนี้แหละ ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจับพี่ทิพย์นอนบนโต๊ะกินข้าว แล้วเอาท่อนเอ็นของผมจ่อที่ร่องสวาทของพี่ทิพย์ แล้วเสียบเข้าไปแรงๆ ร่องของพี่ทิพย์ทั้งแฉะและลื่นอยู่แล้ว เสียบทีเดียวจึงมิดเลย

เธอผวาเล็กน้อยแล้วบอกผมว่า “อูยย..คับจังเลย” ผมจึงโยกเบาๆ ก่อนให้ร่องของเธอขยายออกแล้วค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้น เธอก็ครางดังขึ้น เสียงครางของพี่ทิพย์ทำให้อารมณ์ผมมันพุ่งพล่าน ผมโยกไม่หยุด มือก็บีบนมเธอไปด้วย เธอบอก “เอาทิพย์แรง ๆ เลย ทิพย์ชอบ” ผมก็กระแทกอย่างรุนแรงชนิดที่ว่าไม่กลัวของเธอพัง ของพี่ทิพย์ตอดรัดท่อนควยของผมมากขึ้น เธอคงใกล้จะเสร็จแล้ว ผมเร่งความเร็วตามเธอมา แต่ไม่ทันเธอเสร็จไปก่อนแล้ว ผมยังไม่หยุดกระแทก เธอก็ช่วยผมด้วยการเด้งรับ จนผมฉีดน้ำรักเข้าไปในร่องสวาทของเธอ น้ำรักของผมกับพี่ทิพย์ผสมกันจนล้นออกมาข้างนอก

ผมนั่งพักเหนื่อยไปซักพัก แต่ท่อนเอ็นของผมมันไม่ยอมหด ผมเลยอุ้มพี่ทิพย์ไปต่อยกสองที่โซฟาหน้าทีวี ผมเปิดหนังเอ็กซ์ไปด้วยเพื่อปลุกอารมณ์และดูท่าไปด้วย ระหว่างที่รอหนังเข้าเรื่อง ผมจึงชวนพี่ทิพย์มาปลุกอารมณ์กันด้วยท่า 69 พอหนังเริ่มท่าแรกเป็นท่าที่ผู้หญิงต้องขึ้นคร่อม พี่ทิพย์ไม่รอให้ผมบอก เธอขึ้นมาคร่อมตัวผมทันที เธอแยกขาออกเพื่อให้ท่อนควยของผมสอดเสียบได้ง่าย ตอนนี้ร่องของเธอเข้ามาคลุมท่อนเอ็นของผมครึ่งท่อนแล้ว ผมเลยช่วยเสียบเข้าไปทีเดียวมิดเลย

แรกๆ พี่ทิพย์ยังเงอะๆ งะๆ อยู่ เธอค่อยๆ ขย่มอย่างช้าก่อนแล้วเพิ่มความเร็ว ผมก็กระแทกสวนขึ้นไปด้วย พี่ทิพย์เอนตัวมาข้างหน้า ทำให้หัวนมของเธอมาอยู่ที่คางผม มือนึงผมดันก้นเธอเข้ามากระแทกกับท่อนเอ็นผม อีกมือนึงบีบเต้านม ส่วนปากก็ดูดเม้มหัวนม เธอครางดังลั่นห้อง ผมกับพี่ทิพย์ถึงสวรรค์พร้อมๆ กัน ท่าต่อไปเป็นท่าที่ต้องสอดใส่จากด้านหลัง ผมจับพี่ทิพย์มานั่งบนตัก จับขาถ่างออก แล้วสอดใส่ท่อนควยเข้าจากด้านหลัง ท่านี้พี่ทิพย์บอกว่าเจ็บกว่าท่าอื่น ผมเลยค่อยๆ โยกจนร่องพี่ทิพย์แฉะและลื่น มือผมก็เคล้นคลึงเต้าอวบไปด้วยเพื่อช่วยลดอาการเจ็บ เธอเชิดหน้าขึ้น ครางรับตามจังหวะที่ผมโยก ผมกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอก็ครางดังขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนี้ร่องของพี่ทิพย์เริ่มตอดรัดท่อนควยของผมอีกแล้ว ผมเร่งกระแทกให้เสร็จทันเธอ แต่ไม่ทันเสียแล้ว ผมเลยหยุดอยู่แค่นั้นก่อน แต่พี่ทิพย์เธอจะช่วยผม เธอจับท่อนควยของผมเอาเข้าปากดูดอมแล้วรูดเข้าออกเร็ว ผมเสียวจนพ่นน้ำควยเข้าปากพี่ทิพย์ไป เธอกลืนลงคอไปหมดเลย หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว พี่ทิพย์ก็เข้าไปล้างเนื้อล้างตัวในห้องน้ำ ส่วนผมก็นอนหมดแรงอยู่บนโซฟา แต่หนังเอ็กซ์ยังไม่จบครับ ผมดูจนเกิดอารมณ์ท่อนควยของผมมันกลับมาแข็งโด่อีกแล้ว ผมเดินไปฟาดพี่ทิพย์ในห้องน้ำอีก 2 ยก ผมกับพี่ทิพย์ร่วมหลับนอนด้วยกันแบบนี้อยู่เรื่อยๆ

จนปัจจุบันนี้พี่ทิพย์เธอเรียนอยู่ปี3 แล้ว เธอก็ยังติดใจผมอยู่ เธอว่าถ้าเรียนจบแล้วจะหางานทำในกรุงเทพฯ แล้วจะย้ายมาอยู่กับผมด้วย ส่วนเรื่องของเรานั้นทางผู้ใหญ่ยังไม่รู้

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More