ครูสาวโดนภารโรงเย็ดคาโรงเรียน

เรื่องเสียวครูสาวโดนภารโรงเย็ดคาโรงเรียน เกิดขึ้นตอนวันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขเสียวกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว
ครูสาวโดนภารโรงเย็ดคาโรงเรียน, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, ภารโรงเย็ดครู, เย็ดหีครูสาว, เย็ดสดแตกใน

“เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร ”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์… พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๋วโดยมีครูพรันซ์ เดินตามมาติดๆ โดยไม่สนใจว่าวันนี้ฉายเรื่องอะไร

ภายในโรงหนังอากาศเย็นเฉียบด้วยแอร์ ทั้งสองนั่งคู่กันมองไปรอบข้างผู้คนกลับบางตาผิดกับด้านหน้าโรงจะมีคนเยอะ กว่ากันหลายเท่า “แอร์เย็นจังเลยค่ะ” ครูพรันซ์เอียงหน้าพูดเบาๆ ข้างๆ หูครูหนุ่มซึ่งครูหนุ่มก็เอื้อมมือมาโอบไหล่ของหล่อนไว้ หนังฉายได้ไม่นานก็เป็นภาพเลิฟซีนของพระเอกกันนางดาวยั่วแต่ละลีลา พริ้วไหวสะท้านทรวงยิ่งนัก เสียงครางเสียงซี๊ดปากของดาวยั่ว ครูพรันซ์นั่งหนีบต้นขาแน่น เพราะหล่อนช่างอ่อนไหวคล้อยตามบทบาทของนักแสดง ครูหนุ่มเหลือบมองดูเธอกำลังเคลิ้มคล้อย จึงเอื้อมมืออีกข้างบีบที่ต้นขาอ่อน เบาๆ

”อุ๊ย… อย่าค่ะ…เดี๋ยวคนมอง” บางครั้งครูบลูมก็เปลี่ยนเป็นบีบเบาๆ ”ไม่นะค่ะพี่…พรันซ์กลัวคนเห็น” พูดจบครูสาวเอียงคอซบบนไหล่ของครูหนุ่ม ครูหนุ่มบีบเคล้นเบาๆ ที่ขาอ่อน จนต้องสอดฝ่ามือลอดเข้าใต้กระโปรงไปสัมผัสกับความนูนเนินอวบอูมเต็มหน้าขา ค่อยลูบไล้นอกร่มผ้าตัวจิ๋ว ครูสาวถึงกับหลับตาพริ้ม ไม่สนใจหนังในจอเสียแล้ว ”ซี๊ด…อูย…พี่…. บอกว่าอย่า ดูซิ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ…อื้อ…” หญิงสาวไม่กล้าส่งเสียงดังออกมา แม้ตัวเองจะเสียวสยิวเพียงไร ได้แต่ครางงึมงำอยู่ในลำคอ แม้เป็นนอกผ้าตัวจิ๋วที่ปกปิดไว้

ครูหนุ่มก็รู้ถึงความเหนียวเหนอะแหนะที่เกิดจากอารมณ์ของครูสาว เขาจุดไฟโลกีย์ให้หล่อนจนตัวอ่อนระทวย “เราออกไปหาอะไรทานกันเถอะจ้ะ เดี๋ยวดึกจะได้รีบกลับไปพักผ่อน…” ครูสาวเดินเกาะแขนครูหนุ่มแน่น เหมือนกลัวเขาจะหนีเธอไปอย่างนั้นแหล่ะ เมื่อนึกถึงภาพที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ กลับถึงบ้านพักไม่ดึกมากนัก ครูสาวรีบเข้าห้องน้ำภายในบ้านพักของตัวเองเพื่อชำระล้างคราบจนสะอาดหมดจด ครูบลูม เอารถมอเตอร์ไซค์เก็บเข้าที่แล้ว และเห็นไฟหลังบ้านพักยังเปิดอยู่มองไปตามแสงไฟก็เห็นตามิตร ภารโรงนั่งอยู่ หน้าบ้านของแก แต่ใจครูบลูมอยู่ที่ครูพรันซ์ จึงเดินอ้อมเข้าไปบ้านพักครูสาว

พอเปิดประตูเข้าไปก็เจอครูสาวเดินออกจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวกระโจมอก มองเห็นสองเต้าล้นเบียดชิดกัน เบื้องล่างขาขาวอวบ เนื้อเนียน ผ้าเช็ดตัวที่นุ่งอยู่สั้นจนแทบจะเห็นอะไรต่อมิอะไร ครูสาวยังไม่ทันตั้งตัว ครูหนุ่มก็รวบร่างงามเข้ามากอดครูสาวดีดดิ้นพอเป็นพิธีกลิ่นสบู่หอมกรุ่น ครูบลูม ซบหน้าลงกับซอกคอขาวผ่องทั้งจมูก ทั้งปากเม้มซุกไซร้ เล่นเอาครูสาวขนลุกซู่ซ่าทั่วตัว หน้าแหงนหงายเชิดหลับตาพริ้มใจสั่นหวิว ทำท่าจะยืนไม่อยู่อารมณ์ที่ค้างคาเมื่อตอนอยู่ในโรงหนังทำให้ครูสาวโอนอ่อน ผ่อนตามอย่างว่าง่าย

