เมียโดนสองชายเดี่ยวรุมเย็ดหี

จากที่เคยลองให้เมียโดนสองชายเดี่ยวรุมเย็ดหีเมียครั้งแรกแล้ว ก็เริ่มชอบละก็เลยชวนเมียเอาอีก เมียก็ชอบเหมือนกันก็เลยโอเคร แล้วก็ได้จัดกันอีกครั้งแต่ครั้งนี้ ไม่ใช่ชายเดี่ยวคนเดิม เป็นคนใหม่รุ้จักกันทางทวิตเตอร์ส่งรูปส่งข้อมูลมาเมียดูแล้วโอเครก็เลยนัดกัน ส่วนอีกคนเคยมาเย็ดเมียผมแล้ว 2 ครั้ง วันนั้นเป็นวันหยุดเกิดเงี่ยนๆ เลยชวนเมียออกสวิงกัน ก็โพสข้อความลงทวิตเตอร์แล้วชายเดี่ยวที่ว่าก็ทักมา บอกสนใจจะมาร่วม ผมก็ถามเมียว่าเอามั้ยเมียบอกก็ได้ก็เลยตกลงนัดกัน นัดเวลาสถานที่กันช่วงเย็นๆ
เมียโดนสองชายเดี่ยวรุมเย็ดหี

ซึ่งตอนนั้นเพิ่งจะบ่ายๆ ก็เลยคิดว่าอยากได้เดี่ยวอีกสักคนมาร่วมด้วยก็เลยลองทักหาคนที่เคยๆ กัน ก็มีคนนึงมาได้คนนี้เคยออกกัน 2 ครั้งแล้วก็เลยนัดเวลาสถานที่กันไป สถานที่เป็นชายเดี่ยวที่เคยออกกันแล้วเป็นคนจัดหาให้ สมมติว่าเดี่ยวคนนี้ชื่อ เอกละกันส่วนอีกคนชื่อชัยละกัน ตกลงเวลากันที่ 5 โมงเย็น เจอกันที่รีสอทร. พอใกล้เวลาเราก็ออกจากบ้านไปยังจุดนัดหมายที่เอกเปิดห้องรออยุ่แล้ว ส่วนอีกคนบอกอีกประมานครึ่งชั่วโมงน่าจะถึง ขับรถประมายี่สิบนาทีก็ถึงที่ที่นัดกันจอดรถเสร็จก็พาเมียเดินไปที่ห้องเอกเปิดประตูรับกล่าวทักทายกันแล้วก็เข้าห้องซึ่งอีกคนยังมาไม่ถึง ก็เลยบอกคุยกันรออีกคนก่อนละกัน

เอกก็เปิดสปายส่งให้เมียส่วนเอกดื่มเบียร์ คุยกันไปสักพักชัยก็ทักมาบอกจะถึงแล้ว ก็บอกไปว่ารอพักแล้วมาได้เลย ประมาน 10 กว่านาทีชัยก็มาถึงเอกเปิดประตูรับชัยเข้ามาชัยก็ทักทายกันแล้วก็นั่งคุยกันดื่มกันไปพลางๆ แต่ผมไม่ดื่ม ส่วนเมียผมดื่มสปายขวดสองแล้ว ก็พูดคุยกันไปหลายเรื่องรวมถึงเรื่องสวิงด้วยชัยก็เปิดรูป / คลิปเสียวของเขาให้ดูตอนออกสวิงกิ้ง ช่วงเวลาที่คุยกันชัยแอบมองเมียผมบ่อยๆ บ่งบอกถึงอาการของคนมีอารมณ์แล้ว ผ่านไปประมาเกือบขั่วโมงชัยก็ถามว่าจะให้เริ่มแบบไหน

