เย็ดหีแม่ของหลานจนแตกใน

หลังจากที่ผมเย็ดหีหลานสาวฝาแฝดคนน้องเสร็จ ผมก็ได้เย็ดหีแม่ของหลานจนแตกในครับ หลานแอมซบหน้าลงมาที่ไหล่ผมพร้อมหายใจหอบๆ “อื้อ.. น้าจ๋า แอมเป็นเมียน้าแล้วใช่มั๊ยจ๊ะ อื้อ” “จ้า จ้า” “จุ๊บ รักผัวคนนี้ที่สุดในโลกเลยจ๊ะ จุ๊บๆๆๆ” “พอก่อนเถอะนะจ๊ะแอม เดี๋ยวแม่กับพี่อ้อมมาเห็นเข้า มันจะไม่ดีนะจ๊ะ” ผมดันแอมออกแล้วดึงกางเกงตัวเองขึ้นปิดควย “จ้าผัวจ๋า วันหลังเราเย็ดกันอีกนะจ๊ะ ผัวจ๋า จุ๊บ จุ๊บ ผัวของเมีย” แอมยังทำตาปรือๆ กอดคอแล้วหอมแก้มและคลอเคลียผมอยู่อย่างนั้นอีกพักใหญ่ ก่อนเธอจะไปเตรียมตัวอาบน้ำ
เย็ดหีแม่ของหลานจนแตกใน, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดสดแตกใน, เย็ดสาวใหญ่, เย็ดหีแม่หม้ายลูกติด

พักใหญ่ๆ หลังจากที่แอมเธออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ พี่ทุมกับอ้อมก็กำลังลงจากรถตุ๊กๆ “ให้ผมช่วยนะครับพี่” ผมวิ่งเข้าไปพยายามที่จะช่วยแบ่งของที่พี่ทุมกำลังจะถือเข้าลงจากรถ “อุ๊ย ทัย” พี่ทุมมองหน้าผมทันที เพราะมือผมที่ช้อนเข้าไปใต้ถุงใบใหญ่มันไปคว้าเอาเนินหีพี่ทุมแบบเต็ม ๆ “ขอโทษครับพี่ มัน เออ ผมไม่ได้ตั้งใจ” เนินหีโหนกๆ ของพี่ทุมโดนผมกำแบบเต็มๆ ฝ่ามือ รู้สึกว่าฝ่ามือผมมันจะปิดไม่มิดด้วยมั๊ง “ไม่ตั้งใจก็ปล่อยซักทีซิจ๊ะ” นั่นแหละครับ พี่ทุมต้องเตือนผมอีกครั้ง ก็ฝ่ามือผมยังกำอยู่ที่เนินหีเธอนะซิ

“เออ ครับพี่” พี่ทุมมองหน้าผมแล้วยิ้ม “แม่ น้า  เร็วซิจ๊ะ” อ้อมตะโกนออกมาจากในบ้าน ทำลายความตึงเครียดระหว่างผมกับพี่ทุม แต่ควยผมกลับตึงเหมือนเดิมทั้งที่มันพึ่งจะเสร็จกับแอมไปหยกๆ เมื่อสักประมาณ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมานี่เอง “เพี้ยะ อย่าให้ผิดบ่อยนะทีหลัง รู้มั๊ยจ๊ะ” พี่ทุมจับมือผมขึ้นไปตีเบาๆ ที่หลังมือแล้วทำตาเยิ้มๆ ใส่ หลังจากที่ผมวางของลงที่ครัวเรียบร้อย แต่สายตาจ้องมองลงไปที่ควยผม ที่มันโด่เด่อยู่ในกางเกงขาสั้น

“เออ” “ไปๆ ไปช่วยอ้อมข้างในบ้าน เดี๋ยวตรงนี้พี่จะจัดการเอง ไม่ต้องเออแล้ว” พี่ทุมเอามือดันหลังให้ผมเข้าบ้าน แต่สายตาของเธอที่มองหน้าผม กลับยิ้มอย่างมีเสลนัย “เออ ครับพี่” ผมเดินควยแข็งค้ำกางเกงขาสั้นออกมาจากครัวหลังบ้าน “มีอะไรให้น้าช่วยมั๊ยอ้อม” อ้อมกำลังจัดของบนโต๊ะอาหารอยู่ “ไม่มีค่ะ น้าไปช่วยแม่ดีกว่านะค๊ะ” อ้อมเธอบอกให้ผมไปช่วยแม่ของเธอ เอ เอาไงดีหว่า .อื้อ .นึกออกแล้ว ผมเปิดเบียร์เทใส่แก้วพร้อมน้ำแข็งแล้วเดินย้อนกลับมาที่หลังบ้านอีกครั้ง “สุขสันต์วันเกิดครับพี่ ให้พี่ทุมมีความสุขมากๆ มีหนุ่มๆ หล่อๆ มาจีบเยอะๆ นะครับ”

