นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี

เรื่องเสียวนวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี หลังจากที่ได้เรียนนวดกับแม่เพื่อนแล้ว เสาร์อาทิตย์ถัดมาผมก็เริ่มทำงานพิเศษ ลูกค้ารายแรกเป็นสาวใหญ่อ้วนท้วนผิวขาวสะอาดสะอ้าน มาถึงก็นอนแก้ผ้าเนินหีไม่นูนเท่าไรคงเพราะความอ้วนมีขนบางยาวเพียงเล็กน้อย ผมนวดตามที่แม่ต้นสอนจนถึงตอนนวดหีลูกค้าถึงกับเอามือแหกหีให้ผมใช้นิ้วซอยจนน้ำแตกไหลนองไปหมดแต่ไม่ขอเล่นควยหรือเรียกให้ผมเอาควยใส่หี
นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี

ลูกค้ารายที่สองก็อายุมากพอๆ กับแม่ต้นรูปร่างเพรียวบางแก้ผ้านวดเหมือนกันจนน้ำแตกกระจายแล้วคว้าหมับตรงเป้ากางเกงผม “ฝีมือดีอย่างนี้ขอดูควยหน่อยสิ” ผมควักออกให้เธอดูเธอรีบยัดใส่ปากดูดควยเลยอย่างอร่อยผมต้องพยายามกลั้นไว้  “คราวหน้าเธอต้องเย็ดพี่นะ วันนี้ต้องรีบไปธุระ” ปรากฏว่านอกจากค่านวดแล้วเธอยังทิปผมอีกหนึ่งพันบาท แม่ต้นและลูกมืออีกสองคนมารุมล้อมถามผมตอนที่ไม่มีลูกค้าในร้าน “เอกทำเสน่ห์ใส่ลูกค้าเหรอ? ทิปตั้งพันแน่ะ” ผมต้องอธิบายว่าแค่ทำให้ลูกค้าน้ำแตกเท่านั้น

“แต่ลูกค้าบอกว่าเที่ยวหน้าต้องทำให้มากและหนักกว่านี้” เมื่อมีรายได้ผมก็บอกพ่อว่าไม่ต้องส่งเงินมาให้ผมทุกเดือนถ้าขาดเหลือจริงๆ จะขอพ่ออีกที ผมตกลงกับแม่ต้นว่าจะทำงานเฉพาะเสาร์อาทิตย์ด้วยเกรงว่าจะกระทบการเรียนแต่ช่วงไหนไม่เรียนหนักหลังกลับจากเรียนถ้าลูกค้ามากก็จะช่วยนวดซึ่งแม่ต้นก็เห็นด้วยจะได้แบ่งงานให้ลูกน้องคนอื่นไปทำบ้าง  “คืนนี้มากินหมูกระทะกันนะฉลองแผนกใหม่ของเราไปในตัว” หลังปิดร้านแม่ต้นสั่งหมูกระทะชุดใหญ่มาสองชุดไก่ทอดและพิชซ่าขนมขบเคี้ยวมีเบียร์และเหล้าวิสกี้กินกันอย่างสนุกสนาน

หมอนวดหญิงสองคนต้นและต่ายน้องสาวก็ร่วมด้วย ผมไม่ถนัดกินเบียร์แม่ต้นขยั้นขะยอบอกลองจีบวิสกี้ผสมโซดาบางๆผมเลยลองดูเกิดรู้สึกว่ากินง่ายอร่อยดีต้นกินเบียร์เก่งมากส่วนต่ายจะกินเบียร์แต่แม่ไม่อนุญาต “ให้ต่ายหัดกินเถิดแม่เผื่อไปลองกินกับเพื่อนเมาขึ้นมาโดนปล้ำจะยุ่งนา” แม่ต้นดันเห็นด้วยเลยอนุญาต “ค่อยๆ จิบนะต่ายอย่ากินเร็วเหมือนต้นเมาหัวทิ่มเชียว” เป็นว่ากินกันอย่างสนุกสนานเรื่องคุยก็ไม่พ้นเรื่องนวดน้ำมัน “วันไหนนวดให้พี่อีกนะ” วิภาลูกน้องแม่ต้นหันมาพูดกับผม ”นวดให้พี่ด้วยอยากรู้ว่าทำไมลูกค้าสาวแก่แม่หม้ายติดใจกันขนาดนี้”