ครูบลูม ช้อนร่างครูสาวสู่อ้อมแขนพาเดินมาวางลงบนโซฟาร์ตัวยาวกลางบ้านแล้ว ครูหนุ่มก็หันมาจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว ครูพรันซ์ เบือนหน้าหลบตาด้วยความเขินอายแม้จะเคยกันมาแล้วหลายครั้งแล้วก็ตาม “สวยเหลือเกินพรันซ์จ๋า…” ปมผ้าเช็ดตัวถูกแกะออกเผยให้เห็นสองเต้าเต่งชูชันอวดปลายยอดสีชมพู ครูหนุ่มก้มหน้าเกลือกกลิ้งกับอกคู่อวบ ครูสาวเชิดหน้าส่ายไปมาช้าๆ ตามอารมณ์ที่กำลังก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ ”อื๊อ…อู ย…” เสียงที่หลุดจากลำคอบ่งบอกถึงอารมณ์ที่ตอบสนองด้วยความเต็มใจ

ครูหนุ่มเลื่อนใบหน้าต่ำลงสู่หน้าท้องที่แบนราบและต่ำลงมาหยุดที่ไหมพรมสีดำ บางเบาพองาม แล้วซบหน้าลงแลบลิ้นฉกตามรอยแยกของร่องน้ำรัก ครูสาวสะดุ้งเฮือก กัดริมฝีปากแน่น “โอย..เสียว…พี่จ๋า..ช่วยพรันซ์ด้วย…อูย” ครูหนุ่มคลุกเคล้าอยู่นานจึงค่อยเขยิบตัวขึ้นทาบทับ ครูสาวผวาเฮือกอีกทีเมื่อครูหนุ่มเริ่มให้ความล้ำลึก “อูว…เบาๆ ก่อนค่ะ…มัน…มัน…แน่นจังเลย…โอว…” ครูหนุ่มแช่คาไว้แล้วซุกไซ้ตามลำคอลงมาทรวงอกอวบแล้วดูดดื่มดุจทารกกำลังหิว กระหาย ไม่นานครูสาวก็เริ่มบิดส่ายสะโพกโยกตัวขึ้นลงตามจังหวะที่ครูบลูม เริ่มชักเข้าชักออก

ไม่มีเสียงพูดคุยกันนอกจากเสียงซี๊ดซ๊าด เป็นระยะๆ ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ ด้วยความสุขสม กว่าทั้งสองหนุ่ม-สาวจะเสร็จสมจูงมือกันขึ้นสวรรค์ก็กินเวลานานพอสมควร ต่างก็ กก กอดซบกันแน่นิ่งเนิ่นนานโดยหารู้ไม่ว่าหลังบ้านริมหน้าต่างมีร่างเงาดำทมึนยืนดูอยู่อย่างเงียบๆ ทั้งสองครูหนุ่ม-ครูสาว แอบร่วมหาความสุขกัน เรื่อยมา และแล้วทั้งสองก็ต้องมีอันเศร้าซึมเมื่อทางศึกษาธิการจังหวัดได้มีหนังสือขอ ตัวครูหนุ่มให้ไปช่วยสอนหนักเรียนในโรงเรียนประจำจังหวัด แต่เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้เคียงกันนั่นเอง

ตามิตร เฝ้ามองอาการของครูสาวอยู่เงียบๆ วันหนึ่งฝนตกปรอยๆ เกือบ 1 ทุ่มเข้าไปแล้ว ตามิตร กำลังอาบน้ำเพื่อพักผ่อนหลังจากเก็บกวาดดูความเรียบร้อยของโรงเรียน แล้วแกก็คว้ากางเกงขาก๊วยมาใส่ แต่ยังไม่ทันที่จะหย่อนก้นนั่งพักผ่อนเลย ก็ได้ยินเสียงร้องเรียกดังมาจากบ้านครูพักพรันซ์ “ลุงมิตรค่ะ…ลุงมิตร” ตามิตร หันไปมองเห็นร่างครูสาวลางๆ จากแสงไฟบ้านพักข้างๆ กัน แต่บ้านของครูพรันซ์ไฟกลับมืด ตามิตร เดินดุ่มๆ ฝ่าสายฝนปรอยๆ มาบ้านพักครูสาว “มีอะไรหรือครับครู” หญิงสาวอยู่ในชุดนอนเสื้อคลุมตัวใหญ่มีเชือกรัดที่เอว

