โดนชู้ควยใหญ่เย็ดหีแทบฉีก

ขอเริ่มเล่าเรื่องเสียวโดนชู้ควยใหญ่เย็ดหีแทบฉีก เลยนะคะ ”โอ๊ะ .. จวนแล้ว ซีดส์ .. จะแตก โอ๊ย น้ำควยจะแตกกลืนลงไปให้หมด ..” ดิฉันใจเต้นที่ได้ยินเขาพูดชัดๆ และตกใจที่จะต้องกลืนน้ำของเขา ดิฉันไม่เคยกลืนกินน้ำอสุจิแม้กระทั่งของสามี แต่ก่อนที่ดิฉันจะทันได้คิดอะไร ท่อนลำนั้นก็เต้นตุบๆ ..น้ำรักของเขาพุ่งพรวดเข้ามาในปากดิฉันอย่างแรง ดิฉันชะงัก! รู้สึกอุ่นวาบในปาก ยังไม่ทันที่ดิฉันจะถอนปากออกมา ระลอกที่สองก็พ่นผลัวะเข้ามาอีก และตามด้วยสาม .. “โอ๊ย .. ซีดส์ ออก .. โอย น้ำควยแตก มันส์ โอย มันส์ ดูดลงไปกลืนลงไปเดี๋ยวนี้..”
โดนชู้ควยใหญ่เย็ดหีแทบฉีก

เขาจับหัวของดิฉันไว้ กระเด้าท่อนลำตวยเข้าออกในปากดิฉันพร้อมกับฉีดน้ำอุ่นๆ พุ่งเข้ามามากมาย ดิฉันยังพยายามที่จะถอนปากออกมาแต่เขาจับหัวของดิฉันยึดไว้แน่นและดันท่อนเอ็นสวนเข้ามาจนลึกที่สุด ดิฉันไม่มีทางคายน้ำออกมาได้เลย จึงต้องกลืนลงคอไปโดยไม่สามารถต้านทานได้ เขายังคงกระเด้าปากดิฉันไม่หยุดพร้อมกับพ่นน้ำกามออกมาระลอกแล้วระลอกเล่า ดิฉันพยายามกลืนลงไปให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้น้ำคาวๆ นั้นค้างอยู่ในปาก ในที่สุดดิฉันก็กลืนลงไปจนหมด ไม่รู้ว่าอะไรภายใต้สำนึกในใจที่ทำให้ดิฉันรีดเค้นท่อนลำของเขารีดหยาดน้ำออกมา

ฉันเลียปลายหัวและกลืนเข้าไปทุกหยด ดิฉันยังคงโยกหัวรูดริมฝีปากกับท่อนลำของเขาอย่างเพลิดเพลิน เมื่อได้สติขึ้นดิฉันรีบคายท่อนลำของเขาออกและผลักหน้าขาของเขาออกห่าง ดิฉันเงยหน้าขึ้นสบตากับเขา ดิฉันรู้สึกอัปยศจนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป อวัยวะเพศของเขายังคงแข็งโด่ชี้หน้าดิฉันอยู่อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่ามันจะอ่อนตัวลงมาเลย เขายิ้มให้ดิฉันอย่างพอใจและจับให้ดิฉันนอนลง เขาลงกอดก่ายดิฉัน เขาจูบปากดิฉันพยายามเม้มปากไว้แต่เขาก็เขี่ยนิ้วลงไปที่เม็ดกระสันที่หว่างขา

ดิฉันสยิวจนต้องเผลอเปิดปากจะร้องเขาจึงฉกลิ้นเข้ามาในปากดิฉัน เขาจูบอย่างเร่าร้อนควานลิ้นไปมาดิฉันพยายามจะเลี่ยงหลบลิ้นของเขาแต่ก็ไม่พ้น ในที่สุดเขาก็หาลิ้นดิฉันจนพบพร้อมกับที่นิ้วกระตุ้นเขี่ยคลิตอริสของดิฉัน ในความรู้สึกวูบนั้นดิฉันเผลอแลกลิ้นจูบตอบกับเขา เขาดูดลิ้นดิฉันเป็นพัลวัน นิ้วเขาเริ่มแยงแหย่ในช่องโพรงของดิฉัน เขากอดและจูบดิฉันอย่างร้อนแรง ดิฉันถูกจูบอย่างเนิ่นนานจนดิฉันรู้สึกว่ามีอะไรมาดุนดันที่เนินโหนกของดิฉัน ขณะนั้นก็รู้ตัวทันทีว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น

