ติดใจรสเย็ดของแม่และลูกชาย

เรื่องเสียวติดใจรสเย็ดของแม่และลูกชาย ที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะเย็ดกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้น ผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อยแล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่
ติดใจรสเย็ดของแม่และลูกชาย

แต่ผมกลับต้องตกตะลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง 5 ฟุต 2 นิ้ว มีหน้าอกที่อวบใหญ่ ยอดอกคล้ำเม็ดโต สะโพกผาย เป็นภาพที่ผมจำได้ติดตา ตั่งแต่นั้นมาเมื่อผมลงมือช่วยตัวเองเมื่อใด ผมจะจินตนาการถึงแม่เสมอ 3 ปีต่อมาผมทะเลาะกับคนรัก มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับการเย็ดของเรา 2 คน ที่ไม่สมดุลกัน ผมขับมอเตอร์ไซด์ออกมาจากบ้านของผม ขับเรื่อยเปื่อยมาถึงบ้านของพ่อและแม่ ผมอยากจะปรึกษาพ่อเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผมเคาะประตูเรียกอยู่สักพักได้แต่ไม่มีใครเปิดประตูรับเลย ผมเตรียมตัวจะกลับอยู่แล้วแม่ก็เปิดประตูออกมาตะโกนเรียกผมให้กลับเข้ามาไป แม่คงอาบน้ำอยู่ตอนผมเคาะประตูเรียก สังเกตุได้จากผมที่ยังคงเปียกและเสื้อคลุมที่แม่ใส่อยู่ ผมถามหาพ่อบอกว่าอยากจะปรึกษาพ่อ แม่บอกว่าพ่อไม่อยู่จะปรึกษากับแม่ไม่ได้หรือ ผมลำบากใจมากบอกแม่ว่าที่จะปรึกษากับพ่อเพราะว่ามันเป็นเรื่องเพศ ผมปรึกษากับแม่ไม่ได้ แม่กลับบอกว่า “บางที….แม่อาจช่วยได้นะ” ผมเล่าให้แม่ ฟังถึงปัญหาของผมกับคนรัก

ผมอึดอัดใจมากในตอนแรกที่บอกแม่ไป แต่ในที่สุดผมก็ค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้นและบอกแม่อย่างหมดสิ้น ผมกลับประหลาดใจซะอีกเมื่อได้ยินเสียงถอนหายใจของแม่ แม่บอกมาคำหนึ่งว่า “เราลงเรือลำเดียวกัน” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง แต่แม่ก็ยีนยันในสิ่งที่แม่พูด แม่บอกว่าหลังจาก 2 ปี ที่แต่งงานกับพ่อ พ่อไม่สามารถให้ความสุขแม่ได้เลยในเรื่องนี้ “แล้วแม่ทำยังไง” แม่มีที่ท่าที่เขินอายต่อคำถามของผม “ถ..ถามอย่างงี้เลย..รึ” อย่างไรก็ตามแม่ก็ตอบคำถามผมในที่สุด คำตอบของแม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล

แม่บอกว่าเมื่อพ่อตอบสนองแม่ไม่ได้แม่ก็ต้องช่วยตัวเอง ผมนึกไม่ถึงว่าแม่จะกล้าบอกออกมาเริ่มไม่แน่ในในเจตนาของแม่ ผมอึดอัดมาเนื่องจากร่างกายของผมเริ่มมีอาการไม่สุภาพต้องนั่งตัวแข็งไม่ให้แม่รู้ตัว แต่ปากผมกลับไม่เปลี่ยนเรื่องคุยกลับถามต่อไปว่าแม่ชอบแบบไหนเวลาจะมีเพศสัมพันธ์ แม่ให้คำตอบออกมาว่าแม่ชอบทุกอย่าง ยินดีและพร้อมทีจะเรียนรู้ ทดลองในสิ่งใหม่ๆ แต่พ่อกลับให้แม่ไม่ได้ ผมพึมพำอยู่ในลำคอ “พ่อไม่รู้เลยรึว่ามีของดีอยู่กับตัว” “ห.. หมายความว่าอย่างไร” แม่ถาม

ผมบอกแม่ว่าพ่อคงบ้าไปแล้วที่ไม่รู้เลยว่าตัวโชคดีแค่ไหน บ้าไปแล้วที่ไม่ต้องการแม่ แม่ยังออกจะสวยมีเสน่ห์ใครๆ ก็อยากนอนด้วย หลังจากที่พูดออกไปผมร้ตัวว่าสิ่งที่ผมพูดมันล้ำเส้นออกไปแล้วมันไม่ใช่ ไม่ควรที่ลูกชายจะพูดอย่างนี้กับแม่ตัวเอง แม่ก้มหน้ามองพื้นเขี่ย นิ้วไปมาเหมือนจะพูดอะไรแต่ลังเลอยู่ ในที่สุดแม่ก็ลุกขึ้นเดินผ่านหน้าผมไปพร้อมกล่าวด้วยเสียงแผ่วเบาว่า “ล… ลูกไม่อยากรู้เหรอว่าพ่อเค้าพลาดอะไรไป” สิ่งที่ผมได้ยินผมรู้ว่าแม่ไม่ได้พูดเล่น เป็นคุณ คุณจะทำอย่างไร