“เอ้อ…ลุงช่วยดูไฟให้หน่อยซิค่ะ ไม่รู้เป็นอะไรอยู่ๆ มันก็ดับ” ตามิตร ไม่พูดอะไรเดินตามครูสาวเข้าบ้าน และเดินเปิดดูทุกที่ ทุกมุมของห้อง ปลั๊กไฟ คัทเอาท์ ก็ยังเหมือนเดิมทุกที่ ดูกันจนอ่อนใจก็ไม่พบ จุดภายนอกรึก็ลมแรงแถมมีสายฝนปรอยๆ ยิ่งน่ากลัว ครูสาวชักรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที “เอาไว้พรุ่งนี้เช้า ผมจะดูให้อีกทีดีไหมครับครู ข้างนอกก็ลมแรงคงออกไปตรวจดูสายไฟไม่ได้ แน่…” ครูพรันซ์ ยืนนิ่งไม่รู้จะทำยังไงดี กลัวก็กลัว “โอย ลุงจะให้หนูอยู่มืดๆ อย่างนี้ หนูกลัวตายเลย…” ตามิตร ก็จนปัญญาที่จะดูให้ทั้งมืดทั้งลมทั้งฝน “เอาอย่างนี้ครับครู รอผมซักประเดี๋ยวครับ”

พูดจบตามิครก็เดินออกจากบ้านพักครูพรันซ์ ตรงไปบ้านของแกพักเดียวก็กลับมาพร้อม กับเทียน 3 แท่ง ไม้ขีด 1 กล่อง “เอ้อ…ลุงเปียกหมดเลย” ตามิตร ยิ้มให้ยกผ้าขาวม้าที่ฟาดอยู่บนบ่าขึ้นเช็ดผมและเช็ดเนื้อเช็ดตัว แล้วยื่นเทียนและไม้ขีดไฟให้เธอ “นี่ครับ ใช้เทียนไปซักคืนก่อนก็ได้ครับ” ครูพรันซ์ ยังไม่ทันจะรับเทียนจากมือตามิตร ความแรงของลมที่พัดกระหน่ำเสียงหน้าต่างห้องครัว ก็ดังปังสนั่น “ว๊าย…ลุง” ครูสาวตกใจสุดขีดเพราะเธอกลัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงผวาเข้ากอดร่างสูงใหญ่ของตามิตรแน่น เปรียบเทียบแล้วเหมือนเด็กน้อยในอ้อมกอดพ่อ เพราะรูปร่างผิดกันมากมายนัก

ตามิตร ฝันมานานแล้ว เมื่อใดที่ได้เห็นครูสาว แกจะคิดฝันทุกคืนทุกครั้งไป และคราวนี้ตามิตร ก็กอดครูสาวตอบ มือหนึ่งอยู่แก้มสะโพกที่นุ่มนิ่มมือยิ่งนัก อีกมือยกขึ้นโอบกอดรอบแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้แน่น กลิ่นกายหอมกรุ่นของสาวไวกำหนัด ทำให้ตามิตร อดใจไม่ไหวที่จะบีบคลึงแก้มก้น ของครูสาวสวย ชั่วขณะอึดใจใหญ่ต่อมา ครูสาวเริ่มคลายหายตกใจจากเมื่อสักครู่นี้ก็ต้องตกใจ อีกครั้งเมื่อรู้ว่าตกอยู่ในอ้อมแขนอันแข็งแกร่งของภารโรงมิตร และตัวเองก็กำลังกอดรอบเอวของแกอยู่ ทั้งเขินทั้งอาย จึงปล่อยมือจากลุงภารโรง แต่กลับถูกตามิตร กอดรัดแน่นกว่าเดิม

“ปล่อยค่ะ…ลุง…ปล่อยฉัน…ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู” ครูสาวเริ่มใจหายใจคว่ำเพราะยิ่งดิ้นก็เหมือนวงแขนของลุงภารโรงจะรัดกระชับ แน่นเข้าไปอีก เสียงขอร้องที่พูดออกมามันสั่นระรัว ทั้งกลัวทั้งตื่นเต้นตกใจระคนกันจากแสงไฟที่สาดจากบ้านตามิตร ทำให้เธอเห็น ดวงตาที่เปร่งประกายลุกวาว ภารโรงหนุ่มใหญ่ร่างยักษ์หวลคิดถึงภาพที่ครูบลูม กำลังเล่นรักกับครูพรันซ์ทำ ให้เกิดความคิด เป็นไงเป็นกัน วันนี้ต้องขอลิ้มรสหวานจากร่างอวบอิ่มของครูสาวให้ได้ ความคิดสอดคล้องกับการกระทำ ภารโรงหนุ่มใหญ่ร่างยักษ์ ก้มหน้าลงหาหญิงสาว

