ได้เย็ดหีทั้งพี่ทั้งน้อง

ก่อนจะเล่าเรื่องเสียวได้เย็ดหีทั้งพี่ทั้งน้อง ผมมีโอกาสได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ จากเว็บ storyincst.com ของทุกคนแล้วประทับใจมาก ตอนนี้ก็ได้มาถึงเรื่องเสียวของผมบ้างแล้ว… เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนคบกันได้ 4 – 5 ปีแล้ว ผมได้เอากับแฟนผมครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี ส่วนผมก้ออายุห่างกับเธอ 2 ปี เธอ เป็นสาวแรกรุ่นที่กำลังอยากลองเสียว ครั้งแรกที่ผมได้เอากับเธอก้อที่บ้านของเธอเลย ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ บ้านเธอเป็นครอบครัวใหญ่มีพ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้อน้องสาว ส่วนแฟนผมเป็นคนกลาง ผมเอากับเธอที่ห้องน้ำ เมื่อก่อนผมมีแฟนมาก่อนแล้วคนหนึ่ง
ได้เย็ดหีทั้งพี่ทั้งน้อง, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดหีเด็ก, เย็ดหีน้องสาวแฟน, เย็ดหีพี่สาวแฟน, เย็ดสดแตกใน
พอมาเจอกับแฟนผมคนนี้ไอ้เราก็กะว่าจะสอนเด็กเล่นเสียวสักหน่อย พอได้โอกาสไม่น่าเชื่อความเงี่ยนของเธอ (ไอ้เราก็เป็นคนขี้กลัวไม่ค่อยกล้าจะทำอะไรมากกลัวซะทุกเรื่อง) ผมแค่หอมแก้มเธอ เธอถึงกับหน้าแดง แล้วบอกว่ารู้สึกดีจัง อ่า…พูดอย่างนี่ ก็เสร็จโจรสิครับพี่น้อง จากห้อมแก้มก็จูบปากแฟน ผมเคยมีแฟนมาก่อนแต่ไม่เคยเย็ดกับแฟนเลยเพราะเธอยังเด็กแล้วที่บ้านก็ดุเอาเรื่องเหมือนกัน (กว่าผมจะได้เข้าไปนะนาน…และโดนต่อต้านเหมือนกัน) พอจูบปากเธอไปก็รู้เลยว่าไร้เดียงสามาก ๆ เธอจูบกับผมสักพักเธอบอกว่าพอก่อนเดี่ยวมีใครมาเห็น

โอว..พระเจ้า เธอดึงมือผมเข้าไปในห้องน้ำ แล้วจริงอย่างที่เธอบอกมีเสียงคนเดินขึ้นมา บนบ้านพอเรา 2 สองคนได้ยินก็หยุดฟัง แต่ไม่เลิกกระทำการ พอเสียงเรียกแฟนผม แฟนผมก็กระโกนบอกว่าอาบน้ำอยู่แล้วเธอก้อตักน้ำราดตัว พอเสียงเงียบหายไปผมก็ลงมือต่อ สิ่งที่ตกใจก็คือ ผมแทงควยไม่เข้าครับพี่น้อง พยายามสุด ๆ ก็ได้เข้ากะว่าจะสอนเด็กสักหน่อย เราก้อเลยหยุดเพราะกลัวคนมาเห็น ผมมาลองคิดดูตัวเธอเสร็จไปแล้วตั้งแต่แรกแล้ว (มือใหม่นะคับ) แล้วพอโดนน้ำ ก็แห้งสนิท มิน่าแทงไม่เข้าสักที

พอวันรุ่งขึ้นเธอเลิกเรียน (ตอนนั้นเธอเรียนอยู่ ม. 6 แถว ๆ นนทบุรี คับ) เธอก้อโทรให้ผมไปรับแล้วบอกว่าไม่กลับบ้านนะไปบ้านพี่อ่ะ พอได้ยินก็ร้องว่าเสร็จโจรเลยคราวนี้ต้องไม่พลาด ก็อย่างที่คิด มาถึงดูดปากเสร็จก้อถกกระโปรงแล้วดึงกลางเกงในออกแล้วเสียบเลยน้ำเธอเยอะมาก จากนั้นผมก้สอนและเอากับเธอมาตลอด 5 ปี เลยเกือบทุกวันก้อมีวันหยุดที่เข้าใจกัน แต่ตอนนี้ผมเลิกกันแล้ว แล้วเธอก้อไปมีคู่ซ้อมใหม่ แต่ก้อยังแวะมาให้ผมทดสอบฝีมืออยู่บ้าง ช่วงระหว่างที่เลิกกันใหม่ ๆ ผมยังเข้าออกไปกินเหล้ากับพ่อเขาอยู่บ่อย ๆ กว่าจะกับก็ดึก ก็ได้เห็นพี่สาวของแฟนผม เธอชื่อ เป้ อายุเท่ากับผม หุ่นของเธอจะอวบก็ เนื้อ นม ไข่ นะคับ