ผมลุกขึ้นตามแม่ขึ้นไปข้างบนในทันที ในห้องนอนของแม่ แม่ยืนอยู่หน้ากระจกเงาบานใหญ่ ผมเดินเข้าไปทางด้านหลังของแม่เอื้อมมือทั้ง 2 ไปเกาะกุมมือที่อ่อนนุ่มและมองแม่ผ่านทางกระจกเงา เห็นแม่หลับตาลงเอียงศีรษะลงอิงไหล่ผม ผมก้มลงจูบและซุกไซ้ไปตามลำคอที่นุ่มเนียนของแม่ ไม่ช้าไม่นานผมเริ่มเลื่อนมือผ่านเอวขอดเรื่อยลงมาอ้อมไปด้านหน้าเสื้อคลุม อาบน้ำของแม่ มองไปที่กระจกอีกครั้ง ลงมือปลดสายรัดถอดเสือคลุมของแม่ออก 3 ปีแล้วที่ผมไม่ได้เห็นร่างเปลือยของแม่

ผมลูบไล้แม่ของผมเริ่มจากหน้าท้องที่ยื่นออกมาเล็กน้อยตามวัยแต่ยังคงน่าพิศมัยอยู่ เลื่อนมือขึ้นสู่ทรวงอกสำผัสกับเม็ดทับทิมเม็ดใหญ่ที่ชูชันท่าทายสายตาผม ผ่านกระจกเงา แม่ครางออกมาเบาๆ กระซิบบอกถึงความพึงพอใจในสำผัสของผม และเมื่อผมเลื่อนมือลงไปยังเนินสวาทของแม่ แม่หันหน้าและหมุนตัวเข้าหาผม ผมประคองใบหน้าแม่ขึ้นประกบริมฝีปากลงบนริมฝีปากของแม่ ปลายลิ้นของแม่ที่สอดตระหวัดเข้ามาพัวพันลิ้นของผม ให้ความรู้สึกที่สุดจะ อิโรติก มาก ยิ่งกว่าจูบใดที่ผมเคยมีมา

ครู่ต่อมาแม่ยุติการจูบที่ดูดดื่มและวาบหวามลง ถอดเสื้อผ้าผมออกจนเปลือยเปล่าเหมือนแม่ แม่ถอยออกมายืนมองผมบ้าง “ท…ทั้งใหญ่…ทั้งยาว…ย….ยาวกว่าพ่อซะอีก” ผมรั้งแม่เข้ามาจูบอีกครั้ง เรายืนแลกจูบกันได้สักครู่ แม่ก็เริ่มจูบผมลงมา ผ่านแผงอกหยุดเล่นกับหัวนมผมได้สักครู่ แม่คุกเข่าลงเริ่มลูบคลำแท่งควยใหญ่ด้วยอุ้งมือที่นุ่มนิ่มของแม่ ผมมองลงมาเห็นแม่ใช้ลิ้นค่อยๆ บรรจงเลียลงไปที่ปลายยอดแท่งรักที่เปิดบานของ ผมอย่างแผ่วเบาพร้อมๆ กับนวดคลึงลูกบอลของผมไปมา แม่ทั้งดูดทั้งดุลอีกทั้งยังใช้ฟันขบเบาๆ และเริ่มขยับปากขึ้นลงเร็วขึ้งแรงขึ้น

ผมไม่เคยได้รับความรู้สึกเสียวไปทั้งตัวเช่นนี้มาก่อนเลย ถึงแม้ผมจะเคยให้แฟนใช้ปากทำรักให้ผมบ้างเป็นครั้งคราวแต่เธอก็ทำไม่ได้เหมือนที่แม่ผมทำให้ผมอยู่ขณะนี้ ผมจวนเจียนจะทนไม่ไหว ผมถอนแท่งรักของผมออกมาจากปากของแม่ขอให้แม่หยุด แม่มองหน้าผมถามผมว่าทำไม เมื่อผมบอกว่าผมทนไม่ไหวผมจะออกแล้ว แม่ลุกขึ้นดันผมให้นอนลงไปบนเตียงนอนหลังใหญ่ของแม่ แม่แทรกตัวอยู่ที่ระหว่างขาของผม ดูดดุลและรูดแท่งควยของผมขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ผมกรีดร้องขึ้นมาอย่างโหยหวน

