แอบดูลุงแอบเย็ดหีเมีย

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเหตการณ์ที่ผมอังเอิญไปแอบดูลุงแอบเย็ดหีเมียผมเองครับ ผมกับเมียก็มาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เวลาเราเย็ดกันผมก็จะให้เธอเล่าให้ฟังว่า ถูกลุงเย็ด ยังไงแล้วรู้สึกยังไง แรกๆ ที่ฟังมันก็ได้อารมณ์ แต่พอนานไปผมก็เริ่มไม่ค่อยที่จะตื่นเต้นสักเท่าไหร่แล้ว ก็เลยรู้สึกเซ็งๆ ไม่เหมือนตอนแรก จนกระทั่งผ่านไปปีกว่าๆ แม่ก็โทรมาบอกว่าน้าของผมถูกรถชนตาย ผมชวนเมียให้ไปด้วยกัน เธอทำหน้าลำบากใจบอกว่าไม่อยากไป เธอบอกว่าไม่รู้จะทำหน้ายังไงเวลาเจอลุง ผมก็บอกให้เธอทำตัวเฉยๆ เหมือนลืมไปแล้ว ผมรบเร้าจนเธอยอมไปด้วย
แอบดูลุงแอบเย็ดหีเมีย, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, ลุงเย็ดหีหลานสะใภ้, เย็ดหีหลานสะใภ้, เย็ดสดแตกใน

ผมแอบดีใจที่อาจจะได้เห็นเธอเย็ดกับลุง แล้วผมกับเธอก็ลางานกัน 3 วันแล้วก็นั่งรถทัวร์เดินทางไป ไปถึงบ้านแม่ก็เกือบจะ 2 ทุ่มแล้ว มีญาติๆ มานอนที่บ้านแม่เต็มบ้านเลย แม่ก็เลยบอกให้ผมไปนอนที่บ้านยาย เมียของผมบอกให้ผมพาไปซื้อของในตลาดก่อน ผมก็เลยชวนเธอแวะกินข้าว พอกินกันเสร็จผมก็ถามเธอว่าจะซื้ออะไร เธอบอกซื้อผ้าอนามัย เธอบอกลืมเอามา ผมนึกในใจว่าอย่างนี้ก็อดดูเธอกับลุงเย็ดกันนะสิ มีประจำเดือนอย่างนี้ใครจะเอา พอไปถึงบ้านยายผมเจอแต่ลุงกับลูกพี่ลูกน้องของผมอีก 2 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่

พอไหว้ทักทายกันแล้วผมก็ถามถึงยาย ลุงบอกว่ายายนอนเป็นเพื่อนศพอยู่ที่วัด แล้วลุงก็ชวนผมนั่งร่วมวงกินเหล้ากัน เมียผมนั่งก้มหน้าไม่กล้ามองลุง แต่ผมเห็นลุงมองเธอบ่อยๆ ผมส่งเหล้าให้เธอกินด้วยเพื่อให้เธอหายประหม่า เรานั่งกินเหล้ากันจนเกือบตี 2 ก็เลิก ลุงให้ผมกับเมียเข้าไปนอนในห้องของยาย ผมนั่งคุยกับลุงช่วงที่อ้อเมียของลงไปอาบน้ำ ผมเห็นลุงมองดูอ้อที่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกตาวาวๆ เชียว อ้อเรียกผมไปในห้องบอกให้ผมถามลุงว่ามียาแก้ปวดหรือเปล่าเธอปวดท้องเมนส์ ผมก็ไปถามลุงและบอกแกว่าอ้อปวดท้องเมนส์ แกบอกมีแต่ยาแก้ปวดธรรมดาแล้วก็หยิบมาให้

แล้วผมกับอ้อก็พากันนอน วันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันเผาศพผมกับอ้อก็ไปที่วัดเพื่อช่วยงานในครัว พอเลี้ยงพระตอนเช้าเสร็จ แม่ก็ใช้ให้ผมไปดูแลพวกหลานที่จะบวชหน้าไฟ แล้วก็หันไปบอกอ้อว่าให้ไปเอาของที่บ้านของยายแล้วบอกลุงให้ขับรถพาอ้อไปเอาของ อ้อหน้าเสียเลย เธอเดินมาหาผม ผมก็เลยบอกว่าไม่มีอะไรหรอกน่าเมื่อคืนบอกลุงเขาแล้วว่าเธอมีประจำเดือนตอนที่ไปขอยาให้ ผมรีบเดินไปหาลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันแล้ววานให้ช่วยไปดูพวกหลานๆ ที่จะบวชหน้าไฟแทนผมพร้อมกับขอยืมรถมอร์ไซ แล้วก็รีบขับไปที่บ้านของยาย

