โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม”

เรื่องเสียว โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม” 

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์อายุ 18 นะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับโบว์จริงๆ ค่ะ อ่านกันได้เลยค่ะโบว์ก็เป็นนิสิตมหาลัยหนึ่งของ กทม.ค่ะ ก็พอเรียนเลิก 5 โมงเย็นนัดกับเพื่อนว่าจะไปทานหมูกระทะกันพอเรียนเสร็จด้วยความหิว เลยไปแบบยังไม่กลับหอไปกินก่อนค่อยกลับมาอาบก็ได้ ก็เลยตรงไปร้านหมูกระทะก่อนเลยนั่งแท็กซี่ไปประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ก็มาถึงร้านเพื่อนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..แล้วก็ยังมีเพื่อนชายอีก 2 คนด้วย ซึ่งนํ้าไม่รู้จักเลยสักคน ก็ยืนอยู่หน้าร้านคิดในใจว่า ไอ้พวกนี้ใครวะ มาทำไมเนี่ย พอเข้าไปที่โต๊ะเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อ เบิ้ล กับ โก้ เรียนคณะศิลป์ ก็ไม่อะไรมาก โบว์ไม่ได้นั่ง เดินตรงไปตักอาหารก่อนเลย(ก็มันหิวนี่นา)พอทุกอย่างพร้อมก็ลงมือกินเลยหิวมาก แต่คนชื่อ เบิ้ล นี่มันมองแต่หน้าอกโบว์บ่อยมาก(โบว์เป็นคนตัวเล็กหน้าอกถือว่าใหญ่)ก็เลยถาม..
” มองอะไรเหรอคะ ” เขาก็บอก..
” เปล่าครับ ” แล้วเพื่อนเลยสั่งเบียร์มากิน..

ไอ้เราก็กินพวกแอลกอฮอลไม่ค่อยจะเป็นด้วย เมาง่ายเหอะๆ ก็ไม่กินตอนแรก แต่ตอนหลังเพื่อนบอกกินหน่อยดิ ใจหน่อย ก็โดนกดดัน โดนยุ ก็เอาหน่อย แต่มันไม่หน่อยน่ะสิคะเพื่อนแม่งให้กินไป 5-6 แก้วได้รู้สึกหน้าชาๆ สมองเบลอๆ เมาสิคะงานนี้ พอเลิกกันก็ไม่รู้อะไรเลย หลับค่ะ พอตื่นก็จำอะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่ห้องไม่คุ้นเลย เลยมองไปรอบๆ นี่มันไม่ใช่ห้องเรานี่ห้องใครอ่า มองไปที่มุมห้องปลายเท้าเห็นคนชื่อเบิ้ลนั่งกินเบียร์อยู่ที่โตะกับพื้น มีขวดเบียร์เยอะมากค่ะ มันก็พูด..

” ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย ” โบว์ก็พูดว่า..
” ทำไมพาเรามาที่นี่ เราจะกลับหอ ” แล้วโบว์ก็ลุกขึ้น

แต่โบว์รู้สึกเวียนหัวมากคงเพราะกินเบียร์เยอะ (เยอะนี่สำหรับโบว์นะคะหลายท่านอาจจะว่าน้อยก็ได้) เลยเดินเซ ไอ้คนชื่อเบิ้ลก็เลยรีบมาพยุงแขนอีกมือโอบเอว มันก็พูดออกมาว่า..

” เอวบางจังนะโบว์”

โบว์ก็เลยผลักมันออกมันบอกว่า..

” ยังไม่ต้องกลับหอหรอกอยู่ที่นี่ก่อนให้สางเมาก็ได้นะจ๊ะ ” โบว์ก็พูดแบบมีมารยาทไปว่า..
” ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณ โบว์ยังไหวและอยากกลับห้องด้วย ” แต่จริงๆ แล้วกลัวมันมากกว่า เพราะมันตัวใหญ่หุ่นนี่นักกีฬาเลย มันก็ดันโบว์กลับมาที่เตียงแล้วโบว์สะดุดขอบเตียงลงนั่งเลย มันถามว่า..