“จ…จะออกแล้ว…จะออกแล้ว” แทนที่แม่จะหยุดแม่กลับเร่งมือหนักเข้าไปอีก ผมเกรงร่างและกระตุกเป็นระยะๆ และผมก็เสร็จสมด้วยปากของแม่ คุณจะเชื่อไหม ผมไม่เคยถูกทำรักด้วยปากจากผู้หญิงคนไหนจนเสร็จสมมาก่อน นี้เป็นครั้งแรกของผม ครั้งแรกผมก็เสร็จด้วยปากของแม่ผมเอง ผมรักแม่ผมจังเลย ผมขยับตัวลุกขึ้น จับแม่ลงนั้งข้างเตียงหันสะโพกออกมายื่นหน้าเข้าไปลิ้มชิมรสเนินสวาทของแม่ ที่ยื่นออกมาทางด้านหลัง ผมเคยใช้ชิวหาของผมทำรักให้ผู้หญิงมาหลายคน แต่มันแตกต่างกับครั้งนี้ ไม่เคยเพลิดเพลินและเป็นสุขเช่นนี้มาก่อน

ผมสอดลิ้นเลียเนินสวาทของแม่อย่งหลงใหลไม่ลืมหูลืมตาไม่สนใจว่าจะมีวันพรุ่ง นี้หรือไม่ โลมเลียเบาๆ เลยไปถึงรูทวารของแม่เลย แม่ถึงกับสะดุ้งตกใจร่างสะท้าน และหันมาอ้อนผมให้ทำต่อไม่ให้หยุด เนินสวาทและประตูหลังของแม่ตอนนี้ชุมชื้นเต็มไปด้วยหยาดน้ำรักของแม่ที่ผสม กับน้ำลายของผม ผมสอดนิ้วเข้าไปที่โพรงรักและประตูหลัง แม่ก็เร่งเร้าให้ผมสอดนิ้วให้ลึกเข้าไปลึกเข้าไปอีกพร้อมเสียงครวญครางที่ ดังขึ้นดังขึ้น ต่อจากนั้นผมก็ลุกขึ้นสอดแก่นกายแทรกเข้าสู่ปากถ้ำ ของแม่อย่างแผ่วเบาในท่า สุนัข

ร่างกายผมกลับเข้าสู่ถ้ำทองที่ผมเคยอาศัยอยู่มาก่อน บัดนี้ผมได้กลับมาเยี่ยมเยือนอีกครั้ง ผมเย็ดแม่อยู่จวบจนจะถึงซึ่งปลายทาง ผมครางออกมาจนแม่หันมาถามผมว่าจะออกแล้วหรือ ผมพยักหน้าตอบ แม่รีบขยับตัวลุกขึ้นหันมาคว้าจับแท่งควยที่เลื่อนหลุดออกมาใช้ปากกับผมอีกครั้ง แทบบ้าตายผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย ผมออกในปากของแม่เป็นครั้งที่ 2 ผมเห็นแม่มองมาที่ผมแม่ยิ้ม แม่อ้าปากให้ผมดูน้ำรักของผมในปากของแม่ แม่กลืนกินหยาดน้ำรักของผมจนหมดแบบไม่ให้มีเล็ดลอดออกมาเลย

ผมนอนกอดก่ายแม่ได้สักครู่พอหายเหนื่อย ผมถามแม่ว่าไม่รังเกียจที่จะกลืนน้ำรักของผมเหรอ แม่บอกว่านี้เป็นครั้งแรกของแม่ที่ได้ลิ้มชิมหยาดน้ำรัก แม่ติดใจและยังต้องการลิ้มรสจากผมอีก ผมกับแม่ร่วมรักและดูดดื่ม น้ำรักของกันและกันตลอก 2 ชม. เราเย็ดหีกันมองกันและกันผ่านกระจกเงาเห็นการเคลื่อนไหวของกันและกันผ่าน ทางกระจกเงา และผมยังได้ลองเย็ดตูดแม่ซึ่งเป็นครั้งแรกของเราทั้งคู่ เวลานั้นได้ล่วงเลยมาแล้ว 12 ปี ปัจจุบันผมกับแม่ยังคงนัดพบกันอย่างน้อยเดือนละครั้งเพื่อมอบความสุขให้กันและกัน

ต้องขอบคุณเว็บ Storyincst.com สำหรับพื้นที่แชร์ประสบการณ์ เรารู้ว่าเรื่องของเราเป็นเรื่องต้องห้าม ไม่ถูกต้อง แต่ไม่อาจห้ามได้ เรายังคงร่วมรักกันเรื่อยมา ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานมีลูกอายุได้ 6 ขวบแล้ว ผมไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้คู่ของผมทราบเลย แต่บทเรียนรักที่ผมได้ศึกษาและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับแม่ของผมนั้นช่วยให้ผมและ ภรรยาดำเนินชิวิตคู่ของเราได้ราบรื่นไม่มีปัญหา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More