พี่สะใภ้ขอมาร่วมเสียว

สวัสดีค่ะ เราชื่อหวาน เรื่องเสียวพี่สะใภ้ขอมาร่วมเสียว เริ่มจากที่เรามีสามีชื่อ บอย แต่งงานกันได้ 15 ปี พักที่บ้านของสามี และพี่ชายเราชื่อปุ้ย แฟนของพี่ชื่ออ้อย เรื่องมีอยู่ว่า เรากับสามี ได้กลับบ้านไปหาพ่อและแม่ของเรา ถึงบ้านประมาณช่วง เที่ยงๆ ได้ซื้อกับข้าว เข้าไปด้วยเพื่อกินกันทั้งหมด และไปถึงก็พบเพียงแม่ และพี่อ้อย กับลูกชายพี่ อายุ 8 ขวบ (ซึ่งพี่ชายของเราต้องโทษคดียาเสพติดยังไม่กลับ ซึ่งมีกำหนดปลายปีนี้ ) ส่วนพ่อออกไปที่นา เพื่อดูน้ำดูวัวที่เลี้ยงใว้ เราพักซัก 20 นาทีก็ได้ เตรียมสำรับกินข้าว ระหว่างกินข้าวกันนั้น
พี่สะใภ้ขอมาร่วมเสียว, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เย็ดเมียคนอื่น, เย็ดหีชู้, เย็ดหีพี่สะใภ้

เราสังเกตุเหตุเห็น พี่อ้อยซึ่งนั้งตรงข้ามเราพอดีกับสามี พี่อ้อยใส่เสื้อรัดรูป กางเกงขายาวรัดรูป สัดส่วนไม่ได้ใหญ่โตอะไรตามประสา สาวบ้านๆ แต่สามเหลี่ยมนั้นเข้ารูปสวย ระหว่างกินข้าวกัน เราเห็นพี่อ้อยนั้งชันเข่าหนึ่งข้าง และถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นหัวนมและกลีบหว่างขาเลย แสดงว่าพี่อ้อยไม่ได้ใส่ชั้นในเลย เพราะอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน พอเราหันมาที่สามีที่นั้งอยู่ข้างๆ ก็เห็นว่ากำลังแอบมองพี่อ้อยอยู่ และเป้ากางเกงผ้าที่ใส่มันดันพองตัวจนเป็นรูปร่างชัด ทำให้รู้ได้ทันทีว่า พี่อ้อยและสามีคิดอะไรอยู่

พอกินข้าวกันเรียบร้อย สามีก็ไปนั้งดูทีวีตรงโซฟากลางบ้าน เราและพี่อ้อยก็พากันเก็บสำหรับไปล้าง แล้วจึงมานั้งข้างสามี ส่วนแม่นั้นออกไปหาพ่อที่นา และซักพักพี่อ้อยก็มานั้นปลายโซฟาอีกด้านของสามีเรา พอเห็น พี่อ้อยมานั้ง สามีก็เอาผ้าห่มบางๆมาปิดเป้ากางเกงใว้ เพราะพี่อ้อยนั้นกึ่งนั้งกึ่งนอนขาเยียดบนโซฟา ทำให้โคกลอยเด่นขึ้นมาเลย ทำเอาสามีนั้งไม่สุขขยับอยู่ตลอด เราก็เลยอดหมั่นใส่ไม่ได้ เลยเอามือล่วงใต้ผ้าห่มเข้าไปจับควยสามี ที่กำลังดันกางเกงอยู่ ทำเอาสามีสะดุ้งแต่ก็ไม่ดึงมือเราออก

เราก็เลยกำแล้วชักยาวๆ ช้าๆ ด้านนอกกางเกงใต้ผ้าห่ม จนควยสามีพองแข็งเต็มที่ และเรารู้ว่าถ้าควยสามีแข็งเต็มที่แล้วจะอึดอัดมากเมื่ออยู่ในกางเกงใน สามีนั้นพยายามนั้งนิ่งๆ ไม่ให้ออกอาการ แต่สีหน้าเริ่มแดงๆ หายใจแรงขึ้นๆ และจังหวะที่พี่อ้อยหันไปทางอื่น เราก็งัดควยสามีออกมาจากกางเกงเลย สามีหันมามองหน้าและทำหน้าดุๆ ใส่แต่เราก็อดขำไม่ได้ เราจึงแกล้งต่อ โดยชักสาวยาวๆ ช้าๆ แต่ตอนนี้ควยไม่ได้นอนราบเหมือนเดิมแล้ว มันตั้งชูธงดันผ้าห่มขึ้นมาเลย เราแอบชำเรืองมองไปที่พี่อ้อย เห็นแกแอบหันมามองอยู่บ่อยๆ