” โบว์มีแฟนยังเนี่ย ” โบว์ก็ตอบว่า..
” มีแล้ว ” จริงๆ ไม่มีค่ะ แต่ตอบไปเพื่อกันมันได้บ้าง มันดันตอบว่า..
“ไม่เป็นไรโบว์มีแฟนเบิ้ลไม่สนหรอก เพราะนั้นแค่แฟนแต่เดี๋ยว มึงจะเป็นเมียกู ” พอมันพูดจบ มันโถมตัวใส่โบว์เลยค่ะ มันนอนทับโบว์บนเตียง โบว์ก็ดิ้นสู้ค่ะ แต่สู้แรงไม่ไหวแต่ได้ตบหน้ามันไป แต่มันกลับชกท้องโบว์อย่างเเรงจนโบว์จุกนอนตัวงอเลย มันบอกว่ามันอยากเอานํ้าตั้งแต่ห็นครั้งแรกที่ร้านแล้ว มันบอกอีกว่าจะเอานํ้ายังไงท่าไหนมันคิดอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เจอจนตอนนี้เลย โบว์ก็ไปไหนไม่ไหวเลย เพราะตอนนี้โบว์จุกมาก..

โดนมันต่อยของที่กินเข้าไปแทบจะทะลักออกมาหมด และแล้วมันก็ถอดเสื้อมันออก กล้ามมันเป็นมัดๆ เลยค่ะ แล้วมันก็ถอดกางเกงยีนออกเหลือกางเกงใมมันตัวเดียวสีนํ้าตาล แต่ที่เห็นเลยคือของมันตุงกางเกงในเลยค่ะ ที่กางเกงในมีนํ้าเปียกๆ ด้วย โบว์นอนจุกแต่ก็ตกใจกับขนาดเป้าที่ตุง เพราะมันน่าจะใหญ่มากเลยหล่ะค่ะ มันพูดว่า..

” ตัวเล็กๆ แบบนี้ปล่อยเป็นของคนอื่นก็แย่สิ ” แล้วมันก็จับโบว์นอนหงาย จากที่นอนตะแคงตัวงออยู่

มันจับข้อมือโบว์ 2 ข้างกางออกแล้วเลียหน้าโบว์ เลียริมฝีปาก เลียคอ เลีบหน้า ทั้งหมดเลยแล้วมันพยายามเอาลิ้นสอดมาในปากโบว์ มันบอกกลิ่นเหงื่อโบว์หอมจัง(ก็ยังไม่ได้อาบนํ้าเลยอ่ะ)แต่โบว์พยายามดิ้นเท่าไรก็ไม่เป็นผลเลย แล้วมันก็จับโบว์นั่งกับเตียง แล้วมันก็ลงไปยืนข้างล่าง เอาเป้าที่ตุงใหญ่ของมันมาถูที่หน้าโบว์ มันพูดออกมาว่า..

” วันนี้จะได้เย็ดกับนางฟ้าตัวเล็กแล้วโว้ย ”

มันจับหัวโบว์กดลงไปที่เป้ากางเกงของมัน มันบอกว่า

” ดูซะสิ่งนี้แหละจะเข้าไปในตัวมึงโบว์ ” แล้วมันก็ปล่อยหัวโบว์ แล้วมันก็ถอดกางเกงในออก

สิ่งที่เห็นคือ ควย ของมันแข็งโด่ชี้มาที่หน้าของโบว์ ขนาดของมันประมาณกระป๋องกาแฟสำเร็จรูปได้ค่ะ ควย ของมันกระตุกหงึกๆ มีนํ้าเหนียวๆ ไหลมาจากหัวควย ของมันด้วยค่ะ มันบอก..

