ลักหลับลองเอาควยใส่หีพี่สะใภ้

แนะนำตัวสักนิดครับ ผมชื่อ ชล ปัจจุบันอายุเข้าหลักสามแล้ว เป็นคนจังหวัดนครราชสีมาแต่อยู่นอกตัวจังหวัดมาค่อนข้างไกล อันนี้ เรื่องลักหลับลองเอาควยใส่หีพี่สะใภ้ เกิดตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก อายุ 9 จะ 10ขวบอยู่ ป.3 พี่ชายผมชื่อ พี่เชน เป็นคนสูงขาวหน้าตาดีเนื่องจากมีเชื้อสายจีน ออกค่อนข้างจะเกเรไปสักหน่อย เขาแต่งงาน ตอนอายุ 17 ปีอยู่ม.5 คือแอบไปมีอะไรกับผู้หญิง ชื่อพี่แตน อายุเท่ากันแต่อยู่คนล่ะโรงเรียน พี่แตน เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ สูงประมาณ155 ซ.ม ผิวคล้ำ แต่หน้าตาดูมีสเน่ห์ ชวนมอง

ลักหลับลองเอาควยใส่หีพี่สะใภ้, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, น้องชายเย็ดพี่สะใภ้, เย็ดหีพี่สะใภ้, เย็ดสดแตกใน, ลักหลับ
หลังจากนั้นไม่นานครอบครัวผู้หญิงจับได้และจะเอาเรื่อง พ่อแม่ผมเลยเลยต้องไปสู่ขอตบแต่งพี่แตน เข้ามาอยู่ที่บ้านผม ที่บ้านของเรานั้นอยู่ติดถนน เป็นบ้านไม้คล้ายๆ ห้องแถว แต่ทั้งแถว 3 ห้องนั้นเป็นตัวบ้านเราทั้งหมด ที่บ้านผมอยู่ในฐานะปานกลางไม่ได้ร่ำรวย แต่ก็ไม่ได้ยากจน หลังจากแต่งงาน พี่ชายก็เลยออกโรงเรียน ไปช่วยพ่อทำงานที่ร้านซ่อมรถ ส่วนพี่สะใภ้ ก็ทำหน้าที่ดูแลบ้านช่วยแม่ เวลาค่ำๆ พี่ชายกลับมา เข้าห้องส่วนตัวกับพี่สะใภ้ เราก็ชอบไปอาบน้ำ เพราะห้องน้ำกับห้องพี่ชายอยู่ใกล้ๆ กัน

ห้องน้ำอยู่หลังบ้าน ต้องเปิดประตูออกไป ส่วนห้องพี่ชาย จะอยู่ท้ายสุดของตัวบ้าน เวลาออกจากบ้านมา เดินไปอีกหน่อยก็เข้าห้องน้ำได้เลย แต่ทุกทีผมจะไม่เข้าห้องน้ำหรอก เพราะไปสนใจที่ขอบหน้าต่างไม้ ห้องพี่ชายมากกว่า แกจะเปิดเเง้มไว้นิดหน่อยพอให้ลมเข้าไป ส่วนผมนั้น ก็ชอบไปแอบดูแอบฟังแกกับพี่สะใภ้ เล่นกัน ตอนนั้นยังไม่เข้าใจว่าการเย็ดกันมันสนุกยังไง ความเสียวเป็นแบบไหน ยังไม่เคยช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำ ฟังเสียงพี่ชายกับพี่สะใภ้ก็ใจเต้นตุบตับๆ แล้วก็ไปอาบน้ำเข้านอน เป็นอย่างนี้เกือบทุกวัน

