เสียวสวิงเย็ดกับน้องไข่เน่า

เรื่องเล่าเรื่องเสียวสวิงเย็ดกับน้องไข่เน่า ให้อ่านกันครับ ปัจจุบันผมอายุ 29 ครับ แฟนอายุ 24 ชื่อ น้องไข่เน่า ผมไม่ใช่คนแรกของเธอหรอกครับ เธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้ว 2 คน (ที่รู้เพราะเคยเห็นใน OnlyFans) น้องไข่เน่าเป็นคนสวยครับ หน้าตาน่ารัก ผิวออกขาวหุ่นเธอนี่สุดยอดเลย นมเป็นนม ตูดเป็นตูด แถมลีลาการอมควยนี่เรียกว่าถ้าไม่อึดจริงละก็แตกคาปากแน่นอน ผมหลงเธอก็ตรงนี้แหละครับ และ น้องไข่เน่าเองก็รักผมมากไม่น้อย ชนิดที่ว่าผมชอบแบบไหนอยากได้ยังไงเธอยอมตามใจผมหมดเลยครับ
เสียวสวิงเย็ดกับน้องไข่เน่า, น้องไข่เน่า, เย็ดน้องไข่เน่า, คลิปน้องไข่เน่า, น้องไข่เน่าเป็นใคร

ผมไม่รู้ว่าเริ่มสนใจเรื่องสวิงตั้งแต่เมื่อไหร่ แรกๆ คิดว่าตัวเองเป็นโรคจิตที่ชอบการมีเซ็กซ์แบบนี้ แต่พอได้มารู้จักเพื่อนๆ ที่มีรสนิยมแบบเดียวกันในเว็บนี้ ถึงได้เข้าใจว่าไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่ชอบแบบนี้ โดยเฉพาะเวลาเย็ดกันน้องไข่เน่าจะตามใจผมทุกอย่าง รสนิยมของผมเวลาไปเที่ยวกลางคืนกับน้องไข่เน่า ผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊ๆ ยั่วๆ ครับ ยิ่งมีคนมองมากผมยิ่งมีอารมณ์มาก กลับมาที่ห้องทีไรต้องเย็ดจนหมดแรงทุกที มันทำให้ผมกับน้องไข่เน่ารักกันมากขึ้นทุกวันครับ

แล้ววันนึงผมกับน้องไข่เน่าไปเดินห้างกัน ผมกำลังเลือกของอยู่ เธอก็เจอกับแฟนเก่าเข้ามาทักแต่แฟนเก่าเธอยังไม่เห็นผม เห็นน้องไข่เน่าบอกว่าเขามาอยู่ร้านให้น้าชาย 2-3 วัน ผมก็ไม่ว่าอะไรก็ทักทายกันธรรมดาเห็นน้องไข่เน่ากับแฟนเก่าคุยกันท่าทางสนิทสนม ผมอดคิดในใจไม่ได้ว่าพวกเขามีอะไรกันแล้วรึยัง แล้วความคิดแวบนึงเข้ามาในหัว คือผมอยากเห็นน้องไข่เน่าเย็ดกับแฟนเก่า แต่ผมยังไม่พูดกับเธอ

พอกลับมาที่ห้องผมก็เย็ดกับน้องไข่เน่าตามปกติ แต่วันนั้นผมรู้สึกมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ เย็ดแรงแถมอึดจน น้องไข่เน่าแปลกใจ พอเธอถามว่าทำไมวันนี้ผมเอารุนแรงจัง ผมก็เล่าให้ ไข่เน่าฟังว่าผมคิดอะไรอยู่ เธอด่าผมว่าบ้า หาว่าผมไม่รักเธอแล้วยังงั้นยังงี้ ทำงอนไม่ยอมให้ผมเย็ดเธออีก ผมต้องตามง้อ แล้วบอก ไข่เน่าว่าผมจะยิ่งรักเธอมากขึ้นกว่าเดิมอีก ที่อยากทำก็เพราะผมรักเธอมากอยากให้มีความสุขด้วยกันทั้งคู่