ด้วยความกลัวในขนาดอันยาวใหญ่ของเขาดิฉันพยายามสะบัดหน้าออกมา “อย่า .. ไม่เอา คุณสัญญาไว้แล้วว่าจะไม่ทำ ..” ดิฉันท้วงติง เขาหัวเราะเบาๆ อย่างผู้มีชัย เขาแยกขาดิฉันออกจับท่อนลำถูไถที่เนินเนื้อร่องแคมดิฉันอย่างแรงปลายหัวที่บานใหญ่ของเขาเขี่ยโดนติ่งเสียวจนดิฉันรู้สึกสะท้าน หลับตาปี๋ .. ทันใดนั้นเขาก็กดสวบลงไป มันเข้าไปแค่ส่วนหัวพร้อมกับความตึงคับแน่นแทบฉีก “โอ๊ย เจ็บ ไม่เอา ..” ดิฉันร้องไห้ กระเสือกกระสนหนี เขาเหนี่ยวไหล่ดิฉันไว้ทั้งสองข้างและตั้งท่าพร้อมลงมือกับดิฉันอย่างย่ามใจ

แม้ว่าดิฉันจะมีอารมณ์จากการถูกกระตุ้นจนต้องเสร็จด้วยลิ้นของเขาไปแล้ว แต่ดิฉันไม่อยากจะถูกข่มขืน ดิฉันไม่ต้องการร่วมเพศกับเขา ดิฉันทั้งกลัวทั้งอายและรู้สึกหวาดเกรงขนาดอันใหญ่ยาวของเขาอย่างมาก ตอนนี้ส่วนหัวของเขาเข้าไปจุกคาอยู่ที่ปากทางของดิฉัน เขาหยุดอยู่ชั่วขณะแล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆทีละนิด ดิฉันรู้สึกถึงแท่งกำยำของเขาค่อยๆ เคลื่อนเข้าไปทีละน้อย มันเป็นความรู้สึกที่ชัดเจนช่องทางของดิฉันตึงแน่นรู้สึกเหมือนกับท่อนลำอันใหญ่ยาวนั้นกำลังจะฉีกร่างของดิฉันออก

“ .. โอ๊ย .. พอแล้ว หยุด ..” ดิฉันร้องวิงวอน มันช่างตึงแสบไปหมดเหมือนกับว่าดิฉันกลับเป็นสาวพรหมจารีย์ที่กำลังถูกชำแรกเป็นครั้งแรก เขาไม่ยอมหยุดแต่กดแท่งกายลงมาเรื่อยๆ ดิฉันดิ้นรนกระถดตัวหนีอย่างสุดชีวิต แต่ไม่อาจดิ้นหนีไปไหนได้ ดิฉันถูกยึดไว้ด้วยเรี่ยวแรงที่แข็งแกร่ง ดิฉันกำลังถูกข่มขืน!! “ชีดส์ เจ็บ พอแล้ว ชีดส์ เจ็บ .. พอแล้ว ..” ดิฉันแทบขาดใจ ลำยาวของเขายังคงเคลื่อนลึกเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกอัดแน่นไปหมด ดิฉันไม่เคยรู้สึกอกสั่นขวัญหายอะไรเท่านี้เลยท่อนลำของเขาเข้ามาเกินครึ่งของขนาดความยาวแต่ก็ยังไม่สุด

เขาหยุดนิ่งอยู่แค่นั้น ดิฉันรู้สึกโล่งใจแต่แล้วเขาก็ถอนออกไปอย่างรวดเร็ว ความคับแน่นของช่องทางหยุ่นนุ่มของดิฉันที่กำลังโอบรัดลำท่อนของเขาไว้นั้นส่งผลให้เกิดการครูดที่เสียวสะท้านจนดิฉันต้องเผลอตัวแอ่นตามขึ้นไป ทันใดเขาก็กดอัดลงมาใหม่แล้วดันลงมาอย่างหนักแน่นครั้งนี้กระบองของเขาเข้ามาลึกยิ่งขึ้น ดิฉันอ้าปากค้างมองหน้าเขาอย่างแตกตื่น เขายิ้มให้ดิฉันอย่างสะใจแล้วปฏิบัติกับดิฉันด้วยสาวท่อนลำออกมาจนเกือบหลุดปลายหัวดิฉันรู้สึกโล่งเบาแต่แล้วเขาก็อัดพรวดลงมาใหม่