” อมซะ ” โบว์เอามือดันต้นขามันไว้ โบว์ไม่ยอมอมเด็ดขาด

มันเลยจับโบว์ผลักลงไปนอนกับเตียงอีก แล้วมันก็นั่งคร่อมตัวของโบว์ จับหัวโบว์ขึ้นแล้วจับเอาควยมาถูหน้าโบว์ค่ะ (ลืมบอกไปโบว์น่ารูปไข่ผิวขาวมาก) มันก็เอาควยของมันมาจ่อปากโบว์ มันบอก..ถ้ากัด มันจะเอาให้หนักกว่าที่มันจะทำแน่ๆ กลิ่นควยของมันเหม็นและฉุนมากค่ะ แต่พอโบว์ไม่ยอมอ้าปาก มันเลยจับโบว์นั่งเหมือนเดิมแล้วบีบจมูก โบว์ก็เอามือพยายามปัดมือมันออก มันเลยปล่อยแล้วมาบีบแก้มโบว์แล้วพูดว่า..

” ถ้าขัดขืนอีกจะจับมัดกับเตียง ”

โบว์อึ่งไปเลยค่ะกับสิ่งที่มันพูดออกมา โบว์เลยไม่กล้าขัดขืนแล้ว โบว์ก็ตะโกนให้คนช่วยค่ะ มันบอก

” อยากลองดีใช่ไหม ”

มันก็ตบโบว์นอนหงายไปที่เตียงเลย แล้วมันก็ชกท้องโบว์อีกทีค่ะ โบว์รู้สึกจุกมากกว่าเมื่อกี้อีก แล้วมันก้มลงไปที่ใต้เตียงหยิบอะไรสักอย่างมันหาอยู่สักพักก็หยิบมาโชว์ให้โบว์ดูค่ะ มันคือเชือกยาวมากค่ะมันบอก..

” ใต้เตียงมีเชือกอีกเยอะถ้าไม่อยากโดนมัดกับเตียงก็หุบปากแล้วอย่าขัดขืนอีก ” โบว์ก็ไม่กล้าขัดขืนหรือตะโกนอีกเพราะแค่นี้ก็แย่มากพอแล้วโดนมัดกับเตียงคงไม่ต่างจากสัตว์เลยหล่ะค่ะ มันบอกให้โบว์อ้าปาก..

โบว์ก็อ้า แต่ไม่กล้าอ้ามาก เพราะความกลัวค่ะ มันก็กดหัวโบว์เข้าไปให้อมที่ควยมัน กลิ่นเหม็นและฉุนมากๆ เลยค่ะ มันกดเข้าไปครึ่งเดียวรู้สึกเลยค่ะว่ามันยาวมากจะเข้าคอเลย โบว์เอามือดันต้นขามันออก มันบอกอยากโดนมัดใช่ไหม มันเลยกดหัวโบว์เข้าไปแบบพรวดเดียวมิดด้ามลำควยของมันเลย โบว์รู้สึกว่ามันเขาไปถึงในคอหอย มันกดหัวโบว์แช่ไว้อ่ะค่ะ จนโบว์สำลักอ้วกออกมา มีแต่นํ้าลายกะเบียร์มั้งคะ เพราะได้กลิ่นเบียร์เลยค่ะ มันเลยด่า..

” อิห่าแห่วะทำไมวะเลอะเทอะหมด ”

มันเลยจับหัวโบว์กดเข้าๆ ออกๆ แล้วมันก็หยุดค่ะ นํ้าลายของโบว์เหนียวหนืด ยืด เลอะเสื้อนิสิต กระปรงกระโปรงเลอะไปหมดแล้วค่ะไม่เหลือชิ้นดีแล้วเลอะหมดเลย มันไม่ถอดเสื้อโบว์นะคะ มันฉีกเอาเลย เสียงฉีกดังแควก มันกระชากทิ้งเหมือนเศษผ้าเลยค่ะ ชุดชั้นในขาวลายจุดดำออกมาโชว์ให้มันเห็นเลยค่ะ แล้วมันก็จ้องแบบจะกินเข้าไปเลยแบบนั้น มันบอกนมใหญ่มากเลย ขาวจั๊วะ น่าเจี้ยจริงๆ มันไม่ถอดเสื้อในโบว์ออกนะคะ มันจับโบว์นอนลงแล้วเอาควยของมันสอดมาใต้ยกทรงกับร่องนมค่ะมันบอก..

