ทำบุญด้วยน้ำควยแตกใส่หี

เรื่องเสียวทำบุญด้วยน้ำควยแตกใส่หี เมื่อปี 50 ผมหย่ากับเมียเลยตัดสินใจมาซื้อบ้านจัดสรรค์อยู่วันนั้นเป็นวันหยุด ผมปิดประตูรั้วบ้านโดยดึงประตูเหล็กปิดไว้เฉยๆ ไม่ได้ล๊อกกุญแจรั้วนอนเปิดแอร์ดูหนังเย็ดกันดูไปเล่นควยตัวเองไป คิดจะโทรหาใครมาเย็ดดีเพราะเป็นวันหยุดต้นเดือนที่ต่างคนต่างไปกำลังดูหนังเพลินๆ ได้ยินเสียงเรียก “พี่คะๆ มา บอกบุญค่ะ” เสียงคนพูดตรงหน้าต่างหัว นอน (ผมปิดและเปิดแอร์ แต่ก็ยังได้ยินเสียงเรียก) ผ้าม่านผมก็ไม่ได้รูด ถึงกระจกทึบก็ไม่แน่ใจว่าคนเรียกจะเห็นว่าผมนอนปั่นควยจนแข็งไหม แต่เห็นหนังเย็ดกันบนจอทีวีขนาด 56″ ชัดเจนแน่นอน
ทำบุญด้วยน้ำควยแตกใส่หี, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดเมียคนอื่น, เย็ดหีสาวใหญ่, เล่นชู้

ด้วยความตกใจรีบคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันร่างปิดควยที่แข็งเพราะกำลังเงี่ยนอยู่.. ผมเปิดประตูบ้าน ออกมา พบคนมายืนเรียก เป็นผู้หญิง แต่ใส่หมวกปีกกว้าง มีผ้าปิดหน้าป้องกันไอแดดที่ร้อนมากๆ ไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นงัย..แต่ผมขุ่นใจที่นางถือวิสาสะเปิดรั้วเข้ามาบอกบุญถึงหน้าต่างหัวนอน แถมผมกำลังดูหนังเย็ดกัน ผมเดินมาทางหน้าต่างหัวนอน โอ้โหเห็นภาพหนังเย็ดกันชัดเจนแจ่มใส เพราะไม่ได้รูดม่านปิด ผมทำสีหน้าเรียบเฉย รักษาอาการ แต่พูดเสียงแข็งแบบจะดุว่า

“คุณเปิดรั้วเข้ามาแบบนี้ ถ้าผมกำลังเย็ดหีแฟนอยู่ จะทำยังไง นี่ผมก็ดูหนังเย็ดกัน คุณมาเรียกที่หน้า ต่างหัวนอนเห็น ชัดเจนเลยว่าผมกำลังทำอะไร” นางบอกไม่เห็น ผมเลยบอกให้นางมายืนตรงนี้แล้วดูซิในทีวีจอขนาดนี้ ชัดยังกับดูสดๆ นางก้มหน้า ยกมือไหว้ขอโทษ.. ผมบอก “เข้ามาคุยในบ้านก่อนข้างนอกร้อนมากๆ เรามีเรื่องต้องคุยกันยาวแล้วทั้งเรื่องเปิดรั้วเข้ามาแบบวิสาสะ ไม่รู้มีเจตนาอะไรแอบแฝงแล้วมาเห็นผมดูหนังนอนแก้ผ้าอีก”

นางคงกลัวคำพูดที่ผมว่ามา นางตามเข้ามาในบ้าน คงเพราะความกลัวผม และผมบอก “เปิดผ้าคลุมและถอดหมวกซิ แก๊งดูลาดเลาอะไรไหม.เด่วนี้พวกมิจฉาชีพ มักมาในรูปแบบบอกบุญ” ผมพูดว่า “ถ้าคุยกันแล้วชี้แจงได้ ก็จะไม่ส่งตัวให้ตำรวจ” ผมบอก “เด่วผมไปปิดรั้วก่อนกันหนี” ผมปิดรั้วโดยเอารองเท้าผ้าใบที่นางใส่เข้ามาหลบในบ้านด้วย เผื่อพวกที่มาบอก บุญจะตามหา ปิดกุญแจรั้วโดยเอาแม่ กุญแจไว้ด้านนอก คนจะได้เข้าใจว่าเจ้า ของบ้านไปธุระ ผมเข้ามา นางถอดหมวกถอดผ้าคลุมหน้าออกแล้ว