เป้เขาก็รู้ว่าผมมีอะไรกับน้องสาวเขาและก้อรู้ว่าเราเลิกกันแล้ว แล้วตัวเธอก้อกำลังจะแต่งงานอยู่ ผมคิดว่าอยากลองเอาดูจัง อยากรู้ว่าผู้หญิงจะมีดีเหมือนไหม มีอยู่วันหนึ่งได้โอกาสพอดี พ่อของ เป้ โทรมาหาผมว่า พ่อจะกลับบ้านต่างจังหวัดสัก 1 อาทิตย์ ให้ผมเลิกงานแล้วมานอนเฝ้าบ้านให้พ่อหน่อย เพราะที่บ้านไม่มีใครอยู่ มีแค่ เป้ กับน้องสาวคนสุดท้อง (พึ่งอยู่แค่ ม.1 เอง) พ่อแก่ก็บอกมีแต่ผู้หญิงอยู่ทั้งนั้น ส่วนแฟนผมก้อแอบพ่อแม่ไปอยู่กับผัวใหม่ ผมจึงรับปากว่าจะเฝ้าให้ พอถึงเวลาวันนั้นผมหยุดพอดีผมก้อมาถึงบ้านแฟนผมตอน 3 ทุ่ม ก้ซื้อเบียร์มานั้งกิน

เป้ก็กับมาพอดีผมก็เลยถามว่าแล้วแฟนไม่มาส่งหรือไง เป้บอกว่าเขาไม่อยู่ไป ตจว แล้ววันนั้นฝนก็ตก เป้นึกยังไงไม่รู้เดินออกไปซื้อ สปาย มากิน 5 ขวด กับผมแล้วน้องสาว ของเป้ ชื่อ ฟ้า ก็มาขอกินด้วย เป้ได้แค่บ้นว่าตัวแค่นี้หัดกินเหล้าแล้วเหรอ พอกินได้สักพัก น้องฟ้าก็ขึ้นไปนอนเพราะเมา ผมก็เลยบอกเป้ว่าเดี่ยวผมไปปิดประตูหน้าต่างก่อนนะ ผมก็ไล่ปิดให้หมดแล้วกลับมานั้งกินต่อ เป้ไปอาบน้ำก่อนนอนอีก ผมก็ได้นั้งคิดอยู่ว่าจะทำไงดีอยากได้มาก ๆ อยากรู้ว่าพี่กับน้องใครจะมีดีกว่ากัน โอกาสมาถึงเสียงเป้ร้องบอกมาว่า กบเข้ามาในห้องน้ำ ผมก็ถามเธอว่าแล้วอาบน้ำเสร็จยัง เป้บอกว่าเสร็จแล้ว แล้วเธแก็รีบออกมาใส่เสื้อชุดนอนยาว

เธอบอกว่าให้ผมไปไล่กบให้หน่อย แล้วเธอก็นั่งดูหนังอยู่ฝนก็ตกหนักเลย ผมไล่กบไปแล้วก็เดินออกมานั้งข้าง ๆ กับเธอ เห็นเธอหน้าแดง ก็เลยทักว่าเป้เมาแล้ว เป้บอกว่าจิบ ๆ ผมก็เลยชมเธอว่า เป้หน้าแดง น่ารักดี เป้บอกว่าจริงปะ ดูเธอเหมือนจะไม่เมา แล้วเราก้อนั่งดูหนังเรื่องอะไรไม่รู้มีฉากที่กอด จูบ แลวนอนกันบ่อยมาก เป้นั้งดูเฉยไม่พูด ผมเลยถามเธอว่าเป็นอะไร เธอบอกว่าเปล่า แต่ผมดูออกว่าเธอเงี่ยนแล้ว ผมก็ไม่กล้าได้แต่ชวนคุยเรื่องหนัง x จนได้เวลาผมแกล้งบิดตัวบอกว่าเมื่อยจังแล้วเอ้นตัวเข้าไปหาเป้ แล้วเป้ก็มองหน้าผมแววตาเห็นแล้วต้องบอกเลยว่าเอากูสักที่ดิ ผมก็จับมือเธอแล้วก็ลูบที่ใบหน้าเธอตอนนั้นไม่ดูแล้วหนัง

จากนั้นเราก็เริ่มรักกัน ผมไซร์เป้ เป้นมใหญ่มาก ใหญ่กว่าเมียผมอีก ผมทั้ง ดูดปาก บีบนมอย่างเมามัน เป้ก็บอกว่าพอก่อน เป้บอกว่าวันนี้เราไม่ได้เมานะเรามีสติดี เราขอแค่วันนี้วันเดียวนะ เราอยากสนุกก่อนที่เราจะแต่งงาน ผมก็บอกว่าแสดงว่าวันนี้เตรียมตัวมาโดนเอาเต็มที่เลยใช่ไหม เธอบอกว่าใช่ เพราะเธอถามแฟนผมว่าโดนครั้งแรกเจ็บไหมแฟนผมบอกไปว่าเจ็บ และทั้งเสียวทั้งมันเลยพี่เขาเก่งมาก เธอบอกว่าเธอเคยโดนข่มขืนมากับแฟนคนแรกและเขาก็ทิ้งไป ผมเลยบอกกับเธอว่าไม่เป็นไร ถ้านั้นวันนี้เรามาเล่นเสียวกันเต็มที่เลย อย่าไปกลัว มีอะไรรู้อะไรแสดงออกมาให้หมด