” เย็ดร่องนมเสียวไหมเมียจ๋า ” โบว์บอก..
” ใครเป็นเมียมึง ” ด่าไปด้วยความ โกรธ กลัว..
” ไม่เป็นไรถ้าควยกูตกถึงท้องมึงก็คือเมียกู ” แล้วมันก็หัวเราะขณะเย็ดร่องนมโบว์อย่างเมามันส์

แล้วมันก็หยุดค่ะ แต่ก็คาควยไว้แบบนั้นแล้วมันก็เอื้อมไปหยิบขวดยาอะไรสักอย่างบนโตะค่ะ มันกินไป 4 เม็ด โบว์ตอนนั้นไม่สนว่ามันจะกินอะไร สนใจแค่อยากกลับหอ มันเย็ดร่องนมของโบว์อยู่พักนึงค่ะ คราวนี้มันไปกระชากกระโปรงของโบว์หลุดออกเลยค่ะ มันพูดว่า..

” โห….เอวเล็กมากสะโพกผายแบบนี้ ”

มันบอก แบบนี้ยิ่งไม่ยอมให้ใครมาเย็ดโบว์เด็ดขาด นอกจากมันคนเดียว มันก็กลับมาถอดยกทรงโบว์ออก แล้วคราวนี้ บอก..

” หัวนมเหมือนในการ์ตูนเลย ชมพูเชียวนะ ”

แล้วมันก็ก้มลงมาซุกที่ร่องอกของโบว์ มันซูดหายใจ ฟืดฟาดๆ มันบอก..

” กลิ่นตัวโบว์หอมมาก ”

(โบว์เป็คนขี้ร้อนน่ะค่ะ) คราวนี้มันลงไปที่น้องสาวโบว์น่ะค่ะคราวนี้มันก้มลงไปดม มันพูดอีกว่า..

” กลิ่นฉี่ที่รักนี่หอมมากๆ เลย ”

มันเลียทั้งกางเกงในโบว์เลยค่ะ กางเกงในโบว์เป็นแบบคล้ายๆ จีสตริง แต่ก็ไม่ใช่ค่ะ มันเลียที่หีโบว์ โบว์สะดุ้งเฮือกเกร็งไปทั้งตัวเลยค่ะ มันถามว่า..

” เสียวเหรอจ๊ะนางฟ้าของผม ” มันเลียจนกางเกงในโบว์แฉะเต็มไปด้วยนํ้าลายของมันเลยค่ะ

คราวนี้มันเอานิ้วกดๆๆ ตรงช่องคลอดค่ะแล้วมันก็เอานิ้วชี้ทิ้มเข้ามาเลยทั้งๆ ที่กางเกงในยังอยู่เลย โบว์เอามือลงไปจับมือมันดันออกค่ะ แต่มันบอกเสียวหล่ะสิท่า แล้วมันก็เอานิ้วออกค่ะแต่กางเกงในส่วนที่โดนจิ้มคาอยู่เข้าไปข้างในมันบอก..

” คาแบบนี้เดียวดึงอออกให้ ” มันก็จับขอบก่างเกงในตรงสะโพกค่ะ แล้วก็ค่อยๆ ดึงลงแบบช้าๆ ช้ามากค่ะ

พอถึงตรงที่มันไปคาในน้องสาวของโบว์ มันช้ากว่าเดิมอีก รู้สึกเนื้อผ้ามันถูกับข้างในเลยค่ะ แล้วมันก็ดึงจนหลุด มันบอกหีเหนียวเชียวนะนํ้าหีเยิ้มขนาดนี้เชียวเหรอ โบว์ไม่พูดอะไรค่ะ สมองมันคิดอะไรไม่ออกเลย มันบอก แตดเม็ดสวยมากน่าเล่นจัง โบว์ก็บอกว่า..

