พ่อผัวรัวควยใส่หีลูกสะใภ้

สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาว Storyincst.com หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว ขอเล่าเรื่องเสียวพ่อผัวรัวควยใส่หีลูกสะใภ้นะคะ หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ้มใจมาก ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ
พ่อผัวรัวควยใส่หีลูกสะใภ้, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, พ่อผัวเย็ดลูกสะใภ้, เย็ดลูกสะใภ้, เย็ดสดแตกใน
ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่ แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย ๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่ขายของที่ตลาดคะ หนูอยู่ที่บ้านได้ สามเดือน สามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้คะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว แต่เรื่องที่กำลังมีปัญหากับหนูคือเรื่องเงี่ยนค่ะ ตอนที่อยู่กับสามีนั้นสามีของหนู เขาก็มีเย็ดกับหนูนะคะ แต่ก็ไม่บ่อยมาก

ใจจริงหนูอยากให้เขาเย็ดทุกวันด้วยซ้ำไป แต่ด้วยสามีหนู เขาต้องทำงานเขาจึงไม่ค่อยมีเวลาเหลือที่จะเย็ดหนูทุกวัน จนกระทั้งที่บ้านเริ่มมีปัญหา เราสองคนก็ไม่ได้เย็ดกันอีก จนถึงบัดนี้ที่สามีหนูไปต่างประเทศ หนูพยายามเก็บกดความเงี่ยนนี้ไว้ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิด หนูมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำในห้องน้ำเสมอ ก็พอแก้ขัดได้ค่ะ เวลาผ่านไปมีเรื่องหนึ่งที่หนูไม่ได้สังเกตก็คือว่า เวลาหนูอาบน้ำ หนูมักจะอาบก่อนพ่อสามีเสมอ คือพออาบเสร็จหนูก็อาบต่อ และเมื่อหนูเริ่มสังเกตเห็นอะไรอย่างหนึ่งที่พื้นห้องน้ำ มันเป็นคราบน้ำอะไรขุ่น ๆ ตกที่พื้นเป็นก้อน ๆ ซึ่งหนูรู้สึกคุ้นมาก

หนูพยายามพิจารณาดู เอานิ้วแตะ ๆ มันก็เหนียวหนึบ ลองดมดู ก็ได้กลิ่นแบบคุ้นเคยมาก หนูคิดในใจว่าต้องเป็นน้ำควยของพ่อสามีเป็นแน่ แค่คิดเท่านั้นหนูก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาแล้ว หนูอดไม่ได้ที่จะต้องช่วยตัวเองในห้องน้ำนั้น เย็นวันหนึ่ง ที่หนูกำลังจะอาบน้ำต่อจากพ่อสามี หนูนั่งรออยู่ที่หน้าห้องน้ำ หนูเห็นพ่อสามีเข้าไปสักพักหนึ่ง หนูได้ยินเสียงครางในลำคอเบา ๆ รอดออกมาจากห้องน้ำ เสียงแบบนี้หนูคุ้นเคยมาก หนูหันซ้ายหันขวา แม่สามีก็ไม่อยู่ ออกไปซื้อของกว่าจะกลับก็อีกนาน หนูก็เลยค่อย ๆ ย่อง ไปที่ห้องน้ำ หารูเพื่อที่จะสอดสายตาเข้าไปดู

ห้องน้ำที่บ้านพ่อนั้น มันสร้างแยกออกจากตัวบ้าน ทำด้วยสังกะสีผสมกับไม้ มันจึงมีรูอยู่ทั่วไป และพอหนูแนบสายตาลงไปได้ ภาพที่เห็นนั้นก็คือ พ่อสามีกำลังยืนหันหลังให้หนู มือก็กำลังสาวท่อนควยของแกอยู่ หนูเห็นก้นของแกเกร็งเป็นลูกขึ้นมา ปากก็ซี้ดไม่หยุด หนูเห็นแค่ข้างหลังความเงี่ยนก็เริ่มระอุขึ้นมา เพราะรูปร่างของพ่อสามีนั้น มีแต่กล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ แกล่ำกว่าสามีของหนูเป็นไหน ๆ หนูอยากเห็นข้างหน้ามาก ว่าของแกนั้นจะใหญ่ขนาดไหน หนูพยายามหันหามุมมองอื่นเพื่อจะได้เห็นข้างหน้า

แต่ด้วยความไม่ระวัง หนูเดินไปเตะกระป๋องน้ำที่วางอยู่ข้าง ๆ ห้องน้ำ เข้า จนต้องหยุดนิ่งอยู่ สายตาก็ยังแนบอยู่ โดยไม่กล้าขยับตัว หนูเห็นพ่อสามีหยุดซอยมือของแก แล้วหันหน้าซ้ายขวา แกหันดูไปรอบ ๆ แล้วแกก็ไม่สนใจอะไร มือก็เริ่มชักควยของแกต่อ แต่สิ่งที่หนูต้องการนั้นก็มาถึง แกหันตัวมาทั้งตัว มาทางที่หนูกำลังแอบดูอยู่ ภาพที่เห็นจะจะนั้นก็คือ ควยของแกนั้นเอง มันใหญ่และยาวมาก ใหญ่กว่าของสามีหนูมาก เหมือนของพวกฝรั่งที่หนูดูในหนังเอ็กซ์ไม่มีผิด มือของแกเองยังกำแทบไม่รอบ ความยาวของมัน เรียกว่าเกือบ ๆ สองกำมือของแกต่อกันเลย

