บททดสอบก่อนเป็นกะหรี่

เรื่องเสียวบททดสอบก่อนเป็นกะหรี่ นี้เป็นเรื่องที่พี่สาวที่รู้จักเล่าให้ฟัง คนบ้านนอกเมื่อก่อน เด็กสาวคนไหนใด้เข้ามาใน กทม นับว่ามีวาสนา น้อยคนจะมีโอกาสใด้ก็เข้า กทม พี่ติ๋ม ซึ่งเป็นคน ที่สนิทสนมกันกับผมเล่าให้ฟัง มื่อตอนแก อายุ 16 ปี และพี่พาเพื่อนกัน ซึ่งอยู่คุ้มบ้านเดียว กันกับผมตอนนั้นผมแค่อายุ 8 ปีเอง ต่อมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินทางมาในหมู่บ้าน ซึ่งทุกคนรู้จักดี ชื่อว่า เจ้วรรณ แก่เป็น คนอุดรธานี เขาเรียก แก่ว่านายหน้า ซึ่งเป็นคนหาเด็กๆ ไปทำงานใน กทม
บททดสอบก่อนเป็นกะหรี่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดหีเด็ก, เย็ดหีน้องสาว, เปิดซิง, เปิดบริสุทธิ์, เย็ดสดแตกใน

พี่ติ่มกับพี่พาพ่อแม่ก็ฝากไปทำงานด้วย วันต่อมาเจ้วรรณ ก็พาขึ้นรถ ไปที่จังหวัดอุดร เพื่อไปต่อรถโดยสารที่นั้น มีหลายคนที่แกพามาแต่คนละหมู่บ้าน พอมาถึงแก่ก็เรียกคุยเรื่องงานว่าใคร จะไปเป็นคนใช้ ใครจะไปเป็นคนสวน ใครจะไปเป็นกระหรี่ ทุกอาชีพ แล้วแต่สมัครใจ เจ้วรรณก็อธิบาย ว่าคนรับใช้ คนสวนมันลำบาก เจอเจ้าดีก็ดีไป เจอเจ้านายร้ายก็ ร้ายไป ต้องหางานใหม่รึส่งกลับบ้าน รึหางานอื่นทำ เป็นกะหรี่ใด้เงินใช้เยอะ ที่มีรถมีบ้านไว้ก็เยอะนะ ดีไม่ดีใด้ผัว อาเสีย อีก ต่างหาก

พี่ติ๋มก็ถาม อ้าวไม่ เคยโดนเย็ดมาก่อนทำไม่เป็น จะทำยังไง แกก็บอก เดียวมีคนมาสอนให้ สอนให้เป็น พี่ติ๋มกับพี่พาก็ เลือกงานเป็นกะหรี่ เพราะคิดว่าสบายด้วยความที่ จบแค่ ป4 จากโรงเรียน ตชด สมัยนั้น พอพักที่อุดรใด้วันที่ 2 บ่ายโมง ก็มีรถเก๋งวิ่งมาจอดหน้าบ้าน เจ้วรรณ มีผู้ชายอายุน่าจะ 26-27 ปี หล่อและแต่งตัวดี เจ้วรรณ ก็เดินไปคุยด้วย สามสีคำ เดินเข้า ในบ้าน บอกอีติ๋มมีคนมารับไปๆไหนเจ้วรรณบอกไปฝึกงานเด้ มึงบอก ยังไม่เคยกันใช่ไหม พี่ติ๋มมองหน้าเจ้วรรณ อีพาละเจ้ เจ้บอก มันเข้าห้องน้ำ มึงไปก่อน

ระหว่างพี่พากับพี่ติ๋ม พี่ติ๋มจะสูงและสวยกว่า แต่ ขาวพอๆ กัน พี่ติ๋มก็ เลยเเดินไปขึ้นรถออกไป ระหว่างทาง ผู้ชายถามว่า มาจากไหน พี่ติ๋ม ตอบจากหนองคาย หลังจากนั้นก็ไม่พูดอะไร รถไถวิ่ง เข้า รร แล้วผู้ชายเดินนำหน้า ไปแล้ว จ่ายเงิน ให้ บ๋อย รร หน้าห้อง แล้วเดินเข้าห้องมีพี่ติ๋มเดินตามแบบ งงๆ เข้าไปในห้องพี่ติ๋มไม่เคยเข้า รร มองความสวยงาม และมีเตียง 1 เตียง เก้าอี้อีก 1 ตัว