บางวัน ที่พ่อกับพี่ชาย ยังไม่กลับ และแม่ออกไปข้างนอก นั้นคือช่วงสุขสันต์ของผมเลยก็ว่าได้ เพราะพี่เเตนแกกลัวผี แกจะชอบให้ผมไปนั้งเฝ้าหน้าห้องน้ำ โดยที่เเง้มประตูไว้เล็กน้อย แกจะถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ทำเอาผมที่นั่งเฝ้าอยู่ไม่สุขเลย ถึงผิวแกจะคล้ำ แต่ด้วยที่เป็นสาวอายุ 17 ปี ความสมบูรณ์ของร่างกายนั้นเรียกได้ว่างดงามเลยที่เดียวหัวนมอาจจะคล้ำไปบ้างเนื่องจากกรรมพันธุ์ ส่วนหีของพี่แตน มีขนปกคลุมเพียงเล็กน้อยเนื่องด้วยอายุเลขหลักสิบ ส่วนกลีบแคมนั้น มองไม่ถนัดเพราะไม่กล้ามองอย่างถนัดตาเท่าไหร่

แกอาบน้ำเพียงไม่นาน ก็จะรีบเช็ดตัวพลัดผ้าขนหนู พาผมเข้าไปในบ้านแล้วเข้าไปแต่งตัวในห้อง แล้วออกมานั่งรอ พ่อแม่และพี่ชายผมกลับมา เป็นอย่างนี้ มาเกือบๆ สองเดือน จนกระทั่งพี่ชายผมประสบอุบัติเหตุ รถมอเตอร์ไซค์ล้ม ต้องไปนอนที่โรงพยาบาลในตัวจังหวัด อาการค่อนข้างหนักเลย เพราะสลบในที่เกิดเหตุ จึงต้องนอนรอดูอาการ พ่อ แม่ และพี่สะใภ้ ต้องผลัดกันไปเฝ้า โดยกลางวัน พี่สะใภ้ไปเฝ้า แม่จะไปเฝ้าช่วงค่ำ ส่วนพ่อผมนั้นช่วงกลางวันต้องทำงานร้านซ่อมรถ แล้วตามไปเฝ้าพี่ชายในเวลากลางคืน จึงเป็นโอกาสให้ผมและพี่สะใภ้ ได้อยู่ในบ้านกันเพียงสองคน

ในคืนนั้นพี่สะใภ้ก็อาบน้ำแล้วให้ผมไปเฝ้าเหมือนเช่นเคย หลังจากอาบน้ำ ก็บอกกับผมว่า คืนนี้มานอนเป็นเพื่อนพี่หน่อยนะ พี่กลัว ผมซึ่งยินดีอยู่แล้ว ก็เดินตามแกไปอย่างว่าง่าย พี่แตนนุ่งชุดนอนเป็นเสื้อและกางเกงเเบบยางยืด แกก็มานอนที่เตียงโดยที่ผมสังเกตุว่าแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน และกางเกงในด้วย แกปิดไฟแล้วขึ้นเตียงมา โดยมีผมที่นอน รอแกอยู่แล้ว แกนอนไปสักพักก็ร้องไห้ คงจะรู้สึกสงสารพี่ชายผม แล้วแกก็ตะแคงหันหน้ามานอนกอดผม ผมนี้รู้สึกขนลุกขึ้นมาทันที กลิ่นกายของแก แม้ไม่ได้มีการใส่น้ำหอม มีเพียงเเป้งเด็กที่แกทาตามคอและรักแร้กอนจะนอน เพียงแค่นั้น

มันก็ช่างเตะจมูกผม จนอยากจะหันหน้าเข้าไปซุกไซร้เสียเหลือเกิน แต่ติดที่ ผมคือเด็กอายุ 9 ขวบ จึงทำได้เพียงนอนนิ่ง รับการกอดของแกเท่านั้น ผ่านไปเวลาค่อนข้างนาน จนผมรู้สึกว่าพี่แตนคงจะหลับแล้ว เพราะมือที่แกกอดอยู่ คลายลงหันไปอยู่ในท่านอนหงาย ได้ยินเสียงกรนแกเบาๆ เห็นได้ว่าหลับสนิท แต่ผมนี้สิ นอนตัวเเข็งอยู่ ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี จนในวินาทีที่ตัดสินใจได้ก็มาถึง ผมค่อยๆเลื่อนมือไปที่หน้าอกแกอย่างแผ่วเบา ใจเต้นแทบจะทะลุออกมา กลัวหลายอย่างกลัวแกจับได้ กลัวแกไปฟ้องแม่แล้วแม่จะตี ระหว่างที่สมองคิด แต่มือผมก็ไม่ได้หยุด