สมพรลูกน้องแม่ต้นอีกคนพูดเสริมขึ้นบ้าง “สงสัยติดใจฝีมือนวดหีของเอกมากกว่า” วิภาออกความเห็น “แม่ต้นใช้สายตาปรามลูกน้องสองคนเพราะเห็นต่ายนั่งฟังอย่างสนใจ กว่างานเลี้ยงจะเลิกผมก็รู้สึกมึนจนเดินเซนิดๆ ส่วนต้นหน้าแดงกล่ำแต่ไม่มีท่าทีว่าเมา น้องสาวต่ายกินเบียร์ไปสองแก้วตาเยิ้มไปเลย “เวียนหัวไหมต่าย?” แม่ถาม “นิดๆ แม่” ผมลุกขึ้นยืนจะขอตัวกลับแต่เซจนเดินไม่ตรง “เอกนอนนี่สักคืนเถอะดูท่าจะเมาเดินไม่ไหว” แม่ต้นเห็นผมเมาเดินไม่ไหวเลยบอกให้ไปนอนกับต้น “ผมขอนอนห้องนวดก็แล้วกันนะครับ”

เป็นอันว่าผมพยุงตัวไปอาบน้ำห้องน้ำชั้นสองใช้ห้องนวดเป็นห้องนอนหลับไปด้วยความเมา มาสะดุ้งรู้สึกตัวว่ามีใครมาป้วนเปี้ยนแถวควยผม “แม่เองนะเอก ขอนอนด้วยคนสิ” แม่ต้นจับควยผมรูดเข้ารูดออกจนควยแข็งโป๊ก แกปีนขึ้นมาบนเตียงนวดหันหลังให้ผมถลกกระโปรงชุดนอนขึ้นค่อมตัวผมจับควยจ่อกับหีแกแล้วค่อยๆ นั่งทับจนควยผมผลุบหายไปในรูหีแล้วแกก็ขย่มขึ้นลงอย่างเมามันผมตั้งหลักได้แอ่นควยรับเข้ากับจังหวะขึ้นลงน้ำอุ่นๆ ในรูหีเริ่มไหลนองอาบหัวควยจนร้อนวาบ

แกขย่มแรงขึ้นส่งเสียงร้องดังผมยันกายลุกขึ้น “แม่ยกตูดขึ้นแล้วก้มหัวนะ” ผมเสียบหีแกด้วยท่าหมาจากข้างหลังจนมิดด้าม แกถึงกับสะดุ้งร้องเสียงหลงผมเริ่มกระแทกแรงๆ และเร็วๆ แกเอาหัวแนบเตียงร้องโหยหวนน้ำในรูหีไหลออกมาหยดใส่เตียงแฉะไปหมด “แม่จะเสร็จ โอ้ย..แรงอีกหน่อย เอกแรงๆ หน่อย” ผมจับตะโพกอัดเข้าในจังหวะที่ควยกระแทกแรงๆ ถี่ๆ จนนับครั้งไม่ถ้วนน้ำเมือกในรูหีพุ่งกระฉูดเป็นสายน้ำเยี่ยวแกฉีดออกมาหลายละลอก “ออกแล้ว….ไหลแล้ว โอ้ยๆ…” เสียงร้องของแกทำให้ผมเสียวสุดขีดฉีดน้ำเชื้อแตกในใส่มดลูกแกสามสี่ละลอกแล้วอัดควยคาไว้ในท่าหมา

แรงตอดในรูหีดูดเป็นจังหวะ สักพักใหญ่ผมจึงดึงควยออกมาดังพัวะเบาๆ น้ำเงี่ยนจากรูหีไหลพรวดออกมาจำนวนมาก “เก่งมากเอก ทำให้ผู้หญิงน้ำแตกเป็นเรื่องธรรมดา แต่ทำให้เยี่ยวแตกจนกลั้นไม่อยู่ถือเป็นฝีมือที่ยอดเยี่ยม แม่น้ำแตกเป็นร้อยครั้งนานแสนนานจะโดนเย็ดจนฉี่ราดที” แกจูบปากผมทีหนึ่งแล้วก็กลับไป “แม่ไปละเดี๋ยวลูกสองคนจะตื่นมาเห็นจะน่าเกลียด” ผมจัดแจงเช็ดเตียงปูผ้าขนหนูผืนใหม่แล้วนอนต่อ ส่างเมาแล้วนอนคิดเพลินประตูห้องก็เปิดออกอีก “พี่เอกต่ายเองนะ”