ซึ่งบัดนี้ทั้งผลักไสทั้งทุบหน้าอกสบัดหน้าหลบการโจมตีของตามิตร ภารโรง ซึ่งบัดนี้แกหูอื้อตาลายลืมสิ้นแล้วทุกอย่าง ทั้งหน้าทั้งตาซุกไซ้รใบหน้าของครูสาวอย่างหนักหน่วง หนวดเคราเขียวครึ้มทิ่มตำตามใบหน้าและใบหูซอกคอครูสาวรู้สึกเจ็บๆ คันๆ จนขนลุกซู่ ตามิตร โอบเอวเพียงเบาๆ ร่างครูสาวก็หลุดลอยแนบอกของภารโรงร่างยักษ์ ซึ่งพาเดินตรงมายังโซฟาร์ตัวยาว แล้วครูสาวดิ้นสุดแรงเกิดแต่ก็ไร้ประโยชน์เพราะร่างกายต่างกันมากนัก ชั่วอึดใจต่อมาครูสาวก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อร่างของเธอถูกวางลงบนโซฟาร์ภายในบ้านพักและตามด้วยร่างใหญ่บึกบึนที่บังกันมิดติดตามทาบทับลงมา

“โอ๊ะ…ลุง อย่าทำหนูเลยลุงขา หนูไหว้ล่ะค่ะ…” หญิงสาวยกมือไหว้หน้าตาตื่นตระหนก แต่ก็ไร้ประโยชน์อีกเช่นเคย ตามิตร ภารโรงก้มหน้าซุกไซ้รแก้มนวลผุดผ่องของเธอ ครูพรันซ์สะบัดหน้าหลบซ้ายขวาเป็นพัลวัน ตามิตร ภารโรงกดจมูกขยี้พวกแก้มแดงเรื่อวดวนไปทั่วใบหน้า ครูสาวยกมือสองข้างขึ้นปัดป้องผลักไส ดูเหมือนจะเป็นการสร้างอารมณ์หื่นให้ตามิตร เสียมากกว่า “หอมเหลือเกินหนูจ๋า” เสียงพูดแหบพล่าที่หลุดจากปากของตามิตร ทั้งลมจากปากของตามิตร ทั้งลมหายใจที่ ร้อนแรงรดใบหน้าและต้นคอ ทำเอาหญิงสาวหลับตากลั้นหายใจอึกอักในลำคอ

“พอแล้วลุงขา ปล่อยหนูเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย…” คำขอร้อง อ้อนวอนของครูสาวไม่มีความหมายอะไรเลย ตามิตร ซุกไซร้ใบหน้าเลื่อนต่ำลงมาที่ลำคอขาวระหงส์ของหญิงสาว มือใหญ่หนายกขึ้นเกาะกุมพุ่มพวงนอกร่มผ้า บดขยี้เบาๆ “อุ๊ย อูย ไม่นะ ลุง อย่าทำหนู…ไม่ค่ะ…” ทั้งปากทั้งจมูกซุกไซ้รตามลำคอครูสาว ความชำนาญในโลกีย์ทั้งอายุที่ผ่านโลกมานาน ประสบการณ์อันช่ำชองในการปลุกเร้า เมื่อครั้งอดีตมีเท่าไหร่ ตามิตร ภารโรงร่างยักษ์งัดออกมาใช้อย่างชนิดที่หญิงสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน ไม่นานนักรสชาดที่เคยได้รับจากครูหนุ่ม ซึ่งบัดนี้ได้ห่างเหินมานานถูกตามิตร กระตุ้นปลุกโหมให้กลับมาอีกครั้ง

เรี่ยวแรงที่ขัดขืนเมื่อครู่เริ่มอ่อนแรงลง ครูสาวหอบหายใจสะท้าน ลมหายใจขาดเป็นห้วงๆ แหงนหน้าเชิดส่ายไปมา ริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่น ตาหลับพริ้มคิ้วขมวด แม้จะมีเสียงห้ามปรามหลุดออกมาบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็เบาหวิวและสั่นเครือ ภารโรงหนุ่มเจนโลกีย์ เริ่มยิ้มกริ่มในใจจากอาการลมหายใจที่ขาดช่วงตามิตร ภารโรงร่างยักษ์เลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงทรวงอกคลึงใบหน้าปากจมูกบดขยี้ อก อวบ นอกร่มผ้า เล่นเอาหญิงสาวเผลอครางออกมาด้วยความลืมตัว ”ซี๊ด โอววว ลุงอย่าค่ะ อย่า….” ซุกหน้าเคล้าคลึงทรวงซ้ายบ้างขวาบ้าง