ดูชัยจะเริ่มอยากละ ผมดูเวลาแล้วก็เหลือเวลาไม่มากเพราะเปิดแบบชั่วคราว 3 ชั่วโมง ก็เลยบอกว่าก็เริ่มแบบธรรมดาทั่วไปล่ะถ้าพร้อมกันแล้ว ผมหันมาถามเมียพร้อมยังเมียมองค้อนแล้วบอกขอเข้าห้องน้ำก่อน แล้วเมียก็ลุกไปเข้าห้องน้ำผมก็เลยหยิบผ้าขนหนูส่งให้บอกว่าเปรี่ยนผ้าออกมาเลยละกัน พอเมียเข้าห้องน้ำไป เอกกับชัยก็ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแค่เกงในเป็นการเตรียมพร้อม ชัยถามจะให้ใครเริ่มก่อนผมก็บอกว่าให้เอกเริ่มก่อนละกันเพราะเคยเย็ดกันแล้วให้เริ่มแบบนวดๆ ให้เมียก่อนเพราะเอกนวดพอเป็นอยุ่ แล้วเมียก็ออกมาแล้วก็ไปนั่งที่เตียง

ผมเลยบอกเมียว่าให้เอกนวดให้ก่อนเนอะผ่อนคลายก่อนเมียก็พยักหน้า แล้วเอกก็ลุกไปหาเมียผมนั่งประกบด้านหลังเริ่มบีบนวดช่วงไหล่ต้นคอให้ก่อน แล้วก็นวนตามหลังมาแถวเอวนวดไปมาแป๊บนึงก็ก็เริ่มช้อมมือมาบีบขยำหน้าอกของเมียนอกผ้าขนหนูแล้วก็ปลดผ้าขนหนูออกนมทั้งสองข้างก็ออกมาท้าทายสายตาของเอกและชัย แล้วเอกก็ประครองเมียนอนหงายลง ชัยที่ดูจะมีอารมจัดก็ลุกขึ้นไปร่วม ปลุกอารมณ์ให้เมียผมอีกคน ชัยเริ่มลูบไล้ขาของเมียขึ้นไปส่วนเอกก็ขยำสองเต้าของเมียอย่างเต็มมือสลับกับบี้หัวนมไปด้วย

เมียครางเบาๆ บิดตัวด้วยความสยิวเกร็งมือจิกที่นอนไว้ ชัยก็เริ่มใช้ปากลิ้นไซร๊ตามขาอ่อนของเมียจนเมียซู้ดปากด้วยความสยิว เอกก็ก้มมาดูดนมให้เมียเมียบิดเกร็งด้วยความเสียวครางเสียงกระเส่าซี้ดยาวๆ บางครั้งผมก็ลุกไปที่เตียงนั่งลงข้างๆ เมีย เอามือจับมือเมียไว้เมียบีบมือผมอย่างแน่นตอนนั้นคงจะทั้งเสียวทั้งเงี่ยนมากจากการโดนรุมเล้าโลมจากชายสองคน ชัยไซร้มาที่เนินของเมียคลุกหน้ากับหมอยอันดกดำของเมียผมเมียก็ทั้งร้องทั้งบิดตัวไปมา แล้วชัยก็จับขาเมียผมแยกออกแล้วก้มหน้าลงที่กลางหว่างขาของเมียผม

แล้วก็โลมเลียที่หีของเมียผมเล่นเอาเมียร้องซี้ดซ้าดครางกระเส่าหอบหายใจแรงเลยบางทีก็ส่ายเอวบิดตัว ด้วยความเสียทั้งหีทั้งนมที่เอกดูดเลียให้พร้อมกันแล้วเอกก็ถอดกางเกงในออกแล้วเอาท่อนควยขนาดไม่ใหญ่มากมาจ่อที่ปากของเมียที่เผยอครวญครางด้วยความเงี่ยนง่าน เอกค่อยขยับท่อนควยไปแตะที่ริมฝีปากของเมียเมียก็เผยอปากอ้ารับท่อนควยของเอกเข้าไปดูดอมอย่างหื่นกระหายส่วยชัยก็ยังคงละเลงลิ้นอยู่กับร่องหีเมียอย่างเอร็ดอร่อย มือของเอกก็ช่วยขยำนมเมียเพิ่มความเสียวไปด้วย

