เย็ดหีหลานสาวฝาแฝดคนน้อง

เรื่องเสียวเย็ดหีหลานสาวฝาแฝดคนน้องที่ผมจะเล่า มันเกิดขึ้นที่หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆ หมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ อ้อม แอม พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง ก็ช่วยๆ กันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่

เย็ดหีหลานสาวฝาแฝดคนน้อง, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดสดแตกใน, เปิดซิง, เปิดบริสุทธิ์, เย็ดหีเด็ก
ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆ วัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม อ้อมกับแอมก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆ ที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆ ไป ออกจะเซ่อๆ ซ่าๆ ด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12 ย่าง 13 ขวบเท่านั้น แต่รูปร่างแม่และพ่อเธอ ที่เป็นคนสูงใหญ่เลยทำให้อ้อมและแอมมีรูปร่างสูงใหญ่ตามไปด้วย

เวลาที่เธอทั้งสองอยู่บ้านก็จะใส่เสื้อผ้าสบายๆ และเหมือนๆ กัน ซึ่งบางครั้งผมยังจำผิดๆถูกๆก็มี “น้าขา พี่อ้อมเค้าแกล้งหนูอีกแล้วค่ะ” แอมเธอเดินเข้ามาฟ้องผม ก็เหมือนกันกับทุกๆ วันที่ผ่านมา ผมต้องรับเป็นทั้งพี่เลี้ยงเป็นกรรมการเป็นครู โอ๊ย สารพัดที่จะเป็น แต่ก็ไม่ค่อยจะมีเรื่องหนักใจเท่าไร เพราะเธอทั้งสองพูดง่าย “เป็นอะไรกันอีกละแอม” ผมถามเธอทั้งๆ ที่ผมยังนั่งทำงานอยู่หน้าคอม “พี่อ้อมเค้าหาว่าหนูเอากางเกงในเค้ามาใส่” เอ้า แล้วกัน วันนี้มีเรื่องใหม่มาให้ผมคิดแล้วละครับ “แล้วพี่อ้อมเค้ารู้ได้ไงละ ว่าแอมเอาของเค้ามาใส่นะ” ผมละสายตาจากคอมหันมาทางแอมที่ยืนกอดแขนผมอยู่ เสื้อยืดตัวเล็กๆ เอวลอยแบบวัยรุ่นเค้านิยมใส่กัน กระโปรงลายแบบมีจีบสั้นแค่คืบ

“พี่อ้อมเค้าโมเมนะจ๊ะ” แอมยังยืนยันคำเดิม “แอม ถอดกางเกงในออกมาให้พี่เดี๋ยวนี้เลยนะ” เอาละซิครับงานนี้ เริ่มยุ่งแล้วละซิ อ้อมเธอก็อยู่ในชุดแบบเดียวกันกับแอม “อื้อ แล้วอ้อมรู้ยังไงละจ๊ะ ว่าแอมเอากางเกงในของอ้อมมาใส่นะ” ผมหันหน้ามาทางอ้อมแล้วถามแบบสงสัย แต่แอมเดินอ้อมมาด้านหลังของผมแล้วยังกอดแขนผมแน่น “ก็กางเกงในหนูมีลายการ์ตูนมิกกี้เมาท์สีน้ำเงิน แต่ของแอมมีลายมิกกี้เมาท์สีแดงนี่ค๊ะ น้าลองเปิดดูซิ ถ้าไม่เชื่อหนู” เอาแล้วไงโดนซะแล้วผม คดีเด็ดครับ งานนี้ “เอางี้นะอ้อม เดี๋ยวน้าคุยกับแอมก่อนก็แล้วกันนะจ๊ะ อ้อมขี่จักรยานออกไปซื้อโค๊กมากินสักขวดไป๊” ผมยื่นเงินใบละร้อยให้อ้อม “ได้ค่ะ” อ้อมรับเงินแล้วหันหลัง “อย่าลืมซื้อน้ำแข็งมาด้วยนะอ้อม” “จ้า”

อ้อมเดินออกไปแล้ว ผมก็หันหน้ามาทางแอมที่ยังยืนกอดหลังผมแน่น ผมเอื้อมมืออ้อมไปด้านหลังแอมพร้อมกอดที่เอวเธอหลวมๆ “ว่าไงละจ๊ะแอม เอางี้มั๊ย ถอดคืนพี่อ้อมเค้าไปเถอะนะจ๊ะ เดี๋ยวน้าจะพาแอมไปเลือกซื้อเอาแบบที่แอมชอบซักห้าตัวเลยดีมั๊ยละ” ที่ผมพูดออกไปอย่างนั้นก็เพราะต้องการให้สงครามเล็กๆในบ้านสงบลง ก็เท่านั้นเอง แอมเธอเบียดแทรกตัวเข้ามาที่หว่างขาของผม “จริงหรือเปล่าค๊ะ จุ๊บ น้าใจดีจังเลย จุ๊บ” แอมเธอทำสีหน้าแบบดีใจมากๆ พร้อมกับกอดคอผมแล้วหอมแก้มทั้งสองข้าง เต้านมอวบๆ ทั้งสองข้างเบียดเข้ามาที่หน้าผมอย่างแรง เล่นเอาผมขนลุกได้เช่นเดียวกันละครับ