ผมจอดรถ มอร์ไซไว้ตรงซอยถัดไปแล้วเดินเลาะเข้าไปในป่าละเมาะที่อยู่ด้านหลังบ้านของยายจนมายืนแอบอยู่ใต้ต้นมะม่วงข้างรั้วลวดหนามด้านหลังบ้าน เห็นอ้อกำลังเดินขึ้นเดินลงเอาของมาส่งที่บันไดให้ลุงรับไปใส่ไว้ในรถ ผมได้ยินเธอตะโกนถามลุงจากในห้องว่ามีแค่นี้ใช่ไหม ลุงก็ตะโกนบอกว่าดูให้ดีว่าเอาไปหมดแล้วหรือยัง ผมเห็นลุงมองไปรอบๆ แล้วก็เดินขึ้นไปบนบ้าน แล้วผมก็ได้ยินเสียงของอ้อร้องด้วยความตกใจ ใจของผมเต้นตึ๊กตั๊กด้วยความตื่นเต้น ผมรีบมุดรั้วเข้าไปใต้ถุนบ้านแล้วเงี่ยหูฟังเหตุการณ์บนบ้าน ผมได้ยินอ้อพูดว่า… ลุงอย่าทำยั่งงี้เลย อย่าสิลุง โอ้ย..

แล้วผมก็ได้ยินเสียงดิ้นขลุกขลักๆ พร้อมกับเสียงร้องว่าอย่าของเธอ ผมรีบเดินไปที่บันไดแล้วมองขึ้นไปเห็นประตูห้องของยายปิด ก็รีบย่องเบาๆ ขึ้นไปตรงข้างฝาที่เมื่อคืนผมเห็นแสงไฟลอดรอยแตกของฝาไม้เข้าไปในห้อง เสียงของอ้อร้อง..โอ้ยลุง มันเจ็บนะ ผมรีบแนบตากับรอยแตกแล้วมองเข้าไป เห็นอ้อนอนหงายอยู่บนที่นอนและลุงคล่อมอยู่บนร่างของเธอและกำลังไซร้จมูกที่ซอกคอ พร้อมกับพยายามเอามือถกเสื้อของเธอขึ้น อ้อพยายามเอามือข้างนึงดันหน้าของลุงออก มืออีกข้างก็พยายามดึงเสื้อลงไม่ยอมให้ลุงแกถกขึ้นแล้วเธอก็พูดเสียงหอบๆว่า..อย่าสิลุง เดี๋ยวเสื้ออ้อขาด

ผมเห็นลุงจับมือของเธอที่ดันหน้าของแกเอาไปกดไว้กับที่นอนแล้วแกก็ไซร้ปากและจมูกตามซอกคอของเธอ อ้อส่ายหน้าเอาคางกันไม่ให้ลุงไซร้ข้างซ้ายลุงแกก็ย้ายไปข้างขวาแล้วลุงก็พยายามจะเอาปากจูบปากของเธอแต่เธอก็ส่ายหน้าหนีไม่ยอมให้แกจูบ แกก็เลยไซร้ปากกับจมูกลงมาที่นมของเธอและพยายามถกเสื้อของเธอขึ้น อ้อพูดขึ้นด้วยเสียงหอบๆว่า.. เดี๋ยวเสื้อมันขาด ลุงก็พูดทั้งๆ ที่ยังตะโบมหน้าฟัดนมของเธอข้างนอกเสื้อว่า.. อ้อก็ยอมลุงสิ ขอลุงชื่นใจหน่อยเถอะนะ ลุงคิดถึงอ้อเหลือเกินไม่เคยลืมเลย อ้อพูดพร้อมกับพยายามเอามือของเธอจับมือของลุงที่ล้วงเข้าไปจับนมในเสื้อของเธอว่าเดี๋ยวต่อ (ชื่อผม) รู้แน่ถ้าเสื้อขาดหรือยับ

ผมเห็นลุงเงยหน้าขึ้นจ้องหน้าของเธอแล้วบอก.. อ้อก็ยอมลุงสิ อ้อพูดว่า..อ้อมีประ จำเดือน ลุงก็พูดว่า..ไม่เป็นไรลุงไม่รังเกียจหรอก ผมเห็นเธอจ้องหน้าลุงนิ่งเหมือนกำลังลังเลใจ มีเหรอที่เสือร้ายอย่างลุงจะดูไม่ออกว่าอ้อเริ่มจะหวั่นไหวเพราะเธอเองก็คงจะคงยังคิดถึงรสสวาทที่ลุงเคยทำไว้เหมือนกัน ลุงพูดว่า..ยอมลุงเถอะ ลุงคิดถึงอ้อมากเลยนะอ้อนะ ผมเห็นเธอหยุดเอามือแกะมือของลุงที่ล้วงเข้าไปจับนมของเธอแล้วพูดว่า.. อ้อกลัวต่อสงสัย ลุงโน้มหน้าลงไปหอมที่ปากของเธอแล้วพูดเสียงสั่นๆ ว่า..