และพี่อ้อยเองตอนนี้นอนหนีบขา บิดไปมาช้าๆ ส่วนสามีนั้นตาจ้องไปที่พี่อ้อยเลย และจะหันไปดูทีวีก็ตอนพี่อ้อยหันมา ทำให้เรายิ่งหมั่นใส่อยากแกล้งอีก ก็เลยแกล้งให้ผ้าห่มร่นมาขอบๆ และบ้างทีทำให้ผ้ามันหลุดอวดควยสามีบ้าง แต่ก็เอากลับปิดใว้ พอพี่อ้อยเห็นท่อนลำควยสามีเราเท่านั้นแหละแกก็นอนราบลงไปเลยและเอาผ้าบางๆ มาปิดท่อนบนใว้แต่ก็ยังอวดโคกและแคมอยู่ หันหน้าไปทางทีวีแต่ปลายเท้าหันมาทางสามีเรา เราจึงเห็นโคกและแคมนั้นเด่นเป็นสง่าแคมนูนเด่น กางเกงที่พี่อ้อยใส่เป็นสีขาว แอบเห็นว่ามีรอยเปี้ยกตรงหว่างขาแต่ไม่มาก

ซึ่งเราตอนนี้ก็โดนมือของสามีเราที่ทำท่าโอบอยู่นั้นแอบเขี้ยหัวนมเรามันทำให้ตอนนี้เราเริ่มมีอาการบ้างแล้ว เราจึงทำท่านอนตักของสามีให้หัวควยนั้นพ้นผ้าห่มออกมาเล็กน้อยแล้วก็อมหัวควยใว้นิ่งๆ แต่ลิ้นวนๆรอบหัวอยู่ทำเอาสามีถอนหายใจออกมาบ่อยๆ ส่วนพี่อ้อยตอนนี้เราเห็นกำลังนอนเอามือเขี้ยนมตัวเองแล้ว ส่วนอีกข้างก็บีบๆไปมาที่ขาตัวเอง เราเห็นอย่างนั้นก็เลยจะทำทีออกไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำ แต่ก่อนจะไปก็เลยแกล้งอมควยสามีแบบมิดโคนไปสองทีเห็นพี่อ้อยตาโตมองมาที่เราเลย

ส่วนสามีกัดฟันแหง่นหน้าขึ้นทันที แล้วเราจึงเอาผ้ามาปิดใว้แต่ยังคงเหลือตรงหัวใว้ไม่มิดและลุกออกไป สามีไม่ได้มองว่าผ้าปิดไม่มิดจึงไม่ได้ทำอะไรเพราะมั้วแต่มองไปที่โคกพี่อ้อยที่กำลังขยับอยู่ เราบอกว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนอากาศร้อน แล้วก็เดินออกมาที่ด้านหลังหาช่องแอบดูว่าสองคนนั้นจะทำอะไรต่อ พอหาช่องดูได้ เราเห็นพี่อ้อยตอนนี้ขยับมาใกล้ๆ สามี และกำลังพยายามเขี้ยกลีบดันนิ้วอัดโคกอยู่ด้านนอนกางเกงอวด และสามีตอนนี้มือข้างหนึ่งนั้นลูปไปมาตรงหน้าขาด้านในของพี่อ้อยขึ้นๆ ลงๆ ประมาณ 3 นาที

มือสามีก็ไปโดนนิ้วของพี่อ้อยที่กำลังอัดลงไปที่หว่าขา พี่อ้อยสะดุ้งนิดหนึงแล้วจับเอามือสามีไปลูปและดันอัดกับกลีบโคกแทน จนพี่อ้อยดิ้นไปมา และทนไม่ใหวเอง จึงลุกขึ้นเข้ามาจับควยสามีเอาเข้าปากแกเลย ทำเอาสามีเราสูดปากเบาๆ มือของสามีก็เอื่อมลงไปจับที่นมทั้งสองข้างของพี่อ้อย กำขย่ำๆเขี้ยหัวนมไปด้วย ไม่มีบทสนทนาใดๆจากทั้งคู่ พี่อ้อยทั้งอมทั้งเลียทั้งดูดควยของสามีเราจนแก้มนั้นตอบ ซักพักสามีสกิดให้พี่อ้อยนั้นหยุด พี่อ้อยจึงยืนขึ้นถอดกางเกงของแกลงมาครึ่งหน้าขา แล้วหันหลัง จับควยจอลงไปที่หีที่ตอนนี้น้ำได้ทะลักออกมาจนเปี้ยกไปที่โคกเลย