หนูเห็นถึงกับหน้าชาทันที ลำควยของแก มันปูดโปนไปด้วยเส้นเอ็นเส้นเลือด หัวบานเป็นดอกเห็ด หนูกะคราว ๆ มันใหญ่กว่าข้อมือของหนูแน่นอน ยิ่งหนูได้เห็นภาพควยของแก กำลังวิ่งผ่านมือของแกเอง หัวบานมันผลุบโผล่เข้าออก หนูอยากให้มันเป็นหีของหนูเหลือเกิน แล้วพ่อก็ทำในสิ่งที่หนูคิดไม่ถึง คือ แกเริ่มส่งเสียงออกมา “อูย อีแอนเอ้ย อีหี กูอยากเย็ดมึงเหลือเกิน อีหีแอน อีเหี้ยเอ้ย แม่ง อีหีควาย อีนมโต กูอยากเย็ดมึงฉิบหาย มาให้กูเย็ดหีบี้แตดหน่อยซิว่ะ อีหี กูจะจับมึง เย็ด เย็ด เย็ด เย็ด ให้หีปลิ้นเลยมึง อีหีแอน เอ้ย“

แกพูดไปก็สาวควยไป หนูเห็นถึงกับขมิบน้ำหีออกมาแทบไม่ทัน ไม่นึกว่าแกจะขนาดนี้ สักพักแกก็ยกขาของแกข้างหนึ่ง ขึ้นพาดที่ปากโอ่งน้ำ ท่านี้หนูยิ่งเห็นควยของแกแบบเต็มลำเลยคะ พูดตรง ๆ นะ เงี่ยนมาก อยากจะเคาะประตูเข้าไปให้แกเย็ดให้หายเงี่ยนซะให้ได้ แกไม่ได้ใช้แค่มือเท่านั้นที่ชักควยอยู่ แกยังใช้เอวกระเด้าควยสวนมือของแกด้วย ปากก็ร้องครางไม่หยุด “โอย อีแอน อีแอน กูเงี่ยนโว้ย มาให้กูเย็ดซะดี ๆ กูจะจับมึงยกขาแหกหี เลียแตด เย็ด เย็ด เย็ด อัดกระแทกควยของกูลงไป เอาให้มีหีแหกหีปลิ้นเลย“ แกพูดคำหยาบออกมาอย่างที่หนูไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน

และแทบทุกคำทุกท่าก็จะมีชื่อของหนูอยู่ในนั้นด้วย หนูเงี่ยนสุด ๆ จนอดไม่ได้ที่จะต้องล้วงมือเข้าไปในผ้าถุงของหนูเอง เพื่อล้วงหีให้หายเงี่ยนไป ตาก็มองภาพการชักว่าวของพ่อสามีไม่วางตา “โอย อีหีแอน กูจะเย็ดมึง อีหี อีหีควาย อีตูดใหญ่ อีนมโต อีเหี้ยเอ้ย เย็ด เย็ด เย็ด หีมึงช่างฟิตดีแท้ อูย อีแอน“ ยิ่งแกเรียกชื่อหนูมากเท่าไร หนูยิ่งเงี่ยนมากเท่านั้น “โอ้ย โอ้ย อีหีแอน กูจะออกแล้วมึง อีหี กูจะออกแล้ว กูจะฉีดน้ำควยกูใส่หีใส่แตดมึงอีแอน โอ้ย“ แล้วแกก็ฉีดน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสาย เลอะพื้นเลอะผนังไปหมด หนูดูแกรูดควยร้องโอย ๆ อยู่สักพักแล้วแกก็ปล่อยมือลง

ขนาดควยขอกแกแม้จะออกไปแล้ว ขนาดจะเหี่ยวลงไป แต่ก็ยังใหญ่เหมือนเดิมแค่โค้งลงมานิดหน่อยเท่านั้น หนูนั้นเสร็จไปหลายรอบแล้ว พอเห็นพ่อสามีเสร็จ ก็รีบพาตัวเองออกจากข้างห้องน้ำมากลับเข้ามาที่บ้านทันที เพราะกลัวว่าพ่อสามีจะเห็น หนูเข้ามานั่งในบ้านเพื่อพ่อรอสามีเขาออกจากห้องน้ำ พ่อสามีแกออกจากห้องน้ำมา เดินเข้าบ้าน ก็เห็นหนูนั่งรออยู่ หนูไม่กล้าสบตาแก รีบเดิน ๆ หลบ ๆ เข้าห้องน้ำไป และเป็นอย่างที่หนูคิดไว้ คือ ที่พื้นที่ผนัง มันมี คราบน้ำควยของแกเปรอะอยู่ แค่เห็นเท่านั้นอารมณ์เงี่ยนหนูก็ประทุขึ้นมาอีก