เลื่อนไปในร่องเสื้อชุดนอน คล้ำไปจนไปเจอนมของพี่เเตน มันช่างนุ่มนิ่ม และอบอุ่น ผมคล้ำเล่นอย่างเพลินมือ จนไปสะกิดที่หัวนม เลยลองบีบดู อยากจะเอาหัวขึ้นไปใช้ปากงับดู แต่ก็ไม่กล้า เเต่เมื่อคล้ำข้างบนแล้ว จะปล่อยข้างล่างไว้ก็ไม่ใช่ที่ กลั้นใจ แล้วตะแคงตัวไปหาแก มือหนึ่งยังคาที่นม อีกมือก็เริ่มไต่เลาะไปที่ขอบกางเกงแก พยายามอย่างเบาที่สุด สอดมือไปผ่านขอบกางกางยางยืดของพี่เเตน คล้ำไปจนเจอ เส้นขนหมอยของแก มันช่างนุ่มนิ่มน่าจับ ไล่มือไปเรื่อยๆ จนเจอจุดหมายสำคัญ แคมหี ของพี่แตน

ความรู้สึกจังหวะนั้น รู้สึกว่าตัวร้อนผ่าวๆ คลายจะหน้ามือเป็นลม มีอาการปสดหน่วงๆ ที่หว่างขา เหมือนกระดอ ของผมมันจะเเข็ง นึกว่าตัวเองคงจะปวดฉี่ แต่ก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ ลงมือรุกไล่ ใช้นิ้วแซะ แกะ สำรวจร่องหีนั้น จนมือผมลื่นเเฉะ เลนออกจะตกใจเล็กน้อย คิดว่าพี่แตนฉี่รดที่นอนหรือเปล่า ค่อยนำมือออกมาดู ปรากฏว่า ที่คิดว่ามันคือฉี่นั้น ไม่ใช่แน่ เพราะมันค่อนข้างเหนียวข้นกว่าฉี่ปกติ พอลองเอามาดมดู กลิ่นของมัน ค่อนข้างคล้ายกลิ่นอับเวลาถุงเท้าเปียกน้ำ จากนั้นก็นำมือเข้าไปล้วงเล่นอีกรอบเขี่ยแซะไปเรื่อย ทำอย่างจน ยัดนิ้วไปแล้ว พบว่านิ้วมาสามารถใส่เข้าไปได้เรื่อยๆ

ผมก็ใส่ไปจนสุดโคนนิ้ว แล้วก็ต้องชะงัก เพราะ พี่แตนเหมือนร่างกระตุกเบาๆ จนทำผมตกใจ คิดว่าแกจะตื่น ก็เลยทำตัวนิ่งๆ อย่างนั้น ทั้งที่นิ้วมือก็ยังเสียบคาหีเเกแบบนั้น อยู่อย่างนั้นได้หลายนาทีพอดู จนรู้สึกว่าแก ไม่ตื่นแน่เเล้ว ก็ลองขยับนิ้ว สำรวจภายในร่องหีดู มันมีความรู้สึกอุ่น เหมือนข้างในนั้น มันขยับตลอดเวลา จากหนึ่งนิ้วก็กลายเป็นสองนิ้ว ผมทั้ง เขี่ย ทั้งหมุน ดึงเข้า ออกช้าๆ จนรู้สึกเมื่อยมือ อยากจะลองทำอีกอย่าง ที่ผมเคยเห็นพี่ชายผมทำกับพี่สะใภ้ก่อนนอนทุกคืน นั้นคือขึ้นไปนอนทับ บนตัวพี่สะใภ้ แต่การนอนทับนั้น ต้องถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

