เมียผมชอบแอบให้ลุงมาเย็ดหี

หลังจากที่ผมแอบดูลุงแอบเย็ดหีเมียจนน้ำแตกในแล้วเมียผมชอบแอบให้ลุงมาเย็ดหีด้วยนะ ผมก็เสียวล่ะสิงานนี้ ผมย่องออกมาแล้วกลับมาถึงที่วัดได้สักพัก ทั้งสองคนก็กลับมา ผมคอยสังเกตดูก็เห็นลุงกับเธอลอบสบตากันบ่อยๆ หน้าของเธอแดงเรื่อเหมือนตอนที่เธอกับผมแอบพาเธอมาเย็ดครั้งแรกที่ห้องตอนพักเที่ยงแล้วกลับไปทำงานแล้วแอบมองสบตากัน ผมเห็นเธอเดินขัดๆ ก็รู้สึกสะใจและพูดในใจว่าให้เขาเย็ดซะเดินขาถ่างเลยนะมึง เห็นแอบมองตากันคงจะติดใจแอบเย็ดกันอีกแน่ๆ

เมียผมชอบแอบให้ลุงมาเย็ดหี, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, ลุงเย็ดหีหลานสะใภ้, เย็ดหีหลานสะใภ้, เย็ดสดแตกใน
ผมเลยอยากจะรู้ว่าเธอคิดอย่างไร ก็เลยเดินไปหาเธอแล้วจูงมือเธอไปหน้าห้อง น้ำด้านหลังแล้วแถามเธอว่าเป็นอะไรเห็นเดินขาถ่างๆ เธอบอกว่าขอบผ้าอนามัยมันสีเวลาเดิน ผมแกล้งแหย่เธอว่านึกว่าโดนลุงปล้ำซะอีกตอนไปเอาของ เห็นไปตั้งนาน เธอตอบว่าบ้าเหรอเลือดแดงเถือกแบบนี้ใครจะเอา แล้วเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไป อย่างนี้ก็แน่นอนแล้วละว่าเมียผมติดใจหลงใหลควยใหญ่ยาวของลุงผมเข้าแล้ว

คืนนั้นผมนอนไม่หลับ พอหลับตาทีไรภาพตอนที่เธอร้องครางแล้วกระเด้งหี รับควยของลุงและปล่อยให้ลุงแกปล่อยน้ำแตกใน มันทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาจนผมต้องสะกิดเธอแล้วบอกว่านอนไม่หลับเงี่ยนแล้วชวนเธอเย็ดกัน เธอบอกเมนส์ยังไม่หมดเลยคนก็นอนกันอยู่เต็มบ้าน ผมก็รบเร้าจนเธอยอม ผมถกผ้าถุงแล้วถอดกางเกงในของเธอที่มีผ้าอนามัยติดอยู่ออกเห็นมีเลือดติดอยู่นิดเดียว แล้วผมก็ขึ้นคล่อมและเย็ดเธอ เธอเอามือมาจับแขนผมไว้แล้วนอนเฉยเหมือนท่อนไม้แล้วบอกให้ผมทำเบาๆ ผมถามเธอว่าไม่มีอารมณ์เหรอ เธอบอกกลัวเสียงดังเดี๋ยวพวกญาติๆ ที่นอนอยู่ข้างนอกห้องรู้

แล้วก็บอกให้ผมเย็ดให้เสร็จเถอะจะได้นอน ผมต้องหลับตานึกถึงภาพที่ลุงกระเด้าหีของเธอผมถึงเสร็จ เธอบอกให้ผมชักออกมาปล่อยข้างนอกนะเพราะเมนส์ยังไม่หมดเดี๋ยวติดเชื้อ ผมก็เลยต้องชักออกมาปล่อยข้างนอก พอผมพลิกตัวลงไปนอนเมียผมก็ลุกขึ้นเอาผ้าถุงเช็ดแล้วหยิบกางเกงในมาใส่เหมือนเดิม ผมมองข้างหลังเธอแล้วนึกด่าในใจว่าทีกับผัวมึงให้เอาออกข้างนอก ทีลุงมึงให้ปล่อยใส่ในหีจนหมดแม็กเลยอีเวร

