นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

เรื่องเสียว นวดเสียวเย็ดหีกระจาย หลังจากที่น้องสาวผมกลับ แม่ต้นแม่ของเพื่อนผมยิ้มแบบมีเลศนัยรวมทั้งลูกน้องสองสาวที่ทำตาหวานใส่ ต่ายน้องสาวเพื่อนกลับจากเรียนพอรู้ว่าน้องสาวผมกลับบ้านแล้วพลอยดีใจไปด้วย ผมค่อนข้างหนักใจมีหีรอเสียบตั้งสี่หีไม่รวมลูกค้า แล้วก็ตามที่คาดไว้พอปิดร้านแม่ต้นผลักผมเข้าห้องนวดชั้นสองควักควยผมยัดเข้าปากอย่างกระหายแล้วจับผมนอนบนเตียงนวดขึ้นค่อมตัวผมมีแหวกหีจ่อควยผมแล้วโยกแบบไม่ยั้งเพียงประมาณสิบกว่านาที่ก็ส่งน้ำเมือกอุ่นๆ อาบหัวควยพร้อมร้องครางเสียงสั่นตัวกระตุกถี่ๆ สี่ห้าหนแล้วฟุบลง
นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

สักพักใหญ่เธอหอมแก้มผมแล้วก็ออกจากห้องไป ยังไม่ทันแต่งตัวต่ายก็วิ่งเข้ามา “พี่เอกขอส่วนแบ่งของต่ายบ้าง” เธอเปิดกระโปรงนักเรียนไม่มีกางเกงในยืนโก้งโค้งพิงประตูแง้มมองไปตรงบันไดคอยดูว่าแม่ต้นจะลงมาหรือไม่ ผมทำตามหน้าที่เสียบควยเข้ารูหีเธอจากข้างหลังกระแทกอัดเธอแรงๆ รัวๆ ไม่กี่นาทีน้ำเมือกและน้ำเยี่ยวพุ่งกระจายเธอเอามือปิดปากร้องลั่นแล้วก็ออกจากห้องไปไม่รอให้ผมน้ำแตกเสียก่อน เก็บกวาดห้องเรียบร้อยขึ้นไปกินข้าวพร้อมแม่ต้นและต่ายแล้วขอตัวกลับห้องด้วยความเพลีย

เสาร์อาทิตย์แม่ต้นจัดคิวนวดลูกค้าสาวใหญ่เต็มเวลาวันละสามคนแถมจองเต็มคิวไปอีกสองอาทิตย์ ชื่อเสียงของร้านโด่งดังร่ำลือไปไกลจนแม่ต้นหาหมอนวดหนุ่มๆ มาเพิ่มอีกคนชื่อกร “เอกช่วยสอนนวดหีให้รุ่นน้องด้วยนะ” ช่วงฝึกหัดพี่สมพรกับพี่วิภาแย่งกันเสนอตัวเป็นนางแบบ ผมสอนเจ้ากรจนถึงตอนนวดหีลูกค้าโดยมีพี่วิภานอนใส่กางเกงในบางๆแค่เอานิ้วกรีดร่องหีเจ้ากรถึงกับน้ำแตกเสียเองเล่นเอาหัวเราะชอบใจไปทั้งร้าน “ก็ผมยังไม่เคยอะ!” เมื่อจบหลักสูตรเริ่มงานจริงก็มีลูกค้าสาวใหญ่ติดใจฝีมือมันจนเป็นขาประจำเหมือนกัน

ชื่อเสียงร้านแม่ต้นเลยดังมากกว่าเก่า ไอ้ต้นคงไปโม้กับแฟนจนอยากมานวดน้ำมัน แม่ต้นกระซิบจัดให้หนักสุดๆเลยนะผมทำตามแม่ต้นนวดหีสองรอบน้ำนองกระจายเดินแทบไม่ไหว “แตกกี่รอบ?” ผมชูสองนิ้วแม่ต้นยกนิ้วโป้งให้ พ่อโทรมาหาผมบอกแม่ไม่ค่อยสบายหาเวลากลับมาเยี่ยมแม่บ้างอย่าเอาแต่ทำงานหาเงินเลย ผมปรึกษาแม่ต้นแกก็สนับสนุนให้ผมกลับไปเยี่ยมแม่ “เอกทำงานไม่เคยหยุดควรพักผ่อนบ้างไม่ต้องห่วงร้านเจ้ากรมันก็พอไหวแม้ฝีมือยังไม่เท่าเอก” แกฝากอาหารเสริมชุดใหญ่ไปให้แม่ผมด้วย