หนู รีบถอดผ้าถุงออกแขวนที่ตะปูข้างห้อง แล้วแหกขาแหกหีออกช่วยตัวเองทันที หนูเอามือถูไถไสแยงหีของหนู อย่างมัน ด้วยความเงี่ยน ปากก็ครางออกมา พลันสายตาของหนูก็เหลือบไปเห็นสายตาของใครคนหนึ่งที่กำลังจ้องมองหนูผ่านช่องที่หนูมองเมื่อกี้ ต้องเป็นพ่อสามีเป็นแน่แท้ แค่คิดแค่เห็นว่าแกมองอยู่ ความเงี่ยนของหนูก็ทวีคูณขึ้นมา หนูคิดใจในว่า แกคงแอบดูหนูมาหลายครั้งแล้ว แต่หนูไม่รู้ วันนี้ได้รู้ ก็ขอโชว์แบบจะ ๆ แล้วกัน คิดแล้วหนูก็หันหน้าไปทางช่องที่แกแอบมอง แล้วแหกขาออกกว้าง ปากก็ร้องออกมา “อูย เงี่ยนจังเลย ค่ะ โอย ช่วยเย็ดหนูหน่อยซิคะ อูย“

หนูไม่กล้าเอ่ยชื่อของแก “หนูขอควยใหญ่ ๆ นะคะ หัวบาน ๆ หมอยดก ๆ ช่วยเย็ดด้วยนะคะ อูย ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ นะคะ โอย โอย เย็ดให้หนูหีแหกหีปลิ้นเลยนะ“ หนูทนไม่ไหวแล้วคะ เพราะว่าเงี่ยนเหลือเกิน จนหนูสุดทน หนูรีบปาดเอาน้ำควยของพ่อสามี มาป้ายมาทาที่หีที่แตดหนู อูย มันเสียวเหลือเกิน พลันหนูก็ได้ยินเสียงเตะกระป๋องเข้า คงเป็นกระป๋องใบเดียวที่หนูเตะเมื่อกี้คะ หนูก็เลยแกล้งตะโกนออกไป “ใครน่ะ ใครอยู่ข้างนอก แอบดูฉันอาบน้ำหรือ“ หนูได้ยินเสียงวิ่งหนีไป คิดในใจว่า พ่อสามีคงกลัวแล้ววิ่งหนีไป

หนูรีบอาบน้ำแล้วเช็ดเนื้อเช็ดตัวนุ่งผ้าขนหนูออกมา พอเข้าบ้านหนูเห็นพ่อสามีแกนั่งดูทีวีอยู่ แกไม่สวมเสื้อ นุ่งแต่โสร่งผืนเดียว หนูสังเกตเห็นควยของแกตุงอยู่ในโสร่ง คิดแล้วก็ขำดี แต่ใจนั้นอยากที่จะให้แกเย็ดรู้แล้วรู้แรดไป หนูกลับเข้าห้องตัวเอง แล้วแต่งตัวนอนทันที คืนนั้นหนูแทบนอนไม่หลับเพราะภาพควยของพ่อสามีนั้นติดตาติดใจหนูจนนอนไม่หลับ ต้องช่วยตัวเองต่อจนหลับไป นับจากวันนั้น ทุกเย็นเวลาที่หนูจะอาบน้ำ หากแม่สามีไม่อยู่หนูก็จะแอบดูพ่อสามีชักว่าวทุกครั้งไป และที่ไม่ขาดคือ หนูก็จะช่วยตัวเองโชว์คืนกลับไป

แต่ผ่านไปได้ สัปดาห์กว่า ๆ แม่สามีเขานัดกับเพื่อนไปทอดผ้าป่ากันที่ต่างจังหวัด และต้องไปค้างคืนด้วย 2 คืน ตอนแรกหนูก็ไม่ได้คิดว่าจะเกินเหตุการณ์แบบนี้ แต่มันก็เกิดจนได้คะ แม่สามีไปตั้งแต่เช้ามืด หนูไม่ต้องไปขายของที่ตลาด เพราะว่าหยุด แต่หนูก็ติดตื่นเช้าคะ หนูนั่งจัดข้าวของในบ้านอยู่ พลันพ่อสามีก็ลงมาข้างล่าง แกไม่สวมเสื้อนุ่งแต่โสร่งผืนเดียวอีกครั้ง พ่อสามีถามว่า แม่ไปแล้วหรือ หนูตอบไปว่าไปแล้วคะ แล้วพ่อสามีก็พูดขึ้นมาว่า “วันนี้อากาศดีนะ อาบน้ำตอนเช้าดีกว่า“ แล้วแกก็ไปหยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป

หนูรู้ว่าแกต้องไปชักว่าวแน่ พอแกเข้าห้องน้ำไป หนูก็เดินตามเพื่อจะไปแอบดูแกทันที และเป็นอย่างคาด แกค่อย ๆ รูดควยของแกจนมันใหญ่ขึ้นมา แกชักควยของแกไป ปากก็พูดเรียกชื่อหนูตลอด “โอยอีแอนเอ้ย อีหีใหญ่เอ้ย ขอกูเย็ดสักทีซิวะ กูจะเย็ดมึงให้หีปลิ้นเลย หีใหญ่ ๆ อย่างมึงต้องเจอควยของกูนี่ซิ ถึงจะสมกัน โอย อีหีเอ้ย อีหีควาย อีนมโต อีตูดใหญ่ อีแตดแหลม“ เหมือนทุกครั้งหละคะ หนูเห็นแกทำอย่างนั้นหนูยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ตาก็มองไป นิ้วก็ล้วงหีของหนูไป หนูแยงนิ้วเข้าหีตัวเอง จะสุดจะทน เพราะว่านิ้วหนูเองมันก็เล็กนิดเดียว