” อย่าไปเล่นมันนะมันไวต่อความรู้สึก” พอพูดจบมันบอก
” ดีเลย ”

มันเขี่ยขยี่เม็ดแตดโบว์เลยอ่ะค่ะ ไม่กี่วินาทีต่อมาโบว์ก็เสร็จ นํ้าพุ่งออกมาเลย่ค่ะ ไอ้เบิ้ลมันพูดว่า..

” โห..น้ำแตกเยอะดีนะจ๊ะเมียจ๋า เหมือนหนัง AV เลย ” มันบอก ” ไม่ไหวแล้วขอเลียสักหน่อย ”

ก่อนสำรวจน้องสาวของโบว์ มันก้มลงมาเลียทั้งนํ้าที่แตก นํ้าเงี่ยนปนเลอะเต็มหน้าขาไปหมด มันบอก..

” หวานมาก ” มันบอก ” เอาหล่ะถึงอาหารจานหลักแล้ว ”

มันก็เอาควยมาจ่อที่น้องสาวโบว์ มันบอก

” ไมรูเล็กจังท่าจะลำบาก ”
” ก็กูตัวเล็กจะให้หีใหญ่เท่าของแม่มึงเหรอไง ” มันบอก..
” ปากดีนะแบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ด ”

แล้วมันก็กดๆ ดันๆ อยู่พักนึง มันก็กดแรงขึ้นๆ จนหัวบานของมันมุดเข้ามาในช่องคลอดของโบว์ แล้วคราวนี้มันดันแรงขึ้นๆ จนโบว์รู้สึกว่าหัวบานของมันชนปากมดลูกโบว์เลยค่ะ มันบอก

” ติดอะไรวะ ดึดๆ ดันไม่เข้า ” โบว์ร้องไม่ออกเลยค่ะ ทั้งจุกทั้งเจ็บ แล้วมันก็บอก ” เสียวชิบหายเลยตอดควยแน่นมากแทบขยับไม่ได้เลยนะเนี่ย” มันขยับสาวควยเข้าออกๆ ช้าๆ โบว์ก็คราง..
” อ้าย…อ้าา….” มันบอก
” เสียงร้องเสียวน่ารักจัง ” มันบอก ” นี่ยังใส่ไม่สุดเลยเหลือ 2 นิ้วได้มั้งเนี่ย ” มันบอก ” อยากเย็ดแบบมิดด้ามเลยหวะ ”

มันเย็ดโบว์แล้วก็ก้มลงมาดูดนมโบว์ เสียวหีเจ็บด้วยจุกอีก เสียวหัวนมด้วยในหัวของโบว์คิดไรไม่ออกแล้วค่ะสมองชาเบลอไปหมด มันจับโบว์นอนตะแคงยกขาขึ้นข้างนึ่ง แล้วเย็ด โบว์เสียวจนโบว์ร้องเสียงดังมาก มันเลยเอากางเกงในโบว์มายัดอุดปากโบว์ไว้ โบว์ได้แต่ร้องอู้ๆ อี้ๆ มันเริ่มซอยสาวลำควยเร็วขึ้นๆ ตอนนี้โบว์เริ่มเจ็บน้อยลงแล้วค่ะแต่เสียวมากขึ้น..