ผมอาศัยเย็นวันพฤหัสนั่งรถทัวร์กลับบ้านจะขาดเรียนแค่วันเดียวและจะกลับเย็นวันอาทิตย์ แม่ดีใจจนน้ำตาไหลเพราะผมไม่ได้กลับบ้านเป็นปี อาการป่วยของแม่ไม่หนักหนาความดันสูงเบาหวานแบบอ่อนแต่คงคิดถึงลูกชายมากเกินไป “แม่รักพี่เอกมากกว่านิด” น้องสาวผมประท้วงแบบทีเล่นทีจริง ผมบอกพ่อว่าอย่าทำนาเลยให้คนอื่นเช่าไปเถิดหรือไม่ก็ให้อาน้องพ่อทำแล้วแบ่งข้าวมาพอกินก็พอพ่อคล้อยตามเห็นด้วยแกบอกขอปลูกผักสวนครัวเลี้ยงกับเลี้ยงไก่เลี้ยงหมูเอาแค่พออยู่ได้แต่ถ้าไม่ให้ทำอะไรเลยเดี๋ยวอายุจะสั้น

ผมปรึกษาพ่อแม่ว่านิดจบ ม.สามแล้วไปเรียนต่อปวช.ที่กรุงเทพผมจะส่งเสียเอง “ค่าใช้มันเยอะนะลูกจะไหวหรือ?” ผมยืนยันว่าไม่มีปัญหาคนที่ดีใจที่สุดก็คือนิดแทบจะกระโดดกอดผมและไม่กล้าทำต่อหน้าพ่อแม่ คืนนั่นผมนอนในมุ้งเดียวกับนิด “หวังว่าหมูคงไม่ร้องอีกนะ” ผมพูดขึ้นเธอหัวเราะชอบใจก่อนนอนทาบตัวผมเหมือนตอนเด็กโดยใส่กระโปรงชุดนอนสั้นเหนือเข่าไม่มีชั้นใน ผมนุ่งกางเกงบอลตัวเดียวเธอรูดมันลงไปใต้เข่าเอาควยผมนาบร่องหีเหมือนเมื่อก่อน พ่อแม่ไม่ว่าอะไรที่เรานอนมุ้งเดียวกันเพราะเห็นจนชินและคงนึกไม่ถึงว่าพี่ชายนอนเอาควยเสียบหีน้องสาวไว้ทั้งคืน

เราทำกับแบบนุ่มนวลเบาๆ นิดน้ำแตกนองจนผมต้องเอาผ้าขนหนูคอยซับเธออัดอั้นมาเป็นเดือนเป็นฝ่ายอยู่บนขย่มจนเสร็จ รอบสองนอนตะแคงผมจับเธอยกขาข้างหนึ่งแล้วเสียบด้านข้างโหนกควยกระทบโหนกหีแต่ไม่กล้ากระแทกแรงกลัวเสียงเล็ดลอดออกไป “แตกในเลยนะเมนใกล้จะมาแล้ว” ผมฉีดน้ำเชื้อใส่รูหีเธอเต็มที่พร้อมน้ำเมือกของเธอที่ไหลออกมาผสมกันตัวเกร็งกระตุกพร้อมกันทั้งสองคน วางขาเธอลงแต่คาควยไว้ในรูหีกอดเธอจากด้านข้าง

เช้าถัดมาแม่กับนิดเข้าครัวปรุงอาหารโปรดของผมแก้งส้มพุงปลาช่อนที่ไม่ได้กินมานานผมซัดข้าวเต็มๆสองจานพูนๆ แม่นั่งดูผมกินกับข้าวฝีมือแกอย่างมีความสุข ตอนบ่ายล้อมวงคุยกันทั้งสี่คนผมนอนหนุนตักแม่จนเคลิ้มหลับไป เราตกลงกันว่าจะให้นิดไปเรียน ปวช.สาขางานบัญชีลองสอบเข้าที่กรุงเทพ หากไม่ผ่านก็จะเข้าโรงเรียนเอกชน ผมชวนแม่ไปอยู่กรุงเทพด้วยแต่ไม่เอาบอกว่าพ่อแม่ชอบชีวิตแบบนี้ ถึงไม่ทำนาก็ยังปลูกผักเลี้ยงไก้เลี้ยงหมูโดยไม่รู้สึกลำบาก และบอกนิดว่าไปอยู่กับพี่เอกนอกจากขยันเรียนแล้วต้องช่วยงานบ้านซักรีดเสื้อผ้าซึ่งนิดรับปากเป็นมั่นเหมาะ