แอมเธอปล่อยมือออกจากคอผมแล้วเธอก็สอดมือเข้าไปในกระโปรงเพื่อถอดกางเกงใน แว๊บนึงที่ผมเห็น หน้าท้องขาวๆเนินหีโหนกๆ ที่มีเส้นหมอยสีน้ำตาลอ่อนขึ้นอยู่บนเนินนิดนึง เพียงแค่นี้ เท่าที่เห็น มันก็ทำให้ผมควยแข็งจนดันกางเกงขาสั้นที่ผมใส่อยู่ได้แล้วครับ “แล้วน้าต้องพาแอมไปซื้อจริงๆ นะค๊ะ” เธอกอดคอผมแล้วซบหน้าลงมาอีกรอบ เต้านมก็แนบกับอกผมและเนินหีเธอเบียดเข้ามากับควยแข็งๆ ผมทันที “จ้า แอมก็อย่าดื้อนะค๊ะ ถ้าแอมไม่ดื้อ เดี๋ยวคุณน้าจะซื้อให้หลายๆ ตัวเลย ดีมั๊ยล่ะ” ผมถ่างขาออกไปเพื่อให้ท่อนควยผมเบียดกับเนินหีแอม แล้วผมยังโอบกอดไปที่ก้นของเธอ “ค่ะ แอมจะไม่ดื้อแล้วค่ะ จุ๊บ จุ๊บ” เธอยังกอดคอซบหน้าแล้วหอมแก้มผมอีกหลายครั้ง

ควยแข็งๆ ของผมก็ยิ่งถูกเนินหีแอมกดทับเข้ามาอีก “แอมขี้โกงจังเลย จุ๊บ จุ๊บ” ผมหอมแก้มแอมคืนบ้างทั้งสองข้าง ผมรู้สึกว่าแอมเธอตั้งใจกดเนินหีลงมาที่ควยของผม เพราะฝ่ามือผมที่จับก้นเธออยู่รับรู้ถึงการเกร็งที่แก้มก้นของเธอได้ “น้าก็หอมแก้มแอมคืนอีก กี่ทีก็ได้นี่ค๊ะ” แอมเธอทำตาปรือๆ แก้มเธอแดงขึ้นและเสียงเธอเริ่มเบาลง “ให้น้าหอมแก้มแอมอีกก็ได้ใช่มั๊ย” เธอไม่ตอบแต่พยักหน้าแทน ผมรั้งแขนกดก้นเธอให้เบียดเข้ามากับท่อนควยผม แล้วค่อยๆ ถ่างขาตัวเองออก ควยที่แข็งโด่เด่อยู่ในกางเกงขาสั้นผมก็ตั้งขึ้นมา เพราะผมไม่ได้ใส่กางเกงใน “จุ๊บ จุ๊บ ๆ” ผมกอดแอมแน่นขึ้นพร้อมกับแอ่นควยให้ชนที่เนินหีแอมแรงๆ แก้มก้นเธอมีอาการเกร็งแรงๆ เมื่อควยผมทิ่มที่เนินหีเธอ

แอมเองก็เช่นเดียวกัน เธอหลับตาลงให้ผมหอมแก้มทั้งสองข้าง แขนเธอที่กอดรอบคอผมอยู่เริ่มกระชับแน่นขึ้น เต้านมทั้งสองข้างเธอก้ทิ้งน้ำหนักตัวลงให้เบียดเข้ามาแรงๆ และรู้สึกว่าเธอจะถ่างขาออกด้วย ผมไม่ได้หอมแก้มอย่างเดียวแล้วละตอนนี้ ผมไซ้ลงมาที่ซอกคอของแอมแล้วเลียที่ติ่งหูเธอเบาๆ “อุ๊ย น้าขา” แอมเธอร้องเบาๆ เมื่อโดนเลีย เธอก็ยิ่งกดแนบคอตัวเองให้หน้าผมและบางครั้งเธอยังเชิดหน้าขึ้นให้ผมได้ไซ้ต่ำลงไปที่ร่องอกอวบของเธอด้วย มือผมเริ่มลูบเข้าไปในชายกระโปรงแล้วก็บีบที่แก้มก้นเธอเบาๆ “อื้อ น้าขา แอมเสียว” ผมยังคงไซ้ที่ร่องอกขาวๆ ของแอมไปเรื่อยๆ โดยที่ฝ่ามือผมเริ่มลูบขึ้นๆ ลงๆ ตามร่องก้นเธอ แล้วก็กรีดนิ้วไปที่แคมหีด้านหลัง