เธอก็บอกผมว่าสัญญาน่ะ แล้วก็ทำเป็นอิดออดจนผมต้องตื้อขอให้เธอลองดู เธอก็บอกว่าขอเวลาคิดดูก่อนผมก็ตามใจ แต่ผมบอกว่าอย่านานนักน่ะเดี๋ยวแฟนเก่ากลับไปก่อนจะอด เธอก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดอะไร ตอนเช้าผมก็ออกไปทำงานตามปกติ ส่วนน้องไข่เน่าเธอนอนพักอยู่ที่ห้องเพราะวันนี้เธอไม่มีเรียน พอตอนบ่ายๆ น้องไข่เน่าก็โทรมาหาผม บอกว่าแฟนเก่าโทรมาชวนไปกินข้าวข้างนอก ผมก็บอกให้ไปเถอะไม่เป็นไร แถมยังแหย่ให้เธอทำตามที่เคยคุยกันด้วย เธอเงียบไปพักนึงแล้วจึงถามผมว่าแน่ใจแล้วเหรอที่จะให้ทำแบบนี้ ผมก็บอกแน่ใจ

เธอให้ผมสัญญาว่าจะรักเธอเหมือนเดิม เพราะที่เธอทำมันเป็นความต้องการของผม ผมก็สัญญา ในใจนี่ตื่นเต้นน่าดู แล้วเธอก็บอกว่าแล้วจะโทรหา แล้วก็วางสายไป ผมรู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะลางานไปแอบดูพวกเขาเลยทีเดียว แต่ก็อดใจเอาไว้ให้เลิกงานก่อน พอเลิกงานผมกลับมาที่ห้อง มีข้อความจาก ไข่เน่าติดอยู่ที่ตู้เย็น บอกว่าออกไปกินข้าว แล้วจะไปเที่ยวต่อดึกๆ ถึงจะกลับ ให้ผมไม่ต้องโทรตาม ผมก็รอเธออยู่ที่ห้องดึกเธอก็ยังไม่โทรมาครับ จนกระทั่ง เกือบเช้าน้องไข่เน่าก็โทรเข้ามือถือผม บอกให้ออกมารับที่เซเว่นหน้าปากซอย

ผมออกไปแค่เห็นน้องไข่เน่าแวบแรกก็รู้เลยว่าเธอคงโดนแฟนเก่าเย็ดหีมาแล้วแน่ๆ สภาพของเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำตัวเล็กรัดนมจนล้นออกมา กับกระโปรงสั้นๆ สีม่วง สภาพเธอตอนนั้นนั่งอยู่ที่ม้าหินท่าทางอิดโรยมากเลยครับ พอเห็นผมเธอก็พยักหน้าทำนองที่ว่าพอใจรึยังใส่ผม ผมเลยพาเธอกลับมาที่ห้อง พอน้องไข่เน่าอาบน้ำเสร็จ ผมก็ถามว่าเมื่อคืนเป็นยังไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อย แต่เธอก็ไม่ยอมเล่าบอกให้ผมไปซื้ออะไรมาให้เธอกินก่อน พอผมกลับมาเธอก็หลับซะแล้วครับ ผมเลยวางกับข้าวแล้วก็เงินไว้ให้เธอ แล้วอาบน้ำแต่งตัวออกไปทำงานต่อ

วันนั้นทั้งวันผมไม่เป็นอันทำงานเลย ในหัวคิดแต่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแฟนผมบ้างจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยครับ พอตกเย็นก็รีบกลับห้องทันที แต่ น้องไข่เน่าไม่อยู่ที่ห้องอีกแล้ว ทิ้งแต่ข้อความเอาไว้ว่า ไปกับเพื่อนไม่ต้องรอ เพราะกลับดึก ผมอดเป็นห่วงไม่ได้เลยโทรหา เธอรับสายแล้วบอกว่าออกมากับแฟนเก่าวันนี้เขาชวนออกมาเที่ยว ผมถามว่าที่ไหนอย่างไรไปกับใคร พอวางสายจากเธอผมก็คิดว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องตามไปดูให้ได้ ผมรีบแต่งตัวตามไปทันทีพอไปถึงก็มองหาน้องไข่เน่าทันทีแต่วันนั้นคนเยอะมาก