พี่ติ๋ม ก็นั่งลงเก้าอี้ มองผู้ชายคน นั้น ที่นั่ง บนเตียง นอนข้างบน แล้วบอกพี่ติ๋มว่า เปลี่ยนผ้าไปอาบน้ำ พี่ติ่มก็เริ่มสับสน และ คิดมากอีกอย่าง ก็อยากรู้อยากลองเหมือนกัน แล้วถือเอาผ้าขนหนูเดินเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าข้างในห้องน้า เพราะยังอายๆ ผู้ชายที่ไม่รู้จักมาก่อน เปลี่ยนผ่าเสร็จ พี่ติ๋มก็ลองเปิดประตูออกมาว่า พี่ๆ เปิดน้ำไม่เป็น แล้วผู้ชายก็ เข้าไปเปิดน้ำให้ก็ออกมา แล่วพี่ติ๋มก็รีบอาบน้ำล้างหีตัวเอง แล้วใส่ผ้าขนหนูเดินออกมานั่งที่เก้าอี้ตัวเดิม พี่ผู้ชายก็จับผ้าเช็ดตัวมาแล้วถอดเสื้อผ้าออก พี่ติ๋มก็นั่งมอง คิดไป ทั้งหล่อ ควยใหญ่ จะขนาดไหน แล้วใจก็ฟุ้งซ้าน

พี่ผู้ชายก็บอกขึ้นไปนอนบนเตียงนั้น พี่ติ๋มจึงขึ้นเตียงแล้วนอนลงแบบค่อยจับผ้าขนหนูปิดหีตัวเองด้วย พี่ผู้ชายก็ขึ้นไปนั่งลงข้างๆ แล้วดึงผ้าแกาะผ้าเช็ดตัวออกจากหน้าอกพี่ติ๋มแล้วตามองอย่างไม่กะพริบตา แล้วพูดว่าหุ่นสาวขาวแล้วก้มลงชอกคอไซร์ซอกคอพี่ติ๋ม พี่ติ๋มเอียงหน้าหลบแล้วหัวเราะบอกจักกะจี้พี่ผู้ชายบอกพี่ชื่อพันนะ ติ๋มเดี๋ยวไม่เคยพี่จะสอนให้ติ๋มเอง พี่ติ๋มจึงใด้รู้ว่าชื่อพี่พัน แม่บอกติ๋มไม่เคยเรอะ พี่ติ๋มก็พยักหน้าพี่พันก็ก้มลงเลียไล่ลงไปจนถึงหัวนมแล้วเลียหัวนมสลับไปมาทั้งสองข้าง พี่ติ๋มก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมมือก็กำผ้าปูที่นอนไว้

ซี๊ดๆๆๆ ปากครางฮ่าในรูคอกลืนน้ำลายลงคอหลายรอบเพราะเสียวนม ผ้าพี่พันไม่รู้หลุดออกจากตัวเมื่อไรพี่พันเริ่มเลียลงมาทีหน้าท้องสะดือแล้วกันดูดเอาขาข้ามต้วพี่ติ๋มมาอีกข้างหนึ่งควยพี่พันก็มาถูๆ ไถๆ อยู่บนหัวนมพี่ติ๋มพี่ติ๋มก็มองหัวควยคิดในใจทำไม่มันใหญ่จัง จะเข้าในรูหีเราใด้เรอะ แล้วพี่พันก็ลากลิ้นลงมาเลียวนๆ รอบๆ รูหีอันแดงสีชมพูของพี่ติ๋มพี่ติมก็เสียวซ่านรูหีอยากไม่เคยเป็นมาก่อนโอ๊ยๆ อ้าพี่พันขาทำไหมหีหนูมีน้ำเสียวอย่างออกมาแบบนี้ โอ๊ยๆๆ พี่หีโอ๊ยเสียวๆ เหมือนน้ำเยี่ยวจะออกเลย พี่พันบอกติ๋มจะเสียวกว่านี้อีกพี่จะพาติ๋มไปให้ถึงสวรรค์เลย

แล้วพี่พันก็ขยับหัวควยมาถึงหน้าและปากพี่ติ๋มบอกดูดควยให้ด้วย พี่ติ๋มบอกไม่กล้าไม่เคยแล้วกำหัวควยรูดเล่นอย่างเดียว พี่พันก็ร้องซีดอ่าๆ เสียวจังอ่า พี่พันก็เอานิ้วมื้อสองนิ้วแหย่ๆ แยงๆ เข้าๆ ออกๆ แล้วดูดอมเม็ดแตดของพี่ติ๋มไปด้วย พี่ติ๋มบอกพี่ทำอะไรโอ๊ยเสียว โอยเสียวหีแล้วเด้งหียิกๆ บอกนิ้วกับปากพี่ทำให้น้ำหีติ๋มแตกๆๆ แล้วอ้าอ้าๆๆ แล้วสั่นหีเด้งยิกๆ หีสั่นสองสามที แต่พี่พันก็ละปากออกแล้วลงจากบนตัวพี่ติ๋มแล้วขยับมานั่งใต้หว่างขาพี่ติ๋ม พี่ติ๋มก็เริ่มรู้งานแบะขาออกจากกันแล้วพี่พันก็เริ่มดมหีเลียแตดอมเม็ดพี่ติ๋มต่อ

