ผมมาเย็ดหีหลานเด็กทั้งสองคน

ผ่านสงครามเย็ดหีแม่ของหลานจนแตกใน แล้วผมก็จะเล่าเรื่องเสียวที่ผมมาเย็ดหีหลานเด็กทั้งสองคนจนเปรมอีกนะครับ ตอนนั้นผมยันกายกำลังจะลุกขึ้นสายตาผมก็พบกับสายตาของอ้อมที่นอนมองหน้าผมอยู่ ตายห่าแล้ว อ้อมเห็น ผมค่อยๆ ลุกยืนขึ้นควยผมก็ห้อยหัวลงมาที่พื้น ผมเดินไปหยิบผ้ามาคลุมร่างให้พี่ทุมแล้วเดินอ้อมไปที่ฝ่ายนอนอยุ่ สายตาของอ้อมจ้องมองมาที่ควยผม “จุ๊บ” ผมก้มลงหอมแก้มอ้อมครั้งนึง “นอนฝันดีนะค๊ะ จุ๊บ” และอีกครั้งนึง อ้อมเธอเอื้อมแขนขึ้นมากอดเอวผมหลวมๆ “น้าจ๋า แม่หลับแล้วใช่มั๊ยจ๊ะ” เสียงอ้อมถามผมเบาๆ ตอนที่ใบหน้าเราอยู่ใกล้ๆ กัน
ผมมาเย็ดหีหลานเด็กทั้งสองคน, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดสดแตกใน, เปิดซิง, เปิดบริสุทธิ์, เย็ดหีเด็ก

“จ้า หลับแล้ว มีอะไรค๊ะ” ผมตอบเธอและหอมแก้มอีกครั้ง “หนู เออ..อื้อ น้าขา” ผมเริ่มไซ้แก้มทั้งสองข้างของอ้อมแล้วต่ำลงมาที่ร่องอกอวบของเธอ ผมจับมือของอ้อมดันลงไปที่ควยผม “อ้อมจ๋า หนูตื่นนานหรือยังจ๊ะ “ผมเริ่มชวนเธอคุย เพื่อให้เธอไม่รู้สึกกลัว “ตื่นนานแล้วค่ะ.. เห็นแม่กับน้า” ผมประกบปากลงที่ริมฝีปากของอ้อมทันที ” . ” ฝ่ามือน้อยๆ ของอ้อมเริ่มคุ้นเคยกับท่อนควยผมแล้ว เธอเริ่มบีบมันเบาๆ หลายๆ ครั้งก่อนที่จะรูดขึ้นๆ ลงๆ ผมเอามือคลึงลงไปที่เต้านมตูมๆ ของอ้อมทั้งสองข้างเบาๆ เช่นกัน ทั้งที่ปากเรายังบดกันอยู่ “อื้อ อื๊อ” แต่ก็ยังมีเสียงเล็ดลอดออกมาได้

อ้อมแอ่นอกรับฝ่ามือผม ในขณะที่ผมเอามืออีกข้างล้วงลงไปที่กางเกงขาสั้นแบบชุดนอนของเธอ ก็พบกับความเปียกแฉะที่เนินหีเต็มไปหมด ฝ่ามือของอ้อมก็กำรูดท่อนควยผมแรงขึ้น ผมก็เขี่ยเน้นที่ปลายเม็ดแตดอ้อมแรงขึ้น “น้าจ๋าซี๊ด” ขาทั้งสองข้างของอ้อมถ่ายออกไปอย่างมาก อาการเกร็งที่เนินหีทั้งขาและแขนทั้งสองข้างก็มีมากขึ้นด้วย “หนู ซี๊ด อื้อ น้าจ๋า ไม่ไหวแล้ว” อารมณ์ของอ้อมเธอเริ่มสุกงอมอย่างเต็มที่แล้ว เธอกำลังจะปลดปล่อยมันออกมาในไม่ช้า ผมเร่งเขี่ยนิ้วที่ปลายเม็ดแตดเธอเร็วขึ้น “ซี๊ด ออกแล้ว น้าจ๋า อื้อ อ้อมออกแล้ว อื้อ” แขนทั้งสองข้างของอ้อมเกร็งกอดคอผมดึงลงไปที่หน้าอกเธออย่างแรง หน้าท้องเกร็งและแอ่นเนินหีขึ้นจนนิ้วผมลื่นเข้าไปในรูหีเธอจนมิดโคน