แต่มือขวาไต่ต่ำลงลูบไล้หน้าท้องนิ่มแบนราบลงไปเรื่อยๆ ไต่นิ้วสากลูบไล้ขาอ่อนลูบเบาๆ ถึงหัวเข่าที่หญิงสาวยกขึ้นลง แล้วค่อยๆ ลูบวกกลับขึ้นมาพร้อมกับรั้งเอาชุดนอนที่คลุมกายอยู่ให้หล่นขึ้นมา และค่อยๆ แหวกรอยผ่าของชุดคลุมออก มือสากวางลงบนเนินโหนกอวบนูนกดคลึงเบาๆ เท่านั้นเอง หญิงสาวก็สะท้านยกสะโพกลอย” โอ…หนูจ๋า …ของครูนี่อวบนูนนิ่มมือดีจังเลยครับ” พูดพลางเคล้าคลึงลูบไล้นิ้วกางออกบดบี้ติ่งเสียวเน้นคลึง ”อูว….ซี๊ด ลุง ขา… ลุงขาจะทำอะไรหนู หนูกลัวอย่าทำหนูเลย ปล่อยหนูเถอะค่ะ..ฮือ..ซี๊ด..”

ปากขอร้องแต่ร่างกายกลับเริ่มตอบสนอง แขนที่เคยผลักไสยกขึ้นเกาะบ่าจิกแน่น ครูสาวปล่อยให้อารมณ์เคลิบเคลิ้มกับการปลุกเร้าของภารโรงผู้ช่ำชอง เวลาไม่นานนัก เชือกที่รัดเอวก็หลุดออกจากร่างคงเหลือแต่ยกทรงตัวจิ๋ว และกางเกงในสีชมพูอ่อนบางๆ เท่านั้น ภารโรงร่างยักษ์ผละหน้าออกห่าง เพ่งมองร่างอันขาวเนียนเนื้อหนั่นสมบูรณ์ด้วยไอสาวสะพรั่ง “อื้อฮือ… ครูสวยไปหมดทุกส่วน เป็นบุญของลุงแท้ๆ” พูดจบก็ก้มหน้าลงซุกไซ้รต่อ มือสากหนาสอดเข้าใต้แผ่นหลังเพียงสะกิดเบาๆ ตะขอยกทรงก็หลุดออกจากกัน

ลุงภารโรงหนุ่มใหญ่ค่อยๆ ดึงยกทรงออกอย่างง่ายดายแล้วมองทรวงอกอวบอิ่มอย่างตระ ลึงตระลาน หญิงสาวยกมือสองข้างขึ้นปิดแต่โดนมือแข็งแกร่งจับสองแขนเอาไว้ กดลงไว้กับพื้นโซฟาร์แล้วซุกหน้าลงแลบลิ้นสากหนาปาดรอบๆ ฐานเต้า หญิงสาวสะท้านเฮือก ”โอ๊ย… ลุงขา อูวว ลุงทำอะไรหนูค่ะ..” เผลอพูดเหมือนละเมอเสียงแผ่วเบาอกแอ่นลอยด้วยความเสียวสยิว ปาดรอบฐานเสร็จก็วกวนมาที่ยอดเต้ากดปลายลิ้นบดขยี้กับเม็ดติ่งปลายยอดเต้า สลับกับการอมดูดใช้ความสากกลางลิ้นเน้นเลียปลายเต้าที่กำลังอมดูดอย่างต่อเนื่อง

“โอว….ซี๊ด…ลุงขา” ครูสาวผู้อ่อนต่อโลก เมื่อโดนปลุกจากลิ้นสากอย่างช่ำชองก็ต้องดิ้นพร่านด้วยความเสียวสยิวอย่าง เหลือล้น ”อือ…อูว…ลุงจ๋า ทำไมทำหนูอย่างนี้ค่ะ…” ปากตัดพ้อ แต่ร่างบิดส่ายไปมาด้วยอารมณ์เสียวที่กระพือโหมขึ้นเรื่อยๆ ละจากทรวงอกอวบคลุกหน้าไล่ต่ำลงมาตามลาดหน้าท้องไล้ลิ้นเลีย ไม่เว้นแม้ตาราวนิ้วเดียว หนวดเคราสากเสียดสีผิวเนียนสร้างความเสียวสะท้านสุดกู่ ปาดปากลิ้นต่ำลงฉกลิ้นลงรูสะดือ ตวัดเลียรอบๆ ครูสาวผวาร่างเกร็งลอยแอ่นขึ้นสูง ลุงภารโรงร่างยักษ์ได้จังหวะมือรูดกางเกงในหลุดจากสะโพก ใช้นิ้วเกี่ยวเบาๆ ก็หลุดไปทางปลายเท้า เท่านั้นร่างของครูสาวก็ไร้อาภรณ์ปกปิด