พี่ติ๋มเริ่มเสียวรูหีอีกมือพี่พันก็ยกขึ้นไปกำหัวนมพี่ติ๋มปากก็เลียดูดเลียดูดสลับกันจนดี๋ติ๋มบอกโอ๊ยไม่เคยเสียวอะไรอย่างนี้เลยเคยแต่เอากล้วยยัดรูดเล่นในรูหีแปปเดียวน้ำก็ออกไปสองครั้งเอง แล้วพี่พีพันก็ขึ้นมาจนถึงนมเลียสลับกับไปกับมาอีกเลือนขึ้นมาซอกคอแล้วพี่ติ๋มเริ่มรู้งาน ความเสียวซ่านตูดแลกลิ้นแล้ว แต่พี่ติ๋มคิดในใจทำไหมหัวควยใหญ่ยาวมันจะเข้ารูหีสักทีถูไถปากรูหีอยู่แล้วพี่พันก็ละจากอกจากปากพี่ติ๋มแล้วนั่งจับหัวควยมาจ่อในให้ตรงรูหีของพี่ติ๋ม… พี่ติ๋มก็ผงกหัวขึ้นมามองหีกับควยพี่พันค่อยๆ ดันปลายหัวควยดันเข้าที่ละหน่อยๆๆๆ

พี่ติ๋มนี้ตื่นเต้นมาก ครั้งแรกในชีวิตควยใหญ่กำลังเข้าไปในหีแล้ว พี่พันมันใหญ่มากเลยนะพี่พันตอบมันไม่ใหญ่หรอกของคนอื่นใหญ่กว่านี้ พี่ติ๋มบอกหีติ๋มก็บานหมดสิพี่พันตอบใช่สิ แล้วพี่พันก็ดันควยทีเดียวเข้ามิดหัวควยเลยพี่ติ่มตกใจร้องโอ๊ยมือก็ยังกำผ้าปูที่นอนอยู่แล้วพี่พันก้มลงดูดเลียหัวนมของพี่ติ๋มเลือนขึ้นไปดูดปากอีกรอบพี่ติ๋มทำหียิกๆๆๆใส่ควยพี่พันพี่พันรู้ว่าเด็กฝึกงานเริมเป็นงานเลยเริ่มโยกรูหี แล้วนี้เริ่มเด้าควยขึ้นลงจากช้าๆไปหาไว่พี่ติ๋มก็ร้องชิ๊ดๆๆเสียวอีกรอบ โอ๊ยทำไมพี่พันเย็ดเก่งจัง ติ๋มเสียตัวครั้งแรกให้พี่พันที่ไม่เคยรู้จัก

แล้วพี่ติ๋มก็เอามือมากอดเอวพี่พันแล้วบอกโอ๊ยใจติ๋มจะขาดมันเสียวในรูหีในมดลูกเลยอ้าๆ อ้าซิ๊ดๆ อ้าอ่าโอ๊ยแล้วพี่พันก็เร่งเด้าหัวควยด้วยความสะใจที่ใด้เย็ดสาว 16 ปี เป็นควยแรกเสียด้วยสิ พี่ติ๋มก็โอ๊ยๆ พี่พันติ๋มๆๆ แตกๆ อีกๆๆ แล้ว อ่าๆพี่พันก็เด้งร่างกายเด้าจนน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีแบบเต็มๆๆ ไปเลย แล้วก็กอดกันพี่ติ๋มเด้าหีขึ้นมายิกๆๆ อีกแล้วๆๆเสียว พี่พันถอดควยออกแล้วดมแก้มพี่ติ๋ม พี่ติ๋มลุกใส่ผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข่าไปล้างหีมองในกระจกดูตัวเองแล้วก้มลงมองรูหีทีเอามือฉีกอึ๋มหีแล้วฉีดน้ำใส่เสียวแปบๆ แสบๆ นิดหนึ่ง

ออกมาพี่พันก็บอกยาคุมอยู่ในกระเป๋ากางเกง กินซะเดียวท้องจะไม่ใด้รับงานหาเงินนะ ต้องรู้จักป้องกันตัวเองแล้วให้แขกใส่ถุงยางทุกคน พี่ติ๋มบอกอ้าวแล้วพี่พันไม่ใส่ล่ะ พี่พันบอกพี่นะปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็น พี่พันบอกพีติ๋มบอกใด้เย็ดแต่เด็กๆ ส่วนพี่ติ๋มบอกยังติดตาตรึงใจพี่พันจนทุกวันยังคิดถึงควยแรกที่ไม่ใหญ่แต่ทำให้มีความสุขที่สุดในชีวิต ซึ่งพี่ติ๋มก็ผ่านควยมาบอกไม่ถึง 500 ควยก็ขาดไม่เกิน 20 ควย ทุกวันนี้พี่ติ๋มอายุ 55 ปีแก่กว่าผม 8 ปี มีผัวเป็นอาเสียอยู่โคราชนานๆ ไปบ้านนอกทีหนองคาย แต่พ่อแม่พีติ๋มก็เสียหมดแล้ว ส่วนพี่พันเป็นลูกชายเจ้วรรณเจ้วรรณก็เสียชีวิตแล้ว ต่อมาอีกวันพี่พันมารับพี่พาไปฝึกงานนะครับขอบคุณที่ติดตามครับผม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More