“โอ๊ย” เสียงร้องตกใจของอ้อมเน้นแต่เบา เมื่อนิ้วผมหายไปในรูหีเธอ “น้าจ๋า อื้อ อื้อ” รูหีที่ฟิตๆ ของอ้อมตอดรัดกับนิ้วของผมอย่างรุนแรง ผมงอปลายนิ้วที่ยังจมอยู่ในรูหีอ้อมแล้วค่อยๆ คว้านเป็นวงกลมเบาๆ “อื้อ น้าจ๋า” อ้อมหลับตาเชิดหน้าขึ้นเมื่อผมเริ่มกดดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ จากช้าเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น เร็วขึ้น ร่องหีทั้งตอดทั้งขมิบแรง หน้าท้องเกร็งขาเกร็ง แขนสองข้างเกร็ง “โอ๊ย น้าจ๋า อื้อ ออก หนู อื้อ ออกอีกแล้ว ซี๊ด น้าจ๋า” อ้อมน้ำแตกออกมาเป็นครั้งที่สองในเวลาไล่เลี่ยกัน “จุ๊บ จุ๊บ” นอนเถอะนะคนสวย จุ๊บ “อ้อมเอื้อมมือมาจับควยผมแล้วดึงเข้าไปจูบเบาๆ ผมก้มหน้ามองที่หน้าอ้อม

เธอหลับตาลงแต่ยังคงจูบเบาๆ ที่หัวควยผมอยู่ ผมดึงมือของอ้อมออกแล้วก้มลงไปหอมแก้มเธอ “นอนนะจ๊ะอ้อม” “วันหลังทำให้หนูแบบนี้อีกนะค๊ะ จุ๊บๆ” อ้อมเธอเริ่มติดใจบ้างแล้ว “จ้า เดี๋ยวน้าจะทำให้อ้อมทุกวันเลยจ๊ะ เอามั๊ยจ๊ะ” อ้อมยิ้มพร้อมๆกับพยักหน้า ผมชำเรืองสายตาไปที่แอม เธอยังนอนหลับอย่างสบายใจข้างๆอ้อม ผมมองไปที่พี่ทุม เธอยังหลับอยู่ ผมจึงรีบเดินออกมาจากห้องกลับมาที่ห้อง อ้า นี่ผมโชคดีอย่างนี้เชียวหรือครับ รุ่งเช้าพี่ทุมก็ออกไปทำงานตามปกติ “จุ๊บ จุ๊บ พี่รักทัยมาก รู้มั๊ยจ๊ะ” เธอกอดเอวแล้วหอมแก้มผมต่อหน้าอ้อมและแอมในตอนเช้าก่อนที่เธอจะไปทำงาน “ครับพี่ ผมก็เช่นเดียวกันครับ” พอคล้อยหลังพี่ทุมแล้ว ทั้งอ้อมและแอมต่างก็เข้ามานั่งกอดแขนผมคนละข้าง

“มีอะไรหรือเปล่าจ๊ะสาวๆ ของน้า หื้อ จุ๊บ จุ๊บ” ผมหันไปหอมแก้มทั้งอ้อมและแอมคนละครั้ง” เมื่อเช้า พี่อ้อมเล่าให้หนูฟังหมดแล้ว “แอมเป็นคนเริ่มก่อน เอาละซิกู ผมหันไปมองหน้าอ้อมทันที” มีอะไรเหรอแอม พี่อ้อมเล่าอะไรละค๊ะ เล่าให้น้าฟังบ้างซิ” ผมทำหน้าซื่อๆ แล้วหันหน้ามาทางแอม พูดแบบไม่รู้เรื่องเมื่อคืน แล้วผมก็ดึงอ้อมแอมนั่งลงที่โซฟา โดนที่มีอ้อมและแอมนั่งคนละฝั่ง “ไหนแอม ลองเล่าให้น้าฟังซิ” ผมเอื้อมแขนอ้อมลงไปกอดเอวอ้อมเอาไว้หลวมๆ แล้ววางมือลงที่หน้าขาข้างๆ เนินหีเธอ พร้อมลูบไล้ไปๆมาๆเบาๆ