จนกระทั่งผมเจอน้องไข่เน่านั่งอยู่กับแฟนเก่าเธอท่าทางเธอคงเมานิดๆ แล้วแหล่ะเห็นคุยกันสนิทสนมกันดีถึงเนื้อถึงตัว มีโอบมีจับไม้จับมือกันตลอด แถมที่โต๊ะไม่ได้มีแค่น้องไข่เน่ากับแฟนเก่าเธอผมเห็นมีผู้ชายอีกคนคงจะเป็นเพื่อน แฟนเก่าเธอ ผมหาโต๊ะนั่งอยู่อีกมุมห่างๆ ที่พอจะมองเห็นพวกเขาได้ แต่พวกเขามองไม่เห็นผมหรอกครับ ผมนั่งดื่มไปมองพวกเขาไป จนกระทั่งเกือบเที่ยงคืน สภาพตอนนั้นผมว่า น้องไข่เน่าคงจะเมามากแล้วแหละ ทั้งเต้นทั้งดื่ม แถมไม่หวงเนื้อหวงตัวปล่อยให้ทั้งแฟนเก่า แล้วก็เพื่อนเขาโอบกอดเธออย่างไม่อายใคร

ผมรู้สึกหึงๆ ลึกๆ แต่ก็ยังลุ้นอยู่ว่าจะเป็นยังไงต่อ พวกนั้นคงเห็นว่า น้องไข่เน่าเมาจนแทบยืนไม่อยู่แล้วมั๊งเลยพากันกลับ ทั้งคู่พยุง น้องไข่เน่าเดินลงมาด้านล่างร้านผมเลยต้องรีบเช็คบิลแล้วตามลงไปห่างๆ กลัวพวกเขาจะรู้ตัว ผมเห็นพวกเขาขึ้นแท็กซี่ออกไปผมก็เรียกมอไซค์วินตามไปทันที จนกระทั่งรู้ว่าพวกเขานั่งรถมาแถวๆ ที่ผมพักอยู่ โดยผ่านเข้าไปในซอยที่ผมมารับ ไข่เน่าเมื่อวานนี้เอง พอผ่านเซเว่นเข้าไปประมาณ 500 เมตร พวกเขาก็จอดรถผมต้องให้มอไซค์จอดแล้วดับเครื่องรอดูอยู่ใต้ต้นไม้

พอดีตรงนั้นมีเงาต้นไม้คลุมครับมันเลยมืดหน่อย ผมเห็นพวกเขาพยุงน้องไข่เน่าลงจากรถแท็กซี่แล้วพา น้องไข่เน่าเดินเข้าไปในหอพักที่อยู่ ด้านหน้า ผมจ่ายค่ารถแล้วรีบเดินตามเข้าไป ตอนนี้ใจผมเต้นไม่เป็นส่ำเลย มันสับสนไปหมดทั้งอยากเห็นทั้งหวง แต่รู้ว่าวันนี้ยังไงๆ น้องไข่เน่าโดนเย็ดแน่ๆ แต่ที่ผมยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกเมื่อคิดว่าถ้าเกิดแฟนเก่าเธอให้เพื่อนมัน เย็ดเธอด้วยล่ะ โอ้…แค่คิดควยก็ลุกแล้ว ผมเดินตามพวกเขาจนเห็นว่าพวกเขาพา น้องไข่เน่าเข้าไปในห้องริมสุดซึ่งติดกับป่าตอน นั้นที่หอค่อนข้างเงียบ ผมก็หาทางจะแอบดูให้ได้ว่าข้างในเกิดอะไรขึ้น