“โอ๊ะ โอย” เขากระแทกดิฉันหนักๆ อย่างเหี้ยมเกรียม หนึ่งครั้ง สองครั้ง ..เมื่อถึงครั้งที่ห้า แท่งลำอันยาวใหญ่ของเขาก็อัดลงมาจนมิดด้าม ดิฉันรู้สึกถึงปากมดลูกถูกกระแทกหนึบ ดิฉันแปลกใจที่ความเจ็บทีแรกหายไปโดยไม่รู้ตัว เขาส่ายเอวควงท่อนลำบดคลึงโดยไม่ถอนลำออกมาดิฉันเสียวซู่จนเผลอเกาะแขนของเขาไว้ เขากอดดิฉันแน่นขึ้นแล้วลงมือกระเด้าดิฉันเป็นจังหวะทุกครั้งเขาจะสาวท่อนลำออกมาจนเกือบหมดแล้วกระเด้าลงไปจนสุด มันเป็นจังหวะที่ชัดเจน หนักแน่นคงเส้นคงวา

แท่งที่ลำที่แข็งแกร่งครูดกับโพรงภายในของดิฉันที่บีบกระชับ ดิฉันเสียวสะท้านจนเผลอตัวกอดเขาไว้จนแน่น ลมหายใจขาดเป็นห้วงๆ “อา ซีดส์ พี่ .. ซีดส์” ดิฉันร้องครางอย่างลืมตัว เขาหัวเราะหึหอมแก้มดิฉันแล้วลงมือกระเด้าเป็นจังหวะสลับกับการบดคลึง ทุกครั้งที่เกิดการเสียดสีท่อนลำของเขาจะบดเบียดแคมเนื้อของดิฉันไป และครูดสีกับเม็ดกระสันของดิฉัน ถึงตอนนี้ดิฉันก็สำลักครวญครางออกมาอย่างหมดอาย ความเจ็บหายไปนานแล้วเหลือแต่ความเสียวซ่าน เขากระเด้าทั้งหนักทั้งเร็วความยาวของลำท่อนนั้นสำแดงฤทธิ์เดชของมันออกมาอย่างเต็มที่จนดิฉันกำลังจะขาดใจ ..

“อ๊า พี่ .. โอย .. หยุดก่อน .. ไม่ ..” ดิฉันพยายามสุดกำลังที่จะไม่ให้เกิดอารมณ์ร่วมมันจะต้องเป็นความอัปยศเต็มทีถ้าดิฉันต้องบรรลุจุดสุดยอดทั้งที่กำลังถูกข่มขืน แต่ดิฉันก็ไม่สามารถต้านทานธรรมชาตินี้ได้ เขากระเด้าดิฉันแรงขึ้น แรงขึ้น ดิฉันเริ่มรู้สึกได้ถึงความเสียวที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ดิฉันพยายามจะหยุดยั้งความรู้สึกนี้ ดิฉันสบตากับเขาและพบเห็นสายตาที่กำลังมองดิฉันอย่างผู้มีชัย เขาจูบดิฉันดูดดุนลิ้นเข้ามาคลอเคลียขณะที่กำลังกระเด้าดิฉันอย่างเมามันส์ ดิฉันต้องสะบัดหน้าออกแล้วกลั้นเสียงเอาไว้เต็มที่ ..

“ อือ อือ .. อาห์ หยุด .. ได้โปรด .. พอแล้ว ..อ๊า ..โอย โอย ..อ๊าาาา …” พริบตานั้นดิฉันรู้สึกว่าโลกหยุดนิ่ง ความเสียวสะท้านพลุ่งขึ้นถึงขีดสุดภายในช่องคลอดของดิฉันตอดรัดระรัวอย่างรุนแรง ดิฉันรู้สึกเสียวจนสันหลังชาวาบ ดิฉันสะบัดหน้าไปมาเผลอตัวแอ่นโหนกนูนอัดกับแรงกระเด้าของเขาอย่างสะใจ “ อาห์ ซีดส์ .. อาห์ ..อือ .. อือ … อูย” ดิฉันบรรลุออแกสซั่มอย่างรุนแรง หนักแน่นเนิ่นนาน เขายังคงกระเด้าไม่หยุด ดิฉันอยากจะร้องวิงวอนให้หยุดก่อนเพราะดิฉันเสียวจนทนแทบไม่ไหวแต่ดิฉันก็เปล่งคำพูดออกมาไม่ได้นอกจากกลั้นเสียงครางไว้อย่างสุดความสามารถแต่ยิ่งกลั้นก็ยิ่งครางเสียงดังขึ้น