“อุ๊ย อื้อ น้าจ๋า เสียว อื้อ แอมเสียว” ผมกรีดนิ้วขึ้นลงแรงๆ ก็รู้ว่าแอมเธอเริ่มแฉะแล้ว เพราะน้ำหีของแอมเริ่มเปียกที่ปลายนิ้วของผม ผมก็เริ่มไซ้เต้านมของแอมให้แรงขึ้น แอมเธอรวบแขนแล้วแอ่นอกเข้ามารับกับใบหน้าและลิ้นผมแรงๆ ผมแอ่นควยตัวเองแล้วก็จับก้นของแอมให้แนบเข้ามากับท่อนควยแล้วกดดันขึ้นๆ ลงๆ ในท่านั้น เพื่อให้ท่อนควยผมถูกับร่องหีของแอมแรงๆ ฝ่ามือที่ล้วงอยู่ด้านหลังก็เร่งเขี่ยร่องหีเร็วขึ้น แอมเธอเริ่มเกร็งตูดแรงๆ “อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ” เสียงที่เน้น แต่ว่าครางเบาๆ ของแอมทำให้ผมรู้ว่า เธอใกล้ถึงจุดแล้ว

แอมมีอาการสั่นเกร็งกระตุกที่หน้าขาบริเวณเนินหีถี่ๆหลายครั้ง “อื้อ น้าขา อื้อ อื้อ” เสียงแอมเริ่มแผ่วลง อาการเกร็งต่างๆของเธอเริ่มเบาลง “จุ๊บ จุ๊บ ไปล้างได้แล้วจ๊ะ คนสวย ดูซิ เยี่ยวใส่กางเกงน้าจนเปียกไปหมดแล้ว จุ๊บ..” ผมดันแอมขึ้นหลังจากที่เธอน้ำแตกไปแล้วพักใหญ่ เธอมองลงมาตามที่ผมบอกเธอ สิ่งที่เห็นคือน้ำของเธอเปียกเต็มกางเกงบริเวณท่อนควยผม แอมเธอก็หน้าแดงตาปรือๆ แล้วทำท่าอายผมครับ “ก็เพราะน้านั่นแหละ จุ๊บ” “ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยนะจ๊ะ” “ค่ะ จุ๊บ” เธอก้มลงกอดคอแล้วหอมแก้มผมอีกครั้งก่อนเดินไปห้องของเธอ

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา แอมเธอก็จะมาวนๆ เวียนๆ อยู่ข้างๆ ผมเป็นประจำ บางครั้งก็เดินมากอดคอผมแล้วหอมแก้ม บางครั้งก็เข้ามานั่งตักแล้วกดทับก้นลงมาที่ควยผมแรงๆ แต่ผมก็ไม่เคยทำแบบวันนั้นให้เธออีกเลย ก็เพราะมันไม่มีโอกาสนะซิครับ “อ้อม แอม มาช่วยแม่ตากผ้าหน่อยซิลูก” เสียงแม่ของเธอตะโกนเรียกมาจากหลังบ้านในเช้าของวันหนึ่ง “จ้าแม่” เสียงอ้อมและแอมร้องประสานกันอย่างชัดเจน เสียงดังมาจากหน้าบ้าน “เสร็จชักที เอาตะกร้าไปเก็บซิอ้อม” เสียงพี่ทุมแม่ของอ้อมแอมดังขึ้นที่หน้าห้อง “เอ้าทัย ไม่ได้เอางานไปส่งเหรอวันนี้” แกเปิดประตูห้องเข้ามาถามอย่างคุ้นเคย