แกนั่งหันหลังให้สามีและค่อยๆ กดสะโพกลงช้าๆ ให้กลีบค่อยๆ อมท่อนค่อยๆหายไป แต่ได้แค่ครึ่งลำพี่อ้อยก็แหงนหน้าสูดปากแรงๆ สามีเห็นอย่างนั้นจึงเด้งส่วนขึ้นไปทำให้เข้าไปทีเดียวหมดลำ พี่อ้อย ทำหน้าบูดเบี้ยวสายหัวไปมาเลยทีเดียว พี่อ้อยนั้งนิ่งอยู่ครู่หนึ่งก็ค่อยๆ ขยับสะโพกยกขึ้นสั้นๆ ช้าๆ และค่อยๆยาวขึ้นๆ ช้าๆ มีเพียงเสียง ซี๊ด ซี๊ด อ้าาา อ้าาาซี้ด แข่งกับเสียงทีวีที่เปิดอยู่เท่านั้น พี่อ้อยเริ่มเร่งจังหวะยกสะโพก ยาวๆ เร็วขึ้นๆ มือของสามีก็เอื้อมไปขย่ำที่นมของพี่อ้อย พี่อ้อยทำแบบนั้นอยู่ประมาณ เกือบ10 นาที พี่อ้อยก็กดสะโพกครั้งสุดท้ายแล้วเกรงกระตุกอย่างแรงอยู่ 5-6 ครั้งแล้วก็หมดแรงหงายหลังทับสามี

ซึ่งตอนนี้ควยยังคงเสียคาอยู่ ทิ้งระยะ4-5นาที สามีก็ยกตัวพี่อ้อยขึ้นแล้วเด้งสวนขึ้นไป ช้าๆ ยาวๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆ จนพี่อ้อยเกรงกระตุกอีกทีเพียงระยะเวลาไม่นาน ทีนี้สามีให้พี่อ้อยโก้งโค้ง และแทงสวนเข้าไปทางด้นหลังทีเดียวมิดด้ามเลยและกะแทงแรงๆเร็วๆ พักเดียวสามีอัดแท่งควยเข้าสุดแรง แล้วเกรงกระตุกพร้อมกับพี่อ้อยที่กระตุกอีกครั้ง ทิ้งใว้ครู่จึงค่อยๆ ดึงออกมา น้ำใหลเป็นทางลงตามขาของพี่อ้อย พี่อ้อยหันกลับมาดูดเลียอีกจนหมด แล้วจึงลุกเดินเข้าห้องไปส่วนสามี กลับมานั้งที่เดิมทำสภาพให้เหมือนเดิม

ฉันจึงรีบไปอาบน้ำและทำการเบ็ดโดยมีแตงกว่าที่หยิบติดมาด้วยขนาดพอๆ กับของสามี สำเร็จโทษตัวเองไปหนึ่งรอบ อาบน้ำเดินออกมา ถามว่าพี่อ้อยไปไหน สามีตอบว่าออกไปรับหลานกลับมานอน ฉันเลยจัดกับสามีอีกรอบครั้งนี้เสร็จสะใจมากๆ แล้วก็แต่ตัวโดยใส่เสื่อผ้าหลวมๆไม่ใส่ชั้นในเลย แล้วออกมานอนเล่นที่กลางบ้าน พี่อ้อยกลับมาก็พาหลานไปอาบน้ำเข้าห้องนอนไปจวบจนเวลาเย็น ชวนสามีไปตลาดซื้อของมาทำกับข้าว ไปทั้งๆไม่ใส่ชั้นในนั้นแหละ สามีก็รู้แต่ไม่ได้ว่าอะไร