หนูอยากได้อะไรใหญ่ ๆ ที่มันเข้าไปในรูหีของหนูเต็ม ๆ แล้วหนูก็นึกขึ้นได้ว่า มีแตงร้านอยู่ในครัว หนูรีบเดินไปที่ครัว หนูหยิบแตงร้าน ล้างน้ำแล้วถูไถแหย่แยงเข้ารูหีทันที อูย มันก็เสียวนะคะ เต็มพอควร หนูอยากจะดูพ่อสามีไป แยงหีไป หนูเดินไปทั้ง ๆ ที่ แตงร้านยังเสียบคาหีหนูอยู่ แต่กว่าที่หนูจะเดินไปถึงหน้าห้องน้ำ พ่อสามีก็ออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว หนูตกใจทำอะไรไม่ค่อยถูก ถึงแม้ว่าผ้าถุงของหนูมันไม่ได้ถูกถลกขึ้นมาก็เถอะ หนูเลยรีบเดินเลี่ยง ๆ เข้าบ้านไป โดยที่พ่อสามีก็เดินตามเข้ามา หนูเดินแบบกลัว ๆ ว่าพ่อสามีจะรู้

พลันพ่อสามีก็เรียกชื่อหนูขึ้นมา “นี่ แอน เอ็งเป็นอะไร เดินขาถ่าง ๆ อย่างนั้น“ หนูตกในคะ จะตอบว่ามีแตงร้านอยู่ในรูหีก็กระไรอยู่ “เออ … อ้อ หนูปวดขาน่ะพ่อ เมื่อวานเดินเยอะไปหน่อย วันนั้นก็เลย เมื่อย ๆ ปวด ๆ“ หนูตอบเลี่ยง ๆ ไป “ไหนขอข้าดูหน่อยซิ ว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า เมื่อวานยังเห็นเดินดีดีอยู่ มา“ แล้วพ่อสามีก็เดินตรงเข้ามาที่หนู จูงมือของหนูไปที่ เตียงไม้ให้หนูนั่งที่ขอบเตียง แล้วแกก็นั่งยอง ที่พื้น แกจับที่ข้อเท้าของหนู แล้วถามว่า ปวดตรงนี้หรือเปล่า หนูก็ได้แต่ตอบอือ ๆ ไป

หนูก้มหน้าลงไป เห็นผ้าขนหนูที่แกนุ่งอยู่ มันหย่อนลงไป ควยของแกก็โผล่ออกมาเต็ม ๆ ตอนนี้มันค่อย ๆ ขยายตัวขึ้นมาอีกครั้ง แกบีบข้อเท้าหนูสักพัก แล้วแกก็ถามขึ้นมา “นี่ แอน น้ำอะไรของเอ็งวะที่ไหลเลอะที่ขา“ หนูจะตอบว่าน้ำเงี่ยนก็เกรงใจ ก็เลยตอบเลี่ยง ๆ ไป “หนูก็ไม่รู้จะพ่อ“ “อืมเดี๋ยวข้าดูให้“ แกไม่รออะไร แกยกข้าหนูแยกออก เรียกได้ว่า แกเห็นหีหนูอยู่เต็ม ๆ “เฮ้ย นี่มันน้ำเงี่ยนนี่หว่า เอ็งเงี่ยนหรือว่ะ อีแอน น้ำออกมาเยอะอย่างนี้ เงี่ยนแน่นอน อ้าว นี่ เอ็งใช้แตงร้านด้วยหรือ“ หนูพูดอะไรไม่ออก เพราะว่าตอนนี้ก็นั่งโชว์แบบเต็ม ๆ

“เออ .. พ่อจ๋า หนู … “ หนูพูดไม่ออก “เออ เอ็งเงี่ยนก็ไม่บอกข้า ข้าจะได้ช่วยเอ็ง ว่าแต่เอ็งเงี่ยนจริง ๆ หรือเปล่าหละ “พ่อสามีแกล้งถาม “จะ พ่อ หนู เงี่ยนจะ พ่อช่วยหนูหน่อย พ่อจ๋า“ “ ได้เลย อีหนู ข้าเองก็เงี่ยนว่ะ“ แล้วพ่อสามีก็ไม่ถามอะไรอีก แกชักแตงร้านออกจากรูหีของหนู แล้วก็ก็ซุกหน้าลงไปเลียหีของหนูทันที หลายคนอาจจะมองว่าทำไมง่ายจัง จะไม่ง่ายได้ไง ก็หนูแอบดูพ่อสามีชักว่าว แล้วเรียกชื่อหนู ส่วนพ่อสามีแกก็แอบดูหนู ช่วยตัวเอง ร้องขอควยใหญ่ ๆ แค่นี้ก็เพียงพอที่จะติดเครื่องแล้วคะ

พ่อสามีแกเลียเก่งมากเลยคะ ลิ้นแกทั้งสาก ทั้งแข็งทั้งยาว แกทั้งเลียทั้งเม้มทั้งดูด ทั้งดุน จนหนูเสียวตัวสั่นไปหมด หนูต้องเอามือของหนูจิกผมของแกแน่น ไม่เท่านั้นก็ยังขบกัดที่เม็ดแตดของหนูด้วย มันเสียว ๆ เจ็บ ๆ ไปอีกแบบ ที่หนูไม่เคยเจอมาก่อน “โอย พ่อจ๋า หนูเสียวพ่อ อูย ซี้ด“ หนูครางออกไป กว่าหนูจะรู้ตัวอะไรอีก เสื้อผ้าของหนูก็ถูกแกถอดออกจนหมด สองมือของพ่อสามี ตะโบนลูบไล้ไปทั่วตัวของหนู พ่อสามีค่อย ๆ เลื่อนตัวขึ้นมา ปากก็ไล่ลิ้นเลียผ่านท้องน้อยของหนู ขึ้นมาเรื่อย ๆ จะมาหยุดที่เต้านมขนาด 36 ของหนู