รสชาติที่เขาป้อนให้ดิฉันมันช่างดุเดือดอะไรขนาดนี้ !! ขณะที่ความรู้สึกเริ่มคลายลง เขาก็รวบขาของดิฉันขึ้นช้อนจับขาพับโย้ไปข้างหน้าแล้วกดลงจนเข่าของดิฉันแตะกับที่นอนทั้งสองข้าง ดิฉันถูกขึงพืดแหกขาออก ท่อนลำของเขาปักอยู่ในอวัยวะเพศของดิฉันที่ฉีกอ้าอย่างเต็มที่ ด้วยท่านี้ทำให้ดิฉันหมดทางดิ้นรนได้แต่นอนรอรับชะตากรรมอย่างเสียวสุดขีด แล้วเขาก็ลงมือซอยกระเด้าร่วมเพศกับดิฉันต่อไปอย่างรุนแรงดิฉันเสียวจนต้องร้องกรี๊ดเพราะการกระเด้าที่ทรงพลังหนักแน่นของเขาทำให้ดิฉันต้องเสร็จสมติดๆ กันอีกครั้งเสียแล้ว

“โอ๊ย โอย .. พอ อา .. ซีดส์ พี่ หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!!” ดิฉันเสียวจนแทบชักดิ้นชักงอช่องสวาทของดิฉันบีบรัดท่อนลำของเขาจนดิฉันรู้สึกอายมาก ไม่กล้าลืมตามองหน้าเขาเลยตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยโดนผู้ชายทำรักจนกระทั่งเสียวสุดยอดรุนแรงขนาดนี้ ดิฉันเก็บกิริยาเอาไว้ไม่อยู่รู้สึกเหนื่อยหอบ ยกแขนขึ้นปิดหน้า เขาปล่อยขาพับของดิฉันลงแต่ยังคงทะลวงท่อนลำเข้าออกอย่างไม่ยั้ง ทีนี้เขากระแทกลงจนสุด ดิฉันรู้สึกถึงปลายหัวของเขากดอัดอยู่ที่ปากมดลูดแล้วเขาก็วนโยกท่อนลำส่ายคว้านโพรงอวัยวะของดิฉัน

รสชาติเช่นนี้สุดจะบรรยาย เขาถอนกระชากท่อนควยออกมาอย่างเร็วแล้วกระแทกกลับลงไป กระชากออกมา กระแทกลง ขึ้นสุดลงสุด .. สี่.. ห้า..หกครั้ง.. เจ็ดครั้ง แล้วกดบี้ที่ปากมดลูก ส่ายโยกคว้านลำควยอย่างเข้มแข็ง ..เขาทำเช่นนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดิฉันต้องเผลอใจกอดเขาอย่างแน่นปลายเท้าของดิฉันทั้งสองข้างตะกายล็อกที่ขาพับของเขาอย่างลืมตัวหวังว่าจะช่วยหยุดการกระเด้าที่เป็นจังหวะจะโคนอันร้ายกาจนั้นลงได้บ้างแต่มันกลับไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย หัวใจของดิฉันเต้นแรงขึ้น .. เขาสังเกตอาการของดิฉัน แล้วเร่งกระเด้าเสพสังวาสอย่างหนักและเร็วขึ้น เร็วขึ้น

ดิฉันได้ยินเสียงอวัยวะที่แข็งเป็นไม้กระบองของเขาตะบันอยู่ในโพรงอุ่นของดิฉันดังเฉาะๆๆ ความเสียวสยิวพุ่งจู่โจมดิฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ดิฉันไม่มีโอกาสได้เตรียมใจเพื่อตั้งหลัก ทำใจให้แข็งเพื่อต่อต้านความรู้สึกร่วมได้บ้างเลย ความรู้สึกที่สุดแสนจะเร้าใจทวีขึ้นจนสุดที่ดิฉันจะระงับใจได้ .. “โอ.. โอ.. อา .. อ๊า อ๊า อ๊าาา .. ว้ายยย“ ดิฉันถึงจุดสุดยอดอย่างแรงอีกครั้งติดๆ กันเป็นครั้งที่สามจากการโดนกระหน่ำ.. มันช่างเป็นรสชาติของการถูกกระทำชำเราที่ทำให้ต้องบรรลุสุดยอดอย่างรุนแรง อย่างทะลักทะลาย ดิฉันเสียวจนหนังศีรษะชายิบไปหมด