ขณะเดินตลาดก็มีหลายสายตามองมาที่ฉัน ทำเอาฉันสยิวมากและแฉะตรงหว่างขาตลอด พอกลับถึงบ้านก็ชวนพี่อ้อยเข้าครัวทำกับข้าว พอเสร็จก็ออกมานั้งพักกับสามี สามีบอกว่าเห็นพวกผู้ชายในตลาดจ้องตาเป็นมันเลย เพราะหุ่นของฉันนั้นใหญ่ ทุกจุดที่ผู้ชายชอบทั้งนมขนาด 38 ทั้งก้นขนาด36 และโคกที่อวบอิ่ม ไม่มีพุ่งหรือหน้าท้อง ทำให้น้ำฉันเริ่มใหลออกมาอีก พร้อมกับพี่อ้อยอาบบน้ำเสร็จเดินผ่านไป ผ้าขนหนูที่ดึงจนเห็นแก้มก้นและถ้ามองต่ำลงหน่อย จะเห็นกลีบเลย ทำเอาสามีมองตามหลังพี่ไป ฉันจึงกำเข้าไปที่ท่อนเอ็นของสามีแล้วถามว่า ฃ

อยากได้พี่อ้อยหรอ ช่วยแกหน่อยสิแกห่างมานาน น่าจะอยากอยู่ สามีหันมามองหน้าแล้วพูดว่า ถ้าเธออนุญาตฉันก็ไม่ขัด พร้อมกับล้วงเข้ามาในกางเกงของฉัน บดบี้อัดนิ้วเข้าหีฉัน ทำให้ฉันครางออกมาแบบไม่ตั้งตัว สองสามที ฉันจึงบอกให้หยุดไปทำในห้องน้ำกัน ฉันเสร็จไปอีกสองรอบ ออกมาเห็นพี่อ้อยนั้งอยู่ พี่อ้อยแต่ตัวหลวมๆเหมือนฉัน และไม่ใส่ชั้นในเลย ใส่เสื่อสีขาวบางๆ กางเกงผ้าสีขาว มองทะลุได้ลางๆเลย แกพูดแซวว่าแหม่ๆ เสียงดังไปแล้วเห็นใจพี่บ้างซิ ฉันเลยขำแล้วตอบกลับว่า ถ้าอยากก็ตามสบายซิ วันนี้อิ่มแล้ว แล้วก็พากันขำ และนั่งดูทีวีรอ พ่อกับแม่กลับมา

ส่วนสามีออกไปนั้งรับลมเล่นมือถือพร้อง ดื่มเบียร์อยู่แคร่ข้างบ้าน พอพ่อกับแม่กลับมาก็พากันทานข้าวพูดคุยเรื่องต่างๆนาๆ จากนั้นก็ แยกย้าย พี่พาหลายกลับดข้าห้องนอน พ่อกับแม่ก็อาบน้ำ แล้วกลับเข้าห้องนอน ส่วนฉันกับสามี นอนกลางบ้าน ขนะฉันเตรียมที่นอนสามีออกไปนั้งดื่มเบียร์อีกสองสามขวดหน้าบ้านแล้วกลับเข้ามา พอถึงเวลาได้ 5ทุ่มฉันทำเป็นหลับและสามีนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ ฉันได้ยินเสียงเปิดประตูห้อง คงเป็นพี่อ้อยออกมา แกมองมาที่สามีฉันซึ่งอาบน้ำแล้ว ใส่แต่กางเกงบอลนอนทำให้มองผ่านๆ ก็เห็นท่อนที่กำลังหลับอยู่เป็นลำในกางเกง

แกมองอยู่อึดใจหนึ่งแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงออกจากห้องน้ำแล้วแต่ยังไม่เข้าห้อง แกเดินออกมาพร้อมกับถอนเสื้อออกท่อนบนเปลือย เดินมาใกล้ๆที่นอน แล้วนั้งลงขางสามีฉัน ฉันยังแกล้งหลับอยู่นั้น เห็นแกค่อยๆลูบที่ท่องเอ็นของสามีที่เล่นโทรศัพอยู่ มันค่อยๆตื่นขึ้นตั้งดันกางเกงบอลเหมือนมันจะทะลุออกมาให้ได้ พี่อ้อยล้วงมือเข้าทางขากางเกงแล้วงั้ดควยออกมาหล่ารับลม แกค่อยๆก้มลงเลียที่หัวก่อนวนรอบๆ แล้วก็ดูดให้ไหลเข้าปากแกไปทั้งลำควย แกทำช้าๆ ขึ้นสุดลงสุด สามีตอนนี้ไม่เล่นแล้วโทรศัพแต่เปิดอย่างอื่นคาใว้แทน