คืนวันเสาร์ผมกับนิดแทบไม่ได้นอนมัวแต่แลกน้ำเชื้อกันจนเกือบเช้า เธอน้ำแตกสี่ห้ารอบผมรีดน้ำเชื้อใส่มดลูกเธอสองรอบจนตัวงอเป็นกุ้ง “พี่เอกว่าถ้านิดไปอยู่กรุงเทพแล้วจะกินยาคุมหรือทำหมันดี” เธอคิดการไกลถามความเห็นผม “พี่มีวิธีที่ดีกว่า” เธอตาโตสนใจขึ้นมาทันที “ดีแบบไหน?” ผมอธิบายให้เธอฟังว่ามียาฝังคุมกำเนิดครั้งเดียวคุมนานถึงสามปี “เยี่ยมไปเลยจะได้ไม่ต้องห่วงกังวลจนวิตก รีบพาน้องไปทำเลย” ผมบอกให้เธอใจเย็นๆ เอาเรื่องเรียนให้เรียบร้อยก่อนขืนพาไปทำตอนนี้คงรู้กันทั่งอำเภอ

กลับจากบ้านพ่อแม่ผมรีบหาข้อมูลเรียน ปวช.ให้นิดจนในที่สุดเธอก็ย้ายมาอยู่กับผมและเข้าเรียนไม่ไกลจากห้องพักของเราส่วนผมขึ้นปีสองด้วยผลการเรียนได้เกรด 3.2 ไอ้ต้นได้เพียง 2.8 ผมติดต่อคลินิกวางแผนครอบครัวฝังยาคุมให้เธอจนเรียบร้อย ไม่ต้องบอกว่าเราเย็ดกันทุกคืนยกเว้นช่วงมีเมน เต้านมเธอโตจนเสื้อในคับหน้าตาสดใสมีน้ำมีนวลแถมน้ำหนักขึ้นจนเธอเริ่มกังวลและคุมอาหาร โหนกหีก็นูนกว่าเก่าขนอุยสีเริ่มเข้มและยาว งานนวดของผมยังคงมีลูกค้าแน่นหนารายได้ดีกว่าเดิมผมต้องประคองตัวเลี่ยงเย็ดลูกค้าโดยพยายามส่งเสริมเจ้ากรขึ้นมาแทนที่

ส่วนแม่ต้นน้องต่ายก็พยายามเลี่ยงอ้างต้องกลับไปดูแลน้องตามคำสั่งพ่อแม่แต่ก็ไม่ถึงกับปฏิเสธเพียงแต่น้อยลงเหลือแค่เดือนละครั้งสองครั้งแถมบางครั้งไม่ยอมฉีดน้ำเชื้อออกมา ตอนหลังต่ายมีแฟนพามาเปิดตัวกับแม่เธอ ผมเลยงานเบาไปนิดหนึ่ง ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับนิดแนบแน่นกว่าเก่าจนเหมือนกับว่าโลกนี่มีเราแค่สองคน เลิกเรียนกินข้าวกลับถึงห้องต้องบรรเลงเพลงรักก่อนหรือระหว่างอาบน้ำ แค่สัมผัสตัวกันผมควยแข็งนิดน้ำเยิ้มแล้ว การเรียนของเราสองคนค่อนข้างดีคงเป็นเพราะไม่มีอะไรให้กังวล

เวลาอยู่กันสองคนในห้องเธอจะใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงในบางๆซึ่งทำให้ผมควยแข็งโด่ได้ตลอดเวลาจนบางครั้งจับควยใส่หีเธอโดยแง้มกางเกงในเธอแล้วกระเด้าจนเธอน้ำเยิ้มครางจนน้ำใกล้แตกก็ดึงควยออกปล่อยให้เธอโวยวายทำไมไม่ทำให้เสร็จวิ่งไล่จับผมนอนหงายแล้วขึ้นค่อม เราเย้าแหย่กันอย่างสนุกสนานอย่างไม่รู้สึกเบื่อหน่าย นี่คือความรักที่เรามีต่อกันยิ่งกว่าพี่น้องยิ่งกว่าผัวเมียที่ไม่มีวันจืดจาง

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More