“โอย พอแล้ว พอแล้วเถอะนะคะ .. ไม่ไหวแล้ว .. ” แต่เขายังไม่หยุด เขาถอนท่อนลำออกมาแล้วจับดิฉันนอนตะแคง เขายกขาของดิฉันง้างขึ้นเขาเข้าประกบดิฉัน เขากำท่อนลำจ่อไว้แล้วอัดพรวดเข้ามาจนชนมดลูกดังกึก บดอัดวนไปมาแล้วลงมือกระเด้าต่อไปอย่างไม่ยั้ง เขาบีบเคล้นก้นของดิฉันอย่างมันมือพร้อมกับที่กระแทกท่อนลำของเขาไม่หยุด เขาเขี่ยสะกิดปากหูรูดทวารหนักของดิฉัน ! “อย่านะ โอยย ซีดส์ อย่า .. ย๊าา ..” ดิฉันเสียวเหลือเกิน ในชั่วเวลาไม่นานนักดิฉันก็ต้องถึงจุดระเบิดทะลักทะลายออกมาอีกอย่างไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย

“อาา อ๊าา .. อ๊าา .. ซีดส์ .. อือ อือ .. “ ช่องเพศดิฉันตอดระรัวยิบๆ “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว จะขาดใจอยู่แล้ว พี่อย่าทำหนูอีกเลย”
“เป็นยังไงบ้าง บอกมาซิ” เขาถามเสียงนุ่ม “ … “ ดิฉันไม่ตอบ เขาสนองอาการนิ่งเงียบของดิฉันด้วยการกระเด้าแรงขึ้นจนปลายหัวของเขากระแทกมดลูกอย่างแรงติดๆกัน ดิฉันเสียวจนทนไม่ไหว .. “โอย พี่ หนู หนูไม่ไหว” “ทำไม หือ” “เสร็จไปหลายครั้งแล้ว พอแล้ว” “อะไรเสร็จ เสร็จยังไง” “ฮือ เสร็จ.. น้ำ น้ำแตก ..ฮือ” “ฮ่า ฮ่า ฮ่า” เขาหัวเราะอย่างสะใจ “อะไรแตก.. ” เมื่อนิ่งเงียบดิฉันไม่ตอบอีกเขาก็กระเด้าแรงขึ้นอีกและใช้นิ้วบี้คลึงเม็ดคลิตของดิฉันพร้อมกับกระเด้าท่อนลำไปด้วย

“น้ำ น้ำเงี่ยนหนูแตก น้ำหีแตกแล้ว .. ฮือๆ พอแล้ว” เขาหัวเราะเสียงดังก้องพร้อมกับก้มลงมาหอมแก้มดิฉันฟอดใหญ่จากนั้นเขาก็จับขาของดิฉันลงมาให้ดิฉันอยู่ในท่าโก้งโค้งโดยที่ท่อนลำของเขายังคาอยู่ข้างในดิฉันเขากดหลังดิฉันลงเพื่อให้สะโพกของดิฉันแอ่นขึ้น “.. สวยจริงๆ ก้นน้องสวยมาก ..” เขาจับบั้นท้ายของดิฉันยึดไว้แน่นแล้วกระแทกอย่างเมามันเขาดึงแก่นกายของเขาออกมาจนแทบจะหลุดปลายหัว ดิฉันเสียวจนเกร็งก้นโด่ง แล้วเขาก็กระแทกมันกลับลงไปใหม่มันชนปากมดลูกดิฉันอย่างแรง

เขาจ่อหัวไว้อย่างนั้น เขาขยับยืนยงโย่แล้วเริ่มโยกแท่งลำของเขาขึ้นลงอย่างกับกำลังโยกคันเบรกมือด้วยการกดปลายหัวอัดกับปากมดลูกดิฉันไว้แล้วกดก้านกระบองของเขาลงทำให้แท่งลำของเขาอัดบี้ภายในช่องทางที่ตรงฐานเนื้อคลิตอริสของดิฉัน เขาลงมือกระเด้าดิฉัน คราวนี้เขาทำอย่างนุ่มนวล ช้าๆ ลากยาวๆ เน้นหนัก ดิฉันเสียวจนตัวสั่น ท่อนลำแข็งของเขาบดครูดกับจุดเสียวภายในโพรงคับแน่นของดิฉัน ดิฉันพยายามจะย่อตัวหนีความเสียวสยิวนั้นแต่เขาก็รู้ทันเขาจึงยึดหนั่นเนื้อสะโพกผายของดิฉันไว้แน่น

เขากระแทกเน้นหน่งใส่ร่องเพศฉันสักพักฉันก็รู้สึกถึงน้ำอุ่นๆ ที่แตกในฉีดเข้ามาใส่ปากมดลูกของฉันอยากแรงจนดิฉันต้องสะดุ้งแล้วเสร็จถึงจุดสุดยอดตามเขาไปติดๆ ด้วยความอ่อนเพลียแล้วระบมเครื่องเพศ และผลอยหลับไปในที่สุด

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More