พี่ทุมอายุพึ่งจะย่างสามสิบ เธอยังดูไม่แก่และยิ่งเห็นกางเกงขาสั้นแบบฟิตๆ ที่เธอใส่แล้วด้วย โอ๊ย แทบจะเป็นลมให้ได้เลยครับ มันรัดจนเห็นเนินหีเอย แคมทั้งสองข้างเอย มันนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยเชียวละ แล้วรู้สึกว่าเธอไม่ใส่กางเกงในด้วยเพราะไม่เห็นรอยขอบกางเกงใน ไหนจะเสื้อเอวลอยโชว์หน้าท้องขาวๆเนียนๆ ไม่มีร่องรอยให้เห็นเลยว่าเธอมีลูกมาก่อน แล้วลูกก็ยังออกมาเป็นฝาแฝดซะด้วย “อีกสามวันครับพี่” “วันนี้เป็นวันเกิดของพี่ เดี๋ยวพี่จะออกไปซื้อของมาทำกินกันที่บ้าน ทัยดื่มเหล้าหรือเบียร์ดีละ” “แล้วแต่พี่ซิครับ ตามใจ”

“อ้อม แอม ไปตลาดกับแม่มั๊ย” ครับ สรุปว่าอ้อมเธอไป แต่แอม เธอไม่ไป เธอบอกว่าปวดขา เลยไม่อยากไป แต่ผมรู้ ว่าเพราะอะไรเธอถึงไม่ไป “คิดอะไรอยู่ค๊ะ น้าขา จุ๊บ จุ๊บ” แอมเธอเดินเข้ามากอดคอผมด้านหลังแล้วก้มลงหอมที่แก้มผม “กำลังคิดถึงแม่สาวน้อยที่ชื่อแอมอยู่จ้า จุ๊บๆ” ผมดึงแอมเธอเข้ามากอดแล้วหอมแก้มและซอกคอเธอแรงๆ หลายๆ ครั้ง “จริงรึเปล่าค๊ะ” “จริงซิจ๊ะ น้าจะโกหกแอมไปทำไมละ” ผมขยับให้แอมเธอลงมานั่งทับตักผม “อุ๊ย ให้หนูหอมน้าด้วยซิ จุ๊บ จุ๊บๆๆ” แอมเธอลุกขึ้นยืนในหว่างขาพร้อมๆ กับกอดคอผมแล้วหลับตาลงหอมโดนที่แก้มผมมั่ง ปากมั่ง ควยเริ่มแข็งอีกแล้วครับ มันแข็งทิ่มเนินหีเธออีกแล้วครับ

แอมเธอใส่กระโปรงสั้นๆ ตัวเดิม เมื่อผมลูบฝ่ามือไปที่ก้นเธอ ผมก็รู้แล้วว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน แอมเธอเตรียมตัวมาแอบเสียวกับผมโดยเฉพาะ “อื้อ น้าจ๋า แอมเสียวอีกแล้วค่ะ อื้อ” เนินหีที่แอมเธอตั้งใจกดลงมาที่ท่อนควยผมแรงๆ ชั่วโมงนี้ คงแทบไม่ต้องมีพิธีรีตรองอะไรกันมากมายแล้วครับ ผมเอื้อมมือไปที่ก้นเธอล้วงเข้าไปในซอกชาแล้วบี้เนินหีกับเขี่ยเม็ดแตดแอมทันที แล้วเอื้อมมืออีกข้างดึงขอบกางเกงขาสั้นเพื่องัดควยผมออกมา แล้วค่อยๆ เขี่ยหัวควยเข้าไปที่ร่องหีแอม

“ซี๊ด น้าขา แอม อื้อ อุ๊ย แอม เสียวมากๆ เลยค่ะ” แอมเธอถ่างขาออกไปอีกแล้วแอ่นเนินหีเบียดลงมาที่หัวควยผม “แอมเสียวอะไรจ๊ะ บอกน้าซิ” ผมเร่งเร้าอารมณ์ของแอมโดยเขี่ยหัวควยให้โดนเม็ดแตดเธอแรงๆ “หี อื้อ เสียว แอมเสียวหีจ๊ะ อุ๊ย อื้อ แตดด้วย ซี๊ด น้าจ๋า” เสียงครางเบาๆ และการกอดกระชับแขนเธอกับคอผม และยังมีอาการเกร็งๆ ที่ก้นด้วย ปลายนิ้วที่เขี่ยหีอยู่ด้านหลัง ผมเริ่มเป็นแหย่ตูดเธอแล้ว “อุ๊ย น้าจ๋า อย่าแหย่ตูดแอม อื้อ อย่า” แอมเธอขยับตูดหนีปลายนิ้วผมโดยแอ่นเนินหีมาข้างหน้า ก็ชนเข้าเต็มๆ กับท่อนควยผมอย่างจัง “ซี๊ด อื้อ” น้ำเงี่ยนแอมเริ่มหลั่งออกมาชะโลมปลายหัวควยผมจนลื่นไปหมดแล้ว