ร่างกายขาวโพลนในความสลัว ฝนภายนอกยิ่งตกกระหน่ำแรง ลมกรรโชกกระพือโหมอย่างหนักทำให้อากาศหนาวเย็นขึ้นทุกขณะ แต่ภายในบ้านกลับร้อนระอุด้วยคาวสวาท ลุงภารโรงก้มมองเนินสวาทของครูสาวแล้วต้องหายใจไม่ทั่วท้อง โหนกนูนอวบอูมขนอุยปกคลุมเหนือเนินร่องหีพองามจนอดใจไม่ไหว ซบหน้าลงคลุกเคล้าแลบลิ้นสากหนาออกมาปาดคลึงกับเนินสวาทอย่างหลงไหล ”โอ๊ะ โอย อู้ว…. ลุงขา ยะ ยะ อย่าค่ะ” ร่างครูสาวผวา เฮือกสั่นสะท้านแหงนหน้าหลับตาปี๊ ปากร้องครางออกมาอย่างหมดอาย ขาสองข้างเริ่มกางออกห่างจากกัน สะโพกเกร็งลอย สองมือยกขึ้นกอดท้ายทอยตามิตรภารโรงร่างยักษ์แน่น เหมือนกลัวว่าแกจะผละหน้าออกจากปากลิ้นตวัดเลียตามรอยผ่าของร่องน้ำ

บางครั้งใช้ริมฝีปากขบเม้มจงอยติ่งเหนือร่องดูดดุนไปมา ครูสาวผวาเกร็งยกสะโพกโยกลอยจนท้องน้อยเกร็งเป็นลอน หน้าครูสาวส่ายสบัดจนผมกระจายยุ่งเหยิง “โอ๊ว อูยย ซี๊ด สะ เสียว ไม่ไหวแล้วค่ะลุงขา อูย….ซี๊ด” เสียงร้องโอดโอย.. เสียงซี๊ดปากออกมายาวเหยียด ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์เห็นครูสาวเกร็งแล้วเกร็งอีก ก็รู้ได้ทันทีว่าบัดนี้ ร่างกายของหล่อนพร้อมแล้วที่จะรองรับความแข็งแกร่งของตัวเอง จึงผละหน้าออก ลุกขึ้นดึงกางเกงขาก๊วยโยนลงข้างๆ โซฟา ปล่อยให้ครูสาวนอนหอบหายใจรวยรินบนโซฟา ร่างกายขาวจั๊วไร้รอยไฝฝ้า เต้านมตั้งชูชันหน้าท้องแบนราบสะโพกผายกลมกลึง ขาอ่อนอวบขาวน่องเรียวงามยิ่งนัก

ตามิตร ยืนมองกลืนน้ำลายลงคออย่างแสนยาก ครูสาวเริ่มได้สติลืมตาปรือขึ้นดูก็ต้องตกใจผวาเหลือกลาน เมื่อมองเห็นควยใหญ่โอฬารที่ผิดมนุษย์ ช่างสมกับร่างกายที่สูงใหญ่ปานยักษ์แท้ๆ ครูสาวผวาลุกขึ้นแต่ช้าไป ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์ล้มตัวลงกอดรัดร่างงามเอาไว้  ”ครูครับอย่ากลัวเลยครับ… ผมจะทำให้ครูมีความสุข” พูดจบก็ระดมจูบซุกไซ้อีกครั้ง แลบลิ้นแหย่ฉกเข้ารูหู ริมฝีปากเม้มเบาๆ ที่ติ่งหู ทำให้ครูสาวขนลุกซู่ขึ้นมาทันที “อย่าค่ะ ลุงขา หนู หนูกลัว” ครูสาวเสียงสั่นอ้อนวอนหวาดกลัวต่อความโอฬารที่ได้เห็น

ซึ่งขณะนี้มันกำลังทิ่มตำอยู่แถวโคนขาอ่อน เธอหนีบสองขาเข้าหากันแน่น ภารโรงชาญโลกีย์ซุกไซ้ตามลำคอมือหยาบหนาเคล้าคลึงกับบัวตูมทั้งซ้ายขวา หัวแม่มือกับนิ้วชี้บี้คลึงกับปลายยอดที่แข็งเป็นไตสู้มือ ใบหน้าเคล้าคลึงบดไซ้ไปมาตามลำคอระหงส์ แล้วเลื่อนขึ้นมาเค้าคลึงที่พวกแก้มเปล่งปลั่ง ลมหายใจรดกันหอบถี่ “ลุงคะ” ครูสาวเอ่ยปากบางรูปกระจับระเรื่อโดนปากหนาของลุงภารโรงปิดบดขยี้อย่างเร่า ร้อน ลิ้นหนาสากสอดควานเข้าในโพรงปาก ตวัดลิ้นสอดควานพัวพันกันเป็นพัลวัน มือซ้ายสอดเข้าใต้รักแร้เกาะยึดที่หัวไหล่ครูสาวเอาไว้