พ่อสามี ใช้สองมือบีบเค้นขยี้นมของหนูแบบจะให้มันแหลกคามือเลย พ่อสามีบีบเค้นหนักมาก แบบที่สามีหนูไม่เคยทำ “ โอย อีหนู นมเอ็ง ทำไมมันใหญ่มันแน่นขนาดนี่วะ “ พ่อสามีพูดไป ก็ดูดเฟ้นนมของหนูไป แกไม่ได้ดูดอย่างเดียว ยังกัดเม้นหัวนมหนูด้วย อาซ์ หนูเสียวมากเลยคะ มือที่สากหยาบของพ่อสามี ทำเอาหนูนอนเสียวตัวสั่น นอนหลับตาปี๋ “ โอยพ่อจ๋า หนูเสียวจังเลย “ พ่อสามีดูดนมเฟ้นฟัดอย่างมัน จนหนูเสียวตัวสั่น แกดูดฟัดนมของหนูจนหนำใจ แล้วแกก็ลุกขึ้น ขยับตัวขึ้นมานั่งคล่อมที่ตัวของหนู

แกขยับตัวขึ้นมา แกจับควยของแกมาจ่อที่หน้าของหนู “ เอ็งช่วยดูดให้ข้าหน่อยซินังแอน “ หนูได้ยินคำของพ่อสามี ที่เรียกให้หนูดูดควย หนูลืมตาขึ้นมา หนูเห็นควยของพ่อสามีจะ ๆ เต็มตา มันใหญ่มากกว่าที่หนูแอบดูอีก แต่กว่าที่หนูจะคิดอะไรต่อ พ่อสามีแกก็จับหัวของหนูให้ผงกขึ้นไปดูดควยของแกทันที ควยของพ่อสามีใหญ่มากเลยคะ หนูคับปากมาก อมแทบไม่มิด แกไม่ได้ให้อมอย่างเดียว แกยังกระดกเอวกระเด้าเข้าปากของหนูอีก หนูแทบหายใจไม่ออก ควยของแกเข้าลึกถึงคอหอย หนูแทบสำลักออกมา

หนูพยายามส่ายหน้าออก เพราะว่าพ่อสามีแกกระเด้าแบบแรงมาก หนูหายใจไม่ออก “ โอ้ย พ่อ หนูหายใจไม่ออก ควยพ่อใหญ่จัง “ พอควยพ่อเลี้ยงหลุดออกมา หนูรีบบอกพ่อเลี้ยงทันที่ เพราะว่า ไม่ไหวแล้ว “ อ้าว ควยใหญ่ ๆ อย่างนี้เองอยากเจอไม่ใช่หรือวะอีหนู “ “ แต่ว่าควยใหญ่อย่างพ่อนี้หนูจะรับไหวหรือ “ หนูถามกลับไป “ หึ หึ ควยใหญ่ ๆ อย่างนี้แหละ เอ็งเอ๋ย เย็ดมันดีนัก อีกหน่อยจะจะว่ามันน้อยไปเสียอีก หีเอ็งมันก็ใช่ย่อยซะเมื่อไรว่ะ ประเดี๋ยวข้าจะเย็ดให้หีปลิ้นเลย อีแอนหีควายเอ้ย “ แกไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้แล้ว

แกขยับตัวอีกครั้งไปลงที่ระหว่างขาของหนู แกยกขาหนูขึ้นพาดที่แขนทั้งสองข้าง “ ข้าจะเย็ดแล้วนะโว้ยอีหนู เอ็งจับควยของข้าจ่อที่หีของเอ็งหน่อยซิวะ “ แกบอกขึ้น หนูเอื้อมมือไปจับควยของแกตามที่บอก มันอุ่น ๆ มือพิลึก หนูกำมันไม่รอบเลยคะ แล้วจับควยแกจ่อที่ปากรูหีของหนูทันที หนูรู้สึกอุ่นร้อนขึ้นมาเมื่อหัวควยบานของแกประกบจ่อที่ปากรูหี แต่กว่าที่หนูจะตอบอะไร แกก็กดควยลงมาปึ้ดหนึ่ง หัวควยบานเป็นดอกเห็ดของแกก็มุดผลุบลงมา หนูร้องอุ้ยออกมาด้วยความแน่น มันแน่นมาก หนูคิดในใจว่านี่แค่หัวมันเข้ามแล้วยังแน่นขนาดนี้ แล้วถ้ามันมุดเข้ามทั้งลำหนูจะรับไหมหรือ