โอว หน้าตาดีพอได้เลย อายุน่าจะไม่เกิน 30 นางหน้าซีด บ่งบอกว่ากลัว..ผมถามว่า “มาจากไหน มายังงัย” รายละเอียดในการบอกบุญและถามชื่อนาง.. ผมพอมีข้อมูลเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว นางชื่อ “ยุพา” แยกตัวกันเดินแจกซองและเก็บซองเลย จึงต้องแจกให้ถึงตัวคนและรอเก็บ ผ่านบ้านผม เห็นประตูไม่ใส่กุญแจ และปิดไม่สนิท เลยลองเปิดและเดินเข้ามา ได้ยินเสียงคอม เพรสเซอร์แอร์ จึงเดินมาเรียก ผมเลยคาดคั้นว่า ตอบมาตรงๆ ไม่ต้องปฏิเสธ “เห็นผมนอนควยแข็งบนที่นอนใช่ไหม”

ยุพาก้มหน้านิ่ง..ผมพูดต่อ ว่า “ผมจะไม่เอาโทษคุณที่เข้าบ้านผม แต่คุณต้องรับผิดชอบที่เห็นควยผมและผมกำลังเล่นควยตัวเอง” ยุพาใช้วิธีเงียบ ผมพูดว่าผมกำลังเงี่ยน มากๆ ถ้าไม่ตกลง ผมโทรแจ้งตำรวจที่ป้อมปากทางเข้ามานี่ คุณจะถูกข้อหาบุกรุกและการมาบอกบุญข้ามจังหวัดอาจมีปัญหาและถูกจับยกแก๊ง ยุพาหน้าซีด.. ผมขู่กึ่งปลอบจนเชื่อว่าได้ผลจึงบอกว่า “ไปอาบน้ำให้สบายตัวก่อน แล้วมาตกลงกัน.. ถ้าช้าและเสียเวลา เด่วเพื่อนเป็นห่วงนี่เพิ่งเที่ยงกว่า มีเวลาพอ” ผมดึงมือยุพาและเดินมาหลังบ้านหยิบผ้าเช็ดตัวให้ บอกอย่าช้านะเด่วเพื่อนจะสงสัย

ยุพาออกมานุ่งผ้าเช็ดตัว ผมบอกเอาเสื้อผ้าไปผึ่งแดดที่ราวหลังบ้านหรือจะปั่นและอบแห้ง ยุพาบอกตากแดดก็พอ เด่วใส่ก็เหงื่อท่วมอีก ผมบอกงั้นไปในห้องดีกว่า หนังยังไม่ได้ปิดเลย ในห้อง ผมหันไปกอดและปลดผ้า เช็ดตัวออก ยุพาเป็นคนผิวคล้ำ แต่หน้าตาสวยใช้ได้ ผมก้มดูดหัวนมและมืออีกข้างลูบคลำนม อายุ 30 นมยังไม่หย่อนอะไรมากครั้งแรก ยุพายังแข็งๆ แบบยังไม่มีอารมย์ร่วมผมทั้งดูดทั้งคลึงนมจนเริ่มไม่ฝืนตัว ผมดันมาที่นอน เข้ากอดและอ้อนทันทีปากมือไม่อยู่นิ่ง ผมปลดผ้าเช็ดตัวของผมออก เอามือยุพามาจับควยยุพาก็จับแบบมันเขี้ยวหรืออะไรไม่รู้..