ผมตกใจต่ายจะเข้ามาทำไม? พอเธอเข้ามาใกล้จึงเห็นเธอใส่เสื้อยึดบางๆ ที่ยาวเกือบถึงหัวเข่า “ต่ายเห็นหมดแล้วนะว่าพี่เอกเย็ดแม่ต่าย” ไม่พูดเปล่าเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงควักควยผมออกมารูดเข้าออกจนควยเริ่มแข็งอีกครั้งแล้วก้มลงยัดใส่ปากดูดพร้อมกับปีนขึ้นค่อมตัวผมไว้หันก้นมาจ่อตรงปากผม เธอไม่ได้นุ่งกางเกงใน ร่องหีเผยอนิดๆ น้ำเยิ้มเต็มร่องหีผมใช้นิ้วกรีดแหวกร่องหีแตดเล็กๆ โผล่พ้นกลีบหีที่หุ้มอยู่ผมใช้นิ้วคลึงติ่งแตดวนๆ เธอสะดุ้งครางเสียงสั่นและก็ยังดูดเลียควยผมไม่ยอมหยุด

ผมใช้ลิ้นแทนนิ้วแลบเลียติ่งหีจนเธอแอ่นรับร้องเสียงหลงใช้นิ้วเสียบเข้ารูหีของเธอจนมิดรูหีตอดรัดนิ้วถี่เสียงเธอร้องดังกว่าเก่านิ้วผมเริ่มซอยชักเข้าออกลิ้นยังคงเลียวนยอดติ่งแตดผมเพิ่มแรงอัดนิ้วที่เสียบรูหีน้ำไหลอาบนิ้วจนร้อนวาบกระแทกนิ้วรัวๆและอัดแรงๆ “โอ้ย…โอ้ย แตกแล้ว แตกแล้ว” ต่ายตัวเกร็งกระตุกดิ้นจนเตียงสั่นน้ำในรูหีพุ่งอาบนิ้วมือร้อนผ่าวน้ำฉี่ฉีดพุ่งออกมากระจายแล้วฟุบลงนอนทับตัวผม ผมจับเธอพลิกตัวนอนหงายลุกลงจากเตียงจับขาเธอพาดบ่าจ่อหัวควยไปที่รูหีเล็กๆ ของเธอเสียบเข้าไปช้าๆ

“โอ้ย…พี่เอก เจ็บๆ” พอหัวควยที่บานใหญ่เข้าพ้นปากรูดันเพียงเบาๆ ก็เข้าจนมิดด้ามรูหีรัดแน่นตอดเป็นระยะผมเริ่มซอยช้าๆ เธอครางเสียงสั่นมือบีบเต้านมตัวเองอย่างเมามัน ผมเพิ่มความเร็วมากขึ้นและเริ่มกระแทกแรงๆ จนเธอตัวเกร็งแอ่นหีรับขึ้นลงตามจังหวะเสียงครางยิ่งดังกว่าเก่า น้ำในรูหีไหลออกมาจนชุ่มผมกระแทกแรงกว่าเก่าแบบรัวๆ เธอร้องลั่น “เสร็จแล้ว โอ้ย พี่เอกน้ำแตกแล้ว” ตัวเธอกระตุกสี่ห้าหนผมเสียวสุดขีดรีบดึงควยออกมาฉีดน้ำเชื้อใส่เนินหีพุ่งไปจนถึงสะดือแล้วฟุบลงทับร่างเธอไว้

จนพักใหญ่เธอบอกว่าจะกลับแล้วเดี๋ยวแม่รู้ จริงๆ แล้วผมกับต่ายสนิทกันแต่ไม่มากและไม่เคยคิดจะมีอะไรกับเธอคิดเพียงแค่น้องสาวแต่ก่อนหน้านี้เวลาผมมาหาต้นค้นคว้าข้อมูลในเนตเธอก็จะอยู่ด้วย เธอชอบนุ่งเสื้อยึดบางๆ ยาวถึงเข่าเห็นทะลุยกทรงและกางเกงในแถมไม่ค่อยระวังตัวนั่งถ่างขาเปิดหวอที่บางครั้งกางเกงในสีอ่อนบางๆ ทำให้เห็นเนินหีโหนกนูนมีขนค่อนข้างดกเล่นเอาควยแข็งจนผมสงสัยว่าไอ้ต้นมันจับน้องมันมาเย็ดหรือเปล่า?

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More