สักพักมันจับโบว์เปลี่ยนท่าค่ะมันให้โบว์นั่ง แล้วมันก็นอนลงค่ะแต่มันจับเอวของโบว์ยกขึ้นๆ ลงๆ หัวควยมันก็กระแทกปากมดลูกโบว์เป็นจังหวะๆ เลยค่ะ มันบอกว่ายาที่มันกินเข้าไปคือยาเพิ่มอสุจิ หมายถึงนํ้ากามมันจะมากขึ้น โบว์ได้ยินก็ตกใจอ่ะค่ะ แค่ไม่กินถ้าแตกในก็อาจจะท้องอยู่แล้ว กินนี่ยิ่งมีโอกาสหนักเลยแต่โชคดีค่ะที่เป็นระยะปลอดภัยน่ะค่ะเลยรอดไป

มันบอกให้โบว์ลุกค่ะ โบว์ก็ค่อยๆ ลุก เพราะควยมันแน่นคับรูหีโบว์มากตอนลุก โบว์ก็ยังร้องครางอู้ๆ อี้ๆ อยู่เลยค่ะโบว์เสียวมากแน่นท้องไปหมด มันดึงเอากางเกงในโบว์ออกจากปากโบว์ค่ะ มันบอกลองท่าล้อเกวียนไหมมันให้โบว์หันหลังค่ะ แล้วแอ่นก้นให้มัน มันก็ค่อยใส่เข้ามาค่ะโบว์ร้อง โอ้ยยยย….อู้ย…ๆ…..

แล้วมันก็จับไหล่โบว์ดึงเข้าไปหามันแล้วก็เย็ดท่านั้นน่ะค่ะตัวโบว์แทบจะหักเป็นตัว C เลย มันบอกท่านี้สุดยอดเลย โบว์ร้อง อ้ายๆ อ้าๅ….ตัวโบว์เกร็งไปทั้งตัว ตัวโบว์ชักกระตุก หงึดๆ แล้วโบว์ก็เสร็จน้ำพุ่งสวนควยมันออกมาเลยค่ะมันบอก..

” เสร็จอีกแล้วเหรอ ”

มันยิ่งซอยเย็ดโบว์หนักขึ้น และแรงมากเลยค่ะ ขณะที่โบว์กำลังเสร็จ มันยิ่งทำ นํ้าก็ยิ่งทะลักออกมามากเลยจนเตียงเปียกชุ่มเลย แล้วมันก็จับขาโบว์ 2 ข้างแล้วยกขึ้นค่ะมันบอก..

” นี่ไงลิงอุ้มแตงจากด้านหลัง ” ตัวโบว์ลอยเลยค่ะ..

มันโยนกระแทกตัวโบว์ขึ้นๆ ลงๆ เป็นจังหวะ นมโบว์ก็เด้งขั้นๆ ลงๆ ตามจังหวะด้วยค่ะ รู้สึกมดลูกโบว์โดนกระแทกอย่างแรงเลย เสียวมากค่ะจุกมากด้วย แล้วไม่กี่นาทีต่อมานํ้าโบว์ก็แตกอีกเป็นรอบที่ 3 โบว์รู้สึกหมดแรงมากๆ โบว์ไม่มีแรงเหลือแล้วค่ะ น้ำของโบว์แตกแบบติดต่อกันแบบนี้ โบว์หอบเป็นหมาเลยค่ะ แฮ่กๆๆๆ มันพูดว่า…

” อย่าเพิ่งหมดแรงสิจะนี่เพิ่งเริ่ม ” พอโบว์นํ้าแตกเสร็จมันก็ถอนควยออกแล้วว่างโบว์ลงที่เตียง นอนควํ่ามันก็จับเอวโบว์ยกขึ้นแต่หัวของโบว์อยู่ที่เตียงค่ะ..

มันกดควยเข้ามาอีก มันก็เริ่มเย็ดโบว์ต่อค่ะ โบว์นอนก้นโด่งโดนมันเย็ด มันกระแทกจนตัวโบว์ค่อยๆ นอนลงที่เตียงทุกครั้งที่มันกระแทกเข้ามาจนในที่สุดร่างของโบว์ก็นอนราบไปกับเตียง แต่มันยังเย็ดไม่หยุดเลย และแล้วโบว์ก็นํ้าแตกอีกรอบค่ะ ทุกครั้งที่โบว์เสร็จนํ้าจะพุ่งออกมาเหมือนฉี่ทุกครั้งเลยค่ะ มันบอก..