เช้าวันรุ่งขึ้นก็เป็นวันทำบุญเก็บอัฐิ เธอบอกผมว่าปวดท้องขอนอนอยู่ที่บ้าน พอเสร็จพิธีพวกญาติๆ ก็รวมตัวนั่งกินข้าวและคุยกัน ส่วนผมกับญาติที่รุ่นๆ เดียวกันก็แอบไปซื้อเหล้ามานั่งกินกันด้านหลัง ผมกำลังคุยเพลินๆ ยายก็เดินมาหาแล้วก็กระซิบว่าเมื่อกี้เห็นลุงผมขี่รถมอไซค์ออกไปยายกลัวว่ามันจะแอบไปทำอะไร ไม่ดีกับอีอ้ออีก เหมือนยายอยากจะให้ผมเห็นแล้วก็จะได้เลิกกับเธอเพราะยายเกียจ ผมรีบขอยืมรถมอไซค์ของญาติบอกว่าจะออกไปซื้อเหล้าแล้วก็รีบขี่ไปที่บ้านของยาย ผมจอดรถแล้วเดินไปข้างหลังเหมือนเดิม เห็นมอไซค์จอดอยู่ข้างนอกประตูรั้วและเห็นรองเท้าของลุงถอดอยู่หน้าบันได

ผมค่อยๆ เดินย่องขึ้นไปแนบสายตามองเข้าไปตรงที่เดิม เห็นลุงคล่อมทับอยู่บนร่างของเมียผม กำลังดูดปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ลุงขยับเอวบดควยกับหว่างขาของเธอ ลุงยังไม่ได้ถอดกางเกงและเมียผมก็ยังใส่ผ้าถุงอยู่ ผมเห็นเมียผมเอามือลูบที่หลังของลุงในขณะที่ดูดปากกัน แล้วลุงก็เอามือล้วงเข้าไปขยำนมของเธอแล้วถอนปากออกมามองหน้าเธอแล้วพูดว่า.. ลุงทนคิดถึงอ้อไม่ไหวเลยแอบมาหา เมียผมพูดว่า.. แล้วไม่มีใครสงสัยเหรอที่ลุงออกมา ลุงบอก..ไม่มีหรอกกำลังกินข้าวกัน เมียผมถาม.. แล้วต่อละ ลุงบอก..นั่งกินเหล้าอยู่ข้างหลังกัน

แล้วทั้งสองคนก็ดูดปากแลกลิ้นกันอีก ลุงถกเสื้อกับยกทรงของเมียผมขึ้นและขยำนมของเธออย่างมันมือ แล้วลุงก็เอามือถกผ้าถุงขึ้นพร้อมกับเอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในดึงลงเพื่อจะถอดออก แกถอนปากออกมาเพื่อจะดึงกางเกงในให้หลุดออกจากปลายเท้าของเมียผม ผมเห็นแกจ้องดูผ้าอนามัยของเธอแล้วเงยหน้าขึ้นมองหน้าของเธอแล้วถามว่า.. เมนส์หมดแล้วเหรอ เมียผมตอบว่า.. สงสัยหมดแล้ว ลุงรีบขยับตัวลงไปนั่งคุกเข่าในหว่างขา เมียผมเอามือดึงผ้าถุงลงมาปิดหีเอาไว้แล้วพูดว่า.. อย่าลุงเผื่อมันยังไม่หมด

ลุงจับมือของเธอออกแล้วก็เอาหัวมุดเข้าไปในผ้าถุงของเธอ ผมเห็นเมียผมร้องโอ้ยยย..ลุง แล้วก็แหงนหน้าหลับตาอ้าปากส่งเสียงครางออกมาจากในคอ ผมเห็นหัวของลุงผงกขึ้นๆ ลงๆ อยู่ในผ้าถุงของเธอก็อดที่จะอุทานในใจด้วยความตื่นเต้นไม่ได้ว่า..โห นี่ถึงขนาดมุดหัวเข้าไปในผ้าถุงแล้วเลียหีเลยหรอลุง เมียผมยกขาข้างหนึ่งขึ้นชันเข่าแล้วถ่างออกพร้อมกับเอามือจิกที่นอนแล้วขยับสะโพกแอ่นขึ้นด้วยอาการเสียวซ่าน แล้วก็ครางออกมาเสียงหวิวๆ..โอ้ยย อ้อเสียวเหลือเกิน แล้วเธอก็แอ่นสะโพกขึ้นพร้อมกับเอามือกดหัวของลุงที่มุดอยู่ในผ้าถุงแล้วครางออกมา..