ในที่สุดผมก็หามุมดูได้ ผมปีนข้ามกำแพงหอออกไปด้านหลังที่ติดกับป่าแล้วเดินลัดกลับมานิดหน่อย มุมนั้นพอดีเลยครับเพราะมันมืดคนข้างในมองออกมาไม่เห็น (คงไม่มีใครคิดหรอกว่าจะมีคนมาแอบอยู่ตรงนี้) ผมมองผ่านบานเกล็ดเข้าไปในห้องครับ ในห้องเปิดไฟจนเห็นทุกอย่างได้ชัด และพอได้ยินเสียงคุยกันบ้างเหมือนกัน ภาพที่เห็น คือ น้องไข่เน่านอนอยู่บนที่นอน เธอหลับสนิทเลยครับนอนแบบไม่สนอะไรเลย แฟนเก่าเธอคุยกับเพื่อนมันผมพอจะจับใจความได้ว่า มันให้เพื่อนมันไปหาซื้ออะไรมากินกัน แล้วเพื่อนมันก็ขับมอไซค์ออกไปจากหอครับ

พอเพื่อนมันออกไปแฟนเก่าเธอก็ถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ผมเห็นท่อนควยมันแข็งอยู่ในกางเกงเป็นลำเลยครับ แล้วมันก็ลงไปนั่งข้างๆ ไข่เน่า มันเอามือลูบตามหน้า แล้วเลื่อนมาบีบนม ซักพักมันก็จับเธอถอดเสื้อผ้าพลิกซ้ายพลิกขวาพยายามถอดเสื้อผ้าเธอครับ ดู ไข่เน่าไม่ขัดขืนเลยนอนให้เขาแก้ผ้าจนเหลือแต่ตัวล้อนจ้อนอวดนมคู่ใหญ่กับ เนินหีที่มีขนหมอยขึ้นปกคลุมดกดำ แฟนเก่าเธอนั่งมองร่างเปลือยของเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วมันก็เอามือลูบไล้ตามตัวเธอพร้อมเอาสองมือบีบคลึงนมทั้งคู่

น้องไข่เน่ายังนอนหลับตาแต่ดูเหมือนเธอจะเผยอปากครางออกมาเบาๆ จากนั้นแฟนเก่าเธอก็ก้มหน้าทั้งไซร้ทั้งดูดนมสลับกันไปมา น้องไข่เน่าบิดตัวไปมาคง จะเสียว ผมเห็นเธอเอามือโอบคอเขาไว้ แล้วเขาก็เลื่อนหน้าลงไปที่หว่างขา น้องไข่เน่าถ่างขาอำนวยความสะดวกให้เขาโดยอัตโนมัติ เขาใช้มือแบะขา น้องไข่เน่าให้อ้ากว้างออกแล้วซุกไซร้ใบหน้ากับเนินหีของเธอ น้องไข่เน่าถึงกับบิดตัวไปมาส่งเสียงครางดังจนผมได้ยินชัด เขาเลียหีของ น้องไข่เน่าอยู่ซักพักก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องหีน้องไข่เน่า แยงเข้าๆ ออกๆ แถมมีควงสว่านด้วย

บางจังหวะ น้องไข่เน่าส่ายร่อนตูดไม่ติดที่นอนเลยแต่ยังหลับตาพริ้มอยู่ปากก็ครางตลอด พอเห็นว่า น้องไข่เน่าได้ที่แล้ว แฟนเก่าเธอก็เอานิ้วที่แยงหีเธอออกผมเห็นนิ้วมันแผล่บเลยครับ เขาเลียน้ำหีที่ติดอยู่ตามนิ้ว แล้วจัดการถอดกางเกงในออก พอกางเกงในหลุดท่อนควยก็ดีดตัวผึงเลยครับ โอ้โห….ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันนะนี่ ผมนึกว่ามันจะใส่ถุงยางแต่ไม่เลยครับเย็ดสดเลย มันใช้สองมือจับใต้ขาพับของ น้องไข่เน่า แล้วดันขึ้นจนเข่าชนกับนม แล้วมันก็เอามือข้างนึงมาประคองท่อนควยจ่อให้ตรงกับร่องหีของน้องไข่เน่า