ผมยื่นแก้วเบียร์ส่งให้พี่ทุม “พี่อยู่ที่นี่กับทัยพี่ก็มีความสุขดีอยู่แล้วละจ้า แล้วหล่อขนาดทัยเนี่ย พี่ก็พอใจแล้วละ” พี่ทุมรับแก้วแล้วยังทำตาหวานๆ ใส่ผมอีก เธอยกดื่มรวดเดียวหมดแก้ว “ขอบใจจ้า ทัย ที่ช่วยดูแลพี่กับลูกๆ ได้ดีขนาดนี้ จุ๊บ ขอบใจจ้า” พี่ทุมหอมแก้มผมเบาๆ หลังจากที่เธอดื่มเบียร์แก้วนั้น “ขอบใจจ้า” สายตาที่ฉ่ำเยิ้มของพี่ทุมยังมองมาที่ผม “ทำอะไรกินครับพี่ ให้ผมช่วยดีกว่านะครับ แต่ผมขอแก้วก่อนละกัน” ผมเอื้อมมือจะไปรับแก้วมาจากพี่ทุมแต่มือผมก็ไปคว้าโดนหน้าอกของเธอเข้าแบบเต็มๆ กำอีกแล้วครับ

“อุ๊ย ทัย เพี้ย นี่แน่ ซนจริงๆ เลย ไปรินเบียร์มาให้พี่ดีกว่านะจ๊ะ ตรงนี้เดี๋ยวพี่ทำเอง ไปซิ” พี่ทุมตีแขนผมเบาๆ อีกครั้งก่อนทำตาหวานๆ ให้ผมอีกรอบ ควยครับ ควยผมแข็งโด่ขึ้นอีกแล้ว สายตาของพี่ทุมจ้องมองลงมาที่ควยผมแทบไม่วางตาเลยทีเดียว “เออ ครับพี่ “ผมเดินควยแข็งกลับไปรินเบียร์ให้พี่ทุมอีกรอบ แต่คราวนี้ผมรินมาสองแก้ว “พี่ครับ” ผมส่งแก้วเบียร์ให้พี่ทุมแก้วนึง “ชนแก้วครับพี่” ผมยกแก้วแล้วชวนพี่ทุมชนแก้วกับผม “นี่ทัย ต้องทำยังงี้” พี่ทุมเอาแขนเธอมาคล้องแขนผม ทำให้ข้อศอกผมถูๆ ไถๆ กับหน้าอกเธอแบบเต็มๆ เธอส่งตาหวานให้ผม

“เอ้า ดื่มซิจ๊ะทัย มัวแต่มองพี่อยู่นั่นแหละ” “เออ ครับ” พี่ทุมยกแก้วดื่มแบบรวดเดียวหมดอีกแล้ว แต่ผมดื่มเพียงแค่ครึ่งแก้วเท่านั้น “ระวังนะพี่ ดื่มแบบนี้เดี๋ยวเมาก่อนตัดเค้กแน่ๆ เลย” แขนผมกับพี่ทุมยังคล้องกันอยู่ ศอกผมก็โดนเต้านมใหญ่ๆ ของพี่ทุมอัดเข้ามาอีก เพราะว่าแกขยับเบียดเข้ามาเอาแขนอีกข้างกอดเอวผมไว้ และก็ทำให้ควยผมที่มันตุงอยู่ชนเข้ากับเนินหีของเธอ “อุ๊ย ทัย จุ๊บๆ พี่ขอบใจจ้า ที่เป็นห่วงพี่ ขอให้ห่วงพี่อย่างนี้ไปนานๆ นะจ๊ะ จุ๊บ จุ๊บ” รู้ทั้งรู้ว่าควยผมงัดเนินหีอยู่ พี่ทุมยังดันเบียดมันเข้ามาอีกมิหนำซ้ำยังหอมแก้มผมอีกหลายครั้ง