“พี่อ้อมเล่าว่าเมื่อคืนนี้น้ากับแม่ เออ กับแม่” “จุ๊บ น้ากับแม่มีอะไรเหรอแอม” ผมหันไปกระซิบเบาๆ ที่หูแล้วหอมแก้มแอมแล้วอ้อมแขนไปกอดเอวเหมือนๆ ที่ผมกอดอ้อม “อุ๊ย น้า เดี๋ยวซิค๊ะ” แอมเธอร้องออกมาแต่ถ่างขาให้ฝ่ามือผม “น้ากับแม่เย็ดกัน เมื่อคืน พี่อ้อมบอกหนู” นั่นไง กูว่าแล้ว แต่ก็ชั่งเถอะครับ ฝ่ามือผมกดคลึงที่เนินหีอ้อมและแอมพร้อมๆ กันแอมนั้นโดนผมเย็ดมาแล้ว เธอจึงไม่ยากที่จะเริ่มต้น แอมถ่างขาออกไปแล้วกดมือผมเข้าไปในกางเกงขาสั้นเธอ “ซี๊ด น้าจ๋า พี่อ้อมเห็นอื้อ พี่อ้อมเห็นแม่ดูดควยน้า ซี๊ด” แอมครางเบาๆ แต่แฝงไว้ด้วยความเร่าร้อน

แรงกดจากฝ่ามือน้อยๆ ของแอมทำให้ฝ่ามือผมได้สัมผัสกับความฉ่ำเยิ้มอย่างมากมายที่เน้นหีแอม “แล้ว อื้อ แล้วแม่โอ๊ย ก็ โดนน้าเย็ด จน อื้อ” ปลายนิ้วผมเริ่มลุยเขี่ยแรงๆ ที่ปลายเม็ดแตดของแอม “น้ำแตก โอ๊ย น้าจ๋า แอม อื้อ” แขนขาเกร็งอย่างแรงสำหรับแอมตอนนี้ ผมปล่อยมือออกจากเอวของอ้อมแล้วรีบลุกขึ้นพร้อมกับถอดกางเกงของแอมออกอย่างรวดเร็ว “โอ๊ย น้าจ๋า น้ำแอม อื้อ ซี๊ด ผัวจ๋า อะ” แอมกดหัวผมแล้วแอ่นเนินหีดันขึ้นมาอย่างแรง “โอ๊ย ออกแล้ว ผัวจ๋า เมียซี๊ด น้ำแตกแล้ว โอ๊ยอื้อ” ผมเร่งลิ้นเลียที่รูหีและเม็ดแตดอย่างแรง

น้ำเงี่ยนของแอมก็เอ่อล้นออกมาจากร่องรูหีอย่างมากมาย ขาทั้งสองข้างเกร็งถ่างออกไป มือสองข้างกดหัวผม ถ้ามันหายไปได้ หัวผมคงจมมุดหายเข้าไปในรูหีแอมแล้ว “ผัวจ๋า อื้อ พอแล้ว ซี๊ด” ผมเงยหน้าขึ้น ก็เห็นอ้อมนั่งถ่างขามือข้างนึงบีบนมตัวเองอยู่ อีกข้างก็ล้วงมือหายเข้าไปในกางเกงขาสั้น ผมยืนขึ้นประชิดตัวอ้อมก้มหน้าลง “จุ๊บ จุ๊บ “จูบเบาๆที่แก้มเธอทั้งสองข้าง ผมก้มลงอีกครั้งแล้วดึงกางเกงขาสั้นออกไปพร้อมๆ กับถ่างขาของอ้อมออกไปแล้วก้มหน้าลง “ซี๊ด อื้อ น้าจ๋า อ้อม อย่าเลียหี หนูเสียว โอ๊ย” บอกไม่ให้ผมเลีย แต่ฝ่ามือกลับกดหัวผมลงไปอย่างแรงแล้วถ่างขาออกไปจนสุด