ผมเห็นมันค่อยๆ กดเอวกระเด้าสั้นๆ 2-3 ที มันก็กดสะโพกพรืดเดียวมิด น้องไข่เน่าถึงกับสะดุ้งเฮือกเลยครับผมไม่รู้ว่าเธอเจ็บหรือเสียวกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ผมต้องควักท่อนควยของผมออกมาชักไปกับภาพที่เห็นข้างหน้าครับ มันได้อารมณ์ดี จริงๆ ที่เห็นคนอื่นเย็ดแฟนเรา แฟนเก่าเธอเริ่มโยกบั้นเอวช้าๆ เนิบๆ บางทีมีบดคลึงเอวด้วย มือทั้งคู่ก็บีบคลึงนมคู่ใหญ่นั่นด้วย น้องไข่เน่านอนหลับตาพริ้มเอาหน้าซุกหมอนมือขยุ้มที่นอน ผมได้ยินแต่เสียงครางของเธอคิดว่าเธอคงเสียวน่าดู แฟนเก่าเธอเริ่มกดกระเด้าเอวเร็วขึ้นบางทีก็ลากควยออกมายาวๆ แล้วกดอัดเข้าไปเน้นๆ

เสียงโหนกกระทบโหนกดังปั๊บๆ แล้วผมก็ได้ยินเสียงรถมอไซค์เลี้ยวเข้ามาในหอคงเป็นเพื่อนของแฟนเก่าเธอกลับ มาจากซื้อของ เอาแล้วสิแฟนเก่าเธอยังเย็ดกับเธอไม่เสร็จเลยทำไงดีละทีนี้ ซักพักประตูห้องก็ค่อยๆ แง้มเปิดออก ผมถึงกับอึ้งเลยเพราะไม่ได้มีแค่เพื่อนแฟนเก่าเธอแต่มีผู้ชายอีกคนมาด้วย ซวยแล้วน้องไข่เน่าเอย ผมคิดในใจ ดูเหมือน น้องไข่เน่าเองยังไม่รู้ว่าเพื่อนๆ แฟนเก่าเธอเข้ามาในห้องแล้ว เธอยังคงหลับตาพริ้มเอาหมอนปิดหน้าไว้อยู่เลย แฟนเก่าเธอมองพวกเพื่อนๆ ทั้งสองแล้วยิ้มๆ

ผมเห็นทั้งคู่เข้ามาในห้องแล้วก็ค่อยๆ วางข้าวของลงเหมือนกลัว น้องไข่เน่าจะได้ยิน แล้วทั้งคู่ก็รีบแก้ผ้าอย่างรวดเร็ว ผมเห็นควยแต่ละคนแข็งแป๊กเลยใหญ่ๆ ดำๆ ทั้งนั้น แล้วเพื่อนเขาก็ปิดไฟในห้อง พอห้องมืดผมพยายามเพ่งมองผ่านความมืด แต่มันก็ทำให้มองเห็นได้บ้างแค่นั้นเอง เห็นแค่เงาลางๆ จากแสงไฟถนนเท่านั้นเอง โอย ผมไม่อยากจะคิดต่อเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับแฟนผมต่อไป ผมนั่งเพ่งมองในห้องแต่ก็ไม่เห็นอะไรมาก ตัดใจว่าจะกลับไปรอเธอที่ห้อง พอผมลุกขึ้นก็ได้ยินเสียง น้องไข่เน่าร้อง ว้าย อะไรกันพี่ อย่านะ แล้วก็ได้ยินเสียงกุกกักๆ ไม่ยินเสียงน้องไข่เน่าอีก

ทุกอย่างเงียบสนิท ผมยืนรออยู่ตรงนั้นซักพักก็ตัดสินใจเดินกลับห้อง ผมนอนครุ่นคิดจนเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ มาตื่นอีกทีตอนมีเสียงโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายของ น้องไข่เน่า พอผมกดรับก็ไม่ได้ยินเสียงใครพูดเลยแล้วสายก็หลุดไป ผมดูนาฬิกาประมาณ 10 โมงเช้าแล้วแต่ น้องไข่เน่ายังไม่กลับมาเลย ผมเลยอาบน้ำแต่งตัวออกไปตามหาเธอ ผมขี่รถไปวนรอบๆ หอที่เมื่อคืนพวกนั้นพาน้องไข่เน่ามา 2-3 รอบ แล้วก็ตัดสินใจจอดรถเดินเข้าไปที่ห้องริมสุด หน้าห้องมีรองเท้าของ น้องไข่เน่าอยู่คู่เดียวครับไม่มีกุญแจคล้องหน้าห้องด้วย