งั้นเดี๋ยวเรารีบๆ เย็ดกัน เสร็จแล้วจะได้รีบกลับไปไม่ให้ใครสงสัยนะ ผมเห็นเธอจ้องหน้าของลุงนิ่งไม่ได้ตอบอะไร แล้วลุงก็ถกเสื้อของเธอขึ้นพร้อมกับซุกจมูกลงไปในร่องนมของเธอ แล้วแกก็ถกเสื้อยกทรงขึ้นจนสองเต้าของเธอหลุดผัวะออกมา แล้วแกก็ใช้ปากและลิ้นเชยชมหัวนมของเมียผม อย่างสมใจปรารถนาของแก ผมเห็นเธอเอามือขึ้นมาจับที่หัวไหล่ของลุงแล้วก็จิกนิ้ว เธอเงยหน้าหลับตาพริ้มเอาฟันขบริม ฝีปากแล้วก็เริ่มแอ่นตัวขึ้นให้ลุงเชยชมหัวนมอย่างยินยอมพร้อมใจให้ลุงของผม รำลึกถึงรสสวาทที่เคยทำกับเธอ ท่อนควยของผมแข็งปั๋งดันขอบกางเกงในจนรู้สึกเจ็บและอึดอัดจนผมต้องเอามือบีบเบาๆ และรู้สึกเสียวดีเหลือเกิน

ผมเห็นลุงเลื่อนมือลงไปปลดตะขอกาง เกงของเธอและรูดซิปแล้วก็ดึงกางเกงของเธอลง เมียผมก็ยกก้นขึ้นให้ลุงแกถอดกางเกงจนหลุดลงมาจากสะโพกของเธอพร้อมกับยกขาให้ลุงถอดกางเกงจนหลุดออกจากปลายเท้า ผมมองเห็นขอบกางเกงในของเธอมีแถบผ้าอนามัยสีขาวติดอยู่ ลุงรีบลุกขึ้นถอดกางเกง แล้วผมก็เห็นควยของลุงดีดผึงออกมา ผมถึงกับอุทานเบาๆ ออกมาว่า..อู้ยยย ทั้งใหญ่ทั้งยาวเลย หีบานแน่ๆ เมียกู แล้วลุงก็นั่งลงจับขาเมียผมถ่างออกแล้วขยับเข้าไปนั่งคุกเข่าในหว่างขาพร้อมกับเอามือรั้งที่ต้นขาให้เมียผมขยับลงมาที่ขอบที่นอน

เธอก็กระถดตัวลงมาอย่างยินยอมพร้อมที่จะให้ลุงผมเย็ด แล้วลุงก็เอามือดึงกางเกงในของเธอออก ผมเห็นลุงแกมองดูผ้าอนามัยที่ชุ่มไปด้วยเลือดของเธอแล้วก็เงยหน้าขึ้นมองหน้าเมียของผมแล้วบอกว่า…เสียดาย อดกินน้ำของอ้อเลย แล้วแกก็รูดกางเกงในลงจนหลุดออกจากปลายเท้า ผมใจเต้นระทึกรีบปลดตะขอแล้วรูดซิปถอดกางเกงลง แล้วก็เอามือรูดกวยขึ้นลงช้าๆ ด้วยความรู้สึกเสียวสุดๆ ผมเห็นลุงเอามือจับควยใหญ่ของแกไปจ่อแล้วก็เขี่ยในร่องหีเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ให้เธอเสียว