“ โอย พ่อจ๋า หนู … โอย มันแน่นจังเลยพ่อจ๋า “ “ หึ หึ “ แกหัวเราะในลำคอ แกยังไม่กดควยลงมา ยังคงส่ายหัวควยวน ๆ อูย หนูถึงกับต้องส่ายเอวตามทั้งที่ไม่ค่อยถนัดนัก แต่กว่าหนูจะตั้งตัวได้ต่อ แกก็กดควยลงมาอีกพรืดหนึ่ง โอย มันแน่นเต็มรูหนูไปหมดเลยคะ แน่นกว่าตอนที่โดนสามีหนูเปิดซิงหนูเป็นไหน “ โอย พ่อจ๋า ควยพ่อทำไมใหญ่อย่างนี้ ของหนูจะพังไหมเนี่ย โอย “ หนูพูดขึ้นเพราะว่ามันแน่นมาก แล้วแกก็กดควยพรืดลงมาอีกครั้ง ที่นี่ หมดลำเลยคะ หนูเรียกได้ว่าดิ้นมาออกเลยคะตอนนี้ เพราะว่ามันแน่นมาก แน่นเต็มรูหี

แกกดควยแช่อยู่พักหนึ่ง โดยส่ายเอวบดไปมา หนูสุดจะทนได้แล้วหนูน้ำแตกออกมาทันที แกคงรู้สึกถึงอาการตอดของหนู แล้วแกก็ถอนควยออกช้า ๆ หนูรีบแอ่นหีตามด้วยความแน่น พอแกถอนได้สักครึ่งลำ แกก็กระแทกควยลงมาใหม่อีกครั้ง หนูถึงกับต้องซี้ดปากออกมา แกไม่รออะไรมากกว่านี้แล้วคะ แกขยับตัวพอให้ถนัดดีแกก็กระดกเอวกระเด้าเย็ดหีของหนูต่อทันที แกกระแทกหนักมาก เรียกได้ว่า ทิ้งมาทั้งตัว สาวควยออกเกือบหลุด กระแทกที่เดียวสุดโคน พ่อสามีแกกระแทกไม่นับเลยคะ “ โอย พ่อจ๋าหนูเสียว โอย “ “ ข้าก็เสียวโว้ยอีแอน หีเอ็งมันทำไม่มันฟิตมันดูดอย่างนี้วะ “

“ โอย ก็ควยพ่อใหญ่ขนาดนี้ จะไม่ให้ฟิตได้ไงพ่อ อ๋อย” “ อีหีแอนเอ้ย กูจะเย็ดมึงให้หีปลิ้นหีแหกเลย อีหีควาย อีนมโต อีแตดแหลม อี .. “ สารพัดคำที่แกจะนึกออกมา “ โอน พ่อจ๋า พ่อเย็ดหนูให้หีแหกหีปลิ้นเลยนะพ่อ “ หนูเองก็ไม่รู้ว่าพูดตอบไปได้ไง “ ได้เลยอีแอนเอ้ย นี่แน่ะ เย็ด เย็ด เย็ด .. “ แกเร่งเอวกระเด้าควยกระแทกลงแต่ละทีก็เข้ามาสุดโคน หนูนอนตัวสั่นด้วยความเสียวสุดจะทน และแล้วหนูก็สุดทนอีกครั้งหนูออกมาอีกจนได้ “ โอย พ่อจ๋าหนูออกแล้ว จะ พ่อจ๋า โอย “ “ รอข้าด้วยอีหนู “ แกยังคงกระเด้าควยต่อไปอีกไม่ยอมหยุด

พ่อสามีแกอึดมาเลยค่ะ แกจับหนูพลิกคว่ำทั้งที่ควยยังเสียบหีหนูอยู่ แกจับหนูเย็ดท่าหมา แกจับเอวหนูดึงเข้าอัดกับเอวของแก เรียกว่าสองแรงบวก แกกระแทกเสียงดังป้าบ ป้าบ พวงกระโปกแกก็พาดเข้ามา หนูเสียวสุดเพราะสามีหนูไม่เคยเย็ดหนักขนาดนี้ แกเย็ดงัดควยแทงซ้ายขวา มันกระทุ้งครูดไปทั้งกระพุ้งหีของหนู แกเย็ดไปสักพักแกก็เริ่มพิเรนขึ้นมา แกเรานิ้วมาถูไถที่รูตูดของหนู ตอนนั้นหนูเองก็กำลังมันกับการเย็ดของพ่อสามี แกถู ๆ ไถ ที่รูตูดของหนู ทำเอาหนูเสียวมือเท้าเย็นขึ้นมา แล้วก็ก็พิเรนกว่านั้น

พ่อสามีแกเอานิ้วของแกกดแยงเข้ามาที่ในรูตูดของหนู โอย มันเสียวมากเลยคะ สามีของหนูไม่เคยทำอย่างนี้เลย “ โอย พ่อจ๋า หนูเสียวพ่อ เสียว โอย “ “ ฮ่า ฮ่า ฮ่า เสียวอะไรว่ะ อีหนู “ พ่อสามีเย็ดไปแยงไปปากก็ถามขึ้นมา “ พ่อจ๋า หนู เสียวตูดค่ะพ่อ อูย พ่ออย่าแยงตูด “ “ เสียวตูด ทำไมไม่ให้ข้าแยงว่ะ เย็ดหีไปแยงตูดไปอย่างนี้ซิว่ะ ถึงจะมัน “ แล้วก็ก็เร่งแยงตูดหนูอีก หนูไม่รู้หรอกว่า พ่อสามีแกแยงนิ้วเข้ารูตูดของหนูไปกี่นิ้ว รู้แต่ว่า มันคับแน่นไปหมด หนูเสียวขาสั่นออกแล้วออกอีก แล้วพ่อสามีก็นึกอะไรแปลก ๆ ขึ้นมาอีก “ เอ้ย อีหนูเอ้ย ผัวเอ็งเคยเย็ดตูดเอ็งไหมว่ะ