ผมตัดสินใจอยู่นานว่าจะเคาะเรียกดีไหม แล้วแฟนเก่าเธอจะรู้หรือเปล่าว่าเรื่องเมื่อคืนผมเห็นหมดแล้ว ยืนวุ่นคิดอยู่ซักพักป้าคนนึงก็เดินเข้ามาถามผม แกเป็นคนดูแลหอครับ แกบอกเจ้าของห้องที่เช่าเขาไม่อยู่ แกเห็นออกจากหอไปกับเพื่อนตั้งแต่เช้า เห็นว่ามีแต่แฟนเขาอยู่คนเดียว ผมก็เลยเคาะประตูเรียก น้องไข่เน่า เคาะอยู่ 2-3 ทีถึงมีเสียงเปิดประตู น้องไข่เน่าเป็นคนมาเปิดประตูเธอเปิดแค่นิดเดียวเอง ผมพยายามจะผลักเข้าไปแต่เธอดันไว้ เหมือนกลัวป้าจะเห็นผมเลยบอกขอบคุณป้า พอแกเดินไปผมก็รีบเปิดประตูแล้วเข้าไปในห้องทันที

ในห้องมี น้องไข่เน่าอยู่คนเดียว สภาพเธอเยินมากๆ เลยครับ เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ตามเนื้อตัวมีรอยจ้ำๆ ซ้ำไปหมด เธอมองหน้าผมแล้วร้องไห้แล้วโผล่เข้ากอดผมเลย ผมตกใจเลยถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น (ทั้งๆ ที่รู้ๆ อยู่) เธอถามผมว่าผมยังรักเธออยู่ไหม เธอบอกเธอทำตัวเหมือนกระหรี่เลย ทั้งที่ตอนแรกตั้งใจจะตามใจผมมีอะไรกับแฟนเก่าเท่านั้น มาถึงตรงนี้ผมก็เริ่มรู้อะไรขึ้นมาแล้วแต่ยังให้เธอเล่าต่อ เธอเล่าว่าเมื่อคืนเธอถูกเพื่อนของแฟนเก่ารุมเย็ดทั้งคืน แถมไม่มีใครใส่ถุงซักคนทุกคนแตกในเธอหมด

เธอกลัวท้องกลัวติดโรค และที่สำคัญกลัวผมจะไม่รักเธอ ผมเลยปลอบใจเธอว่ายังไงผมก็ยังรักเธอเสมอ ยิ่งเป็นแบบนี้ยิ่งรักมากขึ้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเกิดจากผมคนเดียว เธอก็กอดผมแล้วร้องไห้สะอื้น ผมมองรอบๆ ห้องมีแค่เตียงนอนเก่าๆ กับขวดเบียร์วางระเกะระกะเต็มห้อง ผมจะพาเธอกลับบ้านแต่เธอบอกว่าพวกนั้นเอาเสื้อผ้าเธอไปด้วย ผมเลยกลับไปเอาเสื้อผ้าที่ห้องมาให้เธอ

จากวันนั้นเป็นต้นมาเวลาผมเย็ดน้องไข่เน่าทีไร ผมจะนึกถึงเหตุการณ์ที่น้องไข่เน่าถูกรุมเย็ดเสมอ มันทำให้ผมมีอารมณ์แบบสุดๆ เอาได้ไม่รู้จักเหนื่อยเลย เธอเองเวลาพูดถึงเรื่องนี้ทีไรก็จะเกิดอารมณ์สุดๆ เย็ดได้แบบสะใจมากๆ แถมตอนนี้เธอกล้ามากขึ้นถึงขนาดออกไปข้างนอกไม่ใส่ยกทรง ผมเห็นบางทีหัวนมมันก็ดันเสื้อจนเป็นรูปเลย แต่ก็ดีครับผมชอบ มาช่วงหลังผมชวนเธอออกรอบสวิงกิ้ง เธอก็โอเคแต่ขอแบบแลกคู่ดีกว่าไม่ยอมให้รุม แต่ผมกลับอยากรุมเธอมากกว่ามันสะใจดี

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More