ผมเห็นควยของลุงโผล่เลยมือของแกออกมาอีกเกือบๆ 3นิ้ว ผมว่ากวยของลุงต้องยาวไม่ตำ่กว่า 7 นิ้วอย่างแน่นอน หัวควยก็บานเหมือนเห็ดโคนดอกใหญ่ๆ แล้วผมก็เห็นลุงแกเกร็งก้นค่อยๆ ดันกวยเข้าไป อ้อเมียผมเอาแขนข้างหนึ่งยันตัวขึ้นมาแล้วเอามืออีกข้างมาดันตัวของลุงเอาไว้ เธอทำหน้าบิดเบี้ยวเหยเกอ้าปากค้างแล้วก็มองลงไปดูหี ของเธอที่กำลังถูกกวยของลุงแทรกเข้า ไป เธอเงยหน้าเหยเกขึ้นมองหน้าของลุงแล้วพูดเสียงสั่นกระเส่าว่า..ลุง ค่อยๆ นะ อู้ยย ผมเห็นตูดของลุงขยับกระเด้าช้าๆ เนิบๆ แล้วก็เกร็งตูดดันควยให้ลึกเข้าไปอีก

เมียผมร้องโอ้ยย..ออกมา แล้วเอามือที่ดันตัวลุงเลื่อนไปจับที่เอวของลุงแล้วจิกนิ้วพร้อมกับมองลงไปดูหีของเธอที่ ถูกลุงแกดันกวยเข้ามาจนหัวบานใหญ่มุดเข้าไปในหีหมดแล้ว แล้วเธอก็เงยหน้าขึ้นมองหน้าของลุงแล้วพูดเสียงสั่นกระ เส่าว่า.. ลุงค่อยๆ นะ ซี๊ดดด ทำไมควยลุงมันถึงใหญ่กว่าเดิม มันแน่นคับหีอ้อมากเลยลุง ผมเห็นลุงเอาหน้าผากโน้มไปชนกับหน้าผากของเธอแล้วเอามือข้างนึงจับสะโพกของเธอเอาไว้แล้วก็เกร็งก้นดันกวยเข้าไปในหีของเธอจนผมเห็นตัว ของแกแนบสนิทกับหว่างขาของเมียผม

เมียผมแหงนหน้าทำหน้าเหยเกร้องโอ้ยย ลุง..แล้วลุงก็เอาแขนช้อนขาของเมียผมขึ้นข้างหนึ่งแล้วแกก็เริ่มขยับกระเด้าช้าๆ เมียผมก้มหน้าลงไปดูหีของเธอที่กำลัง ถูกควยของลุงกระเด้า แล้วเธอก็หงายตัวนอนลงไป ลุงโน้มตัวตามลงไปเอาหน้าผากแตะกับหน้าผากเธอแล้วพูดเสียงสั่นกระเส่าพร้อมกับกระเด้าหีของเธอช้าๆ เนิบไปด้วยว่า…ลุงเอาน้ำมันนวดให้มันใหญ่ เสียวหีดีไหมอ้อ ผมเห็นเมียผมอ้าปากค้างส่งเสียงอาา.. ออกมาจากในคอแล้วก็พยักหน้ารับว่าเสียว ผมเห็นเธอเริ่มขยับสะโพกกระดกหี รับการกระเด้าของลุง พร้อมกับพูดครางเสียงสั่นกระเส่าว่า…

โอ้ยยย ลุงจ๋า อาาา ซี๊ดดดเสียวจังเลย ซี๊ดดด เสียวกว่าเมื่อก่อนอีก โอ้ยยย ซี๊ดดดด ตอนเธอพูดปากของเธอกับลุงแทบจะติดกัน แล้วเธอก็เอาแขนโอบรอบคอของลุงพร้อมกับผงกหัวขึ้นเอาปากประกบปากของลุงแล้วดูดปากแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ลุงผมก็ขยับเอวกระเด้าเนิบๆ ตลอดเวลาที่ดูดปากกับเมียผม แล้วลุงก็ถอนปากออกแล้วก็เอาแขนยันตัวคล่อมร่างเมียของผมเอาไว้ แล้วแกก็เริ่มกระเด้าหีของเมียผมเร็วขึ้น จนผมได้ยินเสียงดังแจ๊ะๆๆ ตอนที่แกกระเด้าลง ส่วนผมก็สาวควยชักว่าวตามอย่างมันส์ในอารมณ์

เมียผมกระดกหีรับควยของลุงและครางลุงจ๋าเสียวจังเลย ผมเห็นลุงกดกวยบดหี ของเธอแล้วก็ซี๊ดปากบอกว่าลุงก็เสียวหีอ้อเย็ดมันส์กวยเหลือเกิน พอลุงเขาโหย่งตัวขึ้นเพื่อที่จะกระเด้าต่อ ผมก็เห็นหน้าท้องของลุงกับเมียผมแดงเถือกไปด้วยเลือดประจำเดือน เมียผมผงกหัวขึ้นมาเห็นก็บอกให้ลุงเอื้อมมือไปหยิบผ้าถุงมาให้เธอหน่อย แล้วเธอก็เอาไปรองใต้ก้นกันไม่ให้เลือดประจำเดือนไหลลงไปเลอะที่นอน ผมเห็นลุงก้มมองลงไปดูแล้วพูดว่า..เหมือนลุงได้เปิดบริสุทธิ์หีอ้อเลย ซี๊ดดดเสียวควยมากเลย แล้วแกก็โหย่งก้นขึ้นมาแล้วกระแทกกลับลงไปแรงๆ