“ หนูได้ยินพ่อสามีพูดอย่างนั้น ถึงกับอึ้งเลยคะ ไม่คิดว่าแกจะพิเรนขนาดนี้ “ อูย พ่อจ๋า พี่บูลย์ ไม่เคย เย็ดตูดหนูค่ะ โอย พ่อ อย่าเย็ดตูดหนูนะ โอย หนูกลัว “ “ ฮึ ฮึ “ พ่อสามีแกหัวเราะขึ้นมา “ ไม่เคยก็ต้องลองว่ะ อีแอนเอ้ย “ ว่าแล้วแกก็ชักนิ้วออกจากรูตูดของหนู พร้อมกับถอนควยออกจากรูหีของหนู แล้วแกก็เอาควยของแกจ่อที่ปากรูตูดของหนูทันที “ โอ้ย พ่อจ๋า อย่าเย็ดตูดหนูเลยพ่อ หนูกลัว “ หนูอ้อนวอนเพราะว่ากลัว “ ลองสักทีเอ็งจะติดใจ “ แล้วพ่อสามีแกก็กดควยลงเข้ารูตูดของหนู มันเจ็บเหมือนกันนะคะแกค่อย ๆ กดลงมาหนืด ๆ หนูนอนคว่ำกำมือแน่นกัดฟัดกรอด “ โอย พ่อจ๋า หนู … “ “ เสียวใช่ไหมว่ะ อีแอน ฮ่า ฮ่า “

แกกดลงมาเองก็คงเสียวเหมือนกันนะคะ สักพักก็สุดโคนคะ มันจุกมันแน่นไปอีกแบบ มันอธิบายไม่ถูกเลย พอแกรู้ว่าหนูเริ่มรับได้ แกก็ค่อย ๆ ขยับเอวกระเด้าเข้าออกช้า ๆ หนูถึงกับต้องแอ่นเอวตามแรงขยับของแก เพราะว่ามันแน่นมาก พอเริ่มคล่อง พ่อสามีก็เริ่มเร่งเร็วขึ้น หนูนอนตัวสั่นกำมือแน่น เพราะว่าจะไม่เสียวก็ไม่ใช่ มันเสียวอีกแบบคะ เสียวแปลก ๆ แกก็มันดี หนู ร้อง คราง โอย ๆ ตลอดเลย “ เสียวไหมวะอีหนูแอน ฮ่า ฮ่า ฮ่า “ หนูไม่มีแรงจะตอบหรอกคะ ตอนนั้น เพราะว่าน้ำหนูแตกออกมีไม่รู้กี่รอบแล้ว พ่อสามีแกกระแทกควยเย็ดตูดหนูอยู่สักพัก แกก็อ้อมมือ มาขยี้แตดแยงหีหนู โดนอย่างนี้ก็เสียวอีกซิคะ

แกแยงหีไป เย็ดตูดไป หนูนอนตัวสั่นตัวคลอน แล้วความพิเรนของแกก็ยังไม่หมด แกแยง ๆ หีของหนูได้สักพัก มันเหมือนว่ามีอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วเข้ามาแยง ๆ ที่หีของหนูอีก หนุพยายามมองรอดขาไป แตงร้านนั้นเอง แตงร้านใบที่หนูแยงหีเมื่อตอนที่แอบดูพ่อสามีอาบน้ำนั้นเองคะ แกไม่พูดพล่านทำเพลงอะไร พอจับแตงร้านจ่อปากรูหีได้ แกก็กดแตงร้านเข้ามาช้า ๆ เพราะว่ามันแน่นมันเบียดกับควยของแกที่เย็ดตูดอยู่ พ่อสามีแกกดลงมาเรื่อย ๆ จนสุดความลึก แกหัวเราะ หึ หึ ด้วยความรู้สึกสะใจ แต่หนูสิ นอนตัวสั่นด้วยความแน่นความเสียว จนสุดจะบรรยาย น้ำตาร่วงเลยคะ

บอกจริง ๆ จะว่าไม่เจ็บก็ไม่ใช่นะคะ แต่ว่า มันเสียวไปกับอารมณ์ตอนนั้นจริง ๆ เพราะว่าเงี่ยนเข้าตานั้นเอง พ่อสามีพอกดแตงเข้ามาสุดความลึกแล้วก็ก็เริ่ม ขยับเอวเย็ดตูดหนูต่อ หนูเสียวร้องเสียงหลง จนสุดจะบรรยายได้ว่าเสียวขนาดไหน ก็ลองคิดดู หีมีแตงร้านเสียบอยู่ ส่วนรูตูดก็มีควยของพ่อสามีกระหน่ำเย็ดอย่างนั้น มือของแกก็อ้อมมาขยำขยี้นมของหนู อีกมือก็อ้อมมาขยี้บี้แตดของหนู พ่อสามีแกไม่ได้เย็ดอย่างเดียว แกยังพูดคำหยาบต่าง ๆ นา ๆ ออกมาด้วย “ โอ้ย อีแอนเอ้ย กูจะเย็ด มึงให้หีแหก หีปลิ้น หีบาน ตูดบานเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า อีหีควายเอ้ย อีนมโต อีแตดแหลม อีตูดใหญ่ เย็ด เย็ด เย็ด