โอ้ยยย อย่าดูดสิ โอ้ยยย ลุง มันเสียว ผมรีบควักกวยออกมารูดพร้อมกับจ้องเข้าไปตาแทบไม่กระพริบพร้อมกับนึกเสียดายที่ไม่ได้เห็นลุงเลียหีของเธอ เมียผมเริ่มกระดกสะโพกแล้วก็ส่ายเร็วขึ้นและร้องครางเรียกลุงจ๋าไม่หยุดจนเธอพูดเสียงสั่นหวิวว่า.. อ้อไม่ไหวแล้วลุงจ๋า ลุงเย็ดเถอะนะ อ้ออยากให้ลุงเย็ด ลุงมุดออกมาจากผ้าถุงแล้วก็รีบลุกขึ้นถอดกางเกงออก ผมเห็นเมียผมนอนมองดูควยยาวใหญ่ของลุงตาไม่กระพริบ ลุงทาบตัวลงไปอยู่ในหว่างขาของเธอแล้วเอาปากกับจมูกไซร้ที่ซอกคอแล้วถามเมียผมว่า..อยากถูกควยลุงเย็ดเหรออ้อ

ผมเห็นเธอพยักหน้าแล้วเอามือจับหน้าของลุงให้เอาปากประกบปากของเธอ ผมเห็นลุงเอาศอกข้างหนึ่งยันตัวขึ้นมาแล้วเอามืออีกข้างจับควยจ่อกับหีของเธอ เธอเอามือจับหน้าของลุงแล้วถอนปากออก แล้วถามว่า.. ไหนลุงว่าจะให้สร้อยอ้อ ลุงก็เลยหันไปคว้ากางเกงแล้วล้วงหยิบถุงสีแดงในกระเป๋าออกมา แล้วลุงก็พูดว่า..สัญญากันก่อนว่าถ้าลุงแอบไปหาอ้อจะต้องแอบมาให้ลุงชื่นใจอีก เธอก็พยักหน้าแล้วรีบคว้าถุงใส่สร้อยคอทองคำไปดูอย่างดีใจแล้วเธอก็เอื้อมมือเอาไปซุกไว้ใต้หมอนเสร็จแล้วเธอก็หันมารั้งตัวของลุงให้ทาบลงบนตัวเธอ

ผมก็เห็นลุงเอามือจับควยจ่อกับหีของเธอ แล้วผมก็เห็นก้นของแกเกร็งค่อยๆ ดันกวยเข้าไป เมียผมทำหน้าเหยๆ เอานิ้วจิกที่หลังของลุงแล้วร้องออกมาเบาๆ.. โอ้ยย ค่อยๆ นะลุง ซี๊ดดดด ลุงเอาแขนทั้งสองยันตัวขึ้นแล้วมองดูหน้าของเมียผมพร้อมกับเกร็งก้นดันกวยเข้าไปเรื่อยๆ เมียผมก็จ้องตากับแกเอาฟันขบริมฝีปากไว้ แล้วเธอก็เอามือยันเอวของลุงแล้วพูดเสียงสั่นๆ หวิวๆ ว่า..โอ้ยยย เดี๋ยวก่อนลุง ผมเห็นลุงหยุดแล้วก็ก้มลงไปหอมที่หน้าผากเธอแล้วพูดว่า.. เหลืออีกนิดเดียวก็เข้าหมดแล้ว เธอผงกหัวขึ้นมามองดูแล้วก็เงยหน้าสบตากับลุงแล้วพูดว่า..

อีกนิดอะไร ลุงพูดว่า.. ยังไม่ชินอีกเหรอ น่ารักจังเลยทูลหัวของลุง แล้วลุงก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเบาๆ พร้อมกับก้มลงไปเอาลิ้นเลียที่หัวนม เมียผมเอามือลูบที่หลังของลุงแล้วนอนแหงนหน้าหลับตาพริ้มอย่างเคลิ้มๆ ต่อลีลาเล้าโลมของลุง แล้วผมก็เห็นลุงแกเกร็งก้นดันกวยเข้าไปอีก เมียผมถึงกับผวาลืมตาขึ้นจ้องหน้าของลุงพร้อมกับร้องโอ้ยยย.. ลุง ลุงส่ายสะโพกคลึงกวยกับหีของเธอแล้วพูดว่า..หี อ้อตอดควยดีจัง แล้วแกก็เริ่มขยับเอวกระเด้าช้าๆ สักพักเมียผมก็เริ่มซี๊ดปากและเริ่มกระดกหีรับควย ลุงพูดขึ้นว่า นึกว่าวันนี้จะไม่ได้เย็ดกับอ้อซะแล้ว เมียผมทำหน้าเสียวๆ จ้องตากับแก

ลุงถามเธอว่า.. เมื่อคืนเย็ดกับไอ้ต่อใช่ใหมลุงเห็นบ้านมันโยก เธอก็พยักหน้าแล้วพูดว่า.. เขาเสร็จคนเดียว ลุงถาม..ทำไม เธอดึงไหล่ของลุงลงไปกอดแล้วพูดว่า..มันไม่มีอารมณ์คิดถึงแต่ตอนที่ถูกลุงฉีดใส่เข้ามาตอนเสร็จ ผมถึงกับหน้าร้อนผ่าวด้วยความโกรธ ผมเริ่มได้ยินเสียงดังแจ๊ะๆๆ ดังขึ้นมาจากหีของเธอ ผมถึงกับลืมความโกรธร้องอุทานในใจด้วยความเงี่ยนว่า.. อื้อหือ สงสัยน้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มเต็มหีเลยมั๊ง แล้วลุงแกก็โหย่งก้นขึ้นมาแล้วก็กระเด้ากลับเข้าไปแรงๆ เมียผมร้อง..โอ้ยยย ลุง ผมเห็นเธอร้องแบบนี้ทุกครั้งที่ลุงกระเด้าแรงๆ เกือบ10 ที