เมียครางอู้อี้ๆ เพราะท่อนควยของเอกคาปากอยู่เอกก็ซอยท่อนควยเข้าออกช้าๆ ตามจังหวะ แล้วเมียก็เอามือมาคว้าที่ควยผมแต่ผมยังใส่กางเกงในอยู่เมียผมก็ขยำควยอย่างคนมีความอยากเต็มที่แล้วก็ล้วงควยผมออกมากำรูดอย่างแรง ภาพตรงหน้านี้มันเล้าใจสุดๆ เลยที่เห็นเมียมีอารมณ์หื่นกระหายตอบสนองชายถึงสามคนพร้อมกัน แล้วผมก็ขยับเอาควยไปให้เมียอมสลับกับของเอกเมียก็สลับดูดอมอย่างได้อารมณ์สุดๆ ตอนนี้เมียเงี่ยนสุดแล้วผมก็เลยบอกเย็ดกันเถอะ เอกกับชัยมองหน้ากันผมก็เลยบอกเอกเย็ดก่อนเลย

เมียผมดูดควยให้จนแข็งปั๋งแล้ว เอกเลยไปหยิบถุงยางมาใส่แล้วเข้าแทรกกลางหว่างขาของเมียผมส่วนชัยก็ลุกถอดกางเกงในแล้วขึ้นมาประกบเมียอีกข้างแทนเอกแล้วก็จับมือของเมียให้จับควยชักให้ควยชัยใหญ่กว่าเอกมากเต็มกำมือของเมียเลยเมียก็กำรูดให้ชัย มือชัยก็มาบีบขยำนมเมียผม จังหวะเดียวกันเอกก็ดันท่อนควยใส่ร่องหีของเมียผมซึ่งชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเมียผมแล้วเอกก็ซอยกระเด้าใส่หีเมียในท่ายกขาเมียลอยขึ้นเมียร้องครางลั่นด้วยความเสียว แต่ก็ยังสลับดูดควยผมอยู่มือก็ชักควยชัยไปด้วย

เป็นภาพที่ผมชอบมากที่ผู้หญิงคนเดียวตอบสนอง ความเงี่ยนผู้ชายได้หลายคนพร้อมกัน แล้วชัยก็ขยับเอาควยมาให้เมียผมอมบ้างเมียผมอมบ้างผมก็เลยชักของผมให้ชัยเข้ามาแทนพอชัยเอาควยมาจ่อปากเมียเมียผม เมียผมก็ไม่รอช้าอ้าปากอมควยของชัยรูดอมอย่างกระหายสุด ชัยควยใหญ่กว่าผมกับเอก เต็มปากของเมียผมเลย จังหวะนี้ผมดูแล้วอารมณ์เมียผมเตลิดละด้วยความรุ้ใจคุ้นเคยกันอารมณ์เมียตอนนี้ต้องการอย่างเดียวคือท่อนควยที่มาสอดใส่ร่องหีของเธอเท่านั้น ผมก็เลยลุกออกมาหยิบโทรสักเก็บภาพ/คลิป ปล่อยให้สองคนสนองความเงี่ยนให้เมียกันเต็มที่

เอกเย็ดอยู่สิบกว่านาทีก็เสร็จ จากนั้นชัยก็ถอนควยออกจากปากเมียผมแล้วใส่ถุงยางแล้วก็มาเย็ดเมียผมต่อจากเอกทันที เมียอ้าปากหายใจยาวๆ ครางกระเส่าเลยเพราะควยชัยใหญ่กว่าเอกและผม แล้วชัยก็เริ่มซอยกระเด้าอย่างหนักหน่วง ชัยเย็ดหนักหน่วงกว่าเอกมากกระแทกหนักเสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่นเลย เมียผมร้องลั่นเลยบิดตัวเกร็งเลยที่โดนเย็ดหนักๆแรงๆ แบบนี้ตั้งแต่โดนเย็ดมาชัยเย็ดได้โหดมากตัวใหญ่ควยใหญ่เย็ดแรงแล้วก็พลิกตัวเมียผมนอนคว่ำแล้วจับเอวยกตูดเมียขึ้นแล้วยัดควยเข้าหีเมียผมในท่าหมา