ผมเลียที่แคมทั้งสองข้างก่อน แล้วส่งลิ้นตวัดไปตามรอยผ่าของร่องหีขึ้นๆ ลงๆ “ซี๊ด อื้อ น้าจ๋า” ผมเอื้อมมือข้างนึงสอดเข้าไปในเสื้อขึ้นไปบีบนมตูมๆ ของอ้อม เธอแอ่นอกรับมือผมอย่างดี “นะ น้า ผัวจ๋า อื้อ อ้อมอึ๋ย” เน้นเสียงครางในบางช่วง การเกร็งขมิบรูหีค่อนข้างแรง “ไม่โอ๊ย ซี๊ด อะ ออก อื้อ โอ๊ย ผัวจ๋า น้ำแตกแล้ว โอ๊ยซี๊ด” ร่างอ้อมเกร็งกระตุกถี่ๆ หลายครั้งก่อนที่ทุกอย่างจะสงบลง ผมยังคงเลียที่เนินหีและแคมอวบทั้งสองข้าง เมื่ออ้อมปล่อยมือออกจากหัวผมแล้ว ผมก็ลุกขึ้นยืนตรงหน้าอ้อมแล้วรูดถอดกางเกงลง “ผัวจ๋า” อ้อมเอาฝ่ามือกำควยผมจนรอบแล้วอ้าปากแลบลิ้นเลียจนทั่วรอยหยักรอบหัวควย ก่อนจะอ้าปากออกแล้วอมควยผมเข้าไปจนมิดโคน

“อื้อ อ้อมจ๋า อู้ ผัวเสียวหัวควยจริงๆอ้อมจ๋า เมียจ่า” ผมจับหัวอ้อมไว้แล้วโยกควยเข้าออกในปากของอ้อมอย่างช้าๆ อ้อมนั่งถ่างขาหลับตาลงแต่ยังคงโยกหัวตามแรงซอยท่อนควยของผม “ซี๊ด อ้อมจ๋า” แอมเธอเห็นผมเลียหีอ้อมจนน้ำแตกความเงี่ยนยังคงมีหลงเหลืออยู่ “ผัวจ๋า เย็ดเมียเถอะนะจ๊ะ ผัวจ๋าจุ๊บ จุ๊บ “แอมลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อโยนออกไป ตามด้วยเสื้อซับในตัวน้อยๆ ที่ปิดเต้านมเธอแทบไม่มิด แล้วเข้ามากอดด้านหลังผม “ผัวจ๋า เรามาเย็ดกันเถอะนะ” ผมเอานิ้วสะกิดคออ้อมให้ปล่อยควยผมออกจากปาก อ้อมลืมตามองผมกับแอมอย่างตกใจเมื่อผมเริ่มจับแอมครึ่งนั่งครึ่งนอนบนโซฟา ผมค่อยๆ เขี่ยหัวควยขึ้นๆ ลงๆ แรงๆ ที่ร่องหีของแอม