เธอบอกว่าขึ้นไปที่ห้องข้างบนดีกว่า ผมก็ปิดไฟแล้วเดินขึ้นไปพร้อมกัน พอเข้าห้องก็เงี่ยนมากไม่ได้ปิดประตู เพราะคิดว่า น้องฟ้าเมาหลับไปแล้ว ผมดูหอยเลียหอยของเธอของบอกว่าหอยใหญ่มากตอนแรกเธอได้แค่สดุ้งเฉย ๆ แต่สักพักเธอครางดังมาก เธอดูดควยผมซะควยแทบจะติดไปกับปากเธอเลยเราเอากันได้สัก 3 ยก ผมบอกว่าเป้นี้เก่งกว่าน้องอีกนะเนี่ย เป้บอกว่าวันนี้เขาคิดถูกที่ได้ลองเอากับผม เธอบอกว่ามันได้ใจเลยอิจฉาน้องเขาที่ได้ผัวเก่ง พูดเสร็จผมก็บอกว่า … เป้ก็ถามว่าอะไร ….. ผมบอกอยากรู้ไหม เธอบอกว่าอยาก

ผมก็บอกว่าเข้ามานี้สิพอเธอเข้ามาผมก็บอกว่า ขอเย็ดอีกที่พอพูดเสร็จกลับกลายเป็นผมโดนรุก เธอขย่มเอวเธอสุดยอด ผทคิดเลยว่าทำใมกูถึงไม่เอามัน …. ระหว่างที่เรามีความสุขกันทั้งคืนนั้นมีคนแอบ ดูเราทั้งคืนเลย นั้นก้อคือน้องฟ้าเอง เธอขึ้นมาคุยโทรศัพท์กับแฟน แฟนเธอเป็นทอม เธอคงแอบดูมานานจนทนไม่ได้เธอดินเข้ามาเลย ผมกับเป้กำลังโยกกันแบบติดพันหยุดไม่ได้ได้แต่หันหน้าไปมองน้องแป้งแล้วพูด ไม่ออก น้องฟ้าบอกว่า หนูแอบดูทั้งคืนแล้วพวกพี่ทำแบบนี้ได้ไง เป้บอกน้องของเธอทั้งที่ยังโยกเอ้วอยู่ว่า พี่ขอวันเดียวนะน้องแป้ง พี่อยากมีประสบการณ์ก่อนแต่งงานนะ น้องฟ้าก็ทำหน้าโกรธพี่สาว ผมก็เลยเอาผ้าห้มมาปิดที่ตัวเอาไว้ เป้ก็เงี่ยนเหลือเกินไม่หยุดสักทีขนาดงานเข้าแล้วนะ

ผมเลยสะกิดเป้แล้วบอกว่าน้องฟ้าอยากลองบ้างไหมมันไม่เหมือนกับทอมนะ เป้มองหน้าผมแล้วบอกว่าน้องยังเด็กอยู่นะ น้องฟ้าบอกว่าหนูโตแล้วที่พี่ยังทำได้เลยแล้วทำไมหนูถึงทำไม่ได้ เป้คิดอยู่สักพักใหญ่ (ขนาดนึกอยู่นะยังไม่ยอมลุกขึ้นเลยให้ท่อนเอ็นเสียบ ค้างอยู่ในหอยอยู่ได้) ก็บอกว่าก้อได้แล้วหันมาบอกกับผมว่า ระวังนะอย่าให้น้องท้องล่ะ เธอจะลุกออกแล้วผมก็ดึงตัวเธอไว้แล้วถามว่าจะไปไหน เธอบอกว่าจะให้น้องลองมั้ง ผมบอกว่าให้เปิดไฟอีกดวงจะได้สว่างแล้วให้น้องนั้งเกี่ยวช่วยตัวเองไปก่อน เราจะไม่เสร็จภาระกิจเลย

เป้บอกว่าจิงสิ ถ้านั้นน้องฟ้าวันนี้พี่จะสอนเราเองมาเล่นกัน 3 คนเลย น้องฟ้าน่าแดงแล้วตอบแบบเสียงสั่น ๆ ว่าตื่นเต้นจัง ผมย้ำอีกว่ามันกว่าทอมนะ เป้เธอเด้งเล่นท่ากันให้น้องดู แล้วผมก็ได้จังหวะเป้ให้ผมเอาข้างหลัง ผมก็เรียกน้องฟ้ามาหาแล้วผมก็ดยกเข้าโยกออกเป้แล้วก็จูบปากน้องฟ้าไปพร้อม กัน เราสนุกกันมาก ผมฝันว่าจะต้องเรียกแฟนผมมาอีกคนจะได้มันกว่านี้ ถ้ามีโอกาสได้ทำผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ (เรื่องที่เล่ามาอาจไม่ละเอียดนักแต่เป็นประสบการณ์จริงของผมคับ)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More