ผมอ้อนเพื่อลดความตึงเครียด “ยุพาอย่าโกรธผมนะครับ.. ผมกำลังเงี่ยนและยุพามาขัดจัง หวะพอดี” ผมปิดปากทันทีด้วยการจูบ ลิ้นพันกัน ยุพาลดอาการเกร็งแล้ว เนื่องจากผมใช้คำอ้อนและปลุกอารมสวาท นมสองข้างถูกดูดสลับข้าง มือผมเริ่มป้วนเปี้ยนไปที่หี แต่ยุพายังจับควยผมไว้ตลอด ผมไล่จูบลงมาที่นมสองเต้า และกลับตัวเพื่อเอาควยที่ถูกมือจับไว้มาทางปากของยุพา เพื่อกดดันให้ยุพาเอามือปิดหีไม่ได้ ได้ผลจริงๆ ควยผมผลุบเข้าปากยุพาและอาการสนุกกับควย ส่อเค้าว่ามันแน่ ส่วนผม สถานการณ์ต้องลงลิ้นที่เม็ดเสียวเม็ดแตดก่อน

พอลิ้นสัมผัสติ่งสวาท อาการเด้งหีเพราะเสียว นิ้วชี้มือขวาสอดลงไปลากร่องหีจากล่างขึ้นมาด้านบน ติ่งแตดถูกลิ้นตลัดเร่งเร้านิ้วชี้นิ้วเด่วไม่พอแล้ว นิ้วกลางเริ่มบทบาท ร่องหีโดนนิ้วลากผ่านและแทงรูเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง (เจตนาให้เงี่ยนสุดๆ) ด้านควยผมก็ถูกเล่นลิ้นที่ปลายควย แถมมือของยุพาคลึงกะโปกและใช้นิ้วป้วน เปี้ยนที่รูตูดผม แบบเอาคืนที่ผมไปเอานิ้วกลางแกล้งแทงคล่อมจะเข้ารูตูดนางสนุกแล้ว ทีนี้ยุพาถอนควยผมออก ครางเสียงดังกระเส่า

“พี่ๆๆ หนูเสียวหี พี่ดูดแตดจนหนูทนไม่ไหว พี่เย็ดให้หนูก่อน.. หนูอยากแล้วค่ะพี่ เมื่อคืนผัวหนูเย็ด มันก็เสร็จคนเดียว” ผมกลับตัวมาในหว่างขายุพา ก้มลงแหกหีเพื่อละเลงในร่องเรียกน้ำมาช่วยมากๆ ยุพาร้องครางอึ้ยๆ เสียวพี่ๆ เสียวเย็ดหนูก่อน หนูไม่ไหวแล้วพี่ ผมก็ตามใจคนเงี่ยน เพราะผมก็เงี่ยนมากเหมือนกัน จับควยจ่อร่องหีแล้วกดพรวดทันที ยุพาสะดุ้งตัวเกร็งร้องเสียวๆ อึ๊บๆ เด้งหีสู้ และอุทานมาว่า น้ำหนูแตกแล้วพี่ เสียวที่สุด หนูแค่รอควยพี่เย็ด เพราะเสียวและอารมณ์ค้างตั้งแต่เมื่อคืน นอนค้างที่ศาลาวัดผัวก็ปลุกอารม์แล้วรีบเย็ด กลัวเพื่อนที่นอนติดกันจะตื่น

ผมเร่งกะเด้าเสียงดังหนักๆ เพราะหนอกควยกับหนอกหีกระทบกัน พี่..ขาาา.. หนูเสียวหี.. ควยเข้าลึกมากเลย เสียว หนูน้ำจะแตกอีกแล้ว อูยย ซี๊ดดด ผัวขา ช่วยเมี]ด้วย น้ำหีจะแตกกก ว๊ายยย แตกอีกแล้วแล้ว อึยย ยุพากระดุกต้ว แบบเกร็งๆและสุดท้าย อ๊าสสส พี่น้ำแตกเหมือนกัน…โอวว..ผมกดควยเข้าลึกมากๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในถล่มทะลายเข้ามดลูกสาวสวย.. ผมกดควยนิ่งๆ จนควยคายน้ำและอ่อนตัวลง จึงลงมานอนกอดกัน..

ยุพาก็หันมากอดผมและจูบปากแลกลิ้นกันนานมาก ผมถามว่ายังกลัวพี่อยู่ไหม.. ผมดูเวลาที่ผนัง บ่ายโมง ยุพาบอกว่า “พี่เย็ดให้หนูน้ำแตกอีกนะพี่ หนูจะได้หายเงี่ยนหลายๆ วันหน่อย” ผมบอกได้เลยที่รัก.. รอบนี้หีรับศึกหนักแน่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More