“เออ ครับพี่” ผมก็พูดอะไรไม่ออกละซิครับ สองทุ่มกว่าๆ หลังจากอาหารทุกอย่างเรียบร้อยก็ถูกนำมาจัดวางที่โต๊ะ พี่ทุมกับผมนั่งข้างกัน อ้อมกับแอมนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ตอนนี้พี่ทุมแกเริ่มนั่งเบียดผมแล้ว และมือแกก็เอามาวางที่หน้าขาผม ก็ข้างๆ ควยนั่นแหละครับ วางเฉยๆ ก็คงไม่เป็นไรหรอก แต่พี่แกลูบขึ้นๆ ลงๆ ไปด้วยนี่ละซิ ..มันก็เลยแข็งโด่จนปวดไปหมดแล้วละตอนนี้ เราดื่มกินกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน ห้าทุ่มกว่าๆ อ้อมแอมก็เริ่มง่วงแล้วก็เดินหายเข้าไปในห้องนอน คงเหลือแต่ผมกับพี่ทุมสองคน “ทัยจ๋า..” พี่ทุมเอียงหน้ามาซบไหล่ผม “ครับพี่”

แขนข้างนึงเธอโอบกอดไว้ที่คออีกข้างวางไว้ที่หน้าขา “รู้มั๊ยจ๊ะ บางครั้งพี่ก็เหงานะ อยากมีเพื่อนที่รู้ใจ” แกพูดไป มือแกก็ลูบขาผมไป “เออ แล้วทำไมพี่ถึงไม่หาใครสักคนละครับ” มือเธอลูบเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาแถวๆ ควยผม “ก็พี่กลัวว่าเค้าจะไม่รักลูกของพี่นะซิ พี่นะไม่ใช่คนโสด แล้วก็ยังมีลูกติดมาอีก” ผมรู้ว่าเธอกำลังคิดมาก เพราะว่าร่วมๆ ปีแล้ว ที่เธอต้องทำแต่งาน งานๆๆ โดยที่ไม่มีใครเป็นเพื่อนคอยให้กำลังใจเธอเลย “เออ ผมว่ามันก็ไม่แน่เสมอไปนะครับพี่” ผมพยายามพูดให้กำลังใจเธอ “น่าจะมีนะครับพี่” และก็พูดกับเธอไปเรื่อยๆให้เธอรู้สึกดี และมีกำลังใจ

“ตั้งแต่พี่มาเจอทัย พี่ก็รู้แล้วว่าพี่ไม่เหงา จุ๊บ ทัยดูแลลูกพี่ทั้งสองคนอย่างดี รวมทั้งพี่ด้วย ทัยจ๋า ทัยอย่าทิ้งพี่ไปนะจ๊ะ” เอ้า  เอาแล้วไงละ เอ ยังไงกันว่ะเนี่ย พี่ทุมแกจะมาไม้ไหนกันหว่า ตอนนี้ผมเริ่มมึนๆ กับคำพูดของแกครับ แบบว่าคิดไม่ทันนะ “เออ ครับพี่ เออ พี่ไปพักผ่อนนะครับ เดี๋ยวผมพาไป” ผมพยายามจะดึงแขนแกออกจากคอผม แต่แกยิ่งเกร็งแขน กอดรัดแน่นขึ้นอีก “เดี๋ยวซิจ๊ะทัย พี่อยากอยู่คุยกับทัยแบบนี้อีกหน่อย นะจ๊ะ จุ๊บ” ผมรู้สึกว่าพี่ทุมแกคงอยากมีเพื่อนคุย ก็แค่นั้นเองนะครับ “เออ ครับพี่” แต่มือแกยังคงลูบวนเวียนอยู่บริเวณควยผมครับ โอ๊ย กูจะบ้าตาย