เมียผมร้อง โอ้ยยย..เสียงหวิวๆ ทุกครั้งที่ถูกควยของลุงกระแทกเข้าไปในหีทุกครั้งและกระ ดกหีขึ้นรับอย่างไม่กลัวว่าหีจะพัง ผมได้ยินเสียงดังแจ๊ะๆๆ ออกมาจากหีของ เธอมันช่างเร้าใจซะเหลือเกิน แล้วลุงก็เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น ตอนนี้ผมได้ยินแต่เสียงซี๊ดปากของเมียผมและเสียงที่ทั้งสองเย็ดกันดังแจ๊ะๆๆ แล้วลุงของผมก็พูดขึ้นมาว่า…มันส์จังเลยอ้อ อ้อจะออกหรือยัง ซี๊ดดด.. ลุงใกล้จะออกแล้วอ้อ เมียผมจ้องหน้าของลุง ผมเห็นหน้าของเธอก็รู้เลยว่าเธอก็กำลังจะเสร็จแล้วเหมือนกันเธอบอกว่า.. อ้อก็ใกล้จะออกแล้ว ซี๊ดดด แล้วเธอก็เอามือไปจับที่แผ่นหลังของลุงแล้วเธอก็จิกนิ้วเกร็งตัวกระตุกเบาๆ แล้วร้องโอ้ยยย

เสียงแผ่วๆ และซี๊ดปากออกมาอย่างเสียวซ่าน ผมรู้เลยว่าอาการแบบนี้เธอน้ำออกแล้ว ลุงมองดูหน้าของเธอแล้วกระเด้าหีของเธอจนดังผับๆๆ แล้วก็กระแทกส่งท้าย แล้วแกก็กดควยเข้าไปในหีของเมียผมพร้อมมองหน้าของเธอแล้วซี๊ดปากออกมาอย่างสุขสม ผมรีบรูดกวยชักว่าวแล้วพ่นน้ำออกมาไล่ๆ กับแก ลุงฟุบร่างลงไปทับร่างของเมียผม ผมเห็นตูดของแกขยับเกร็งเบาๆ ผมก็รู้เลยว่าลุงกำลังฉีดน้ำอสุจิของแกแตกในเข้าไปใส่หีของเมียผม ผมเห็นเมียผมนอนหลับตาพริ้มด้วยสีหน้าเปี่ยมสุขเธอเอาแขนโอบตัวของลุงแล้วเอามือลูบไล้ที่หลังของลุงแล้วพูดขึ้นว่า..

ฉีดเข้ามาร้อนวาบถึงข้างในเลย เสียวดีจัง ผมเห็นลุงเงยหน้าขึ้นมาหอมที่หน้าผากของเธอแล้วจ้องตากับเธอแล้วพูดว่า .. ก่อนกลับมาแอบเย็ดกันอีกได้ไหมอ้อ เดี๋ยวลุงให้สร้อยทองเส้นนึง ลุงซื้อเก็บเอาไว้ให้อ้อนานแล้ว ผมเห็นเมียผมพยักหน้า ลุงก้มลงไปไซร้ที่นมของเธอแล้วก็ลุกขึ้น ผมเห็นหน้าท้องและควยของแก เลอะไปด้วยเลือดประจำเดือนแดงเถือก เมียผมลุกขึ้นนั่งเอาผ้าถุงเช็ดให้แกแล้วก็เช็ดของเธอ ผมรีบเดินย่องกลับลงไปแล้วก็เดินไปแอบดูอยู่ที่โคนต้นมะม่วงเหมือนเดิม สักพักก็เห็นเมียผมเดินลงมาเข้าห้องน้ำ ส่วนลุงแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินลงไปนั่งรอที่รถ ผมจึงเดินไปขี่รถมอร์ไซกลับไปที่วัดอย่างสบายตัว

อ่านเรื่องเสียวต่อตอนไป
ตอนที่ 1/2 : แอบดูลุงแอบเย็ดหีเมีย
ตอนที่ 2/2 : เมียผมชอบแอบให้ลุงมาเย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More