มือขวาลูบไล้ตามหน้าท้องเลยลงหาความเนินนูนกดคลึงเบาๆ ร่างเล็กใต้แผ่นอกผวาเฮือกเมื่อนิ้วกลางใหญ่เกือบเท่าท่อนเอ็นครูบลูมกด รูดคลึงยาวตามความยาวของร่องน้ำ ซึ่งบัดนี้ได้ขับเมือกเหนียวล้นเอ่อออกมาภายนอกจนเหนะหนะเต็มไปหมด พอรูดมาถึงติ่งเสียวของเธอภารโรงผู้ช่ำชองงอปลายนิ้วเพียงเล็กน้อยสะกิดคลึง ที่ติ่งเสียว ครูสาวสะบัดหน้าจนหลุดปากครวญครางไม่เป็นภาษาเสียแล้ว “อุ๊ย…อึ๊ย ลุงขา หนูไม่ไหวแล้วค่ะ เสียวเหลือเกิน โอวว” สองขาค่อยๆ กางออกอีกครั้งโดยปริยาย เพราะอารมณ์แห่งความกระสันต์ฉุดอารมณ์ของเธอไปไกลเสียแล้ว

ลุงภารโรงโลกีย์กางมือบดคลึงหนักมือขึ้นเรื่อยๆ “หนูจ๋า ลุงจะทำให้หนูขึ้นสวรรค์นะจ๊ะ” หญิงสาวสะบัดหน้าเร่าๆ กางขาออกสุดหล้า กำลังเพลินกับอารมณ์เสียวสุดๆ ก็รู้สึกเหมือนมีของแข็งๆ อุ่นๆ มากระทบร่องเสียว ลุงภารโรงจับหัวบานเหมือนของ ม้าถูลากขึ้นลงตามร่องเพื่อให้น้ำเสียวที่ครูสาวขับออกมาชะโลมหัวบานและท่อนลำอันใหญ่ยาวของแก “ลุงทำอย่างนี้เป็นไงมั่งล่ะหนูจ๋า” ครูสาวเกาะไหล่แน่นหลับตาพริ้ม ”ลุงขา.. เสียวเหลือเกินค่ะ แต่ อูว….” พูดพลางส่ายหน้าพลางด้วยความเสียว “แต่อะไรหรือจ๊ะหนู” ถามพลางใช้หัวบานแซะกลางร่องน้ำ

“ของลุง มัน…มันใหญ่ยาวเหลือเกิน มัน มันจะเข้าของหนูได้เหรอคะ” ลุงมิตรภารโรงลูบเปลือกตาที่หลับพริ้มเหมือนปลอบใจครูสาว “ได้ซิจ๊ะหนู ทีของครูบลูมยังเข้าได้ตั้งหลายครั้ง” ครูสาวสะดุ้งโหยง ลืมตาโพรง “ลุง ลุงเห็นเหรอค่ะ” ลุงมิตร อมยิ้มสบตาครูสาว จนครูสาวต้องเมินหลบสายตาแดงก่ำของลุงมิตร ด้วยความเขินอายอย่างบอกไม่ถูก “ลุงไม่ได้ตั้งใจ…. วันนั้นเห็นเปิดไฟอยู่ ดึกแล้ว นึกว่าหนูลืม จะเดินมาปิดให้ ก็….” ลุงมิตรชะงักคำพูดไว้แค่นั้นครูสาวถึงกับเย็นวาบไปทั่วสันหลัง ใช่ซิวันนั้นเกือบสว่างเธอนึกในใจ

“ขอลุงมีความสุขกับหนูบ้างน่ะครับ วันนั้น ลุงเห็นแล้วทนไม่ไหวจริงๆ” พูดพลางจับหัวบานใหญ่พยายามแซะกลางร่อง ครูสาวเสียวแปล๊บขึ้นถึงยอดเต้า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว และเป็นการ ”จ่ายค่าปิดปาก” ลุงภารโรงเสียด้วย เรื่องเธอจะได้เงียบไม่ถูกเปิดเผย แต่ก็ยังหวาดหวั่นท่อนเนื้ออันยาวใหญ่ที่ต่างกันกับของครูบลูม ลิบลับ ครึ่ง ต่อ ครึ่ง คาดคะเน ดู ครู บลูมแต่ 5 นิ้วครึ่ง นี่ของลุงภารโรงคงจะร่วมๆ 8 นิ้วได้ ทุกส่วนสัดของร่างครูสาวกำลังถูกลุงภารโรงคลึงขยี้ จนครูสาวครางกระเส่า ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์ รั้งเอวของครูสาวเข้ามาจนชิด ดันให้ขาครูสาวถ่างแยกออก