“ทัยจ๋า พาพี่ไปห้องน้ำหน่อยซิจ๊ะ “ผมลุกยืนขึ้น โดยมีแขนพี่ทุมก็กอดคอผมอยู่ “อุ๊ย ทัย อื้อ” มือครับ มือของพี่ทุมปัดมาโดนควยผมอย่างแรง ตอนเธอกำลังจะลุกขึ้นยืน “เออ ระวังนะครับพี่ เดี๋ยวล้ม” ผมก็ยังเป็นห่วงเธอนะครับทั้งที่ควยนะแข็งจนเริ่มปวดแล้ว ผมพยายามโอบเอวเธอแล้วประคองเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ระหว่างทางที่เดินมาดูเหมือนพี่ทุมพยายามที่จะเบียดก้นมั่ง เบียดหีมั่งเข้ามากับควยแข็งๆ ของผมบ่อยมากๆ ทั้งๆ ที่โต๊ะอาหารกับห้องน้ำก็ไม่ได้ไกลกัน แต่เวลานี่มันเหมือนไกลมากๆ เพราะพี่แกเดินกอดคอผมมาตลอดแล้วผมก็กอดเอวพี่แกมาตลอด

ไม่ได้เดินมาตรงๆ นะครับ แต่เดินเอาข้างออก ควยผมก็เลยดันๆ งัดๆ อยู่ที่เนินหีใหญ่ของพี่แกแบบช่วยไม่ได้ แล้วแต่ละก้าวที่เดิน พี่แกก็เน้นเนินหีให้มันหนีบกับควยแข็งๆของผมที่ทิ่มอยู่ตรงเนินหีแกตลอดเวลา จนควยผมมันเยิ้มไปหมดแล้ว ซี๊ด ปิดประตูแล้วผมก็ออกมายืนกำควยตัวเองอยู่ที่หน้าห้องน้ำ “โครม โอ๊ย ทัย” เสียงร้องดังออกมาจากห้องน้ำ “พี่ครับเป็นอะไรครับ เปิดประตูเร็ว” พักเดียวพี่ทุมแกก็เปิดประตูออกมา แกอยู่ในสภาพเปียกปอนเลยละ “พาพี่ไปห้องหน่อยซิจ๊ะทัย” ผมก็พะยุงแกเดินมาในท่าทางเดิมนั่นแหละครับ แต่คราวนี้พี่แกเล่นจูบปากหอมแก้มผมมาตลอดทางเดินจน “พี่ครับถึงห้องแล้วครับ”

ผมเกือบจะทนไม่ได้ “เปลี่ยนเสื้อผ้าให้พี่หน่อยซิ ทัย” แสงไปที่เปิดอยู่ในห้องสว่างพอที่จะทำให้ผมเห็น พี่ทุมแกถอดเสื้อแกออกต่อหน้าต่อตาผม เต้านมขนาดใหญ่ก็หลุดออกมา “เออ พี่ครับ ผม” ผมหันไปมองดูอ้อมแอมนอนหลับอยู่บนเตียง แล้วก็หันมาที่พี่ทุมแกอีกครั้ง ตอนนี้เสื้อในแกก็ถอดออกแล้ว และแกกำลังจะถอดกางเกง “ตุ๊บ โอ๊ย ทัย” ล้มทั้งยืนเพราะว่าแกเมาแล้วยกขาตัวเองไม่พ้นกางเกง เนินหีใหญ่ๆ โหนกๆ ปรากฏต่อหน้าผม พี่ทุมแกขาวมาก เนียนไปหมด “ช่วยพี่หน่อยซิ ทัย อย่ามัวแต่มองซิจ๊ะ “ผมนั่งลงข้างๆ ตัวแกแล้วเอื้อมมือรูดกางเกงออกไป พี่ทุมแกยื่นแขนขึ้นโอบคอผมแล้วก็ระดมจูบที่หน้าผมจนปาก

“จุ๊บ” เราประกบกัน มือแกยังคงไข่วคว้าไปเรื่อยๆ จนมาหยุดลงที่ควยผม ในกางเกงขาสั้นครับ แกล้วงมือเข้าไปแล้วกำมันไว้เต็มๆ “ทัยจ๋า ช่วยพี่ด้วยนะจ๊ะ พี่ต้องการทัยจ๊ะ พี่เหงา ทัยจ๋า อื้อ” พี่ทุมแกครางออกมาเมื่อปากว่าง และร้องขอกับผมอย่างคนที่กำลังจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ผมแทบไม่มีเวลาที่จะต้องคิดอะไรมากอีกแล้ว “ครับพี่” ผมซบหน้าลงที่อกขาวๆ ใหญ่ๆ ของพี่ทุม เรานอนกอดก่ายกันพักเดียว ทั้งผมและพี่ทุมต่างก็ไม่มีอะไรเหลือติดตัวกันเลยแม้แต่ชิ้นเดียว พี่ทุมกำควยผมเอาไว้ในมือ “ทัยจ๋า พี่ขอนะจ๊ะ ซี๊ด พี่ต้องการ อื้อ ทัยจ๋า”