“ซี๊ด ผัวจ๋า เย็ดเมียเลยจ้า เย็ดควยเข้ามาในรูหีเมียเลย อื้อ ซี๊ด ผัวอุ๊ย “แอมเธองอตัวโดยแขนทั้งสองข้างกอดคอผมไว้ ทำให้เต้านมที่โดนแขนทั้งสองข้างหนีบอยู่ดันลอยขึ้นมาอีก เต้านมขาวอวบของแอมน่าดูยิ่งนัก หัวนมสีชมพูจางๆ ก็ยิ่งน่าดูเช่นกัน ขาทั้งสองข้างของแอมโดนผมยกขึ้น ผมกดควยเข้าไป หน้าท้องแอมเกร็งจนมองเห็นได้อย่างชัดเจน หัวควยเริ่มแทรกตัวผ่านรูหีของแอมเข้าไปอย่างช้าๆ ช้าๆ จนมันจมหายเข้าไปมิดโคน “อื้อ ผัวจ๋า” แอมถ่างขาออกไปอีกเมื่อควยผมจมเข้าไปหมดแล้ว อ้อมเองก็มานั่งก้มดูใกล้ๆ ผมรู้ว่าเธอกำลังลุ้น เพราะสังเกตุจากสีหน้าเธอแล้ว

อ้อมเธอมองตอนควยผมจมเข้ารูหีแอมจนตาเธอค้างเลยทีเดียว “อื้อ ผัวจ๋า เย็ดซิค๊ะ เย็ดหีเมียซิค๊ะผัวขา ซี๊ด” ผมดึงควยออกมาช้าๆ สายตาของอ้อมก็จ้องมองแล้วโยกหัวเชิดหน้าขึ้นมา ผมกดควยเข้ารูหีแอม สายตาของอ้อมก็ก้มลงพร้อมกับเพ่งสายตาเข้าไปใกล้ๆ “ผัวจ๋า แรงๆ ซิจ๊ะ อุ๊ย โอ๊ย เย็ด แรงๆ” รูหีที่ขมิบรัดได้อย่างถี่ยิ๊บแบบนี้ ก็แสดงว่าน้ำใกล้แตกเต็มทีแล้ว ผมบรรจงดึงควยเข้าๆ ออกๆ อย่างช้าๆ ก็เริ่มเปลี่ยนเป็นโยกควยเร็วๆ และแรงๆ ผมจับมือของอ้อมไปวางอยู่ที่เต้านมของแอมแล้วกดลงเบาๆ อ้อมเหมือนรู้ว่าต้องทำอะไร เธอค่อยๆ บีบคลึงเต้านมของแอมอย่างช้าๆ และเร็วขึ้น

“ใกล้แล้วโอ๊ย ผัวจ๋า น้ำหีเมีย จะ ตะ โอ๊ย” ผมเกร็งตูดกระแทกควยเข้าๆ ออกๆ ไม่กี่ครั้ง “แตกแล้ว.. ซี๊ด ผัวจ๋า น้ำแตกแล้ว น้ำหีเมียออกแล้ว ผัวจ๋า” เสียงร้องครางของแอมดังมากๆ ร่องรูหีแอมก็ขมิบรัดควยผมอย่างรุนแรงถี่ยิ๊บเลยทีเดียว ผมยังคงซอยท่อนควยผมเข้าๆ ออกๆ ในรูหีแอมอีกพักใหญ่ ก่อนที่จะวางขาของแอมลง แล้วหันมาทางอ้อม “จุ๊บ เมียจ๋า เมียเย็ดกับผัวนะจ๊ะ จุ๊บ” อ้อมไม่พูดแต่เธอปรือตาแล้วพยักหน้าแทน ผมจับอ้อมอยู่ในท่าเดียวกันกับแอม โดยที่ไม่ลืมถอดเสื้อเธอออกด้วย เต้านมอ้อมใหญ่กว่าแอมนิดหน่อย แต่หัวนมเธอค่อนข้างใหญ่ เนินหีมีหมอยขึ้นมากกว่าแอมและใหญ่กว่า ปลายแตดสีเข้ม และน้ำเงี่ยนที่เยิ้มไหลลงไปตามร่องหีจนถึงง่ามก้น