ครูสาวหงายหน้าเเอ่นร่าง ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์ ยกขาครูสาว จนขาครูสาวลอยขึ้น พร้อมกับกระซิบให้ครูสาวจับควยจ่อเข้าร่องหี เมื่อมันแทรกทะลวงเข้าไปได้หน่อยนึง ลุงมิตร ภารโรงร่างยักษ์ก็กดกระแทกทะลวงทีเดียวจนจมมิดไปครึ่งลำ ครูสาว งอ ตัวร้องลั่น “โอ้ยยยย โอออออว์ ลุงขาาาา หนูเจ็บค่ะ… อูยยย ซี้ดดดดด..ควย ลุงใหญ่จัง เบาๆ ค่ะ อูย …” “ใหญ่กว่าควยของ ครูบลูมไม๊ครับ… บอกซิครับครู….” “อูย..ค่ะ.. ใหญ่กว่า คับหีตื้อไปหมดแล้ว ค่อยๆ ก่อนค่ะ..” ลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่เปลี่ยนท่า ลุกนั่งแล้วดึงร่างครูสาวให้คร่อมอยู่ข้างบน ทำให้ครูสาวบรรเทาการเจ็บได้โดยให้ครูสาวเป็นฝ่ายควบคุมการเข้าออกของควย

ครูสาวค่อยๆ ส่ายและบิดสะโพกให้ควยแท่งยักษ์นั้นผ่านเข้าร่องเธออย่างช้าๆ เต้านมที่พุ่งสล้างของครูสาวถูกมือของลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่เคล้นช่วยเร้าอารมณ์สวาทเธอ บางครั้งลุงมิตร ก็กระดกควยขึ้นรับการกระเด้าของครูสาว จน ครูสาวต้องรีบยกสะโพกขึ้นหนี หลายหน “ค่อยๆ ก่อนเถอะค่ะ..ลุง ขาาา อูย…” ของลุงใหญ่เหลือเกิน หนูรับไม่ ไหว…” เดี๋ยวนะคะ หนูจะเย็ดให้ลุงเอง อูยย ซี้ด เสียวหีดีจังค่ะลุง ขาาา อูยย ควยลุงเข้ามิดด้ามแล้วค่ะ ซี๊ดดดดด…” ครูสาวนั่งทับลงทั้ง ตัว รู้สึกเหมือนรูหีจะฉีกขาดเสียให้ได้

แขนทั้งสองโอบรอบคอ ลุงภารโรงหนุ่มใหญ่ สะโพกยกขึ้นลงกระเด้าพั่บๆๆๆๆๆ บางครั้งก็แช่นิ่งและส่ายหีให้ท่อนควยคว้านในรูหีเพิ่มความเสียวขึ้นอีก ลุงมิตร เองก็ตื่นเต้นเป็นที่สุด เร้าใจในลีลารักอันเร่าร้อนของครูสาว “อูย ซี้ด โอ๊ย เด้งควยสวนแรงๆ หนูเสียวค่ะลุงขาาาา ซี๊ดดดด จะออกแล้ววว อูยยยย แน่น เข้าไปถึงท้องน้อยเลย ซี๊ด โอ้ย โอ๊ย… ควยลุงใหญ่จัง ซี๊ด โอ้ย..หนู..หนู..หนูทน..ไม่ไหว..แล้วววว มันเสียว..ซี๊ด โอ้ย โอ๊ย ลุง ขาาา โฮ้ย..หนู หนู ซี๊ด..ซี๊ด โอ๊ย หนูน้ำออกแล้วค่ะ..ซี๊ด..อูว์ว์ว์ โอ้ย..โอ้ย..หนูออกแล้ว อ๋ายยย ซี๊ด..อูย…”

ลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่สุดที่จะทน ต่อไปอีกไหว รู้สึกว่าน้ำรักกำลังจะพุ่งกระฉูด เมื่อโดนครูสาวขมิบรูหีอย่างแรง แต่ทันใดนั้นครูสาวกลับแอ่นหีใส่ควยของตามิตร พร้อมกับหันหน้ากลับมาจูบปากแถมขมิบหีใส่ลุงมิตรภารโรงหนุ่มใหญ่เพียงสองครั้ง ลุงมิตร ภารโรงหนุ่มใหญ่ก็ปล่อยน้ำรักพุ่งออกมาแตกในใส่หีของครูสาวที่รูหีอ้าอมหัวบานดูดกลืน มันเข้าไปจนหมดทุกหยด และขมิบตอดจนลุงมิตรภารโรงหนุ่มใหญ่ร่างยักษ์ ต้องบอกให้หยุดกระเด้งหีใส่เพราะเสียวปานจะขาดใจตายให้ได้

ไม่ ต้องสงสัยเลยว่าในคืนนั้นทั้ง ลุงภารโรงหนุ่มใหญ่ และ ครูพรันซ์ จะทำอะไรกันอีกบ้าง ภายในห้องลุงภารโรงหนุ่มเจนโลกีย์ เย็ด ครูสาวอย่างถึงอกถึงใจกันด้วยความพลิกแพลงท่าต่างๆ สุดที่จะคิดขึ้นมาได้ และเราก็ต้องขอยุติเรื่องราวของ ลุงมิตรภารโรงหนุ่มเจนโลกีย์ เย็ดครูสาวร่านสวาท ลงเพียงเท่านี้…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More