ท่านี้เมียบอกเป็นท่าที่เสียวมากแต่เจอชัยเยดนี่เมียร้องรั่นเลยเพราะชัยเย็ดแบบหนักเนเน้นๆ ใจผมนี่เต้นแรงมากเลยกับภาพตรงหน้าผมไม่เคยเย็ดเเมียหนักแรงขนาดนี้เลย หน้าตาเมียตอนนั้นบ่งยอกได้ถึงความเสียวความมันส์ ความเงี่ยนสุดๆ แล้วเอกก็เอาควยให้เมียผมดูดอีกเมียก็ดูดอย่างไม่ขัดยิ่งอยุ่ในท่าหมานี่ยิ่งน่าดูที่โดนควยดันทั้งหน้าทั้งหลัง ชัยเย็ดพักใหญ่จนเมียผมหมอบลงกับที่นอนหายใจหอบๆ มือกำผ้าปูที่นอนแน่นเลยเมียผมน่าจะเสร็จติดกันหลายครั้งแล้วล่ะ แต่ชัยยังไม่เสร็จก็ยังคงเย็ดเมียผมต่อในท่านอนคว่ำหน้าตะแคงข้างเอียงแล้วขัยก็เย็ดต่ออีกนาน

เมียผมครางกระเส่าร้องโอ้ยๆ ครวญครางด้วยความเสียวสุดชัยเยดประมานครึ่งชั่วโมงก็เสร็จแต่ตอนชัยจะเสร็จชัยยิ่งเย็ดเร็วแรงมาก เมียผมนี้ร้องโหยหวนไม่เป็นภาษาเลย พอชัยเสร็จน้ำแตกเมียผมนี่หายใจรวยระรินเลย หายใจหอบทางปากเลยผมเลยเจ้าไปหาเมียนอนกอดเมียเหงื่อชุ่มเลยขนาดห้องแอร์นะ ถามเมียเป็นไงบ้างเมียบอกใจจะขาดไม่ไหวแล้วผมก็เลยบอกงั้นนอนพักละกัน แล้วก็เอาผ้าห่มคลุมให้ แล้วก็นั่งคุยกันกับทั้งสอง ชัยขอไปอาบน้ำก่อนผมกับเอกก็นั่งคุยกันไปแป๊บนึงชัยก็ออกมานั่งคุยกันชัยกับเอกดูจะถูกคอกันดี

แล้วเมียผมก็ลุกไปอาบน้ำ แล้วเมียก็กลับมานอนชัยมองเมียผมอย่างมีอารมณ์อยุ่ จากการสังเกตแล้วชัยก็บอกว่าขอต่อนะพี่ใจผมตอนนั้นก็คิดว่าจะจบแค่นั้นเพราะเมียผมเสร็จน่าจะหลายรอบแล้ว ดูท่าทางจะเหนื่อยมากอยู่แต่อีกอารมณ์ในเวลานั้นมันก็ยังรุ่มร้อนอยู่เพราะผมยังไม่ได้เยดอารมก็เลยยังมี ก็เลยบอกแข็งแล้วรึเพิ่งเสร็จชัยบอกแข็งแล้วก็เลยอนุญาตไปชัยก็ลุกไปที่เตียง ซึ่งเมียผมตอนนั้นนอนคลุมผ้าอยู่เมียมาบอกทีหลังว่าก็คิดว่าจบแค่นั้นเหมือนกันไม่คิดว่าจะโดนเย็ดต่ออีกตั้งใจจะนอนแล้ว

แล้วชัยก็ล้วงเข้าใต้ผ้าห่มแล้วก็เริ่มเล้าโลมเมียต่อ ส่วนเอกพอเห็นแบบนั้นก็อดไม่ไหวเข้าไปแจมอีกคน อาการของเมียตอนนั้นก็เริ่มตอบสนองอีกครั้ง ทั้งสองก็ช่วยกันไซร้ช่วยกันเลียทั้งลูบทั้งขยำทั่วไปหมดรอบนี้ชัยเอาก่อนเข้าที่เข้าทางชัยก็เริ่มกระเด้าเย็ดอย่างหนักหน่วงเหมือนเดิมเรี่ยวแรงไม่มีตกเลย ส่วนเอกก็ป้อนควยใส่ปากเมียผมตลอดเมียผมก็สู้ไม่ถอยเลยไม่ว่าจะโดนจับเย็ดท่าไหนปากก็ดูดรูดควย ไม่ห่างเหมือนกันเสียงร้องเสียงครางเสียงกระเด้าลั่นไปทั้งห้อง รอบนี้ชัยเย็ดนานกว่าทีแรกมาก