แทนที่จะกระถดตัวหนีเธอกลับแอ่นหีขึ้นรับและอ้าปากทำหน้าเสียวๆ ผมก็รูดควยตามด้วยความเสียวและตื่นเต้นสุดๆ ลุงจ้องหน้าเสียวๆ ของเธอแล้วพูดว่า..เป็นไงมีความสุขไหมอ้อที่เย็ดกับลุง อยากให้ลุงฉีดน้ำควยเข้าไปแรงๆ ใช่ไหมอ้อ เธอซี๊ดปากพร้อมกับพยักหน้าแล้วเอามือรั้งเอวลุงเร่งจังหวะให้แกกระเด้าด้วยความเงี่ยนและมันส์ ผมเห็นเธอเอามือเช็ดเหงื่อที่หน้าของลุงให้ด้วยแล้วก็ครางออกมาว่า ..อู้ยเสียวเหลือเกิน อ้อจะออกแล้ว ซี๊ดดด.. ลุงรีบกระเด้าซอยยิกแล้วถามว่า..จะออกหรือยัง อ้อ เธอกระดกหีรับกวยถี่ขึ้นแล้วพูดครางๆ ออกมา..

จะออกแล้ว เสียงแจ๊ะๆๆ ดังขึ้นถี่ๆ และเสียงปับๆๆ ที่เกิดจากเนื้อกระทบเนื้อดังถี่ยิบ ลุงพูดเสียงสั่นๆ ว่า..ลุงก็จะออกแล้ว เสร็จพร้อมกันนะอ้อนะ แล้วทั้งสองต่างก็ซี๊ดปากมองดูหน้ากันและกัน ตอนกำลังจะเสร็จนี่แหละเย็ดกันมันส์ดีเหลือเกิน แล้วเมียผมก็พูดเสียงเหมือนครางออกมาว่า..อ้อ ออกแล้วนะ ซี๊ดดดด ลุงเย็ดเข้ามาลึกๆ เลย โอ้ยยย ลุงก็พูดว่า.. ออกแล้วเหรออ้อ ซี๊ดดด ลุงก็ออกเหมือนกัน ผมเห็นแกกดกวยคาหี แล้วก็แหงนหน้าซี๊ดปาก เมียผมเอามือรั้งเอวของลุงลงเหมือนอยากจะให้ควยของแกเข้าไปให้ลึกๆ แล้วเธอก็เอาแขนกอดลุงไว้แน่นขยับสะโพกแอ่นหีบดกับท่อนควยของลุงอย่างสุขสม

เธอหลับตาพริ้มแล้วเอามือลูบไล้ที่หลังของลุงด้วยความพิศวาส ลุงผมหอมแก้มของเธอแล้วเกร็งก้น ผมรู้เลยว่าลุงกำลังฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในหีของเมียผม เสียงเมียผมดังเบาๆ ว่า..ฉีดเข้ามาแรงดีจังเลย ตอนแรกผมตั้งใจว่าจะชักว่าวจนเสร็จพร้อมๆ กับลุง แต่ดันคิดที่จะเย็ดหี ของเธอต่อจากลุงหลังจากลุงกลับออกไป ผมกะจะถามเธอตอนที่เห็นน้ำของลุงคาอยู่ในหีของเธอว่าพึ่งถูกลุงเย็ดใช่ใหม ผมว่ามันน่าจะตื่นเต้นและสะใจดี ผมก็เลยอดใจรอ ลุงลุกขึ้นใส่กางเกง เมียผมก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่าเดี๋ยวไปด้วย ลุงบอกว่าจะดีเหรอไปด้วยกันเดี๋ยวใครก็สงสัย เมียผมบอกให้ลุงไปส่งเธอที่ตลาดแล้วเดี๋ยวเธอค่อยตามเข้าไป ผมได้ฟังแล้วก็รู้สึกเซ็งขึ้นมาเลย แล้วผมก็รีบกลับไปที่วัด

อ่านเรื่องเสียวต่อตอนไป
ตอนที่ 1/2 : แอบดูลุงแอบเย็ดหีเมีย
ตอนที่ 2/2 : เมียผมชอบแอบให้ลุงมาเย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More