ไม่รู้ว่าแกเมาจริงหรือเปล่า เพราะว่าแกยันตัวเองลงไปอยู่ที่ควยผมอย่างรวดเร็ว แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น “โอ๊ย พี่ครับ ซี๊ด “ความอบอุ่นจากช่องปากพี่ทุมที่กลืนกินหัวควยผม ปลายลิ้นที่สุดแสนจะวิเศษเมื่อเวลาที่แกโลมเลีย พี่ทุมยังกดโยกหัวตัวเองลงมาที่ควยผมอย่างรุนแรงจนเกือบทนไม่ไหว “ซี๊ด พอก่อนนะครับพี่ ผม ผม อื้อ” ผมดึงไหล่พี่ทุมขึ้นมาข้างบน เพื่อให้ควยผมเป็นอิสระจากปากของแก แล้วผมก็ดันให้แกนอนหงายลง “ซี๊ด ทัยจ๋า โอ๊ย ดันเข้ามาเลย เย็ดควยเข้าหีเมียมาเลย ผัวจ๋า ซี๊ด” พี่ทุมแกดูเร่าร้อนมาในตอนนี้

เสียงครางที่ค่อนข้างดังของแก การโยกส่ายเนินหีแรงๆ เพื่อรับการกดกระแทกควยของผม ร่องรูหียังคงฟิตๆ มากๆ สองมือแกกอดอยู่ที่ก้นผม ส่วนแกนอนเชิดหน้าแอ่นอกแขนขาเกร็งตามแรงกระแทกของผม “ผัวจ๋า โอ๊ย อื้อ ซี๊ด เมียมันส์หีจังเลย เย็ดแรงๆ กระแทกควยแรงๆ ผัวจ๋า อื้อ อื้อ” แรงเกร็งขมิบอยู่ภายในรูหีพี่ทุมนั้นถี่กระชั้นขึ้นเรื่อยๆ ทั้งแขนทั้งขาก็เกร็งรัดผมอีกมากมายนัก “ผัวจ๋า เมียไม่ไหวแล้ว โอ๊ย เมียออกแล้ว” วินาทีสุดท้าย ที่พี่ทุมแกส่งเสียงร้องดังมากๆ ผมเชิดหน้าหลับตากระแทกควยลงไปในรูหีพี่ทุมอีกหลายครั้ง ผมก็ทนกับแรงบีบรัดรูหีแกไม่ไหว

“โอ๊ย พี่ครับ เมียจ๋า ออก “ผมเกร็งตูดกระแทกถี่ยิ๊บ “แล้ว ผัวน้ำแตกแล้ว อื้อ” แล้วน้ำก็พุ่งออกมาอย่างมากมายใส่รูหีของแก ผมนอนหมดแรงกอดทับอยู่บนหน้าอกอวบพี่ทุมอยู่พักใหญ่ และรู้สึกว่าแกจะหลับไปแล้วด้วย ควยผมเริ่มอ่อนลงแล้วก็หลุดออกมาจารูหีของแก ผมยันกายกำลังจะลุกขึ้นสายตาผมก็พบกับสายตาของอ้อมที่นอนมองหน้าผมอยู่ ตายห่าแล้ว อ้อมเห็น ผมค่อยๆ ลุกยืนขึ้นควยผมก็ห้อยหัวลงมาที่พื้น ผมเดินไปหยิบผ้ามาคลุมร่างให้พี่ทุมแล้วเดินอ้อมไปที่ฝ่ายนอนอยุ่ สายตาของอ้อมจ้องมองมาที่ควยผม

อ่านต่อที่นี่
เย็ดหีหลานสาวฝาแฝดคนน้อง ตอนที่ 1/3

เย็ดหีแม่ของหลานจนแตกใน ตอนที่ 2/3
ผมมาเย็ดหีหลานเด็กทั้งสองคน ตอนที่ 3/3

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More