มือก็ล้วงไปจับนม ใล่ลงมาเรื่อยๆ ถึงโคกกลีบแคมทำเอาพี่อ้อยครางในลำคอเบาๆ อือ..อือ.. แล้วแกก็ยก้นขึ้นถอดกางเกงแกออกตอนนี้ มีแต่ร่างเปลือยปล่าวแล้ว สามีดึงให้ก้นแกมาทางหัว อยู่ในท่า 69 สามีทำอย่างปราณีดค่อยจูบเลียรอบๆนอกแล้วค่อยเข้ากลางดงขนที่โกนให้เป็นทรงสวยงาม สามีลากลิ้นยาวถึงรูตูด ซ้ำๆช้าๆ พี่อ้อยถึงกับแอ่นโคกดันสวนให้บดกับหน้าสามีฉัน พร้อมดูดท่อนควยอย่างหนักแต่ไม่ให้มีเสีย สามีนั้นเลียอยู่สักครู่ แล้วใช้นิ้วแทงเข้าหีพี่อ้อย พี่ตอนนี้ร่อนส่ายไม่หยุดเลย พี่แกถอนปากออกจากท่อนควย แล้วกะซิบว่าไปในห้องกัน ทั้งคู่จึงเดินเข้าห้องไป ฉันกับวามีคุยกันแล้วว่า ถ้าเข้าห้องให้ live สดมาหาฉัน

ทันทีที่สามีลุกก็กดโทรคลอหงกับฉันเลย พอเข้าห้องได้ก็บรรเลงสวาทกันต่อเลย สามีกดพี่อ้อยให้นอนลงแล้วลง แล้วเลียต่อจบพี่อ้อยเสร็จคาปากไป เสียงครางออกจากห้องพี่โดยไม่กลัวใครรู้ แล้วพี่อ้อบก็ดันตัวขึ้นแทน มือก็จับไปที่ท่อนควยให้จอกับแคมหีของแก แกกดทีเดียวหมดลำเลย พี่อ้อยต้องร้องออกมาอีก ซีด อ้า ซีดดด ของเธอมันเข้าไปคับแหน่นไปทั้งรูหีเลย ซีดดด ของพี่ก็ตอดแรงดีครับผมเสียวมากๆ เลย ซีดดดดด พี่ขึ้นขย่มอยู่นาน แบบขึ้นสุดลงสุด แล้วสามีก็พลิตัวพี่ลงมาบ้างที่นี้

สามีกระแทกหนอกชน หนอก ดังผับๆ พี่เสียวจังเลยซีด..โอ้ยเสียวหี เย็ดได้มันหีจริงๆ ซี้ด กดลงมาแรงๆ เร็วเลยพี่รับใหว เร็ว ซี้ด ได้สิเมีย..อ่าาาาซี้ด ..หีฟิดดีจริงๆ เลยเมีย ซี้ด.. ฉันซึ่งกำลังดูอยู่ก็ต้องเอาแตงลูกเดิมมาแยงรูพร้อมไปด้วย ฉันน้ำออกไปแล้วหนึ่งรอบ ตอนนี้ในห้องพี่อ้อยที่โดนกระแทกอยู่นั้นเกรงกระตุกเสร็จไปอีกเช่นกัน สามีเปลี่ยนท่า เป็นนอนตะแคงข้างแทงจากทางด้านหลัง ท่านนี้เข้าได้ลึกมาๆ

สามีฉันเร่งกะแทงพร้อมขย้ำนมพี่อ้อยด้วยจนสามีนั้นแทงสุดลำพร้อมกะตุกทั้งพี่อ้อยและสามี ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าหีพี่สะใภ้อย่างเนื่องนอง แล้วซักพักสามีก็กลับมานอนข้างฉัน ฉันก็เลยเย็ดกันอีกยก ก่อนหลับไป ใกล้ๆรุ่งเช้าตื่นมาเห็นพี่กำลังดูดท่อนควยและชักอยู่ ส่วนสามีก็แยงนิ้วเร่งเข้าออกหีพี่ จนเสร็จไปคนละรอบ ล้างหน้าไก่ หลังจากนั้นก็อยู่ต่ออีกหนึ่งคืน ฉันเสร็จไปหลายรอบมาก ส่วนพี่อ้อย เกิน 15 รอบในสองวันสองคืน และในตอนหลังๆ ก็เห็นว่าพี่อ้อยมาเล่นที่บ้านสามีบ่อยๆ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More