แม่งมึง เสือกช่วยตัวเองในห้องน้ำดีนัก เงี่ยนนักใช่ไหมมึง อีหีใหญ่ อย่างมึงต้องเจอควยใหญ่ ๆ อย่างกูเย็ดนี่ มึง “ หนูเองก็มีอารมณ์ไปตามพ่อสามี ปากก็ร้องครวญครางตอบคำของแกไป “ โอย พ่อจ๋า หนู ไม่ได้เงี่ยนนะพ่อจ๋า อูย อย่าเย็ดหนูแรง หีหนู ตูดหนู แหกหมดแล้ว “ “ มึงไม่เงี่ยนที่ไหน ไม่เงี่ยนมึงจะเอาแตงร้านยัดหีมึงหรือว่ะ กูจะเย็ดมึงให้ตูดแหก หีแหกเลย เงี่ยนใช่ไหม มึง เย็ด เย็ด เย็ด “ “ โอย พ่อจ๋า เย็ด หนู ทำไม ฮือ ฮือ “ “ ก็มึงเงี่ยนนี่หว่า “ “ โอย ซี้ด ที่พ่อยังช่วยตัวเองในห้องน้ำเลย อูย “ “ ก็กูเงี่ยนอยากจะเย็ดมึงนี่หว่า เสือกนมโตตูดใหญ่ หีใหญ่ นักมึง “

พ่อสามีพูดโต้ตอบกับหนู อย่างมัน แกก็กระแทกควยไม่หยุด หนูนั้นออกแล้วออกอีกส่วนแกนั้น คงจะสุดทนแล้ว ในที่สุดพ่อสามีก็หมดความทน “ โอ้ย อีแอนเอ้ย กูจะออกแล้ว มึง กูจะออกแล้วมึง “ แล้วพ่อสามีก็กระแทกควยเข้าออก อีก สี่ห้าที แกก็กดควยเข้าตูดของหนูอีกครั้งสุดควยแล้วฉีดน้ำควยเข้ารูตูดของหนูอย่างแรง แกกดควยบดส่ายเอวอยู่ สักพัก แกก็ค่อย ๆ ทรุดตัวผลุบลงมาที่หลังของหนู เพราะว่าหมดแรง หนูเองก็หมดแรงเหมือนกันคะ พอพ่อสามีแกเริ่มรู้สึกตัวแกก็ถอนควยออกจากรูตูดของหนูดัง บล็อก หนูรู้สึกโล่งตูดถนัดตา

แกยืนหัวเราะข้าง ๆ เตียงไม้ สักพักแกก็จับหนู พลิกหงาย แกล้วงเอาแตงร้านออกจากหีของหนู แล้วทำท่าจะเย็ดหีหนูต่อ หนูเองก็หมดแรงจะขัดขืนแล้วคะ ต่อจากนั้นหนูก็โดนแกเย็ดอีก ทั้งท่าอุ้ม ท่าตะแคง ทั้งรูหีรูตูด สารพัดท่า เรียกว่า พ่อสามีแกเหนื่อยแกก็พัก พอหายเหนื่อยแกก็เย็ดต่อ ทั้งวันเลยคะ ส่วนหนูเองออกแล้วออกอีก จนหีบานตูดบานอย่างที่แกบอกนั้นแหละคะ พ่อสามีแกเย็ดอึดมาก ไม่รู้ว่าเองเรี่ยวแรงมาจากไหน แกเย็ดหนู จนค่ำคะ แกก็หมดแรง หนูเองนั้นหมดตั้งแต่สายแล้ว จนผล่อยหลับไป หนูตื่นขึ้นมาอีกครั้ง หีหนูบวม ตูดก็บาน เดินแถบไม่ไหว หุบขาไม่ลงเลยคะ

เพราะว่าพ่อสามีแกกระหน่ำเย็ดแบบไม่ลืมหูลืมตาวันนั้น สรุปว่า อีกวันที่แม่สามีไม่อยู่ แกก็ไม่ได้เย็ดต่อคะ เพราะว่า หนูไม่ไหวแล้วคะ หีบวมรูบานหุบไม่ลงอย่างนั้น จนแม่สามีหนูแกกลับมา แกก็สงสัยว่าหนูเป็นไข้อะไร ถึงได้ดู โทรมอย่างนั้น พ่อสามีก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ จนหนูต้องนอนพักอีก เกือบ อาทิตย์ ไม่ได้ไปช่วยแน่สามีขายของที่ตลาด แต่หลังจากที่หนูหายไปขายของที่ตลาดแล้วนั้น พ่อสามีก็แอบย่องมาเย็ดหนูอีก เรียกได้ว่า เย็ดทุกที เสียวมันทุกที เย็ดทั้งหีทั้งตูด เลยคะ อ้อ ที่แกเย็ดหนูแบบหนัก ๆ แรง ๆ แบบนั้น เพราะแม่สามีเป็นคน ธรรมะธรรมโม ไม่ค่อยให้แกเย็ดเลย ให้เย็ดก็เย็ดแบบธรรมดา แกเลยเก็บกด เอามาลงกับหนู แต่หนูก็ชอบมากนะคะ ไว้หนูมีอะไรแปลกใหม่กับพ่อสามีอีก หนูจะมาเล่าให้ฟังอีกคะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More