“เมียจ๋า จับควยผัวเขี่ยรูหีเมียซิจ๊ะ” อ้อมกำควยผมใว้ในมือน้อยๆ ของเธอแล้วค่อยๆ เขี่ยขึ้นๆ ลงๆ ที่ร่องหีและเม็ดแตด “ซี๊ด ผัวจ๋า เมียเสียวแตดจังเลยค่ะ อื้อ” หัวควยผมชนเม็ดแตดอ้อมแรงๆ ผมเห็นอ้อมเธอเกร็งหน้าท้องแล้วแอ่นเนินหีสู้ด้วย ผมค่อยๆ กดหัวควยเข้าไปในรูหีอ้อมอย่างช้าๆ เมื่อเวลาที่เธอเกร็งเนินหีแล้วผ่อนคลาย หัวควยผมมันค่อยๆ จมลงไปอย่างช้าๆ โดยง่ายเพราะเมื่อคืนผมเอานิ้วนำทางก่อนแล้ว “ผัวจ๋า ควย อื้อ เข้า หี ซี๊ด” อ้อมเริ่มเกร็งตูดขมิบหีแน่นเมื่อหัวควยผมไหลลื่นเข้าไป “เมียจ๋าอย่าเกร็งรูหีซิจ๊ะ” เธอเริ่มผ่อนคลายนิดนึงเมื่อควยผมเข้าไปได้แทบจะมิดโคนอยู่แล้ว

แรงขมิบรูหีอ้อมมีเบาๆ แต่ค่อยข้างถี่ “อื้อ เสียวรูหีจังเลยจ้าผัวจ๋า ซี๊ด..” ผมเอื้อมมือเอานิ้วคลึงที่เม็ดแตดของอ้อมเบาๆ เธอเริ่มเกร็งกระตุกหน้าท้องงอตัว แล้วส่ายตูดไปๆมาๆ “อุ๊ยผัวจ๋า อย่าเขี่ยแตด ซี๊ด อย่าบี้แตด โอ๊ย “อ้อมหลับตาเงยหน้าเชิดอกขึ้น ผมตักสินใจกดกระแทกควยทีเดียวมิดโคน เพราะผมแทบจะทานแรงบีบรัดจากรูหีของอ้อมไม่ไหวอยู่แล้ว “อื้อ อ้อมจ๋า เมียจ๋า ซี๊ด” “ผัวจ๋า เย็ดเมียแรงๆ โอ๊ย ผัวจ๋าจะไม่ไหวแล้ว ซี๊ด ผัวจ๋า อื้อ นะ โอ๊ย” อ้อมเกร็งหน้าท้องตามแรงกระแทกควยของผม ยิ่งกระแทกแรง อ้อมก็ยิ่งเกร็งขมิบรูหีแรง “ออกแล้วโอ๊ย ผัวจ๋า เมียน้ำแตกแล้ว ซี๊ด” เสียงร้องครวญครางของอ้อม ดังไม่แพ้แอมเลย

แอมนั่งหลับอยู่ใกล้ๆ เมื่อได้ยินเสียงพี่สาวครางดังอย่างนั้นก็ลืมตาแล้วลุกนั่งตัวตรงขึ้นแล้วเอื้อมมือมาบีบคลึงเต้านมช่วยอีกแรง “อื้อ ผัวจ๋า ออกแล้ว น้ำเมียแตกแล้ว” แรงขมิบตอดรัดจากรูหีของอ้อมรุนแรง พอที่จะทำให้ผมต้องระเบิดน้ำควยออกมาติดๆ “เมียจ๋า ผัวออกแล้ว อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ” เช่นกัน แล้วผมก็โยกอยู่แบบนั้นอีกไม่กี่ที่ก่อนที่ผมจะฟุ๊บลงที่หน้าอกขาวอวบของอ้อม “อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ “เมื่อทุกคนเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วต่างก็พากันนอนหลับอยู่ตรงนั้นทั้ง สามคน ผัวเมีย

อ่านต่อที่นี่
เย็ดหีหลานสาวฝาแฝดคนน้อง ตอนที่ 1/3

เย็ดหีแม่ของหลานจนแตกใน ตอนที่ 2/3
ผมมาเย็ดหีหลานเด็กทั้งสองคน ตอนที่ 3/3

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More