หัวควยผมเขี่ยขึ้นๆ ลงๆ ตามความยาวของร่องหีแอม จน “โอ๊ย น้าจ๋า อื้อ” หัวควยผมจมเข้าไปในรูหีแอม เพราะเธอเกร็งแอ่นตูดส่ายหนีปลายนิ้วผมนั่นเอง “อื้อ น้าจ๋า” แอมร้องครางเบาๆ เมื่อควยผมสอดแทรกเข้าไปในรูหี “แอมจ๋า อย่าเกร็งซิจ๊ะ แอมเสียวหีมั๊ย” “จ้าน้าจ๋า อื้อ แอม เสียวรูหีจ้า ซี๊ด”ผมคลึงฝ่ามือเบาๆ ที่แก้มก้นของแอมทั้งสองข้าง เพื่อช่วยผ่อนคลายความคับตึงในรูหีของเธอ ที่เกิดจากท่อนควยของผม “แอมจ๋า หายเจ็บหีรึยังละจ๊ะ” ผมคลึงฝ่ามือที่แก้มก้นเธอแรงขึ้น “จ้า หนูเสียวรูหีมากๆ ซี๊ด เลยจ๊ะ น้าจ๋า อื้อ”ผมจับก้นเธอส่ายไปมาเบาๆ พร้อมๆ กับไซ้ซอกคอเธอไปด้วย

“น้าจ๋า แอมเสียวรูหีมากๆ เลยจ๊ะ อื้อ” ผมต้องนั่งแอ่นเอวตัวเองให้สะโพกผมสูงขึ้น แล้วกดก้นแอมกระแทกเข้ามาที่ควยผมแรงๆ “เมียจ๋า ซี๊ด อื้อ เสียวควยจังเลยจ๊ะ แอมจ๋า” รูหีแอมรัดท่อนควยผมแน่นมากๆ การเกร็งขมิบภายในนั้นบอกตรงๆ เลยครับว่า สุดยอดื “น้าขา ซี๊ด ผัวจ๋า เมียเสียวรูหีจังเลยจ๊ะ อื้อ แรงๆ ผัวจ๋า” แอมเธอเริ่มกระแทกเนินหีเองบ้างแล้ว หลังจากที่ผมใช้มือกด เมื่อแอมเริ่มกระแทกผมก็เลื่อนฝ่ามือขึ้นมาที่เต้านมทั้งสองข้างแล้วออกแรงบีบคลึงเบาๆ “โอ๊ย ผัวจ๋า ซี๊ด เมียจะไม่ไหวแล้ว ผัวจ๋า อื้อ อื้อ” แอมเธอเริ่มขมิบรูหีถี่ๆ และการเกร็งกดกระแทกเนินหีลงมาแต่ละครั้งเริ่มรุนแรงขึ้นเป็นลำดับ

ผมต้องเกร็งแอ่นควยแทงเสยขึ้นไปด้วย เพื่อช่วยเธออีกแรง “อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ โอ๊ย ออกแล้ว ผัวจ๋า เมียน้ำแตกแล้วจ้า โอ๊ย อื้อ” รูหีแอมขมิบรัดควยผมแรงมากๆ ผมแทงเสยควยเข้ารูหีแอมอีกไม่กี่ครั้งผมก็ฉีดน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีเธอเหมือนกัน “เมียจ๋า อื้อ ผัวน้ำแตกแล้วจ้า ซี๊ด” แอมซบหน้าลงมาที่ไหล่ผมพร้อมหายใจหอบๆ “อื้อ.. น้าจ๋า แอมเป็นเมียน้าแล้วใช่มั๊ยจ๊ะ อื้อ” “จ้า จ้า” “จุ๊บ รักผัวคนนี้ที่สุดในโลกเลยจ๊ะ จุ๊บๆๆๆ” “พอก่อนเถอะนะจ๊ะแอม เดี๋ยวแม่กับพี่อ้อมมาเห็นเข้า มันจะไม่ดีนะจ๊ะ” ผมดันแอมออกแล้วดึงกางเกงตังเองขึ้นปิดควย “จ้าผัวจ๋า วันหลังเราเย็ดกันอีกนะจ๊ะ ผัวจ๋า จุ๊บ จุ๊บ ผัวของเมีย” แอมยังทำตาปรือๆ กอดคอแล้วหอมแก้มและคลอเคลียผมอยู่อย่างนั้นอีกพักใหญ่ ก่อนเธอจะไปเตรียมตัวอาบน้ำ

อ่านต่อที่นี่
เย็ดหีหลานสาวฝาแฝดคนน้อง ตอนที่ 1/3

เย็ดหีแม่ของหลานจนแตกใน ตอนที่ 2/3
ผมมาเย็ดหีหลานเด็กทั้งสองคน ตอนที่ 3/3

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More