พอคิดได้ดังนั้น ก็ถอยมือ ออกมาจากหีพี่แตน หันมา พยายามรูดกางเกงแกลง ซึ่งก็ทำได้ยากมาก เพราะถึงแม้จะเป็นกางเกงแบบยางยืด แต่ก็รูดลงมาไม่ได้ เพราะแกนอนทับในส่วนตรงก้นไว้ จะทำแรงก็กลัวแกจะตื่น พยายามทำแบบนั้นอยู่นาน จนเหงื่อเเตก กางเกงรูดมาได้แค่ที่ขาอ่อนแกเท่านั้น แค่นั้นก็ทำให้เด็กอายุ 9 ขวบหมดแรงเเล้ว ก็เลยตัดสินใจ เอาไงเอากัน วันนี้ต้องนอนทับให้ได้ พลิกตัวขึ้นไปคล่อมแกอย่างนิ่มนวลที่สุด พยายามเอากระดอ ไปทับตรงหีแกอย่างเบาที่สุด

ซึ่งได้แค่ไปเเตะตรงหมอย แกเท่านั้น เพราะเเทรกตัว เข้าไปไม่ได้เนื่องจากติดกางเกง และไม่กล้าทิ้งน้ำหนักตัวลงไปมาก พยายามเอากระดอไปจ่อตรงหีแกให้ได้ แต่เพราะไฟในห้องปิดหมด มีแสงส่งเข้ามาเพียงร่ำไรที่ข้างๆ เตียงเท่านั้น ก็เลย งม หาหีแกอยู่นานจนเมื่อยก้นเนื่องจากเกร็งยกค้างไว้ไม่กล้า ลงน้ำหนัก จนในที่สุด ก็ไปแปะไว้ตรงหนอกหีแกได้ จากนั้นก็นึกภาพว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ในคืนที่ได้แอบดู เมื่อนอนทับกันแล้วก็ต้องขยับตรงก้น ขึ้นลงๆ เข้าออกๆ ผมก็เริ่มปฏิบัติตามนั้นทันที รู้สึกว่ากระดอที่เริ่มเเข็งตัวนั้น สัมผัสกับผิวที่อ่อนนุ่มของหีพี่สะใภ้นั้น มันช่างมีความสุขอะไรขนาดนี้

ผมเริ่มมีความรู้สึกเสียว เเละตัวร้อนวูปวาปไปหมด พยายามเอากระดอ ช้อนเสย ให้โดน ร่องหี มากที่สุด ผมเริ่มทำแรงขึ้นโดนไม่รู้ตัว จนรู้สึกเหมือนปวดฉี่ รีบยกตัวเองออกมาอย่างไว กลัวว่าฉี่จะแตก รด หีพี่แตน เมื่อออกมาได้รู้สึกคันยิกๆ ที่ปลายหัวกระดอ จนต้องเอามือมารูดขึ้น รูดลง ที่หนังหุ้มปลาย ยิ่งรูดยิ่งคัน จนรู้สึกเหมือนตกจากที่สูง ตัวเบาหวิว และเปียกที่หัวกระดอ เมื่อลองเอามือลูบๆ ดู มันคล้ายกับน้ำที่ออกมาจากตัวพี่แตนเมื่อตอนผมเอานิ้วแยงหีแกเหลือเกิน ขณะนั้นรู้สึกว่าหมดแรง อยากจะหลับเหลือเกิน

ทันใดนั้นเอง ก็นึกขึ้นได้ว่า ลืมเอากางเกงพี่เเตนลง หากเเกตื่นมาพบว่ากางเกงแกเป็นแบบนี้ ผมตายแน่ๆ จากที่น้ำออกแล้ว เหนื่อยเพลียอยู่แล้ว กลับต้องมาเหนื่อยอีกรอบโดยการเอากางเกงขึ้น เมื่อทำสำเร็จ ผมก็หลับเป็นตายเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More