” ได้เย็ดสาวอย่างน้องนี่ มันส์ควย มันส์ในอารมณ์สุดๆ ตายก็ยอมโว้ย ”

โบว์กระตุกไปทั้งตัวมันก็ถอนควยออกให้โบว์นอน ชัก กระตุก เกร็ง อยู่บนเตียง แต่ตาโบว์เหลือบไปเห็นคืออัณทะของมันค่ะ ใหญ่กว่าตอนแรกๆ เยอะเลยค่ะ อาจจะเพราะยาก็ได้กินเข้าไปมั้งไม่รู้อ่ะ แล้วมันก็จับโบว์นอนหงายค่ะ แล้วมันก็คุกเข่าบนเตียงแล้วยกเอวโบว์ลอยเลยที่นี้ แล้วก็ยัดควยเข้ามาอีกค่ะ มันบอก..

” นี่ไงท่าสะพานโค้ง ” หัวและหลังส่วนบนโบว์อยู่ที่เตียงค่ะแต่เอวลงไปโดนอุ้มยกลอย มันบอก..” มันส์มากๆ ” มันจะแตกแล้ว..

แต่ก่อนที่มันจะแตกมันเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดโบว์ โบว์สะดุ้ง มันเขี่ยแรงมากค่ะ โบว์เสียวมากร้องไม่เป็นภาษาเลย มันบอกหน้าบูดเบี้ยว..

” คงเสียวสุดๆ เลยสิท่ามึง งั้นเดี๋ยวมึงจะต้องเสียวกว่าเดิมด้วยการแตกในไปเลยนะเมียๆ ” มันตะโกนออกมาเลยค่ะ..

โบว์เสร็จเป็นครั้งที่ 4 แล้วค่ะ คราวนี้โบว์แทบตาเหลือก น้ำลายไหลออกจากปากเลย นํ้าของโบว์พุ่งออกมาแรงมากค่ะ โบว์เกร็งกระตุกไปทั้งตัวเลยค่ะ แล้วมันก็เร่งซอยสาวควยเย็ดโบว์จนมันบอก..

” แตกในไปเลยลูกๆ ของพ่อ เข้าไปในตัวของแม่พวกแกเลย ”

โบว์ยิ่งเกร็ง กระตุกกว่าเดิมอีก มันเสียวมากเลยค่ะ รู้สึกเลยว่าควยมัน กระตุกหงึกๆ อยู่ในท้องน้อยของโบว์ โบว์รู้สึกว่ามีนํ้าอุ่นๆ ฉีดเข้ามาเต็มท้องน้อยของโบว์เลยค่ะ มันแช่ควยคาไว้แบบนั้น 2-3 นาทีได้ แต่ตัวโบว์ยังกระตุกไม่หยุดเลย มันถอนควยออกมามันบอก..

” นํ้ากามเยอะจริงๆ หว่ะ สมกับที่เสียเงินที่ซื้อยาไปเลยนองก้นไปหมดเลย ” แล้วมันก็หัวเราะ

โบว์ก็หมดแรงไม่เหลือเลยค่ะนอนกระตุกชักอยู่แบบนั้นอยู่นานพอสมควรเลย แล้วก็หลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ ตื่นมาก็ไม่เห็นไอ้เบิ้ลแล้วหล่ะค่ะ แต่มันเขียนโน็ตทิ้งเอาไว้ว่า..

มันได้ตั้งกล้องถ่ายเอาไว้ทั้งหมด แล้วมันบอกโบว์เย็ดมันส์ที่สุดเท่าที่มันเคยเอาผู้หญิงมาเลย

แล้วโบว์ก็ใส่เสื้อใน กางเกงใน กระโปรง ส่วนเสื้อรื้อเอาในตู้ของมันใส่น่ะค่ะ แล้วโบว์ก็ลงไปโบกแท็กซี่กลับหอ แท็กซี่คงสงสัยมั้งคะ หัว หน้าตา โบว์เลอะหมด มองตลอดทางเลย..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More