เมียผมร้องอย่างกับจะขาดใจใจนึงก็เริ่มสงสารเมียนะแต่ดูการตอบสนองต่างๆ แล้วเมียผมก็ดูมีความสุขความพอใจอยู่อย่างเต็มที่ เมียมาบอกทีหลังว่ามันเงี่ยนมากมันมากแต่เหนื่อยสุดๆ เมียบอกชัยเย็ดแรงมาก แต่ก็มันดี ชัยเย็ดนานกว่าจะเสร็จจังหวะเดียวกันควยเอกก็กลับมาแข็งอีกแล้ว ใจคิดตอนนั้นเมียผมต้องโดนเอกเย็ดต่อแน่แล้วก็เป็นตามนั้นพอชัยเสร็จเอก ก็ตักการเย็ดเมียผมต่อทันทีรอบนี้เอกก็เย็ดนานอีกเหมือนกันส่วนเมียผมนั้นตอนนั้นไม่ต้องพูดถึง เหมือนเป็นที่ระบายความเงี่ยนของทั้งสองอย่างเต็มที่

ไม่ว่าจะจับเย็ดท่าไหนก็ยอมหมดควนก็ดูดอมอย่างไม่ขัด บางจังหวะก็โดนจับขึ้นข้างบนให้เมียผมเป็นคนขย่มเองเมียผมก็ขย่มอย่างสุดๆ ขึ้นสุดลงสุดกันไปเลยต่างคนต่างโถมความเงี่ยนใส่กันอย่างไม่ยั้ง บรรยกาศเต็มไปด้วยความเร่าร้อนของกามรมณ์ เอกเย็ดอยุ่พักใหญ่แล้วก็หยุดบอกไม่ไหวหมดแรงทั้งที่ยังไม่เสร็จ ก็พอดีกับจังหวะนั้นเวลาก็ใกล้จะหมดแล้วก็เลยหยุดกันแค่นั้น แล้วก็อาบน้ำแต่งตัวนั่งคุยกันหน่อยนึงก่อนแยกย้าย

กลับมาบ้านคุยกับเมียบอกแบบนี้ไม่ไหวเอาหนักเกินมันส์ก็มันส์ดีอยู่แต่หนักเกิน ไม่ให้พักเลยปวดขาหมดเลยใจจะขาด
ก็ไม่คิดว่าจะอึดกันขนาดนั้นก็เป็นอีกประสบการณ์เสียวอีกเรื่องนึงที่ได้จากการสวิงกิ้ง ครับ

Share the Post:

Related Posts

หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่

Read More

เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย

เรื่องเสียว เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย รู้ว่าเมียมีชู้ “นี่อะไร…สองคนทำกับผมแบบนี้เหรอ ?” ผมตะคอกทันที เมื่อเมียของผมนั้นชวนเพื่อนร่วมงานคนเดิมมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็นด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ทั้งสองคนไม่ได้มีเพียงเรื่องงานที่ทำให้สนิทสนมกัน แต่เป็นเรื่องเสียวต่างหาก ทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันขนาดนี้ มากกว่าหัวหน้างานกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลยที่จะชัดเจนไปมากกว่านี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือตอนที่ทั้งสองไปนัดกันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวที่ครั้งก่อน และก่อนหน้านั้นอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง การกระทำทั้งคู่มันอยู่ในสายตาของผมมาตลอด… ผมจึงไม่รีรอที่จะคลิปวีดีโอที่ผมได้มาจากการเอาเงินยัดเด็กที่ม่านรูดให้ทั้งสองคนดู ทั้งสองคนพูดอะไรไม่ออก

Read More